happy on March 29, 2015, 05:41:14 PM
3K แบตเตอรี่ห่วงใยผู้ใช้รถใช้ถนนช่วงสงกรานต์
ส่งโครงการ “สงกรานต์อุ่นใจปลอดภัยไปกับ 3เค” ร่วมดูแล


                3K แบตเตอรี่ผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่ ห่วงใยผู้ใช้รถใช้ถนน ส่ง “โครงการสงกรานต์อุ่นใจปลอดภัยไปกับ 3K” บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมงทุกกรณีที่รถเสีย โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ บนถนนสายหลักทั่วประเทศ ตลอดเทศกาลสงกรานต์ 10-16 เม.ย.นี้

                นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด กล่าวถึงที่มาของโครงการสงกรานต์อุ่นใจปลอดภัยไปกับ 3K ว่า “โครงการดังกล่าวเกิดขึ้นจากความตระหนักถึงความสะดวกและความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นช่วงที่มีการสัญจรทางถนนหนาแน่น อีกทั้งยังมีสถิติของรถเสียและอุบัติเหตุเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก บริษัทฯ จึงเกิดแนวคิดในการดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม”
 
                “โครงการสงกรานต์อุ่นใจปลอดภัยไปกับ 3K” เป็นโครงการที่ 3K หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนในเทศกาลสงกรานต์ อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ รวมทั้งเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ 3K ในฐานะแบตเตอรี่คนไทยที่สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้กลุ่มผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่านได้สัมผัสความรู้สึกดีๆ ตลอดทุกเส้นทาง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 10-16 เมษายนนี้”

                สำหรับโครงการสงกรานต์อุ่นใจปลอดภัยไปกับ 3K จะให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงในทุกกรณีที่รถเสีย ยกเว้นกรณีอุบัติเหตุ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และไม่จำกัดเฉพาะผู้ใช้แบตเตอรี่ 3K เท่านั้น ซึ่งผู้ใช้รถทุกท่านสามารถเรียกใช้บริการพิเศษนี้ผ่านทาง 3K Call Center 0-2393-3333 กด 0 โดยเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับบริการของโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 9 เมษายน 2558 ผ่านทาง www.3kbattery.co.th สอบถามรายละเอียดการลงทะเบียนได้ที่หมายเลข 0-2393-3333 กด 874