happy on March 29, 2015, 05:22:25 PM
โฉมใหม่ “ไป่ตู้ เบราว์เซอร์ 4.0”
เปิดโลกอินเทอร์เน็ต รวดเร็ว ทันใจ ปลอดภัยมากขึ้น


สำหรับคอมพิวเตอร์พีซีและแล็ปท็อปที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows เท่านั้น


                “ไป่ตู้” ผู้นำเสิร์ชเอนจินระดับโลก ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์บนคอมพิวเตอร์ เว็บไซต์ และโทรศัพท์มือถือที่ได้รับรางวัล ขอแนะนำ “ไป่ตู้ เบราว์เซอร์ เวอร์ชั่น 4.0” (Baidu Browser 4.0) เว็บเบราว์เซอร์สำหรับคอมติวเตอร์พีซีและแล็ปท็อป ด้วยประสิทธิภาพของเอนจิน โครเมี่ยม 40 (Chromium 40) และเทคโนโลยี Code Optimization (การหาค่าที่เหมาะสม) ที่ทีมพัฒนาของไป่ตู้ พัฒนามาจากระบบปฏิบัติการแบบโอเพนซอร์ซ (open source) ของ Chromium OS ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิดเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็ว ไม่สะดุด และมีการทำงานที่เสถียรมากยิ่งขึ้น

                ยิ่งไปกว่านั้นไป่ตู้ได้นำเทคโนโลยี “ไป่ตู้ คลาวด์ ซีเคียวริตี้ เอนจิน” (Baidu Cloud Security engine) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแบบเดียวกับแอนตี้ไวรัสเข้ามาผนวกไว้ใน “ไป่ตู้ เบราว์เซอร์ 4.0” ช่วยเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้ ไม่ว่าจะเปิดเว็บไซต์ ดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ หรือแม้แต่ช็อปปิ้งออนไลน์

                ด้วยรางวัลและการรับรองจากหน่วยงานด้านความปลอดภัยต่างๆ ในระดับนาชาติของ “ไป่ตู้ คลาวด์ ซีเคียวริตี้ เอนจิน” (Baidu Cloud Security engine) อาทิ VB100, AV Comparatives, Checkmark และ OPSWAT รวมถึงการได้เข้าสมาชิกของ Microsoft Active Protections Program ยืนยันความปลอดภัยเมื่อใช้งานผ่าน “ไป่ตู้ เบราว์เซอร์ 4.0” สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรองจากสถาบันต่างๆ ของ “ไป่ตู้ คลาวด์ ซีเคียวริตี้ เอนจิน”  http://global.baidu.com/newsdetail/?newsId=2     

                “ไป่ตู้ เบราว์เซอร์ 4.0” มาพร้อมการทำงานที่หลากหลาย ช่วยให้การท่องโลกอินเทอร์เน็ตเป็นเรื่องง่าย ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ดังนี้

                ·      Speed/Fast: เร็วกว่าด้วยเอนจิน Chromium 40 และได้มีการนำเทคโนโลยี code optimization(การหาค่าเหมาะสมที่สุด) ทำให้เบราว์เซอร์ทำงานได้เร็วขึ้นและเสถียรขึ้น

                ·      Light: เบากว่า เนื่องจากกินทรัพยากรเครื่องน้อยลง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ CPU หรือ memory

                ·      Media Downloader: ดาวน์โหลดเป็นเรื่องง่ายแค่คลิกเดียว ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอ เพลง หรือคลิปต่างๆ

                ·      Built-in Screen Capture: สามารถเซฟภาพหน้าจอในเว็บไซต์ต่างๆ ได้ตามที่ต้องการโดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมเสริมเพิ่มเติม

                ·      Baidu Security Cloud engine: เทคโนโลยีตัวเดียวกับแอนตี้ไวรัส ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานสากลจากหลายสถาบันด้านความปลอดภัยมากมาย ช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยเมื่อเปิดเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดข้อมูล

                ·      Customizable Theme/Skin: ตัวช่วยสำหรับปรับแต่งธีมหรือพื้นผิวหน้าจอเบราว์เซอร์ให้โดดเด่นโดนใจตามสไตล์ผู้ใช้

                ทั้งนี้ “ไป่ตู้ เบราว์เซอร์” (Baidu Browser) เป็นผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งของครอบครัวไป่ตู้ โดยผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด “ไป่ตู้ เบราว์เซอร์ 4.0” เพื่อท่องอินเทอร์เน็ตสำหรับคอมติวเตอร์พีซีและแล็ปท็อป รองรับทุกระบบปฏิบัติการ Windows โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ http://th.browser.baidu.com/ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/BaiduBrowserThailand 

###

เกี่ยวกับ ไป่ตู้
Baidu,Inc.เป็นผู้นำด้านการให้บริการสืบค้นข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตภาษาจีนและผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์บนคอมพิวเตอร์ เว็บไซต์ และโทรศัพท์มือถือที่ได้รับรางวัล ในฐานะที่เป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านสื่อนั้น ไป่ตู้ มีเป้าหมายที่จะนำเสนอแนวทางที่ดีที่สุดแก่ผู้ที่สืบค้นข้อมูลออนไลน์ และยังให้บริการแพลตฟอร์มเปี่ยมประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจต่างๆเพื่อการเข้าถึงลูกค้าในอนาคตอีกด้วย ปัจจุบันนี้หุ้น ADS ของไป่ตู้ได้เข้าสู่ตลาด NASDAQ Global Select Market ภายใต้สัญลักษณ์ “BIDU” หุ้นสามัญ คลาส A ของไป่ตู้แต่ละหุ้นแทนโดยหุ้น ADS จำนวน 10 หุ้น
« Last Edit: March 29, 2015, 05:32:39 PM by happy »