happy on March 29, 2015, 05:09:15 PM
เอ.พี.ฮอนด้าดึงไทยเทเนียมรณรงค์ Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศูนย์ เริ่มต้นที่ตัวคุณ ช่วงเทศกาลสงกรานต์
สร้างสรรค์โฆษณาชุดใหม่ชวนคนไทย “เตือนตัวเอง ดื่มไม่ขี่ ดีที่สุด”
มอบบริการตรวจรถจักรยานยนต์ฟรี! พร้อมเปิดจุดพักพิเศษลดความเหนื่อยล้าระหว่างเดินทาง



               เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย และผู้บุกเบิกโครงการรณรงค์ “Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศูนย์เริ่มที่ตัวคุณ” ดึงวง “ไทยเทเนียม” ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังของไทยร่วมเป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์ลดอุบัติเหตุรับช่วงสงกรานต์ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “เตือนตัวเอง ดื่มไม่ขี่ ดีที่สุด” สะท้อนให้เห็นถึงสมรรถภาพร่างกายที่แย่ลงเมื่อระดับแอลกอฮอลล์ในเลือดสูงขึ้นจนอาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุ เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป พร้อมกับมอบบริการ Free Service ตรวจรถจักรยานยนต์ฟรี 10 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในราคาพิเศษเพียง 30 บาท และรับส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับยางและแบตเตอรี่ ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศระหว่างวันที่ 2-4 เมษายน 2558 ตามด้วยบริการจุดพักรถพิเศษเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าของผู้เดินทางบนเส้นทางหลวงสายมิตรภาพ โดยจะให้บริการ ณ จุดพักรถกิโลเมตรที่ 15 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตั้งแต่วันที่ 10-13 เมษายน 2558 (ขาออก) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th

               นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “จากความตั้งใจของเอ.พี.ฮอนด้า ที่อยากให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทุกคนขับขี่อย่างปลอดภัย เราได้ริ่เริ่มบุกเบิกโครงการรณรงค์ Zero Accident อุบัติเป็นศูนย์เริ่มที่ตัวคุณมาตั้งแต่ พ.ศ. 2553 โดยให้พรีเซนเตอร์ของฮอนด้าเข้ามามีส่วนร่วมในการรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลที่มีวันหยุดยาวผ่านสื่อต่างๆมาอย่างต่อเนื่องมากว่า 5 ปีเต็ม และสำหรับเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ เอ.พี.ฮอนด้า ได้ดึงสมาชิกวงไทยเทเนียมในฐานะศิลปินฮิปฮอปชื่อดังซึ่งถือเป็น Influencer ของวัยรุ่นไทยมาร่วมรณรงค์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้แนวคิด “เตือนตัวเอง ดื่มไม่ขี่ ดีที่สุด” สะท้อนให้เห็นถึงสมรรถภาพร่างกายที่แย่ลงเมื่อระดับแอลกอฮอลล์ในเลือดสูงขึ้นจนอาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุ ทั้งนี้ก็เพื่อให้ทุกคนคอยเตืนสติตัวเอง ตระหนักถึงอันตราย และไม่ประมาท โดยจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆทั่วประเทศ”








Thaitanium

               “นอกจากการรณรงค์ผ่านสื่อโฆษณาแล้ว เรายังได้ร่วมกับเครือข่ายศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ มอบบริการ Free Service ตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์ฟรี 10 รายการ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องในราคาเพียง 30 บาท และมอบส่วนลดพิเศษอีก 30% สำหรับยางและแบตเตอร์รี่ ระหว่างวันที่ 2-4 เมษายน และให้บริการจุดพักรถขนาดใหญ่พิเศษระหว่างวันที่ 10-13 เมษายน เพื่อให้ผู้เดินทางไกลได้แวะพักผ่อนชั่วคราวก่อนออกเดินทางต่อ โดยจะให้บริการซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์โดยไม่จำกัดยี่ห้อ พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มและของว่าง รวมถึงบริการนวดเท้าและสันทนาการอื่นๆเพื่อลดความเหนื่อยล้าและสร้างความกระฉับเฉงให้กับผู้เดินทาง อันจะเป็นวิธีหนึ่งในการช่วยลดปัจจัยเสี่ยง”

               สำหรับบริการจุดพักรถพิเศษจาก เอ.พี.ฮอนด้า จะให้บริการ ณ เส้นทางหลวงสายมิตรภาพกิโลเมตรที่ 15 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตั้งแต่วันที่ 10-13 เมษายน 2558 (ขาออก) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th