FC on March 18, 2015, 11:23:13 AM




ผู้ประพันธ์: นันทนา วีระชน

บทโทรทัศน์: นันทนา วีระชน

ผู้กำกับ: สยาม สังวริบุตร

นำแสดงโดย:

1. ตุ้ย  ธีรภัทร์  สัจจกุล                     แสดงเป็น ปฐวี

2. ขวัญ  อุษามณี  ไวทยานนท์        แสดงเป็น ชิดชบา

3. ปุยฝ้าย  ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล  แสดงเป็น โสมสุภางค์

4. แอมป์  พีรวัศ  กุลนันท์วัฒน์          แสดงเป็น ม.ร.ว.อรุณณรงค์

5. ตูน  พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์         แสดงเป็น หม่อมเจ้าอุราศรี

6. เชน  ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์          แสดงเป็น ชัยญา

7. เอ  เอกราช  กฤตสิริทิตย์             แสดงเป็น ธวัชพงษ์

8. น้ำหวาน กรรณาภรณ์ พวงทอง    แสดงเป็น แพรวา

9. บี๋  ธีรพงศ์  เหลียวรักวงศ์             แสดงเป็น ชัยยงค์

10. หนุ่ม  ชมวิชัย  เมฆสุวรรณ        แสดงเป็น ถกล

11. เจี๊ยบ  กาญจนาพร ปลอดภัย     แสดงเป็น ตลับนาค

12. ฮันนี่  ภัสสร  บุญยเกียรติ           แสดงเป็น คุณหญิงเถาว์เครือ

13. อ้อย  กาญจนา จินดาวัฒน์        แสดงเป็น หม่อมจรัสเรือง

14. อาเต๊ะ  โชคดี  ฟักภู่                   แสดงเป็น เฉวียง

15. ตฤณ  เศรษฐโชค                     แสดงเป็น ชิดชงค์

16. โก๊ะ  มนตะกานต์ ทองขาว        แสดงเป็น ระริน

17. ดา  ณัทกัญญา โควสุวรรณ      แสดงเป็น ยุวดี

18. ตู่  จารุศิริ  ภูวนัย                       แสดงเป็น จำเรียง

FC on March 18, 2015, 11:23:32 AM
ด้วยความแค้นอาฆาตพยาบาทของ ปฐวี(ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล) ซึ่งมีต่อ ชิดชงค์(ตฤณ เศรษฐโชค) ที่ทำให้พ่อของเขาฆ่าตัวตายและครอบครัวก็ต้องล่มสลาย  เขาจึงต้องการล้างแค้นเอาคืนกลับครอบครัวและชีวิตของชิดชงค์เช่นกัน เขาเลยท้าพนันกับชิดชงค์ จนชิดชงค์พ่ายแพ้และฆ่าตัวตาย พอ ชิดชบา(ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์)ลูกสาวของชิดชงค์ทราบข่าว ก็รีบบินกลับมาจากฝรั่งเศสทันที เมื่อปฐวีเจอชิดชบาก็ยื่นข้อเสนอให้ชิดชบา ถ้าเธอยอมมาเป็นนางบำเรอของเขา ในระยะเวลา 1 ปี ถ้าทำตามกำหนดก็จะยอมคืนคฤหาสน์สมบัติชิ้นสุดท้ายคืนให้กับเธอทันที ชิดชบาแค้นใจมากที่ถูกย่ำยีศักดิ์ศรีแต่เธอไม่มีทางเลือก เลยตอบตกลง และเธอก็ให้เฉวียง(อาเต๊ะ-โชคดี ฟักภู่)ทนายคนเก่าแก่เป็นผู้จัดการเอกสารให้ทั้งหมด เงื่อนไขประหลาดของปฐวีนี้ ทำให้ โสมสุภางค์(ปุยฝ้าย-   ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล)คู่หมั้นของเขาไม่พอใจอย่างมาก แต่เธอก็ต้องจำยอมให้ปฐวีเอาชิดชบามาเป็นนางบำเรอ เพราะเธอรักเขามากนั้นเอง และคิดว่าชิดชบาก็จะเหมือนผู้หญิงคนอื่นที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป อีกทั้งปฐวีก็สัญญากับเธอว่าชิดชบาจะอยู่ในฐานะนางบำเรอเท่านั้น ทางด้านชัยยงค์(บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์)อดีตนักพนันที่พยายามจะโค่นล้มชิดชงค์หมายจะครอบครองคฤหาสน์ของชิดชงค์ แต่มารู้ข่าวว่าคฤหาสน์ตกไปอยู่ในมือของปฐวี ชัยยงค์เลยวางแผนกับชัยญา(เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) ลูกชาย เพื่อโค่นปฐวีด้วยเกมส์การพนัน โดยมี ถกล(หนุ่ม-ชมวิชัย เมฆสุวรรณ)สมุนมือขวาของชัยญาเข้ามามีส่วนร่วมในแผนปองร้ายครั้งนี้ด้วย
 
เหตุการณ์ในอดีตของปฐวีที่คอยตามหลอกหลอนเขา ทำให้เขาเป็นโรคนอนไม่หลับ ฝันร้ายตลอด ปฐวีเลยต้องได้รับการรักษา โดยมีแพรวา(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง) จิตแพทย์สาวสวย เข้ามารักษาด้วยความใกล้ชิดทำให้แพรวาตกหลุมรักปฐวี ในขณะเดียวกันข่าวการตายของชิดชงค์ได้แพร่สะพัดไปตามสื่อ เมื่อ ธวัชพงศ์ (เอ-เอกราช กฤตสิริทิตย์)นักข่าวหนังสือพิมพ์ เขาต้องการทำสกู๊ปข่าวเกี่ยวกับการตายของชิดชงค์ เพื่อนำมาตีแผ่ให้ผู้อ่านได้รู้ถึงพิษภัยของการพนัน มันทำให้เขาได้ไปสนิทสนมกับชิดชบา จนเกิดเป็นความรัก ทั้งๆที่ธวัชพงศ์รู้ว่าชิดชบาเป็นนางบำเรอตามเงื่อนไขของปฐวีก็ตาม เขาพยายามจะช่วยแต่ก็ไม่เป็นผล ปฐวีใช้ร่างกายของชิดชบาเป็นที่ระบายความแค้น ชิดชบาได้แต่รองรับอารมณ์ของปฐวีด้วยความขมขื่น แต่เธอก็เลือกที่จะไม่แสดงความรู้สึกอ่อนแอให้ใครเห็น นอกจากตลับนาค(เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย) ป้าของเธอ ปฐวียังคงหมั่นดูแลเอาใจใส่โสมสุภางค์ในฐานะคู่หมั้นอย่างดี ปฐวีเลือกที่จะพาโสมสุภางค์ไปท่องยุโรป แต่นั่นก็ทำให้โสมสุภางค์ดีใจได้ไม่นาน เมื่อรู้ว่าเขาจะพาชิดชบาไปด้วย และที่นั่นเขาได้พบกับ ม.ร.ว.อรุณณรงค์หรือคุณชายเอี่ยว(แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์)นักการทูต ม.ร.ว.อรุณณรงค์เริ่มสนิทสนมกับชิดชบามากขึ้น ด้วยความสุภาพของเขาทำให้ชิดชบากลับมายิ้มหัวเราะได้อีกครั้ง แต่นั่นก็ยิ่งทำให้ปฐวีรู้สึกไม่พอใจ หลังจากกลับจากยุโรปโสมสุภางค์ป่วยเป็นโรคหัวใจ คุณนายเถาว์เครือ(ฮันนี่-ภัสสร บุญยเกียรติ)แม่ของโสมสุภางค์โกรธปฐวีมากที่เป็นสาเหตุทำให้ลูกสาวของเธอล้มป่วย ปฐวีรู้สึกผิดเลยจะจัดงานแต่งงานให้เร็วที่สุด
 
พิธีแต่งงานของปฐวีและโสมสุภางค์จัดใหญ่โต ชิดชบาสวมชุดดำมาร่วมงาน ทำให้แขกเหรื่อแตกตื่น  โสมสุภางค์ช็อคเป็นลมเข้าโรงพยาบาล ชิดชบาสะใจมากที่ได้ฉีกหน้าปฐวีได้ หลังจากนั้นโสมสุภางค์ก็ทำทุกอย่างเพื่อให้ชิดชบาทนไม่ได้และออกจากบ้านไป แต่ชิดชบาก็ไม่สนใจ ในขณะเดียวกันดูเหมือนว่า ม.ร.ว.อรุณณรงค์เริ่มสนใจในตัวของชิดชบามากขึ้น จน หม่อนจรัสเรือง(อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์) แม่ของม.ร.ว.อรุณณรงค์ทราบเรื่องไม่พอใจ เลยจับให้ ม.ร.ว.อรุณณรงค์ แต่งงานกับ หม่อนเจ้าอุราศรี (ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) เพื่อตัดปัญหา
 
ปฐวียังคงเรียกใช้ชิดชบาในยามที่เขาต้องการ แต่ชิดชบาเริ่มขัดขืน ทำให้ปฐวีโกรธ คืนนั้นปฐวีเมาและใช้กำลังกับชิดชบา โสมสุภางค์บังเอิญเดินลงมาเห็นภาพที่ปฐวีกับชิดชบาจูบกัน เธอช็อคหมดสติและตกบันไดเสียชีวิต ปฐวีเสียใจมาก เขาหมดอาลัยตายอยากกับชีวิต ด้วยความรู้สึกผิดและโกรธแค้น ปฐวีเลยโทษชิดชบาว่ามีส่วนที่ทำให้โสมสุภางค์ตาย หลังจากนั้นไม่นานชิดชบาเริ่มรู้ตัวว่าตั้งท้องกับปฐวี ชิดชบาไม่ต้องการลูกที่มีเลือดเนื้อเชื้อไขของปฐวีเลยตัดสินใจจะทำแท้งและบอกให้ปฐวีรับรู้ เขาสั่งห้ามเด็ดขาด แต่ชิดชบาไม่ฟัง เพราะนี่เป็นวิธีเดียวที่เธอจะใช้แก้แค้นเขาได้ แม้ตลับนาคและเฉวียงจะช่วยกันขอร้อง ชิดชบาก็ไม่ฟัง ปฐวีเริ่มใจอ่อนและเหนื่อยล้าเลยหลบไปทบทวนเรื่องราวต่างๆ เขาสำนึกผิดและเป็นห่วงกลัวว่าชิดชบาจะทำร้ายลูกในท้อง เมื่อกลับมาถึงบ้านปฐวีก็แทบช็อคเมื่อเห็นภาพที่ชิดชบากำลังใช้ไม้แขวนเสื้อทำแท้งด้วยตัวเอง เขารีบเข้าไปช่วยแล้วพาส่งโรงพยาบาล ปฐวีคอยเฝ้ารอดูอาการของชิดชบาด้วยความเป็นห่วง ในที่สุดอาการของชิดชบาก็ปลอดภัยรวมถึงลูกในท้องก็ปลอดภัยเช่นกัน ปฐวีเสียใจและขอโทษชิดชบากับสิ่งที่เขาทำร้ายจิตใจชิดชบามาโดยตลอด เขาบอกรักชิดชบาพร้อมกับขอโอกาสไถ่โทษและขอเริ่มต้นใหม่กับเธอ งานนี้มาเอาใจช่วยกันดีกว่าว่าชิดชบาจะยอมใจอ่อนยกโทษให้ปฐวีหรือไม่ และทั้งคู่จะลงเอ่ยกันอย่างไรต้องติดตามชมในละครเรื่อง “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท”

FC on March 20, 2015, 03:51:18 PM
“ขวัญ-ตุ้ย” ปลุกกระแสคู่จิ้นอีกครั้ง!


 
          เคยสร้างกระแสคู่จิ้น “ติ่งกระโจม” ในละครฟ้าจรดทรายมาแล้ว ล่าสุดนางเอก “ขวัญ- อุษามณี” และพระเอก “ตุ้ย- ธีรภัทร์” ควงคู่กันกลับมาปลุกกระแสคู่จิ้นอีกครั้งในละครแนวดราม่าเข้มข้น “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ให้แฟนๆ ได้จิกหมอนด้วยการประชันบทบาทที่ดุเดือด ซึ่งทั้งขวัญและตุ้ยขอรับรองความฟินด้วยตัวเอง แว่วมาว่าตบจริง! แต่จะจูบจริงไหม ต้องติดตามลุ้นในละคร แถมงานนี้ช่อง 7 สี ยังเพิ่มความฟินด้วยกิจกรรมดีๆ ชวนแฟนละครตั้ง Status บน Facebook ถึงละครเรื่อง “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ในขณะที่ละครออนแอร์ โดยสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ BBTV Channel 7 งานนี้มีลุ้นได้ไปฟินกันแบบใกล้ชิดกับนักแสดงนำในเรื่องแน่นอน...
 
          ติดตามละคร “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on March 31, 2015, 02:52:27 PM
“ขวัญ” ปลื้ม “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ทำแฟนละครฟินอินจิกหมอน!



           ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ก็เรียกกระแสความฟินได้ล้นจอสำหรับละครดราม่าเข้มข้น “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ทางช่อง 7 สี ที่ทำเอาแฟนละครฟินอินจิกหมอนไปตามๆ กัน เหตุเกิดจากหนุ่มตุ้ยและสาวขวัญที่นอกจากจะปะทะคารมกันอย่างดุเดือดแล้ว ยังมีฉากฟินๆ ให้ได้ลุ้นกันแบบต่อเนื่องชนิดที่ทำเอาแฟนๆ หายใจกันไม่ทั่วท้องกันเลยทีเดียว งานนี้สาวขวัญออกอาการปลื้ม เพราะไปไหนก็มีแต่คนเอาใจช่วยชิดชบา แถมในสื่อโซเชียลต่างก็พากันพูดถึงละครเรื่องนี้กันทั้งนั้น ทำเอาสาวขวัญยิ้มแก้มปริ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง พร้อมทั้งแอบกระซิบมาอีกว่ายังมีฉากให้รอฟินอีกเพียบ!! และสำหรับใครที่อยากจะไปฟินกับนักแสดงนำอย่างใกล้ชิดสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกกิจกรรม “Watching สุดฟิน อินกับละคร” ได้ที่แฟนเพจ BBTV Channel 7 ได้เลยจ้า..

          ติดตามละคร “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on April 16, 2015, 02:47:45 PM
“ตูน-พิมพ์ปวีณ์” ปลื้มกระแสตอบรับละครเรื่องแรกดีเกินคาด


 
          ถือว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 7 สี ก็ว่าได้สำหรับนางเอกหน้าหวาน “ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์” ที่ล่าสุดลงละครเรื่องแรกก็กระแสดีเกินคาด ในบทของหม่อมเจ้าอุราศรี ในละครสุดฮอต “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวออกอาการปลื้มที่แฟนละครให้การตอบรับดี “ เรื่องนี้ตูนรับบทเป็นหม่อมเจ้าอุราศรีค่ะ ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกของตูนเลย ค่อนข้างตื่นเต้นและลุ้นมากว่าผลจะออกมายังไงเพราะก่อนหน้านี้ตูนอาจเคยผ่านงานภาพยนตร์มาบ้าง แต่การทำงานก็ค่อนข้างแตกต่างกันทั้งในเรื่องของมุมกล้องและการทำอารมณ์ต่างๆ ซึ่งผลที่ออกมาก็ดีเกินคาดค่ะ แฟนละครให้การตอบรับดีมาก คอยให้กำลังใจตูนตลอดในไอจี และที่สำคัญที่สุดตูนต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านสำหรับโอกาสดีๆ และขอบคุณแฟนละครทุกคน ตูนขอฝากผลงานของตูนด้วยนะคะ ซึ่งนอกจากเรื่องไม่สิ้นไร้ไฟสวาทแล้ว ตอนนี้ตูนมีละครอีกสองเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่คือ บ้านทรายทองและคู่ปรับฉบับหัวใจ ยังไงก็ฝากด้วย นะคะ ตูนน้อมรับทุกคำติชมและสัญญาว่าจะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ”

          ติดตามละคร “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on May 09, 2015, 08:50:25 AM
“ขวัญ-อุษามณี” นำทีมนักแสดง “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ร่วมปาร์ตี้สุดฟินกับแฟนละคร








 
          ใกล้จะได้บทสรุปแล้วสำหรับการแก้แค้นระหว่างปฐวีและชิดชบาในละครสุดฮอต “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ที่ยิ่งใกล้จบยิ่งเข้มข้น แต่ก่อนจะลาจอกันไปช่อง 7 สี ขอจัดปาร์ตี้สุดฟินเพื่อขอบคุณแฟนละครที่ให้การตอบรับละครเรื่องนี้ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เมื่อวันก่อน

          งานนี้เรียกได้ว่าจัดขึ้นมาเพื่อแฟนละคร 7 สี ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมในเฟสบุ๊ค “watchingสุดฟิน อินกับละคร” เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ สำหรับการติดตามที่ดีมาโดยตลอด นำทีมความฟินโดยนางเอกเจ้าของฉายาสวยวัวตายความล้ม “ขวัญ-อุษามณี” ที่วันนี้ เสื้อผ้า หน้าผม คิดว่าชิดชบาเดินออกมาจากจอกันเลยทีเดียว พร้อมด้วยสาว “ตูน-พิมพ์ปวีณ์” หนุ่ม “เชน-ณัฐวัฒน์” และ หนุ่ม “เอ-เอกราช”ที่วันนี้ขนเพลงมามอบความสนุกให้กับแฟนๆ กันแบบถึงใจถึงอารมณ์ และถึงแม้วันนี้พระเอก “ตุ้ย-ธีรภัทร์”จะติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมได้แต่ก็ฝากของขวัญชิ้นพิเศษ เป็นรูปถ่ายพร้อมลายเซ็นมาฝากผู้โชคดีเป็นที่ระลึกกันอีกด้วย ก่อนที่ทั้ง ขวัญ ตูน เชน และเอ จะทานข้าว ถ่ายรูปกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดภายใต้บรรยากาศสุดฟิน ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม สาวขวัญเผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ ละครไม่สิ้นไร้ไฟสวาทสำหรับการติดตาม ขอบคุณสำหรับแรงใจแรงเชียร์ที่มีให้กับพวกเราทุกคนนะคะ ละครเรื่องนี้ยอมรับว่าขวัญค่อนข้างเครียดเพราะบทหนักต้องทำอารมณ์เยอะมาก แต่พอละครออนแอร์มาจนถึงวันนี้ เสียงตอบรับจากทุกคนทำให้หายเหนื่อยเลยค่ะ ที่สำคัญขอบคุณสำหรับฉายาต่างๆ ที่ตั้งให้ขวัญนะคะ ทั้ง สวยวัวตายควายล้ม สวยแหกคุกแหกตาราง ต้องยกความดีความชอบให้กับฝ่ายคอสตูมและช่างแต่งหน้ากองนี้ค่ะ ที่เนรมิตรให้นักแสดงทุกคนสวยหล่อ ยังไงก็ฝากติดตามละครตอนจบด้วยนะคะ”

          ติดตามชม “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ตอนจบได้ในวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7