FC on March 16, 2015, 03:45:50 PM
“ช่อง 8” เอาใจคอละครซีรี่ย์ ดึง “บีม-โบว์ลิ่ง” ลง “ลุ้นรักข้ามรั้ว”






 
           ใช่ว่า สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี จะมีแต่ละครรสเข้มข้นให้ลุ้นอย่างเดียว ครั้งนี้ ขอเอาใจคอซีรี่ย์ให้ได้ลุ้นฟินกระจายกันบ้าง กับซีรี่ย์คอมเมดี้ “ลุ้นรักข้ามรั้ว” ดึงพระ-นาง สุดฮา “บีม-กวี ตันจรารักษ์, โบว์ลื่ง-ปริศนา กัมพูศิริ ร่วมด้วย ป๊อปปี้ ทรีทูวัน (ชัชชญา ส่งเจริญ) , ป๊อบ-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, ฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง, มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล, จตุพล ชมภูนิช, พิมลวรรณ หุ่นทองคำ, แอนนา ชวนชื่น, ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี, อิม-อชิตะ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย ปกรณ์ โรจนานันท์

          “ลุ้นรักข้ามรั้ว” บทประพันธ์ วาทินีย์ บทโทรทัศน์ ฉัตรระวี เริ่มเรื่องที่ เฮงเช่าตึกหลังนี้มาเกือบ 20 ปีแล้ว เพื่ออยู่อาศัยและเปิดเป็นร้านขายเสี่ยวหลงเป่า ซึ่งเลื่องลือเรื่องความอร่อยระดับเทพ กิจกาจดีจนคิดขยายร้าน โดยจะซื้อตึกห้องติดกันที่ว่างมาหลายปี แต่ไม่ทันได้ซื้อ เจ้าของตึกก็ปล่อยเช่าไปเสียก่อน สร้างความฉุนเฉียวให้กับเฮงอย่างมาก เขาบอกกับลูกๆ ว่าจะต้องช่วยกันทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้เช่ารายใหม่อยู่ไม่ได้และต้องเลิกเช่าไป

          ผู้เช่ารายใหม่คือแก้วกัลยา หญิงไทยเชื้อสายผู้ดีเก่าตกอับ ที่จำต้องใช้วิชาชาววังที่เคยเรียนมาเปิดร้านอาหารไทยชาววัง โดยมีแก้วกรรณิการ์ หรือหญิงใหญ่ เป็นผู้ช่วย ส่วนแก้วบุษบาหรือหญิงเล็ก เรียนอยู่มัธยมปลายและติดเพื่อน แก่นเซี้ยว ไม่มีฝีมือชาววังเหมือนพี่สาว ส่วนพฤกษ์ หรือชายน้อย ก็ไม่ประสาเรื่องงานครัว ช่วยได้แค่เสิร์ฟอาหาร เมื่อร้านอาหารไทยเปิดปะทะกับร้านอาหารจีน ศึกสองชาติจึงเกิดขึ้น ผู้คนสนใจอาหารไทยชาววังของแก้วกัลยา ทำให้ลูกค้าเสี่ยงหลงเป่าหายไปหลายคน ทำให้เฮงและลูกๆ ต้องช่วยกันขับไล่ผู้ดีไทยไปให้พ้น แต่ ตี่ใหญ่แอบหลงรักหญิงใหญ่ตั้งแต่แรกเห็น หญิงใหญ่ก็ชอบตี๋ใหญ่เช่นกัน แต่ไม่กล้าเปิดตัวเพราะกลัวแม่ ในขณะที่ตี๋เล็กเรียนโรงเรียนเดียวกับหญิงเล็ก หมั่นไส้ท่าทีเชิ่ดๆเริ่ดๆ เลยคอยตามป่วนหญิงเล็กทั้งที่โรงเรียนและที่บ้าน อย่างไม่เกรงกลัวแก้วกัลยา เป็นเหตุให้สองบ้านมีเรื่องทะเลาะกันเพิ่มข ศึกสองครัวดำเนินไปพร้อมๆกับความรัก ความลับ และการทะเลาะเบาะแว้งที่เกิดขึ้นทุกวัน ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมแพ้ใคร โดยมีตี๋ใหญ่กับหญิงใหญ่พยายามประสานรอยร้าว เพราะหวังให้ความรักของพวกเขาจะเป็นไปได้เสียที นอกจากศึกอาหารแล้ว ทั้งเฮงและแก้วกัลยาก็ต้องรับมือกับลูกๆ ในวัยต่างๆ ที่มักก่อปัญหาแห่งวัยมาให้ไม่หยุดหย่อน จนบางครั้งทั้งคู่ก็เผลอปรึกษากันหาทางออก ต่างฝ่ายต่างเห็นใจกันและกันในฐานะพ่อๆแม่ๆ แต่พอถึงเวลาเปิดร้าน ทั้งคู่ก็กลับมาเป็นศัตรูกันเหมือนเดิม ใครจะอยู่ ใครจะไป หรือจะได้อยู่ร่วมกัน! ต้องติมตาม

          บีม-กวี ตันจรารักษ์ รับบทเป็น “ตี๋ใหญ่ ลูกชายคนโตของบ้านแซ่เฮง เป็นคนตั้งใจทำงาน เป็นพี่ที่ดูแลน้องๆได้ คอยช่วยเหลือคนในครอบครัว แต่เมื่อต้องเจอกับหญิงใหญ่ก็จะเปลี่ยนเป็นอีกคนทันที จะคอยแกล้ง พูดจากวนๆกับหญิงใหญ่ แต่ในใจเราก็แอบชอบเขา แต่ด้วยความที่บ้านเราไม่ถูกกัน เลยจะต้องคอยแกล้งตลอด ขอฝากซีรี่ย์เรื่อง ลุ้นรักข้ามรั้วด้วย ครั้งนี้เหมือนได้กลับมาทำงานบ้านหลังเดิม อบอุ่นดีครับ รับรองใครดูเรื่องนี้ไม่เครียดแน่นอนครับ”

          โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ รับบทเป็น “แก้วกรรณิการ์ หรือ หญิงใหญ่ ในเรื่องต้องทำงานออฟฟิตเดียวกับตี๋ใหญ่ แล้วต้องเจอกันที่บ้านอีกเพราะบ้านติดกัน จะเป็นคู่กัดกันตลอด เจอที่ไหนต้องมีเรื่องเถียงตลอด แต่ในใจเราแอบชอบเขานะ ดูเขาเป็นผู้ใหญ่ รักครอบครัว อยากให้ทุกคนได้ติดตามกัน รับรองสนุก คนอาจจะเห็นช่อง 8 ทำแต่ละครแรงๆ แต่เรื่องนี้ให้ผู้ชมได้เปลี่ยนอารมณ์กันบ้าง ขอฝากไว้ด้วยค่ะ”

          ป๊อบ-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล รับบทเป็น “ตี๋เล็ก เป็นน้องชายของตี๋ใหญ่ ในเรื่องเราจะทำอาหารไม่เก่งเท่าพี่ตี๋ใหญ่ ก็จะน้อยใจพี่ตลอด พ่อก็จะให้เราทำหน้าที่เสริฟ์อาหารเพียงอย่างเดียว ส่วนคู่กัดของเราจะเป็นหญิงเล็ก หญิงเล็กเขาก็จะแอบปลื้มพี่เรา เราก็จะคอยแกล้งเขาทุกอย่าง เหมือนเจอหน้าเมื่อไหร่เป็นต้องมีปากเสียงกันทุกที รับรองสนุก มีครบทุกรส น่าติดตามครับ         
 
          ป๊อบปี้ ทรีทูวัน (ชัชชญา ส่งเจริญ) รับบทเป็น “หญิงเล็ก เป็นลูกคนกลางของบ้านอัครราชเดชาสกุล มีนิสัยขี้เล่น เป็นคู่กัดของตี๋เล็ก เจอหน้ากันต้องทะเลาะกันตลอด ในเรื่องป๊อปต้องคู่กับตี๋เล็ก ช่วงแรกจะไม่ถูกกัน แต่จะมีเหตุการณ์ต่างๆที่ทำให้เรารู้สึกดีกับตี๋เล็ก และค่อยๆรักกัน ก็ขอฝากซีรี่ย์ ลุ้นรักข้ามรั้ว ด้วย เป็นครั้งแรกที่ป๊อปปี้ได้ทำงานกับช่อง 8 และได้เล่นละครครั้งแรก ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ด้วยที่เห็นความสามารถของเรา เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

          ติดตามชม ความสนุกของศึก 2 บ้านได้ ในละครซีรี่ย์ “ลุ้นรักข้ามรั้ว” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 9.00 น.และ วันเสาร์ เวลา 16.20 (เริ่มตอนแรก อาทิตย์ที่ 22 มี.ค. 58)
« Last Edit: March 16, 2015, 03:48:31 PM by FC »

FC on March 20, 2015, 03:41:54 PM
Gossip News: ซี่รี่ย์ ลุ้นรักข้ามรั้ว ช่อง 8 ออกอากาศตอนแรกเสาร์นี้



          ใครที่กำลังคิดถึงผลงานหนุ่มหน้าใส “บีม-กวี ตันจรารักษ์” เตรียมจิ้นฟินหน้าจอกันได้เลย เพราะซี่รี่ย์อารมณ์ดี “ลุ้นรักข้ามรั้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี มีคิวออกอากาศแล้ว แถมครั้งนี้ยังได้ประกบนางเอกหน้าสวยดีกรีนางงามอย่างสาว “โบวลิ่ง-ปริศนา กัมพูศิริ” เสริมทัพความฮาเข้าไปอีก แต่จะสนุกแค่ไหนต้องติดตามชมกันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.20 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 นี้ ช่อง 8 รับประกันความฮาจ้า!!!
« Last Edit: March 31, 2015, 02:35:30 PM by FC »

FC on March 26, 2015, 03:02:48 PM
ข่าวซุบซิบ: โบว์ลิ่ง แพ้หนุ่มตี๋ขาว บีม-กวี


 
           ในซีรี่ย์ “ลุ้นรักข้ามรั้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี สาว “โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูศิริ” ต้องเจอกับหนุ่มหน้าใส “บีม-กวี ตันจรารักษ์” เป็นครั้งแรก เลยออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด แถมเข้าฉากด้วยกันเมื่อไหร่เป็นต้องท่องบทผิดๆถูก แหม!!ก็พี่บีมตี่ หล่อ ขาวน่าเจี๊ยะขนาดนี้ ใจมันก็ต้องหวั่นไหวเป็นธรรมดา อิอิ!!!

FC on March 31, 2015, 02:34:26 PM
“โบวลิ่ง” สลับคราบนางงาม มือใหม่หัดตลก!!!



          ประเดิมผลงานการแสดงเต็มตัวเป็นเรื่องแรก สาวสวยดีกรีนางงาม “โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูศิริ” ก็เล่นซี่รี่ย์“ลุ้นรักข้ามรั้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ได้ฮากระจายแบบสุดๆ แถมเล่นสุดตัวไม่ห่วงความสวยแม้ซักนิด เรียกได้ว่าไม่เหลือคราบนางงามให้เห็น

          โบว์ลิ่ง “ในเรื่อง โบว์ลิ่ง รับบทเป็นหญิงใหญ่ ค่ะ เป็นสาวอารมณ์ดีเป็นพี่ใหญ่สุดของบ้าน ต้องคอยปะทะอารมณ์กับพี่บีมซึ่งอยู่อีกบ้านนึงที่รั้วติดกัน แต่การทะเลาะไม่ใช่แบบดุเดือดนะค่ะ เป็นการทะเลาะขำๆฮาๆซะมากกว่า วันแรกที่เข้าฉากยากมากเลยค่ะ ปรับอารมณ์ไม่ทัน คือตัวโบว์ลิ่งจะไม่ค่อยมีมุขตลก เป็นคนโก๊ะๆซะมากกว่า ก็ต้องคอยตามมุขพี่ๆให้ทัน หลังๆเราเริ่มรู้ทางแล้วว่าพี่ๆเขาจะส่งมุขมาทางไหน(หัวเราะ) ยิ่งเข้าฉากกับพี่ที่เป็นตลกด้วยแล้ว สนุกมากเลยค่ะ พี่เขาจะมีมุขแปลกๆที่เราคาดไม่ถึง ขำมาก บางฉากโบว์ลิ่งถึงหลุดขำต้องถ่ายใหม่ เราก็ค่อยๆปรับตัวเองไป ใครที่อยากเห็นโบว์ลิ่งในลุคคอเมดี้ ก็ติดตามและให้กำลังใจได้ในซี่รี่ย์ลุ้นรักข้ามรั้ว ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี รับประกันความฮาค่ะ”

FC on April 20, 2015, 11:00:22 AM
“ป๊อปปี้” ติดใจงานแสดง ยันไม่คิดทิ้งไมค์!!!



          ฝากผลงานเพลงฮิตติดลมบนมามาก สาวน้อยหน้าใส ป๊อปปี้ ทรีทูวัน หรือ “ชัชชญา ส่งเจริญ” ขอเอาดีทางการแสดงบ้าง กับบท หญิงเล็ก ในซี่รี่ย์ “ลุ้นรักข้ามรั้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ถึงเจ้าตัวจะชิมลางงานแสดง แต่อย่างไรแฟนเพลงอย่าเพิ่งเสียใจไป เจ้าตัวไม่คิดทิ้งไมค์แน่นอน

          ป๊อปปี้ “ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 8 ด้วยที่ให้โอกาสป๊อบปี้กับบท หญิงเล็ก ตื่นเต้นมากค่ะ เหมือนแบบเพิ่งเริ่มฝึก ยังเป็นน้องใหม่อยู่(หัวเราะ) ค่อยๆเรียนรู้ไป ก่อนหน้านี้ป๊อปปี้มีเรียนแอคติ้งอยู่แล้ว แต่ไม่เคยลงสนามจริง พอมาลงสนามจริงก็เลยรู้เลยว่ามันยากกว่าในห้องเรียนเยอะมาก ต้องปรับตัวค่อนข้างเยอะ ก็อาศัยคอยดูเทคนิคพี่ๆเวลาเขาเล่น พี่ผู้กำกับเขาก็คอยช่วย ตอนนี้เริ่มติดใจงานแสดงแล้วเหมือนกัน เหมือนเราได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ทำให้เรามีสมาธิเพิ่มขึ้นด้วยนะ ได้มุขใหม่ๆมาเยอะเลย(หัวเราะ) เพราะในซี่รี่ย์ลุ้นรักข้ามรั้ว จะออกแนวคอเมดี้ ส่วนตัวป๊อปปี้ชอบอะไรฮาๆอยู่แล้ว ก็มีตามพี่ๆทันบ้างไม่ทันบ้าง ส่วนแฟนๆที่ถามเรื่องงานเพลง ไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ ตอนนี้ก็คุยๆอยู่ ใครที่คิดถึงป๊อปปี้ก็ชมผลงานซี่รี่ย์ ลุ้นรักข้ามรั้ว ไปก่อน รับรองได้เห็นอะไรฮาๆไม่เครียด เป็นซี่รี่ย์ที่ดูแล้วเบาสมอง ดูได้ทุกเพศ ทุกวัย ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ติชมกันเข้ามาได้ ป๊อปปี้พร้อมจะพัฒนาและปรับปรุงค่ะ”

FC on April 22, 2015, 12:11:29 PM
“บีม – โบว์ลิ่ง” ย้อนวันวานเล่นเกมส์บัดดี้สื่อรัก!!!





          ออกอากาศไปแค่ไม่กี่ตอน สำหรับซีรี่ส์ เรื่อง “ลุ้นรักข้ามรั้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ความน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ก็ยังเข้มขึ้นเรื่อยๆ อย่างฉากนี้ นางเอง “โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ” และเพื่อนซี้ “หนูอิมอิม” ได้ชวนเพื่อนร่วมงาน และพระเอกของเรื่องอย่าง “บีม-กวี ตันจรารักษ์” เล่นเกมส์บัดดี้ แต่จะหวานแค่ไหนต้องตามไปชมกัน

          เริ่มเรื่องที่ หญิงใหญ่ (โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ) ภรณี (หนูอิมอิม) ได้จัดกิจกรรมที่มีชื่อ เกมส์บัดดี้และชวนเพื่อนร่วมงานทุกคน บังเอิญ ตี๋ใหญ่ (บีม-กวี ตันจรารักษ์) เดินผ่านมาเลยชวนเข้ามาร่วมเล่นเกมส์ด้วยให้จับฉลาก ที่มีชื่อของแต่ละคนในออฟฟิตอยู่ในโหลแก้ว โดยให้ตี๋ใหญ่เป็นคนจับฉลากคนแรก ปรากฏว่าหญิงใหญ่และตี๋ใหญ่จับรายชื่อได้กันเอง

          ฉากนี้ทีมงานกองซีรี่ส์ ลุ้นรักข้ามรั้ว ได้ยกกองมาถ่ายทำกันที่บริษัท นีมาไทย ย่านนนทบุรี สาวโบว์ลิ่งกับหนูอิมอิม มาในชุดสวยงามตามสไตล์พนักงานออฟฟิต ส่วนหนุ่มบีม มาในชุดมาดเท่ห์ มองแล้วดูอบอุ่นเป็นที่สุด ถึงเวลาถ่ายซีนนี้ ผู้กำกับ ป๊อป ปกรณ์ โรจนานันท์ ก็เรียกทั้งสามมาซักซ้อมคิวให้คล่องกันเสียก่อน เมื่อหนุ่มบีมรู้ว่าต้องเล่นเกมส์บัดดี้รีบพูดขึ้นมาว่าไม่ได้เล่นเกมส์นี้นานมาก โบว์ลิ่งแซวกลับมาว่าพูดอย่างนี้คนอื่นก็รู้อายุหมดสิพี่บีม ฮ่าๆๆ ซ้อมกันรู้คิวถึงคราวถ่ายจริง หนูอิมอิมเป็นคนถือโหลแก้วที่มีกระดาษม้วนอยู่ในนั้นด้วย พร้อมกับต้องเรียกทุกคนในออฟฟิตมายื่นล้อมตัวเอง และสาวโบว์ลิ่งก็มายื่นข้างๆด้วยความตื่นเต้น ในเวลาเดียวกันหนุ่มบีมเดินเข้ามา หนูอิมอิมเห็นรีบจูงมือบีมให้มาเล่นเกมส์ด้วยกัน ช่วงจังหวะที่บีมกำลังจะล้วงขวดโหล ในบทอิมอิมต้องทำท่าเยอะ พี่บีมของเราเลยเล่นมุขล่วงผิดล้วงถูกไม่ลงโหลซะนี่ เกมส์กำลังสนุกบีมจับรายชื่อขึ้นมาอมยิ้มกริ่ม มาถึงคราวโบว์ลิ่งจับบ้าง หนูอิมดูลุ้นสุดๆว่าได้ของใคร ขำๆถูกใจผู้กำกับถึงเวลาสั่งคัท ซีนนี้เทคเดียวผ่านแบบมืออาชีพเลยจ้า ใครที่อยากรู้ว่าโบว์ลิ่งจะจับได้ชื่อใคร ต้องติดตามได้ในซี่รี่ส์ ลุ้นรักข้ามรั้ว ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2558 เวลา 16.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on May 21, 2015, 03:30:56 PM
ภาพข่าว: วันเกิดบีม-กวี จากซี่รี่ส์ ลุ้นรักข้ามรั้ว



          หลังจากเซอร์ไพรส์แฟนสาวขอแต่งงาน พระเอก “บีม-กวี ตันจรารักษ์” ก็โดนเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางกองซี่รี่ส์ “ลุ้นรักข้ามรั้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ต่อทันที โดยมี โบว์ลื่ง-ปริศนา กัมพูศิริ, ป๊อปปี้ ทรีทูวัน (ชัชชญา ส่งเจริญ), ป๊อบ-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, ฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง และ เฮง เชิญยิ้ม ร่วมเบิร์ดเดย์ ณ กรมชลประทาน ปากเกร็ด เมื่อวันก่อน

FC on May 25, 2015, 01:20:59 PM
ข่าวซุบซิบ: บีม-กวี ทำสาวๆร้องไห้ทั้งประเทศ


 
          เพิ่งจะขอแฟนสาวแต่งงานไป อีกวันหนุ่ม “บีม-กวี ตันจรารักษ์” ก็ต้องมากองถ่าย “ลุ้นรักข้ามรั้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แต่เช้า แถมมาพร้อมหน้าตาอันสดใส ยิ้มระรื่นทั้งวัน จนทีมงานในกองถึงกับแซวว่า คนจะได้เป็นเจ้าบ่าวมันอารมณ์ดีแบบนี้นี่เอง แหม!!หนุ่มบีมดีใจแต่สาวๆ คงร้องไห้กันทั้งประเทศ !!!

FC on July 13, 2015, 03:54:56 PM
“บีม” โชว์คิวบู๊สุดเท่ห์ โดดช่วย “โบว์ลิ่ง” จากนักเลง!!!








 
          เปลี่ยนอารมณ์จากคอมเมดี้มาเป็นบู๊กันบ้าง สำหรับซี่รี่ส์อารมณ์ดี "ลุ้นรักข้ามรั้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ฉากนี้พระเอก "บีม-กวี ตันจรารักษ์" ต้องโชว์คิวบู๊สุดเท่ห์ เป็นฮี่โร่ช่วยนางเอก "โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูศิริ" ที่โดนหนุ่มๆลวนลาม พระเอกบีมจะบู๊มันส์สุดติ่งแค่ไหน ต้องตามไปชมกัน

          เป็นฉากที่ หญิงใหญ่(โบว์ลิ่ง) กับ ภรณี(หนูอิมอิม) กำลังทักทายลูกค้า วัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในร้าน มองหญิงใหญ่สายตากระลิ้มกระเหลี่ย ตี๋ใหญ่(บีม) ที่คอยมองอยู่ ก็เกิดไม่ค่อยสบายใจ เห็นท่าไม่ดี จึงรีบเข้าไปช่วย แต่ถูกวัยรุ่นพูดจาจะหาเรื่อง ทันใดนั้น ตี๋ใหญ่กำลังจะโดนชก แต่ตั้งตัวรับทัน ตี๋ใหญ่กับวัยรุ่นแลกกันคนละหมัด แต่ตี๋ใหญ่ไม่ยอม ทั้งศอก ทั้งเข่า จนวัยรุ่นล้มลงไปนอนกับพื้น เฮง(อาจารย์เชน)เห็นท่าไม่ดี เรียกพวกในร้านมาช่วยกันไล่วัยรุ่น

          เบื้องหลังคิวบู๊ เท่ห์ระเบิด ฉากนี้ได้ถ่ายทำกันที่บ้านพักกรมชล ย่านปากเกร็ด ซึ่งเซตฉากเป็นร้านอาหารเฮง เฮง เหลา ระหว่างรอสาวโบว์ลิ่งแต่งชุดกี่เพ้า หนุ่มบีมก็ขอซักซ้อมคิวบู๊กับเอ็กซ์ตร้าไปพลางๆ ให้พอรู้จังหวะ ทันใดนั้น โบว์ลิ่งเดินมาหน้าเซตพร้อมปรากฏกายอยู่ในชุดกี่เพ้า สีแดงแปร๊ด หนุ่มบีมถึงกับอดแซวไม่ได้ว่า "ดีนะที่ขาว ไม่งั้นต้องเป็นอีกาคาบพริกแน่ๆ ถ้าชุดและสีปากจะแดงขนาดนี้" ส่วนทางด้านหนูอิมอิม หน้าหมวยอยู่แล้ว พอใส่ชุดกี่เพ้าเข้าไปเท่านั้นแหละ นึกว่าสาวจีนมาเอง เมื่อนักแสดงพร้อมก็ถึงเวลาซ้อม โบว์ลิ่งซักซ้อมคิวที่จะต้องโดนหนุ่มๆลวนลาม ส่วนบีมไม่ต้องห่วงเพราะซ้อมมาก่อนหน้านี้แล้ว คิวเป๊ะ ถึงเวลาถ่ายจริง แขกผู้ชาย 2 คนเดินเข้ามาในร้าน โบว์ลิ่ง อิมอิม ทำหน้าที่เด็กเสิร์ฟต้อนรับ ชายหนุ่มพยายามลวนลามสองสาวด้วยคำพูดและท่าทาง หนุ่มบีมยืนดูอยู่ห่างๆคอยสังเกตการณ์อยู่ เห็นท่าไม่ดีรีบเข้าไปช่วย นักเลงสองคนไม่พอใจ ทำท่าจะหาเรื่อง บีมโชว์แมนโดดป้องโบว์ลิ่ง นักเลงเห็นจังหวะดีจะเข้าไปต่อยบีม บีมไวกว่ารีบล็อคแขน ตีเข่า ชกเข้าไปนึงหมัดเต็มๆ ทำเอานักเลงเซลงไปกองกับพื้น อาจารย์เชน โบว์ลิ่ง อิมอิม ต่างเข้าไปช่วยกันคนล่ะไม้ล่ะมือ สองนักเลงเห็นท่าไม่ดี รีบวิ่งหนี สิ้นเสียงคัท ผู้กำกับถึงกับยกนิ้วให้กับบีมเพราะท่าทางบู๊เหมือนมืออาชีพเชียวแหละ ติดตามฉากนี้ได้ในซี่รี่ส์ "ลุ้นรักข้ามรั้ว" วันอาทิตย์ ที่ 12 กรกฎาคม 2558 เวลา 09.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on August 11, 2015, 03:53:26 PM
ข่าวซุบซิบ: เพราะบทซึ้งเป็นเหตุ



          เพราะบทซึ้งเป็นเหตุ สาว "ป๊อปปี้ - ชัชชญา ส่งเจริญ" ต้องเข้าฉากวันแม่ ในซีรี่ย์ "ลุ้นรักข้ามรั้ว" ทางช่อง 8 ถือพวงมาลัยก้มกราบแม่ในเรื่อง "ปุ้ย - พิมลวรรณ หุ่นทองคำ" ปุ๊บ น้ำตาหยดแหมะทันที แต่พอคัทปุ๊บ เจ้าตัวน้ำตาไหลพรากหนักกว่าเดิม "หนูคิดถึงแม่อ่ะ" ทำเอาซึ้งกันทั้งกอง

FC on August 17, 2015, 11:49:12 PM
“มาร์ค” ซูฮก ฝีมือ “บีม ปลื้มติวเข้ม สายขำ



          ประเดิมเล่นซี่รี่ส์ "ลุ้นรักข้ามรั้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เป็นเรื่องแรก หนุ่มหน้าใส"มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล" ก็เจอศึกหนักเลย เพราะในเรื่องเจ้าตัวต้องเล่นเป็นคนทะเล้นมุขเยอะ ผิดกลับตัวจริงที่ดูเป็นคนเงียบๆ แต่งานนี้ ได้ครูดี "บีม-กวี ตันจรารักษ์" ติวเข้ม ทะเล้น สายขำ ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้ม

          มาร์คกล่าว "ต้องขอบคุณช่อง 8 ที่ให้โอกาส ได้เป็นนักแสดงเรื่องนี้ ในเรื่องผมรับบทเป็น 'ตี๋เล็ก'อยู่ฝั่งบ้านไทย มีนิสัยขี้เล่น ทะเล้น ต้องเป็นคนมุขเยอะ ชอบแกล้งคนอื่น ช่วงแรกที่ถ่าย ปรับตัวไม่ทันเลย เพราะมาร์คต่างจากตัวละครนี้มาก เราเป็นคนพูดไม่เก่ง พี่ๆในกองก็พยายามชวนคุย พอสนิทกันขึ้น ก็สนุกเป็นธรรมชาติไปกับบท โชคดีที่ได้พี่บีมเป็นคนติวให้ ผมไม่คิดว่าตัวจริงพี่เขาเป็นคนตลกนะ เขาจะคอยหยอดมุข แถมมีแอ็คติ้งฮาๆ แต่ยังคงมาดหล่อไว้ได้ด้วย ผมก็อาศัยจำเทคนิคของพี่บีมมาใช้บ้าง ขอฝากซี่รี่ส์อารมณ์ดี ดูได้ทั้งครอบครัว เรื่องนี้ด้วย ใครที่เครียดๆจากการเรียนหรือการทำงานก็มาดูได้ ติดตามชมได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.30 น. เป็นกำลังใจให้มาร์คด้วย อาจจะติดขัดบ้าง ติชมกันเข้ามาได้ ยินดีปรับปรุงครับ"