sianbun on May 04, 2009, 04:22:44 PM
ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต สวนกระแสเศรษฐกิจ มุ่งทุ่มงบรุกการตลาดต่อเนื่องตลอดปี 2552


 
             ผู้นำในผลิตภัณฑ์สินเชื่อประเภทบัตรกดเงินสด “ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต” ยังคงยืนยันที่จะทุ่มงบประมาณอย่างต่อเนื่องในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และรายการส่งเสริมการตลาด ที่โดดเด่นและน่าสนใจ สวนสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวในปัจจุบัน เน้นช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถ บริหารสภาพคล่องได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมเดินหน้านำเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษ ต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ย้ำกลยุทธ์หลักในปีนี้โดยการบริหารพอร์ตลูกค้า อย่างมีคุณภาพ การรุกกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง และการเปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่

          มร. ชานาวาซ ลาลานิ ผู้อำนวยการฝ่ายสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวถึงทิศทางธุรกิจ ในปี 2552 ว่า “เราคาดว่าพอร์ตของลูกค้าซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ในปีนี้จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ การบริหารความเสี่ยงที่เหมาะสม ในขณะเดียวกันเราก็ยังคงเดินหน้าที่จะนำเสนอสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้น ผ่านทางแคมเปญส่งเสริมการขายใหม่ๆ ให้กับลูกค้าเราตลอดทั้งปี เนื่องจากการสร้างความพึงพอใจ ให้กับลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจของเรา”

          “ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต เสนอทางเลือกมากมายเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการด้านการเงิน ได้อย่างคล่องตัว มากขึ้น ภายใต้อัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอจากโปรแกรมเงินสดโทรสั่งได้ ซึ่งให้ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 48 เดือน หรือโปรแกรมโอนเงินเข้าบัญชีด้วยอัตราดอกเบี้ย 0 % ใน 2 รอบบัญชีแรกสำหรับลูกค้าใหม่ รวมถึงการที่ลูกค้าสามารถเลือกชำระคืนได้แบบขั้นต่ำเพียงแค่ 4% ของยอดคงค้าง นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกใช้บัญชี ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต เป็นเครื่องมือ ในการรวมยอดหนี้หรือภาระต่างๆ เข้าด้วยกัน เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายต่อเดือนให้ลดลงในสถานการณ์ที่ลูกค้า อาจมีความจำเป็นต้องใช้เงินค่อนข้างมากในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้” มร. ชานาวาซ กล่าวเสริม

          นายสุจิระ น้าสุนีย์ ผู้จัดการธุรกิจ ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อเป็น การตอบแทนลูกค้าปัจจุบัน ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ได้มีการนำเสนอโปรแกรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยเราได้เปิดตัวแคมเปญชิงโชคใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยมอบโชคใหญ่ ให้ลูกค้าสามารถลุ้นรถยนต์ฟอร์ด โฟกัส ทุกเดือน เดือนละ 1 คัน รวมทั้งสิ้น 6 คัน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนกรกฎาคม 2552 ขณะนี้เรามอบโชคให้กับลูกค้าผู้โชคดีไปแล้ว 2 ท่าน และยังเหลือรถฟอร์ดอีก 4 คัน ที่ยังรอให้คุณมาเป็นเจ้าของ”

          “นอกจากนี้เรายังมีแคมเปญส่งเสริมการขายที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละกลุ่ม (Segmented Usage Campaign) รวมไปถึงโปรแกรมที่มุ่งสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า อาทิ การมอบ คะแนนสะสมให้กับลูกค้าเมื่อมียอดใช้บัญชี หรือการจัดกิจกรรมชมภาพยนตร์ฟรีทุกเดือน เราเน้นความสำคัญ ในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management) จึงริเริ่มสร้างทีม Activation ขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อทำหน้าที่โทรศัพท์แจ้งลูกค้าถึงสิทธิพิเศษใหม่ๆ หรือกิจกรรมที่น่าสนใจที่ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต จัดขึ้นทุกเดือน เพื่อให้ลูกค้าได้รับทราบและได้ใช้สิทธิประโยชน์อย่างเต็มที่

          อีกทั้งเรายังได้รับข้อเสนอแนะจากลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการผ่านทางช่องทางนี้ ซึ่งเราสามารถนำมาพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการให้ดีขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า นอกเหนือจากผลตอบรับที่ได้จากการสำรวจความความพึงพอใจของลูกค้าที่เราทำเป็นประจำทุกเดือน”

          “ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต กำลังจะเปิดตัวการรับประกันด้านการบริการในเรื่องการเบิกเงินสด จากตู้เอทีเอ็ม โดยไม่มีค่าธรรมเนียม เพื่อตอกย้ำถึงสิทธิประโยชน์หลักของบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ที่ให้ลูกค้าสามารถถอนเงินสดได้จากตู้เอทีเอ็มของธนาคารใดๆ ก็ได้ทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ในการกดเงินสด หากพบว่ามีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการกดเงินสด ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต รับประกัน ที่จะชำระเงินคืน ให้ลูกค้าถึง 2 เท่าของยอดเงินที่เบิกถอนจากรายการนั้น”

          อนึ่ง ในงานแถลงข่าวยังมีการเปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ ภายใต้แนวคิดที่ว่า ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ทำให้ทุกความต้องการอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม โดยมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้า จากการกดเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านตู้เอทีเอ็มทุกธนาคาร ด้วยอัตราดอกเบี้ยสบายๆ โดยโฆษณาชุดนี้ จะเผยแพร่ทางโทรทัศน์ทุกช่องระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคมถึง 30 มิถุนายน 2552

          ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครใช้บริการซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต สามารถสอบถามจากซิตี้โฟนแบงกิ้ง 1588 หรือ www.citibank.co.th       
« Last Edit: May 04, 2009, 04:54:30 PM by sianbun »