happy on January 31, 2015, 12:45:22 AM

ชื่อภาพยนตร์      PROJECT ALMANAC
ชื่อไทย      กล้า ซ่าส์ ท้าเวลา
วันที่เข้าฉาย      29 มกราคม 2558
จัดจำหน่าย      บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด


อินเซิร์จ พิคเจอร์ส
ร่วมกับไมเคิล เบย์
แพลตินัม ดูนส์ โปรดักชัน
ภูมิใจเสนอ

“Project Almanac”
ควบคุมงานสร้างโดย จอช แอปเปิลบอม, อังเดร นีเมค, วิคกี้ ดี ร็อค
อำนวยการสร้างโดย ไมเคิล เบย์, แอนดรูว์ ฟอร์ม, แบรด ฟูลเลอร์
เขียนบทโดย เจสัน แฮร์รี พาแกน และ แอนดรูว์ ดอยช์แมน
กำกับโดย ดีน อิสราเอลไลท์

ทีมนักแสดง:

จอห์นนี เวสตัน (Jonny Weston), โซเฟีย แบล็ค-ดีเลีย (Sofia Black-D’Elia), แซม เลิร์นเนอร์ (Sam Lerner), อัลเลน อีแวนเกลิสตา (Allen Evangelista), เวอร์จิเนีย การ์ดเนอร์ (Virginia Gardner)


เรื่องย่อ:

Project Almanac หรือ กล้า ซ่าส์ ท้าเวลา คือ ผลงานล่าสุดจากไมเคิล เบย์ ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง ภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวของเดวิด นักเรียนไฮสคูลสุดฉลาดปราดเปรื่องและผองเพื่อน ที่ได้ค้นพบแบบพิมพ์เขียวของอุปกรณ์ลึกลับ ซึ่งมีศักยภาพไร้ขีดจำกัด และนำพาชีวิตพวกเราไปสู่อันตราย  ติดตามเรื่องราวของเดวิดและเพื่อน ๆ กับการเดินทางข้ามเวลาและการกลับไปแก้ไขอดีตที่ผิดพลาดหรือทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อประโยชน์ของตนเอง ซึ่งส่งผลกระทบต่อปัจจุบันอย่างไม่คาดคิด

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=eV7HYRV6Me8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=eV7HYRV6Me8</a>




ประวัตินักแสดง

               จอห์นนี เวสตัน (Johnny Weston) รับบท เดวิด

               จอห์นนี เวสตัน มาจากเซาธ์แครอไลนา และเริ่มต้นทำงานในนิวยอร์ก ที่ซึ่งเขาได้รับบทนำในภาพยนตร์อินดีเรื่อง Someday This Pain Will Be Useful to You ประกบมาร์เซีย เกย์ ฮาร์เดน หลังจากนั้น เขาก็ย้ายไปลอสแองเจลิสและได้แสดงภาพยนตร์อินดีอีกหลายเรื่องเช่น like SUGAR, JOHN DIES AT THE END (เปิดตัวในงานซันแดนซ์ปี 2012), UNDER THE BED และ ภาพยนตร์ไอเอฟซีเรื่อง ABOUT CHERRY ประกบเจมส์ ฟรังโก้ ก่อนที่เขาจะได้รับบทนำในภาพยนตร์โดยวอลเดน มีเดีย/ฟ็อกซ์เรื่อง CHASING MAVERICKS ซึ่งเป็นภาพยนตร์สตูดิโอเรื่องแรกของเขา ในบทเจย์ มอริอาติ ตำนานแห่งโลกกระดานโต้คลื่นที่มีชีวิตอยู่จริง ประกบเจอราร์ด บัตเลอร์

               จอห์นนีกลายเป็นหนึ่งในพระเอกรุ่นเยาว์ที่เป็นที่ต้องการตัวสูงสุดในฮอลลีวูดอย่างรวดเร็วหลังจากที่เขาได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมจากการแสดงของเขาในภาพยนตร์อินดีเรื่อง KELLY & CAL ประกบจูเลียต ลูอิส โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในงานเทศกาลเซาธ์บายเซาธ์เวสต์ปี 2014 จอห์นนียังคงเดินหน้าทำงานอย่างไม่หยุดยั้งนับตั้งแต่นั้นมา และหลังจากนี้ ในเดือนมกราคม ปี 2015 เขาจะได้รับบทนำในภาพยนตร์โดยพาราเมาท์เรื่อง PROJECT ALMANAC ที่อำนวยการสร้างโดยไมเคิล เบย์ นอกจากนั้น ในเดือนมกราคม ปี 2015 เขายังจะได้แสดงประกบเลียม นีสันและแม็กกี้ เกรซในภาพยนตร์ฟ็อกซ์เรื่อง TAKEN 3 อีกด้วย ในเดือนมีนาคม ปี 2015 จอห์นนีได้ร่วมแสดงกับชาลีน วู้ดลีย์, ธีโอ เจมส์, นาโอมิ วัตส์และเคท วินสเล็ตใน INSURGENT ซีเควลของ DIVERGENT ภาพยนตร์ยอดนิยมเมื่อปีที่แล้ว

               จอห์นนีเพิ่งปิดกล้องภาพยนตร์โดยเวิร์คกิ้ง ไทเทิลเรื่อง WE ARE YOUR FRIENDS ประกบแซ็ค เอฟรอนและกำกับโดยแม็กซ์ โจเซฟไป โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของดีเจหนุ่มและวงการดนตรีอิเล็คทรอนิค ตอนที่เขาไม่ได้ทำงาน เขาก็จะสนุกไปกับการเล่นเซิร์ฟ การขับรถวิบาก เล่นฟุตบอล เล่นสเก็ตบอร์ดและการเดินทาง

               โซเฟีย แบล็ค-ดีเลีย (Sofia Black-D’Elia) รับบท เจสซี

               ล่าสุด โซเฟีย แบล็ค-ดีเลีย เพิ่งรับบทดารารับเชิญในซีซันสุดท้ายของซีรีส์ “Gossip Girl” ในบทเซจ คนรักของเนท ที่รับบทโดยเชซ ครอว์ฟอร์ด บทแจจ้งเกิดของเธอคือ ทีอา มาร์เวลลี เด็กสาวคนสวยผู้มีปัญหาในซีรีส์ “Skins” ที่เอ็มทีวีหยิบซีรีส์อังกฤษยอดนิยมมาทำใหม่ เธอเริ่มต้นงานแสดงจากซีรีส์เอบีซีเรื่อง “All my Children” ผลงานเรื่องอื่นๆ รวมถึง “Criminal Justice” ตอนไพล็อตสำหรับเอชบีโอ ที่เธอแสดงประกบเจมส์ แกนดอลฟินี และภาพยนตร์อินดีเรื่อง Born of War ซึ่งเข้าฉายตามงานเทศกาลต่างๆ รวมถึงเทศกาลเมืองคานส์ในปี 2013 ด้วย

               แซม เลิร์นเนอร์ (Sam Lerner) รับบท ควินน์

               แซม เลิร์นเนอร์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่ออายุได้ 9 ขวบ หลังจากที่เขาได้คุยกับนักแสดง/ผู้กำกับมือเขียนบท เอลเลน เกอร์สไตตน์และนักแสดงหญิง ด็อท-มารี โจนส์ในงานเลี้ยงสิ้นปี ที่เขาเข้าร่วมพร้อมกับครอบครัวเขา เกอร์สไตน์ ที่คิดว่าแซมเหมาะกับวงการนี้ เสนอตัวที่จะแนะนำให้แซมได้รู้จักกับซูซาน เคอร์ติส ผู้จัดการที่ได้รับการยกย่องในฮอลลีวูด ตอนแรก พ่อแม่ของแซมไม่เห็นด้วยแต่แซมก็ร้องขอโอกาส และในสองสัปดาห์ให้หลัง เมื่อเขาคว้าไมโครโฟนในงานปาร์ตี้แบท มิทซ์วาห์ของพี่สาวเขา และเริ่มล้อเลียนพี่สาวเขาด้วยความมั่นใจและความชำนาญราวกับพิธีกรจากเวกัส พ่อแม่ของแซมก็ตระหนักว่าแซมมีพรสวรรค์ด้านการแสดงจริงๆ และยินยอมให้เขาทำตามที่เขาต้องการ ช่างภาพงานปาร์ตีแบท มิทซ์วาห์ของพี่สาวเขาได้ถ่ายภาพเฮดช็อตภาพแรกของแซม แซมได้พบกับเคอร์ติส และไม่นานนัก เขาก็ต้องแบ่งเวลาระหว่างการออดิชัน การเรียน เบสบอล บาสเก็ตบอล ฮิบรูว์ สคูลและสเก็ตบอร์ด

               เขาได้แจ้งเกิดในอีกสี่เดือนให้หลังเมื่อแบร์รี เลวินสันเลือกเขาให้แสดงใน Envy ที่นำแสดงโดยนักแสดงคนโปรดของเขา เบน สติลเลอร์และแจ็ค แบล็ค และเป็นโอกาสให้เขาได้ร่วมงานกับราเชล ไวซ์และเอมี โพห์เลอร์ ไม่นานหลังจากนั้น เขาก็ได้แสดงตอนไพล็อตของซีรีส์เรื่องแรก แซมยังคงทำงานในจอแก้ว จอเงิน วิดีโอเกมและละครเวทีที่โรงเรียนของเขาและโบสถ์ชาวยิม แซมโชคดีที่ได้ร่วมงานกับผู้อำนวยการสร้างอย่างสตีเวน สปีลเบิร์ก, โรเบิร์ต ซีเมคิสและไมเคิล เบย์ และกับผู้กำกับอย่างเลวินสัน, เบรท แรทเนอร์และกิล คีแนน ระหว่างการรับบท “โชว์เดอร์” ในภาพยนตร์โมชัน แคปเจอร์เรื่อง Monster เขาก็ได้ผูกมิตรกับนักแสดงหนุ่มมิทเชล มุสโซ นอกจากนั้น เขายังได้พากย์เสียง “แซ็ค ซัทเทอร์เดย์” ในการ์ตูนเรื่อง The Secret Saturdays (2013) ของเจย์ สตีเฟนส์อีกด้วย

               เขาได้รับประโยชน์จากโค้ชในบ้านของตัวเอง เพราะเคน เลิร์นเนอร์ พ่อของเขา เป็นเจ้าของโรงเรียนการแสดงและเขาก็เป็นนักแสดงที่โด่งดังด้วย ทั้งคู่ได้แสดงร่วมกันในช่วงอายุต่างๆ ในโฆษณาทางโทรทัศน์ของเวลส์ ฟาร์โก

               ในปี 2014 เขามีบทประจำในซีรีส์ "Suburgatory" ในบทอีวาน หนุ่มเนิร์ดผู้น่ารักและซีรีส์เอบีซีเรื่อง “The Goldbergs” โปรเจ็กต์ภาพยนตร์ล่าสุดของเขาคือภาพยนตร์อินดีเรื่อง Walk of Fame และภาพยนตร์พาราเมาท์เกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลาที่อำนวยการสร้างโดยเบย์เรื่อง Project Alamanac

               อัลเลน อีแวนเกลิสตา (Allen Evangelista) รับบท อดัม

               หลังจากนี้ อัลเลน อีแวนเกลิสตาจะแสดงบท อดัมในภาพยนตร์โดยพาราเมาท์เรื่อง Project Almanac ซึ่งจะเข้าฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 30 มกราคม ปี 2015

               อัลเลนเป็นที่รู้จักดีที่สุดจากบท เฮนรี มิลเลอร์ในซีรีส์เอบีซี แฟมิลีเรื่อง “The Secret Life of the American Teenager” ผลงานจอแก้วเรื่องอื่นๆ ของเขาได้แก่ “Alias”, “Brooklyn Nine-Nine”, “Terminator: The Sarah Connor Chronicles”, “Ghost Whisperer” และ “Zoey 101”

               อัลเลนเกิดและเติบโตในลอสแองเจลิส เขาชื่นชอบการมีส่วนร่วมในทีมบาสเก็ตบอลฮอลลีวูด ไนท์ เพื่อช่วยระดมทุนให้กับโรงเรียนไฮสคูล ในเวลาว่างของเขา นอกเหนือจากนั้น อัลเลนและภรรยาของเขายังมีส่วนเกี่ยวข้องกับเอ็มเอส โซไซตี้อีกด้วย เขาชื่นชอบการเล่นบาสเก็ตบอล กีตาร์ วิดีโอเกมและดูกีฬา

               ปัจจุบัน เขาใช้ชีวิตอยู่ในลอสแองเจลิสกับภรรยาของเขา คริสตินา เบอร์โฮ ลูกชายของพวกเขา ฮัดสัน และบุลด็อกวัย 4 ขวบ

               เวอร์จิเนีย การ์ดเนอร์ (Virginia Gardner) รับบท คริสตินา

               เวอร์จิเนีย การ์ดเนอร์ เกิดและเติบโตในเมืองซาคราเมนโต้ รัฐแคลิฟอร์เนีย เธอเริ่มต้นการแสดงในละครโรงเรียนมัธยมและไม่นานนัก เธอก็ย้ายไปลอสแองเจลิสเพื่อยึดอาชีพนักแสดง หลังจากมาถึงลอสแองเจลิส เธอก็ได้รับบทใน HART OF DIXIE และ LAB RATS ก่อนที่จะได้รับบทประจำในซีรีส์ยอดนิยมทางฟ็อกซ์เรื่อง "Glee" ในปี 2014 ชื่อของเธอได้ถูกรวมอยู่ในนิตยสารไนลอนฉบับดารารุ่นเยาว์ฮอลลีวูดร่วมกับดาวรุ่งคนอื่นๆ ของฮอลลีวูด

               หลังจากนี้ เธอจะได้แสดงในภาพยนตร์โดยไมเคิล เบย์เรื่อง PROJECT ALMANAC สำหรับพาราเมาท์และปัจจุบัน เธอกำลังมีผลงานเป็นบทประจำในซีรีส์เอบีซีเรื่อง “The Goldbergs” เธอเพิ่งจะปิดกล้องภาพยนตร์คอเมดีเรื่อง GOOD KIDS ที่แสดงประกบแอชลีย์ ดด์และโซอี้ ดอยช์ไป





« Last Edit: February 01, 2015, 06:25:33 PM by happy »