happy on January 30, 2015, 07:49:59 PM
บริษัท อีเทอร์นอล เอเซีย ดิสทริบิวชั่น(ประเทศไทย) เปิดตัวแม่ทัพหญิงคนใหม่
พร้อมจัดทำบุญสำนักงานใหม่ต้อนรับปี 58


                 เปิดศักราชใหม่กับการเข้ามารับตำแหน่งผู้บริหารหญิง แห่งบริษัทตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอที บริษัท อีเทอร์นอล เอเชีย ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) หรือ EA ที่มีเครือข่าย 7 ประเทศ ได้แก่ สิงค์โปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ออสเตรเลีย และประเทศไทย  สำหรับประเทศไทย นางรัชดาภร  โกวิทวนาวงษ์ ผู้บริหารหญิงที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในวงการไอทีมากว่า 20 ปี  ได้เข้ามาดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีเทอร์นอล เอเซีย ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเดินหน้าลุยตลาดสินค้าไอทีเพื่อพัฒนาให้ก้าวสู่ตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำในประเทศไทยและภูมิภาคต่อไป  โอกาสนี้ได้จัดพิธีทำบุญเหล่าผู้บริหารพร้อมด้วยพนักงาน  ที่สำนักงานแห่งใหม่ ณ อาคาร ซีเอส ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก  โดยได้นิมนต์คณะสงฆ์รวม 9 รูป ถวายภัตราหารเพลและเครื่องไทยธรรม รวมถึงมีการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่สำนักงานแห่งใหม่ตลอดจนผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ โดยพิธีทำบุญได้จัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวัน ศุกร์ที่ 23 มกราคม 2558





ตัวแทนครีเอทีฟ และ WD ประเทศไทย มอบกระเช้าดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี


ผู้บริหารและเหล่าพนักงาน ร่วมทำบุญถวายภัตราหารเพล

เกี่ยวกับบริษัท

                บริษัท อีเทอร์นอล เอเชีย ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีแบรนด์ชั้นนำระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์  ณ ประเทศจีน มีเครือข่าย บริษัท 7 ประเทศ ได้แก่ สิงค์โปร์  มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ออสเตรเลีย และประเทศไทย  สำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศ สิงค์โปร์  สินค้าหลักๆ ในประเทศไทย อาทิ WD ,Toshiba ,Samsung,Creative,Kingmax,Pendrive,Synology,Thecus รวมทั้งอุปกรณ์อื่นๆ

                สำนักงานใหญ่ในประเทศไทย ตั้งอยู่เลขที่ 230 อาคารซีเอสทาวเวอร์ ชั้น 10 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ  10310   โทร 02 274 0408

                ศูนย์บริการหลังการขาย ตั้งอยู่ที่อาคารไอทีมอร์ ฟอร์จูน ชั้น 4 โทร 097 025 0097 บริษัท อีเทอร์นอล เอเชีย ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) มีความมุ่งมันจะพัฒนาและเฟ้นหาเทคโนโลยีใหม่ในอุปกรณ์ไอทีเพื่อให้ทันกับการพัฒนาของเทคโนโลยีของโลกที่ก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมกันนี้ยังพัฒนาและปรับปรุงบริการหลังการขายเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าให้มากที่สุด