du_sit on January 30, 2015, 06:46:34 PM
เบนท์ลี่ย์ลงทุนกว่าหลายล้านปอนด์ขยายโรงงาน เพื่อสร้างงานใหม่ๆ
•   เงินลงทุนกว่า 40 ล้านปอนด์ได้รับการวางแผนเพื่อใช้ในการพัฒนาที่สำนักงานใหญ่ของเบนท์ลี่ย์ที่เมือง Crewe
•   ศูนย์วิจัยและพัฒนาใหม่จะมีวิศวกรถึง 1,300 อัตรา
•   สร้างงานใหม่ถึง 300 งาน


(เมือง Crewe,) เบนท์ลี่ย์แถลงถึงส่วนขยายใหม่ล่าสุดของการพัฒนาที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเบนท์ลี่ย์ เงินลงทุนในการขยายโรงงานและสำนักงานใหญ่ที่เมือง Crewe สูงถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว และเชื่อมั่นว่าการพัฒนาศูนย์วิจัยและพัฒนาใหม่ขึ้นมาจะสามารถสร้างงานใหม่ ได้ถึง 300 อัตรา ในการนี้เบนท์ลี่ย์ได้รับเกียรติจาก George Osborne, Chancellor of the Exchequer ร่วมเป็นสักขีพยานอีกด้วย

ศูนย์ใหม่ล่าสุดมีขนาดที่ใหญ่กว่า 45,000 ตารางเมตร มีทั้งศูนย์สตูดิโอออกแบบ ศูนย์วิจัยและการพัฒนา สำนักงาน และศูนย์ปฏิบัติการทางเทคนิค ในศูนย์ใหม่นี้จะมีวิศวกรถึง 1,300 ท่าน และเป็นเมืองที่เปิดทางเข้าสู่โลกของสปอร์ตอเนกประสงค์ SUV สุดหรูที่จะออกมาเผยโฉมในปี 2016 อีกด้วย

ไม่เพียงเท่านี้ถือได้ว่าเบนท์ลี่ย์ได้สร้างงานใหม่ให้เกิดขึ้นถึง 300 ตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นการทำงานร่วมกับวิศวกร โรงงาน คุณภาพ การขาย และการตลาด รวมถึงการบริหารจัดการโครงการอีกด้วย



Wolfgang D ü rheimer ประธานกรรมการและประธานบริหารของเบนท์ลี่ย์ได้กล่าวไว้ว่า: “ด้วยศูนย์วิจัยและพัฒนาใหม่ล่าสุดของเบนท์ลี่ย์นี้ จะทำให้เราสามารถพัฒนาเบนท์ลี่ย์เจเนอเรชั่นใหม่ๆ ให้ออกมา และจะเป็นการแสดงให้เห็นถึงการเล็งเห็นความสำคัญของคำว่า หรูหรา ประสิทธิภาพ คุณภาพ และความเป็นเลิศทางวิศวกรรม เบนท์ลี่ย์คือโรงงานรถหรูอันดับ 1 ของโลก และลงทุนให้กับสำนักงานใหญ่มากขึ้น เพื่อเป็นการดึงดูดคนที่มีศักยภาพให้มารวมงานและประสบความสำเร็จไปกับเราอีกด้วย”

หากรวมตำแหน่งงานล่าสุดแล้วจะพบว่าเบนท์ลี่ย์สร้างงานให้มากขึ้นกว่า 950 งานในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา และระหว่างเวลาที่บริษัทกำลังสร้างการขายได้มากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ บริษัทลงทุนกว่า 800 ล้านยูโรในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเพื่อพัฒนาสินค้าและพัฒนาโรงงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และจะลงทุนเพิ่มเติมอีก 840 ล้านยูโร



Chancellor of the Exchequer, George Osborne ได้กล่าวไว้ว่า: “เบนท์ลี่ย์เปรียบเสมือนตัวแทนแบรนด์ที่หรูหราของประเทศอังกฤษ และส่งออกไปทั่วโลก การที่พวกเขาตัดสินใจที่จะสร้างงานเพิ่มขึ้นอีก 300 ตำแหน่งที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาในโรงงานใหม่นี้จะทำให้เกิดงานใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเกือบ 1,000 งาน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับชาวเมือง Crewe และประเทศอังกฤษ

“การที่มีงานเกี่ยวกับความสามารถและทักษะชั้นสูงในอุตสาหกรรมส่งออก ถือได้ว่าเป็นโอกาสใหม่ๆ ที่พวกเราอยากจะเห็นมากที่สุด และยังเป็นการเพิ่มศักยภาพทางด้านงานวิจัยและพัฒนาให้กับประเทศอังกฤษอีกด้วย

“การลงทุนไม่เพียงแค่จะสร้างงานที่เบนท์ลี่ย์เท่านั้น หากแต่ยังเป็นการสนับสนุน Suppliers ทั่วทั้งประเทศอังกฤษอีกด้วย ผมต้องการให้ประเทศอังกฤษกลายมาเป็นประเทศที่ใครๆ ก็ต้องการเข้ามาลงทุน และเป็นประเทศที่สร้างสรรค์งานใหม่ ดังเช่นที่เบนท์ลี่ย์กำลังเป็นอยู่ในขณะนี้”

การขยายโรงงานในครั้งนี้คือการลงทุนครั้งล่าสุดของเบนท์ลี่ย์ และเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าจะเบนท์ลี่ย์จะยังคงปักหลักที่เมือง Crewe และประเทศอังกฤษ ศูนย์ฝึกอบรมได้รับการขยายใหญ่เพิ่มเติมเพื่อความสะดวกในการใช้งาน และการเรียนรู้ รวมถึงการขยายศูนย์การผลิตเครื่องยนต์และศูนย์ซ่อมสี และเปิด University Technical College ที่เมือง Crewe ด้วยเช่นกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตำแหน่งที่เปิดรับ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bentleycareers.com.       




ข้อความจากผู้เขียน

สำนักงานใหญ่ของเบนท์ลี่ย์ตั้งอยู่ที่เมือง Crewe โดยเป็นที่ตั้งของทีมออกแบบ ทีมวิจัยและพัฒนา ทีมวิศวกรและเป็นสถานที่ที่ใช้ในการผลิตรถทั้ง 3 รุ่นของเบนท์ลี่ย์นั่นคือ คอนติเนนทัล ฟลายอิ้ง สเปอร์ และมูซาน การใช้งานหัตถกรรมชั้นเยี่ยมเข้ามาผสมผสานนั้นได้ถูกถ่ายทอดเข้าสู่รุ่นต่อรุ่น พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญทางทักษะของวิศวกรและเทคโนโลยีชั้นนำคือความเป็นเอกลักษณ์ของ แบรนด์ที่หรูหราอย่างเบนท์ลี่ย์ และเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการที่เป็นโรงงานผลิตรถยนต์คุณภาพสูงของอังกฤษ ซึ่งมีพนักงานถึง 3,700 ที่เมือง Crewe เลยทีเดียว

สำหรับประเทศไทย ท่านสามารถค้นหาหรือสอบถามเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ได้จาก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานเบนท์ลี่ย์ประเทศอังกฤษโดยตรง คอยให้บริการรถยนต์เบนท์ลี่ย์ของท่าน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ได้ที่แผนกขายโทร. 02-261-1050-1 หรือ 02-610-9911-3และท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่  www.thailand.bentleymotors.com



« Last Edit: February 01, 2015, 03:01:14 PM by happy »