du_sit on January 30, 2015, 06:30:02 PM
SMS Audio มอบหูฟังระดับเวิล์ดคลาส Sync by 50 Cent Wireless Sport In-ear
เพิ่มขีดจำกัดของการเคลื่อนไหวพร้อมเสียงอันทรงพลัง




กรุงเทพ, 29 มกราคม 2558 – สมกับที่เหล่าบรรดาผู้รักเสียงดนตรี และผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟเฝ้ารอ เมื่อ SMS Audio หูฟังแบรนด์คุณภาพจากอเมริกาของแร๊พเปอร์ชื่อดังระดับโลก เคอร์ทิส เจมส์ แจ็คสัน (Curtis James Jackson) หรือรู้จักกันดีในนาม 50 Cent เปิดตัวหูฟังแบรนด์ SMS Audio คอลเลคชั่นใหม่ Sync by 50 Cent Wireless Sport In-ear ในประเทศไทย นอกจากชื่อชั้นของ 50 Cent  จะเป็นการการันตีคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอแล้ว SMS Audio Sync: Wireless Sport In-ear ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยนวัตกรรมไร้สาย จึงหมดกังวลเรื่องสายหูฟัง นอกจากนี้ยังเพิ่มความสามารถในการใช้งานได้ดีแม้ขณะร่างกายเคลื่อนไหว และเพิ่มอิสรภาพในการทำกิจกรรมต่างๆมากยิ่งขึ้น หูฟัง SMS Audio Sync: Wireless Sport In-ear มีสไตล์ที่ทันสมัยพร้อมเชื่อมต่อสัญญาณด้วยระบบ Bluetooth




หูฟัง SMS Audio : Wireless Sport In-ear ยังสามารถกันน้ำในระดับ IPX4 ป้องกันน้ำ และเหงื่อในระหว่างการออกกำลังกาย และกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ นอกจากคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้แล้ว หูฟังรุ่นล่าสุดนี้ยังอัดแน่นด้วยคุณภาพเสียงเช่นเคย ด้วยลำโพงขนาด 6 มิลลิเมตร ซึ่งมาพร้อมกับปุ่ม MFI Control ช่วยให้การเพิ่มลดเสียง และรับโทรศัพท์ได้ง่ายขึ้นอีกด้วยผู้รักเสียงดนตรียังสามารถฟังเพลงโปรดได้อย่างต่อเนื่องนานถึง 8 ชั่วโมง SMS Audio : Wireless Sport In-ear มีสีให้เลือกถึง 3 สีทั้ง Yellow, Blue และ Pink จำหน่ายในราคา 4,490 บาท

50 Cent ซีอีโอ และผู้ก่อตั้ง SMS Audio กล่าวว่า “เราได้ออกแบบหูฟังคุณภาพ ที่มีความทนทานกับทุกๆ ไลฟ์สไตล์ที่ต้องแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา ด้วยคุณสมบัติกันเหงื่อ ที่ทั้งผม และดาราบาสเก็ตบอลเอ็นบีเออย่าง คาร์เมโล แอนโธนี่ รู้สึกว่าหูฟังอื่นๆ ไม่มี เราทั้งคู่ชื่นชอบคุณสมบัตินี้ และแทบจะรอไม่ไหวที่จะส่งมอบหูฟังรุ่นนี้ไปยังลูกค้าทุกๆ ท่าน”




SMS Audio Sync by 50 Cent รุ่น Wireless Sport In-ear จัดจำหน่ายโดยบริษัท Ascenti Resources วางจำหน่ายแล้วที่ร้านจำหน่ายเครื่องเสียง/อุปกรณ์ไอทีชั้นนำทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.ascenti.co.th  หรือ FacebookFanpage: SMS Audio Thailand เบอร์โทรติดต่อ: 0-2961-7297

นอกจากนี้ SMS Audio by 50 Cent ยังได้สนับสนุน Feeding America องค์กรการกุศลชั้นนำของอเมริกาเพื่อบรรเทาความหิวโหยแก่ผู้ยากไร้ โดยจะนำรายได้ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ SMS Audio by 50 Cent ทั้งจากร้าน หรือผ่านเว็บไซต์เพื่อมอบเป็นอาหารทั้งหมด 1 ล้านมื้อต่อปี ให้แก่ผู้หิวโหยในสหรัฐอเมริกา
   


เกี่ยวกับ SMS Audio:

SMS Audio, LLC เป็นผู้นำระดับโลกด้านหูฟัง และอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ SMS Audio LLC มุ่งมั่นที่จะพัฒนาวิธีการรับฟังดนตรี SMS Audio ผสมผสานเทคโนโลยี ฟังก์ชั่น และสไตล์ เพื่อมอบประสบการณ์เสียงคุณภาพระดับสตูดิโอ ความสบาย และแฟชั่นในทุกๆผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์หูฟังระดับโลก SMS Audio มีคอลเลคชั่น STREET by 50TM และ SYNC by 50TM ผลิตภัณฑ์ SMS Audio ประกอบด้วยหูฟัง หูฟังแบบ earbuds และอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบมาสำหรับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม




[/size]