happy on January 25, 2015, 07:55:54 PM
แฮนด์เมดส่งหนังรับวาเลนไทน์ กับ “เพื่อนขีดเส้นใต้”  หนังรวมรักของคำว่า “เพื่อน” 12 กุมภาพันธ์นี้


                 รับเดือนแห่งความรักกันด้วยความพิเศษจาก แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น และ บุฟเฟ่ต์ โปรดักชั่น ด้วยหนังแนวโรแมนติก-คอเมดี้ เรื่อง “เพื่อนขีดเส้นใต้” จากผลงานของ 3 ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง เจแปน-ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์,กระตั้ว-วรเทพ ธรรมโอรส,ปั๊บ-อรรถวิศิษฐ์  หัสดินทร ณ อยุธยา ที่นำเสนอความรักในหลากหลายรูปแบบของคำว่า “เพื่อน” โดยรวบรวมนักแสดงไว้อย่างคับคั่ง ทั้ง สตาร์บัค-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล, เสนาหอย-เกียรติศักดิ์  อุดมนาค, ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, หญิง-กัญญพัชร  ธนันต์ชัยกานต์, สายเชีย วงศ์วิโรจน์ และ ณัฐพงษ์ รัตนเมธานนท์

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-COHb2du51A" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-COHb2du51A</a>

                 เรื่องราวความรักหลากหลายของคำว่า เพื่อน “เพื่อนคู่ชีวิต เพื่อนแท้ เพื่อนตาย” ที่ต่างมีความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกัน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ ต่อต้าน ถูกครอบครัวข้อร้องให้มีลูกเร็วๆ แต่มันไม่ได้ง่าย เมื่อ จ๊ะจ๋า มีข้อแม้ว่าต่อต้านต้องเลิกสูบบุหรี่ให้ได้ก่อน จึงเป็นที่มาของเพื่อนคู่ชีวิต …กลุ่มนักศึกษาชั้นปี4ได้รับโจทย์จากอาจารย์ให้ทำหนังเพื่อเป็นโปรเจ็กต์จบการศึกษา แต่แล้วความเห็นของคนในกลุ่มกลับแตกออกเป็น 2 ฝ่าย บทพิสูจน์ของความเป็น เพื่อนแท้จึงเกิดขึ้น …ระหว่างทางในสมรภูมิร่มเกล้าที่เนิน1428 ชายแดนไทย-ลาว พลทหารเปี๊ยก  และ ทหารพรานตู่ หลงทางมาเจอกันโดยบังเอิญ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันจนกลายเป็นเพื่อนตาย

                 แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น ร่วมกับ บุฟเฟ่ต์ โปรดักชั่น เตรียมความรักหลายรูปแบบของคำว่า “เพื่อน” ที่มีความเหมือนมาจากคนละซีกโลก เรื่องเล่าที่เหมือนจะเป็นคนละเรื่อง แต่กลายเป็นความหมายเดียวกันได้ 12 กุมภาพันธ์นี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์

อัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
FB : Handmade Distribution    //  Youtube : HandmadeDistribution
IG : movie_fantastic   // Twitter   : @HandmadeHD