happy on January 25, 2015, 05:42:23 PM
คิงส์ตัน แฟลชไดรฟ์ ยูเอสบี ปีมะแม เข้าร่วมตระกูล
Kingston DataTraveler Chinese Zodiac
สินค้ารุ่นพิเศษเหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญปีใหม่
เคสยางทนทานและกันกระแทกสำหรับการปกป้องข้อมูลของท่าน


                เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน คิงส์ตัน ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัว แฟลชไดรฟ์ USB สำหรับปีมะแม สมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูล DataTraveler Chinese Zodiac สำหรับปีนักษัตรจีน มะแม อยู่ในลำดับที่ 8 จากทั้งหมด 12 ปีนักษัตร นอกจากความหมายว่าความโชคดีและความมั่งคั่งแล้ว มะแมยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความไว้วางใจ, ศิลปะ, แฟชั่น และความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งผลิตด้วยเคสยางที่คงทนบรรจุในแพ็คเกจรูปแปดเหลี่ยมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นบ่งบอกถึง “ความโชคดี” แฟลชไดรฟ์ USB สำหรับปีมะแมนี้จึงเหมาะที่จะเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับเทศกาลพิเศษนี้

                นาธานซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของคิงส์ตันกล่าวว่า “แฟลชไดรฟ์ ยูเอสบี DataTraveler Chinese Zodiac เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้ความนิยมมากที่สุดในหมู่นักสะสมในช่วงปีที่ผ่านมา ในปีนี้ดีไซน์ทรงกลมของแฟลชไดรฟ์ ยูเอสบี ปีมะแม แสดงถึง “การเติมเต็ม”, “ความเป็นหนึ่งเดียว”, “ความสมบูรณ์แบบ” และ “ความสามัคคี” แฟลชไดรฟ์ ยูเอสบี รุ่นพิเศษนี้แสดงถึงความกลมเกลียวอันจะนำพาความมั่งคั่งและคิดสิ่งใดจะสมปรารถนาทุกประการตลอดปี 2558”

                เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีมะแม แฟลชไดรฟ์ ยูเอสบี สุดพิเศษนี้จะมาพร้อมแพ็คเกจและกล่องที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับความจุ 16GB และวัสดุยางที่แข็งแรง รองรับหลากหลายระบบปฏิบัติการ เช่น Windows® 8.1, Windows 8, Windows 7, Windows Vista®, Mac OS X v.10.6.x+, Linux v.2.6.x+ และแฟลชไดรฟ์ USB ปีมะแม จะมาพร้อมกับการรับประกันสินค้า 5 ปี, สนับสนุนทางด้านเทคนิคฟรี และความน่าเชื่อถือระดับตำนานของคิงส์ตัน

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของแฟลชไดรฟ์ Kingston รุ่นพิเศษ ปีมะแม:

-   ขนาด: 53มม. x 43มม. x 43มม.

-   การรองรับการทำงาน: USB 2.0

-   ความจุ: 16GB

-   การรองรับระบบปฏิบัติการ: Windows® 8.1, Windows 8, Windows 7, Windows Vista®, Mac OS X v.10.6.x+, Linux v.2.6.x+

-   หมายเลขชิ้นส่วน: DTCNY15/16GB

-   การรับประกัน/บริการ: รับประกันสินค้า 5 ปี พร้อมการสนับสนุนทางด้านเทคนิคฟรี


พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC


ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน และมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th

#  #  #

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น
ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
« Last Edit: January 25, 2015, 05:47:57 PM by happy »