Facebook on January 20, 2015, 09:44:43 AM
“โมโน เจนเนอเรชั่น” เอาใจ “แฟนหงส์แดง” และ “แฟนปีศาจแดง” ด้วยหนังสือ “LIVERPOOL FC” และ “Inside United Thai Edition” ในเครือโมโนกรุ๊ป ประจำเดือน “มกราคม” นี้





          นิตยสาร LIVERPOOL FC Thai Edition นิตยสารลิขสิทธิ์ถูกต้องจากสโมสร ลิเวอร์พูล ฉบับที่ 27 เดือนมกราคม ต้อนรับปี 2558 ซึ่งนำเสนอทุกความเคลื่อนไหวของทีม, บทสัมภาษณ์ของเหล่านักเตะ และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูลชาวไทย ด้วยเรื่องราวของ 2 ฟูลแบ็คหนุ่มแดนกระทิงดุอย่าง “อัลแบร์โต้ โมเรโน่” และ “ฆาเบียร์ มานกีโย่” นักเขียนของเรากับการเดินทางสู่กรุงมาดริด, ตอนที่ 3 ของซีรี่ส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของสโมสรผ่านตัวอักษร A ถึง Z, สถิติอันน่าตกตะลึงหลังจากพายุหิมะพัดผ่านมาเมื่อ 60 ปีที่แล้ว รวมถึงเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมายภายในเล่ม

          นิตยสาร Inside United Thai Edition ฉบับที่ 52 อัดแน่นด้วยเนื้อหาที่ส่งตรงมาจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าปกเล่มนี้พบกับ “ราดาเมล ฟัลเกา” กองหน้าชาวโคลอมเบียมีสัญชาตญาณการถล่มประตูอยู่ในสายเลือด ตอนนี้เขาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็พร้อมที่จะไล่ล่าประตู ต่อด้วยกัปตันทีมคนเก่งของเรา “เวนย์ รูนี่ย์” ย้อนดูสถิติต่างๆ ที่เขาได้เคยสร้างไว้ และจำทำสถิติใหม่อะไรเพิ่มได้บ้าง และด้วยความคลั่งไคล้ในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของ คุณลาภ สมเกียรติ ลาภธนัญชัยวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร BBDO Bangkok เอเยนซี่โฆษณาชั้นแนวหน้า ที่เนรมิตห้องทำงานของตัวเองเป็นห้องแต่งตัวของยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่มาของสุดยอดไอเดียนี้คืออะไร เราลองมาหาคำตอบกัน

          หนังสือ “LIVERPOOL FC” และ "Inside United Thai Edition" วางจำหน่ายทุกวันที่ 1 ของเดือนที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ
« Last Edit: January 20, 2015, 03:00:28 PM by Facebook »