happy on January 13, 2015, 07:38:28 PM
เกมทายาทเศรษฐี เผยเทคนิคช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจอมหลงทาง
พร้อมรับไอเทมดีๆมากมาย ในระบบ Collection



                 สิ่งที่สร้างสีสันให้กับ เกมทายาทเศรษฐี นอกจากเกาะท่องเที่ยวอันสวยงามของเรา นั่นก็คือนักท่องเที่ยวตัวเล็กตัวน้อยของเรา ที่ชอบหลงทางหาร้านค้าซื้อของไม่เจอสักที ลำบากปนยินดีที่เราต้องสัมผัสหน้าจอแล้วลากไปให้ตกลงตรงร้านที่พวกนักท่องเที่ยวต้องการ น้ำใจงามอย่างนี้รางวัลดีๆ ก็มีมากมายเป็นสินน้ำใจกันกับระบบ Collection รายละเอียดเป็นอย่างไรไปดูกันต่อ

ระบบ Collection


                1. นักท่องเที่ยวจอมหลงทางจะมีสัญลักษณ์ต่างๆ ตามความต้องการในการไปร้านค้านั้นๆ เช่นในรูปคือสัญลักษณ์ต้องการไปร้านอุปกรณ์กีฬาเป็นต้น ซึ่งพวกเขาจะสุ่มโผล่ความต้องการอยู่ทุกเวลา ขอเพียงแค่เปิดเกมค้างทิ้งไว้แล้วรอเท่านั้น


                2. ใช้นิ้วจิ้มไปที่นักท่องเที่ยวแล้วก็ลากไปที่ร้านค้าให้ตรง สังเกตจากไฟสี่เขียวๆ รอบๆ ร้าน และสัญลักษณ์หัวใจจากนักท่องเที่ยว ถ้ามีเสียงว่า “โอ้เย้” นั่นแสดงว่าถูกต้อง แล้วก็ปล่อยได้เลย…. (การลากหากลากไปบริเวณริมจอ ตัวเกมจะเลื่อนฉากแผนที่ไปโดยอัตโนมัติ)


                3. เมื่อพานักท่องเที่ยวไปยังร้านที่ถูกต้องสำเร็จ คุณจะได้รับทองเล็กๆ น้อยๆ เป็นสินน้ำใจ และบางครั้งก็มีโอกาสได้เหรียญนักท่องเที่ยวเป็นที่ระลึก ซึ่งเหรียญนี้จะถูกเอาไปสะสมในระบบ Collection


                4. ถ้าอยากรู้ว่าระบบ Collection หน้าตาเป็นอย่างไร ให้คลิกที่ “เมนู” จะโผล่ไอคอน Collection มาให้เห็นแล้วก็คลิกเข้าไปเชยชม ซึ่งการสะสมเหรียญนักท่องเที่ยวครบตามที่ต้องการจะได้รับไอเทมเพิ่มเติม


                5. เข้าไปแล้วจะเห็นว่าไอเทมรางวัลจะต้องใช้เหรียญนักท่องเที่ยวอะไรบ้าง เมื่อครบตามที่กำหนดสามารถนำไปแลกได้เลยทันที


                6. ใครเหรียญนักท่องเที่ยวเยอะไม่ต้องพะวงในการรับไอเทมรางวัล เพราะระบบจะขึ้นเตือนว่าอันไหนครบเรียบร้อยแล้ว สามารถกดแลกเปลี่ยนรางวัลได้เลย

ความสนุกของระบบนี้อยู่ที่สมาธิ และความจำว่าร้านค้าของเราร้านนี้ร้านนั้นอยู่ส่วนไหนของเกาะ และการกะให้แม่นยำ เทคนิคที่ดีควรวางร้านนั้นๆ เอาไว้คู่กัน เพราะจะทำให้มีพื้นที่ในการหย่อนนักท่องเที่ยวลงให้ได้ง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีเควสเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวพวกนี้ให้ได้ทำเพื่อรับรางวัลหลายชั้นหลายต่อ ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขและอย่าปล่อยนักท่องเที่ยวลงทะเลนะ เดี๋ยวโดนตามมาแก้แค้น….