happy on January 08, 2015, 05:51:30 PM
ประกาศฤกษ์ Club Mstar ผูก ID เข้าสู่บ้านใหม่
6 ม.ค. 2558 นี้เป็นต้นไป พร้อมกิจกรรมต้อนรับมากมาย!!



ชาว Club Mstar หน้าเก่าและใหม่ทุกๆ คน เตรียมตัวให้พร้อมเตรียมใจให้มั่น ได้ฤกษ์ผูก ID เข้าสู่บ้านใหม่ ณ Netmarble Thailand กันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 6 ม.ค. 2558 เป็นต้นไป ในเว็บไซต์ http://mstar.netmarble.in.th/ พร้อมด้วยกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย จัดฉลองวันปีใหม่พร้อมต้อนรับขับสู้เต็มที่

กำหนดการผูกไอดี

เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2558 เป็นต้นไป (ระยะเวลาหมดเขตในการโอนย้ายและผูก ID จะแจ้งให้ทราบภายหลัง)

-   ผู้ที่ทำการย้าย ID เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้เข้ามากรอกข้อมูลลงทะเบียน Netmarble ID ได้เลยทันทีที่เว็บไซต์http://mstar.netmarble.in.th/ แต่สำหรับผู้ที่ที่พลาดยังไม่ได้ทำการโอนย้ายไอดีจากทางini3(เมื่อวันที่ 2 – 28 ธันวาคม 2557ที่ผ่านมา) สามารถมาทำการโอนย้ายพร้อมสมัคร Netmarble ID ได้ในเว็บไซต์ http://mstar.netmarble.in.th/ เช่นกัน


วิธีการผูก ID

-   สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่มี Netmarble ID เมื่อเข้ามายังลิงค์ที่เปิดให้ทำการผูก ID ผู้เล่นทุกคนจำเป็นต้องเข้าไป “สมัครสมาชิก” เพื่อลงทะเบียน ID ในเครือ Netmarble Thailand (หากใครมี ID อยู่แล้วให้ข้ามขั้นตอนนี้ไปได้เลย)


- ผู้เล่นสามารถทำการสมัครสมาชิกด้วย ID ปกติ หรือว่าเข้าใช้ด้วยเฟซบุ๊คก็ได้แล้วแต่สะดวก


- หากสมัครสมาชิกจะต้องกรอกข้อมูลใน ID ใหม่ให้ครบ แต่ถ้าเป็นเฟซบุ๊คเพียงแค่เชื่อมโยงเท่านั้นก็เป็นอันสำเร็จ




- สำหรับผู้ที่มี Netmarble ID หรือว่าผูกกับ ID เฟซบุ๊คของ Netmarble Thailand อยู่แล้ว หรือว่าได้ทำการสมัครสมาชิกสำเร็จแล้ว ให้กดเข้าไปในปุ่ม “เข้าระบบสมาชิก” จะเข้าสู่หน้าต่างให้กรอกข้อมูล ID หรือว่าเข้าด้วย Facebook ตามภาพ


- เมื่อเข้าสู่หน้าต่างดังภาพ ให้ผู้เล่นกรอกข้อมูล Visa ID และรหัสผ่าน(รหัสผ่านที่ได้หลังจากที่ทำการโอนย้ายข้อมูลสำเร็จ) ให้พิมพ์ลงไปให้ถูกต้องเพื่อทำการผูก ID แล้วกดตกลง


- เป็นอันเสร็จสิ้นในการผูก ID เกมของ Club Mstar เข้าสู่ Netmarble Thailand หลังจากที่เกมเปิดให้บริการในวันที่ 13 ม.ค. 2558 ผู้เล่นสามารถใช้ Netmarble ID ดังกล่าวเข้าเล่นเกมได้เลย


กิจกรรมต้อนรับชาว Club Mstar สู่บ้านใหม่

กิจกรรมต้อนรับผู้เล่นสู่บ้านใหม่ Netmarble Thailand แจกไอเทมมากมายสำหรับผู้เล่นโอนย้าย ID และผู้เล่นสมัครใหม่ โดยจะเรี่มกิจกรรมและการแจกไอเทม ตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. – 10 ก.พ. 2558 ดังนี้ (หรือสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://mstar.netmarble.in.th/)

- ผู้เล่นใหม่

a. มินิคาร์สีทอง (ถาวร)
b. แพคเกจเสื้อผ้าพิเศษ (ถาวร)


- ผู้เล่นที่ทำการโอนย้าย ID

a. มินิคาร์สีทอง (ถาวร)
b. แพคเกจเสื้อผ้าพิเศษ (ถาวร)
c. Random Box(กล่องสุ่มรางวัล) เลเวลระดับต่ำและกล่องสุ่มรางวัล เลเวลระดับสูง (กล่องสุ่มรางวัลนั้น ของและจำนวนที่จะได้โอกาสขื้นอยู่กับแต่ละเลเวล)


- Random Box (สีแดง) กล่องสุ่มรางวัล เลเวลระดับต่ำ

a. LV. 1 ~ 10 > จำนวนที่แจก : 2 กล่อง

- Random Box (สีเขียว) กล่องสุ่มรางวัล เลเวลระดับสูง

b. LV. 11 ~ 30 > จำนวนที่แจก : 4 กล่อง
c. LV. 31 ~ 50 > จำนวนที่แจก : 6 กล่อง
d. LV. 51 ~ 70 > จำนวนที่แจก : 8 กล่อง
e. LV. 71~ 99 > จำนวนที่แจก : 10 กล่อง


- Random Box จะสุ่มได้ไอเทม 1 อย่าง

มอเตอร์ไซค์สีทอง (ถาวร)
ตุ๊กตาแมวติดไหล่สีน้ำเงิน/แดง (ถาวร)
เอฟเฟกต์ดอกไม้ทอง (30 วัน)
กระถางพิระมิดสีทอง 1 อัน
ประกาศ (ธรรมดา) 10 ครั้ง
ประกาศ (สารภาพ) 10 ครั้ง
M point 100,000
M point 300,000
Candy 10
Candy 100


***หมายเหตุ***

ผู้เล่น ID ใหม่จะต้องผ่านโหมดฝึกหัดเสียก่อน ถึงจะได้รับไอเทมจากกิจกรรม
ส่วนผู้เล่นที่ทำการโอนย้าย ID เมื่อเข้าเกมแล้วจะได้รับไอเทมทันที


กิจกรรม Club Mstar ฉลองปีใหม่ 2015

ผู้เล่นทุกคนเพียงแค่เข้าเกมภายในวันที่ 13 – 20 ม.ค. 2558 ก็ได้รับไปเลยไอเทมฟรีๆ ได้แก่ ที่คาดผมปีใหม่ 2015 + เค้กปีใหม่ และป้ายฉายาปีใหม่ (รายละเอียดกิจกรรมนี้โปรดอ่านอีกครั้งในเว็บไซต์เร็วๆ นี้


**ภาพไอเทมตัวอย่างที่ทุกคนจะได้รับจากกิจกรรม Club Mstar ฉลองปีใหม่ 2015

กิจกรรมโบนัสแด่คนขยันสำหรับผู้เล่น ID ใหม่

ผู้เล่น ID ใหม่ ที่เพิ่งสมัคร Club Mstar ด้วย ID ของ Netmarble Thailand หากขยันขันแข็งเข้าเกมแล้วอยู่ในเกมนานเกิน 1 ชั่วโมงทุกๆ วันในระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 13 – 19 ม.ค. 2558 รับไปเลยไอเทมดีๆ ฟรีๆ ทุกๆ วัน (รายละเอียดกิจกรรมนี้โปรดอ่านอีกครั้งในเว็บไซต์เร็วๆ นี้)

ช่วงหยุดยาวปีใหม่ครั้งนี้นักเต้นเท้าไฟและเหล่าซุป’ตาร์ทั้งหลาย มีเวลาพักนิ้วพักกายไปก่อน 2 สัปดาห์ แล้วกลับมาสนุกกันต่ออีกครั้ง อย่าเพิ่งเบื่อเพิ่งเหงาทีมงานขอเวลาอีกไม่นาน เพื่อให้ข้อมูลที่ทำการย้ายของทุกคนออกมาอย่างสมบูรณ์ที่สุด ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วย ระหว่างนี้ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ http://mstar.netmarble.in.th/ หรือในเฟซบุ๊คพิมพ์ค้นหาด้วยคำว่า MstarClub