happy on December 29, 2014, 06:31:28 PM
Go!Go!Go!:Racer เกมรถซิ่งพร้อมวิ่งใน Mobile!!
เร็วแรงแซงกระจาย สิงห์สนามตัวจริงต้องลอง



                Netmarble ผู้สร้าง”เกมเศรษฐี”ที่ฮิตที่สุดในขณะนี้ เปิดตัวเกมใหม่สไตล์รถซิ่งวิ่งเก็บคะแนน ปล่อยให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ IOS เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ทีผ่านมา ในชื่อเกม “Go!Go!Go!:Racer” มันส์เร้าใจ เล่นง่ายสนุกจนวางเครื่องไม่ลง สิงห์สนามตัวจริงต้องลอง!! รีบชวนก๊วนเพื่อนแก๊งซิ่งมาร่วมแข่งขันสู่ความเป็นเจ้าแห่งความเร็วอันดับ 1 กันเลย!!


                เกมนี้สนุกยังไง?? เรามาดูกัน!! ด้วยระบบเกมและวิธีเล่นที่เข้าถึงง่าย ใช้แค่ 3 ปุ่ม เลี้ยวซ้าย, เลี้ยวขวา และปุ่มกระโดดข้าม โดยรถจะเร่งเครื่องเองอัตโนมัติ ไม่ต้องกดปุ่มใดๆ หลักการง่ายๆ คือเลี้ยวหลบรถคันอื่นและสิ่งกีดขวางต่างๆบนท้องถนน ยิ่งไปไกลคะแนนที่ได้ก็จะมากตามไปด้วย แต่จะมีน้ำมันเป็นตัวกำหนดถ้าหมดแล้วถือว่าเกมจบ จึงจำเป็นต้องวิ่งผ่านจุดเช็คพ้อยท์เพื่อจะได้น้ำมันมาซิ่งต่อ


                ระหว่างทางผู้เล่นจะต้องเก็บกล่องปริศนาสุ่มไอเทมพิเศษที่จะช่วยให้การขับรถของเราผ่านอุปสรรคไปได้โดยง่าย และที่สำคัญจำเป็นต้องทำคอมโบ!! โดยการหักเลี้ยวหลบรถคันอื่นในระยะใกล้ ได้ทั้งคะแนนได้ทั้งความเร็วเพิ่มขึ้น บางครั้งจะมีรถคู่แข่งมาท้าดวลเพิ่มสีสันความเร้าใจ นอกจากนี้บนท้องถนนจะมีเหรียญและทองให้เก็บ เพื่อนำไปอัพเกรดเพิ่มความสามารถให้รถประจำตัวของเราอีกด้วย


                ในเกมมีรถต่างๆ ให้เลือกมากมายกว่า 60 คัน มีตั้งแต่ระดับ C, B และ A แต่ละคันก็จะมีค่าพลังต่างกัน บางคันวิ่งเร็ว บางคันทนทาน บางคันวิ่งได้ไกล โดยผู้เล่นจะต้องทำภารกิจของรถแต่ละคันเพื่อปลดล็อคให้สามารถซื้อได้ด้วยทองที่หามาจากในเกม หากถูกใจคันไหนเป็นพิเศษสามารถเติมเงิน(เงินCash)ซื้อถ้วยทองเอามาปลดล็อคได้ทันที นอกจากนี้ยังมีตัวละครพิเศษซึ่งมีความสามารถที่แตกต่างกันมาช่วยเพิ่มโอกาสในการเป็นอันดับ 1 ได้ง่ายยิ่งขึ้น!!


                รางวัลจากความสำเร็จแต่ละครั้งจะช่วยให้นักซิ่งทุกคนได้ปลดล็อคและรับไอเทมช่วยเหลือมากมาย รวมทั้งกิจกรรมอีกเพียบ!! ที่มาช่วยสร้างความต่อเนื่องให้เล่นกันได้ทั้งวันเลยทีเดียว สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการหาเพื่อนมาร่วมสนุก โดยการเพิ่มเพื่อนจาก Facebook ของเรา ซึ่งสามารถทำได้ตลอดเวลาและมีรถพิเศษมอบเป็นของขวัญให้อีกด้วย โดยเพื่อนจะต้องคอยส่งยางรถให้เราเพื่อเล่นได้อย่างต่อเนื่องไม่ขาดช่วง เรียกว่าถ้ามีเพื่อนเยอะนี่เล่นกันได้เพลินๆทั้งวันเลยทีเดียว


                การันตีความมันส์ได้เลย สำหรับการแข่งขันรถซิ่งวิ่งทะลุโลกกระโดดทะลุจอ ด้วยองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นเสียงดนตรีที่เร้าใจ ความเร็วที่ไม่ขาดช่วงและความตื่นเต้นที่ไม่มีสะดุด พร้อมทำให้โสตประสาทของท่านตื่นตัวตลอดเวลา

ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและแจ้งปัญหาได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊คพิมพ์ค้นหาด้วยคำว่า GoGoGO:Racer หรือติดต่อ Call Center 02-642-8289

ดาวน์โหลด (Android) : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.chachachaf&hl=th

ดาวน์โหลด (iOS) : https://itunes.apple.com/th/app/go!go!go!-racer/id912272960