happy on December 18, 2014, 06:55:38 PM
แลคตาซอยเปิดตัวโครงการเพื่อสังคม “แลคตาซอย...รักคุณไม่เปลี่ยนแปลง”
มอบทุนการศึกษาและบัตรชมภาพยนตร์เรื่องโดราเอม่อน ตอน Stand by Me


               ในโอกาสที่แลคตาซอยดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ซึ่งถือได้ว่าเป็นระยะเวลาแห่งความทุ่มเทอันยาวนานเพื่อให้คนไทยได้บริโภคผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองชั้นดีที่ช่วยสร้างเสริมสุขภาพ รวมถึงได้จัดทำกิจกรรมเพื่อสังคมมากมาย และในวันนี้ภายใต้แนวคิดที่จะส่งผ่านสิ่งดีๆให้แก่พี่น้องคนไทยให้เกิดเป็นประโยชน์อันยั่งยืนต่อส่วนรวม แลคตาซอยจึงจัดตั้งโครงการ “แลคตาซอย...รักคุณไม่เปลี่ยนแปลง” เพื่อให้เป็นร่มใหญ่ของทุกเรื่องราวดีๆที่จะเกิดขึ้นจากวันนี้ไปสู่อนาคต ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน


กมล ลิขิตกาญจนกุล ผจกฝ่ายขายทั่วไป

               กมล ลิขิตกาญจนกุล ผู้จัดการฝ่ายขายทั่วไป บริษัท แลคตาซอย จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการว่า “แลคตาซอย...รักคุณไม่เปลี่ยนแปลง เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเราที่ต้องการส่งมอบสิ่งดีดีคืนสู่สังคมไทย ตามเจตนารมณ์ดั้งเดิมที่เรายึดถือปฏิบัติมาตั้งแต่อดีต จนถึงวันนี้ และจะยังคงเป็นเช่นนี้ต่อไปในอนาคต เนื่องด้วยตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีจากวันแรกจวบจนวันนี้ แลคตาซอยอยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนานด้วยความใส่ใจและจริงใจ มุ่งมอบความรักและสุขภาพดี ให้ทุกคนมาโดยตลอด และจากนี้ไปโครงการ “แลคตาซอย...รักคุณไม่เปลี่ยนแปลง” จะเป็นอีกหนึ่งคำยืนยันที่บอกแก่สังคมว่า นอกจากความสุข ความปรารถนาดี และสุขภาพที่ดีแล้ว เรายังมุ่งสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในหลากหลายมิติ ผ่านกิจกรรมต่างๆที่เป็นประโยชน์ สร้างสรรค์ และยั่งยืน ในรูปแบบที่เหมาะกับทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และสังคมไทยตามวาระโอกาส ให้สมกับชื่อโครงการและเหมือนดังหัวใจหลักของเราที่ว่า แลคตาซอย..รักคุณไม่เปลี่ยนแปลง


กมล ลิขิตกาญจนกุลและพรรวนา มหาทรัพย์ ผจกฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์


กมล,พรรวนา มหาทรัพย์และนิธิ พัฒนภักดี รองประธานจนทบริหารฝ่ายสื่อโฆษณา เมเจอร์


กมลและพรรวนา มอบรางวัลหนังสือและตุ๊กตาแก่เด็ก


ผู้บริหารแลคตาซอย เป๊ก เปรมณัชถ่ายรูปกับเด็กๆ


ผู้บริหารแลคตาซอย เป็กเปรมณัชถ่ายรูปกับเด็กๆ


ผู้บริหารแลคตาซอยตัดเค้กแลคตาซอยแจกเด็กๆ

               โดยจะเริ่มส่งมอบความรักและความปรารถนาดีสู่เยาวชนไทยด้วยการ มอบบัตรชมภาพยนตร์เรื่องโดราเอม่อน ตอน Stand by Me ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องดังที่ดีที่สุดแห่งยุคจำนวนรวม 5,000 ใบ เพื่อมอบความสุขความสนุกสนานให้เด็กๆได้ท่องไปในโลกแห่งจินตนาการและเรียนรู้เรื่องมิตรภาพ พร้อมกับ มอบทุนการศึกษา เพื่อเป็นการมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้แก่น้องๆเยาวชนใน 15 โรงเรียน ที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ อันได้แก่ โรงเรียนคารีอุปถัมภ์  โรงเรียนวัดใหม่กระทุ่มล้ม โรงเรียนวัดหนองจอก โรงเรียนนีลราษฏ์อุปถัมภ์  โรงเรียนศูนย์รวมน้ำใจ โรงเรียนวัดสร้อยทอง โรงเรียนวัดลำต้อยติ่ง โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์บางกรวย โรงเรียนวัดสามัคคีสุทธาวาส โรงเรียนวัดประเสริฐสุทธาวาส โรงเรียนบ้านลำต้นกล้วย โรงเรียนสามแยกคลองหลอแหล โรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา โรงเรียนทองเพลง และโรงเรียนโพสพผลเจริญ


พรรวนา ผจกฝ่ายโฆษณาและตลาดมอบรางวัลพิเศษแก่เด็ก


พรรวนา ผจกฝ่ายโฆษณาและตลาดมอบรางวัลพิเศษแก่เด็ก

               โดยนักเรียนที่ร่วมโครงการได้กล่าวถึงความตั้งใจเมื่อถูกถามว่า หากขอโดราเอม่อนได้จะขออะไรและเพื่อใคร ด.ญ. พรชิตา โฉมศิริ โรงเรียนวัดใหม่กระทุ่มล้ม ตอบว่า “อยากขอชุดเครื่องเขียนดินสอสีให้แก่ตัวเองและน้องๆที่บ้านได้ใช้ร่วมกัน เนื่องจากที่บ้านมีฐานะลำบาก จึงอยากให้น้องๆได้มีโอกาสได้ใช้ได้วาดเขียนเหมือนกับหนูบ้าง” ส่วน ด.ช.ไผทมาศ มาดไทย โรงเรียนวัดหนองจอก (ภักดีนรเศรษฐ) กล่าวถึงแลคตาซอยผู้ใหญ่ใจดี

               “ขอบคุณพี่ๆแลคตาซอยมากครับที่ให้ทุนการศึกษาแก่ผม และพามาดูหนังเรื่องโดราเอม่อน ผมสัญญาว่าจะนำไปใช้ในการเรียนให้เป็นประโยชน์มากที่สุดครับ วันนี้เหมือนงานเลี้ยงที่สนุกมากๆเพราะพี่ๆแลคตาซอยเตรียมอาหารและเค้กอร่อยๆให้พวกเราด้วยครับ”

               “ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการ “แลคตาซอย..รักคุณไม่เปลี่ยนแปลง” จะเป็นส่วนหนึ่งในการนำความสุขมาสู่พี่น้องชาวไทยให้ได้มีรอยยิ้มและคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกๆวัน รวมถึงร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้เกิดขึ้นในสังคมไปด้วยกันกับเรา” กมล กล่าวปิดท้าย












               
« Last Edit: December 18, 2014, 07:10:56 PM by happy »