happy on November 27, 2014, 07:23:12 PM
เรเซอร์ บริจาคเงิน 10,000 เหรียญสหรัฐให้แก่
สมาคมผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงหลังพบแฟนพันธุ์แท้


ในที่สุด ซีอีโอ เรเซอร์ ก็รับคำถ้า แคมเปญ Ice Bucket Challenge
(และอาจเป็นคนสุดท้ายที่รับคำท้านี้)


คุณ Min-Liang Tan ประธานบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง Razer กล่าวว่า Razer จะบริจาคเงินจำนวน 10,000 เหรียญสหรัฐ ให้แก่สมาคมสมาคมผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หลังจากได้พบแฟนพันธุ์แท้จากจีนผู้ป่วยเป็นโรคนี้

Feiran Song ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เป็นผู้บริหารฟอรั่มให้ Razer ที่มีชื่อว่า Baidu Razer ซึ่งมีแฟน พูดคุยเกี่ยวกับ Razer กว่า 30,000 คน ต่อวัน  เมื่อไม่น่านมานี้ Feiran ได้เดินทางไปที่ศูนย์ออกแบบ Razer เพื่อพบกับซีอีโอ



“หลังจากที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เกมกลายมาเป็นส่วนสำคัญของชีวิตผม ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ Razer และรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสเดินทางมาเยี่ยมที่ศูนย์ออกแบบ Razer และพบกับ ซีอีโอ Min-Liang Tan

Min เซอร์ไพรส์ Feiran ด้วยการมอบ Razer Blade แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม เพื่อแสดงความขอบคุณที่เขาดูแลฟอรั่มให้ พร้อมทั้งได้มอบลายเซ็นต์บนแผ่นรองเมาส์ 10 แผ่น สำหรับแฟนชาวจีนของฟอรั่มนี้อีกด้วย นอกจากนี้ Razer จะบริจาคเงินจำนวน 10,000 เหรียญสหรัฐ ให้แก่สมาคมผุ้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงซึ่งจะนำไปใช้ในการช่วยเหลือผู้ป่วยและครอบครัวพร้อมและการวิจัยระดับโลกเพื่อคว้นคว้าการรักษาโรคดังกล่าว

Min กล่าวว่า “ผมได้รับรับคำถ้าจากได้แคมเปญ Ice Bucket Challenge หลายครั้ง แต่ยังไม่เคยสักทำสักครั้ง เพราะผมไม่เข้าใจถึงผลกระทบของโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงอย่างแท้จริง จึงไม่อยากเป็นเพียงแค่ทำตามๆกัน แต่หลังจากได้พบกับ Feiran แล้วผมตระหนักดีว่าโรคนี้ทำให้สุขภาพทรุดโทรมขนาดไหน ผมจึงตัดสินใจบริจากเงิน 10,000 เหรียญสหรัฐให้กับสมาคมผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงและรับคำท้าเพื่อแสดงออกถึงการให้กำลังใจจากผมแก่ Feiran ที่เป็นบุคคลที่น่าทึ่ง รวมถึงผู้ป่วยทุกคนที่ทุกข์ทรมานจากโรคนี้ด้วย แม้ว่า แคมเปญ Ice Bucket Challenge จะซาไปแล้วและผมอาจเป็นคนสุดท้ายที่ทำแต่สมาคมฯนี้ยังคงต้องการความช่วยเหลือและความสนใจอย่างที่ควรจะเป็น และหวังว่าสิ่งที่ผมทำจะสร้างแรงบรรดาลใจให้เกมเมอร์ต้องการทำอะไรตอบแทนสังคมกลับไปเช่นกัน”

เยี่ยมชมเว็บไซต์ ALS.org  เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาคมผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และการบริจาค


เกี่ยวกับ Razer:
Razer™ คือผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์และซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์

Razer เปลี่ยนวิธีการที่ผู้คนเล่นเกม มีส่วนร่วมกับเกมเมอร์คนอื่น ๆ และเข้าใจไลฟ์สไตล์ของเกมเมอร์ หลังจากได้รับรางวัล "Best of CES" สี่ปีติดต่อกัน ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังคงต่อยอดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ ๆ ให้กับชุมชนนักเล่นเกมซึ่งคาดว่ามีมากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลก

ดีไซน์และเทคโนโลยีชั้นยอดของ Razer ประกอบด้วยอินเทอร์เฟซผู้ใช้และอุปกรณ์ระบบ voice-over IP สำหรับเกมเมอร์และแพลตฟอร์มระบบคลาวด์เพื่อการกำหนดค่าและปรับปรุงอุปกรณ์เล่นเกม

Razer ก่อตั้งในปี 2005 ได้รับการสนับสนุนโดย IDG-Accel และ Heliconia Capital Management (Heliconia) บริษัทในเครือของ Temasek ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนของสิงคโปร์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.razerzone.com/about-razer