happy on November 27, 2014, 07:13:08 PM
สัญญาแห่งคิมหันต์ [Summer to Winter]

“คำสัญญาของใครบางคน ทำให้อีกหนึ่งคนต้องอดทนรอ ถึงแม้เจ็บปวดก็ยินยอม”


                เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับภาพยนตร์ “สัญญาแห่งคิมหันต์” หนังชวนจิ้นที่สร้างปรากฎการณ์รักครั้งใหม่ ท่ามกลางหาดทรายและสายลมระหว่าง “ตั้ม” เด็กหนุ่มผู้ปิดตัวเองอยู่ในโลกส่วนตัว กับ “คิมหันต์” หนุ่มน้อยรอยยิ้มสดใสวัยเดียวกัน ที่พร้อมจะมาเปิดหัวใจของตั้มให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ในขณะที่เวลาอันมีความสุขก่อตัวขึ้น พร้อมกับความผูกพันธ์ คิมหันต์เองต้องกล้าที่จะตัดสินใจบอกความในใจบางอย่างกับตั้มก่อนที่มิตรภาพของทั้งคู่จะเปลี่ยนไปตลอดกาล...

                “เพราะบางครั้งการได้พูดความจริงกับคนที่เรารัก ซึ่งแม้ทำให้เจ็บปวด แต่ก็เป็นความเจ็บปวดที่มีความสุขได้เช่นกัน”ภายในงานรอบสื่อมวลชนยังอบอวนไปด้วยกองทัพนักแสดงที่หอบเอาความรักมาฝากคนดูจนเต็มอิ่ม โดยมีคนดังที่ให้เกียรติมาร่วมงาน อย่าง ดร.เสรี วงษ์มณฑา, นาธาน โอมาน, ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ และชายแฮ็คส์ สุทธา ธวีศรีธนโชค เข้าร่วมชมภาพยนต์ในครั้งนี้ด้วย








                ผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของผู้กำกับหน้าใหม่ ดรัสพงศ์ ตรงประสิทธิ์ และ ธณัฐกรณ์ บางเกา ที่เคยผ่านงานกำกับภาพยนต์ Timeline เพราะรักไม่สิ้นสุด หนังทางเลือกเล็กๆที่มีกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์คมาแล้วเมื่อปี 2013 เรื่องนี้นำแสดงโดย ราชสัก พนาสันติภาพ, อิทธนีย์ โตคีรี และมนสิชา วงษ์สุนทร  ร่วมด้วย ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวณิชย์ (ตั้งวง), ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ (ผู้กำกับชื่อดัง), เอกชัย ศรีวิชัย (ศิลปินนักแสดง), อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ (อดีตนางสาวไทย) และปนพงศ์ ไขแสง (เน็ตไอดอลยอดนิยม) ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นอีกมากมาย อำนวยการผลิตโดย คุณตะวันฉาย ศรีวัตกา และ App Arena PUB

                สัญญาแห่งคิมหันต์ (Summer to Winter) 27 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนต์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  https://www.facebook.com/kimhunthemovie