FC on November 24, 2014, 12:50:22 AM
“ฝันเฟื่อง” ออกอากาศวันที่ 24 – 25 พฤศจิกายน 2557





ตัวอย่าง "ฝันเฟื่อง" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.15 น. ทางช่อง one
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=FdL23TuM20Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=FdL23TuM20Y</a>

ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one
“อาทิตย์-วิไลลักษณ์” ตกหลุมรักกัน
          อาทิตย์(ธนทัต ชัยอรรถ)คนขับรถช่างฝันชอบสวมรอยเป็นไฮโซไปจีบสาวๆ ดันไปปิ๊ง วิไลลักษณ์(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ)สาวใช้ที่ชอบปลอมตัวเป็นคุณหนูไฮโซ ต่างฝ่ายต่างตกหลุมรักกัน โดยไม่รู้ฐานะที่แท้จริง

ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one
“รัฐรวี” ปลอมตัวเป็นคนขับรถให้ “อาทิตย์”
          อาทิตย์ถูกรัฐรวี(พุฒิชัย เกษตรสิน)เจ้านายจับได้ว่าปลอมตัวไปหลอกจีบสาว แต่ด้วยความที่อาทิตย์รักวิไลลักษณ์มาก จึงขอร้องให้รัฐรวีช่วยปิดบังความจริง แถมยังขอให้ปลอมเป็นคนขับรถของตนอีกด้วย รัฐรวีนึกสนุกจึงตัดสินใจช่วยอาทิตย์

          รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41
« Last Edit: November 25, 2014, 09:11:18 AM by FC »

FC on November 25, 2014, 10:02:27 AM
“จุ๋ย” ประทับใจ!! กองถ่าย “ฝันเฟื่อง”



          เคยร่วมงานด้วยแล้วประทับใจ พอเอ็กแซ็กท์ชวนให้มาเล่นละครเรื่องใหม่ “ฝันเฟื่อง” นางเอกหน้าคม จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา เลยรีบเซย์เยสรับเล่นทันที

          “เรื่องนี้รับบท “มณฑิรา” ค่ะ เป็นสาวไฮโซที่เพียบพร้อม ถูกเลี้ยงมาอยู่ในกรอบแบบคุณหนูตลอดเวลา ซึ่งลึกๆ จะขี้เหงาและอยากทำอะไรนอกกรอบดูบ้าง วันนึงเราเลยนึกสนุกลองปลอมตัวเป็นคนใช้ แล้วดันไปตกหลุมรักกับพระเอก ที่รับบทโดยพุต-พุฒิชัย โดยไม่รู้ว่าเค้าก็ปลอมตัวมาเป็นคนขับรถเหมือนกัน ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายที่เต็มไปด้วยความสนุกต่างๆ ตามมาค่ะ ซึ่งจุ๋ยดีใจมากค่ะ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ “เอ็กแซ็กท์” อีกครั้งนึง เพราะตั้งแต่จบ “บ่วงวันวาร” ไป ก็ประทับใจมาก ชอบทีมงานที่เอาใจใส่ดูแลจุ๋ยอย่างดีและเป็นกันเอง จุ๋ยก็คิดถึงเสมอ พอได้รับการติดต่อมาก็รีบตอบตกลงทันที เรื่องนี้เป็นบทบาทที่สบายๆ ไม่ซีเรียส บรรยากาศในกองเลยสนุกมาก เวลานักแสดงอยู่ด้วยกันจะชอบแกล้งชอบอำกันตลอด จนตอนนี้ทุกคนกลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปแล้ว และจุ๋ยเองได้ยินมาว่ามีแฟนละครรอชมอยู่ไม่น้อย อยากฝากให้ทุกคนติดตามและมีความสุขกับละคร“ฝันเฟื่อง” นะคะ”

          ติดตามชมบทบาทของจุ๋ย-วรัทยา ในละคร “ฝันเฟื่อง” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.15น. ช่องone เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้

          (รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41)

FC on December 01, 2014, 03:34:13 PM
“ฝันเฟื่อง” ออกอากาศวันที่ 1 – 2 ธันวาคม 2557





ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one
“ภูวเดช” หมั่นไส้ “รัฐรวี”
          ภูวเดช(พงษ์พันธุ์ เพชรบัณฑูร)แอบไปได้ยินผู้ใหญ่ทาง รัฐรวี(พุฒิชัย เกษตรสิน)กับมณฑิรา(วรัทยา นิลคูหา)หมายมั่นปั้นมือให้ทั้งคู่ได้ลงเอยกัน พอเจอรัฐรวีที่ไหน ภูวเดชเป็นต้องทางกลั่นแกล้งรัฐรวีทุกครั้ง

ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 2 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one
“รัฐรวี” สานสัมพันธ์ “มณทา”
          รัฐรวีเฝ้าคิดถึงมณทา(วรัทยา นิลคูหา) จึงสานสัมพันธ์ด้วยการชวนมณทาไปออกเดทด้วยกันที่ตลาดน้ำ โดยต่างฝ่ายยังไม่รู้ฐานะที่แท้จริงของกันและกัน

          รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41

FC on December 02, 2014, 12:00:16 PM
ฝันเฟื่อง สนั่นเมือง









          เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ผู้จัดละครฝันเฟื่อง นำทีมนักแสดงนำ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน , จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา , แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ และ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ เดินโปรโมตละครย่านอโศก ขึ้นรถไฟฟ้า และ ปิดท้ายบริเวณสถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติ ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งของโปรเจ็ค “ละครดี ดูที่ช่อง one” โดยมีแฟนละครให้ความสนใจอย่างคับคั่ง ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง one ที่หมายเลข 31 / 41

FC on December 04, 2014, 02:20:43 PM
“ฝันเฟื่อง” ออกอากาศวันที่ 8 – 9 ธันวาคม 2557





ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one
“มณฑิรา-รัฐรวี” พบกันในงานปาร์ตี้หน้ากาก
          คุณหญิงป้า(จารุณี สุขสวัสดิ์)จัดงานวันเกิดเป็นปาร์ตี้หน้ากาก ทำให้รัฐรวี(พุฒิชัย เกษตรสิน)และมณฑิรา(วรัทยา นิลคูหา)มีโอกาสได้เจอกัน ทั้งคู่ตั้งใจจะเปิดหน้ากากให้เห็นตัวจริงของกันและกัน แต่โดนภูวเดช(พงษ์พันธุ์ เพชรบัณฑูร)มาโผล่มาขัดจังหวะซะก่อน

ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 9 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one
“รัฐรวี” สานสัมพันธ์ “มณทา”
          มณฑิราบังเอิญไปรู้ความจริงว่านายวีนั่นคือรัฐรวีปลอมตัวมา แต่ด้วยความที่เธออยากพิสูจน์รักแท้ เธอจึงยังสวมบทมณทาเพื่อทดสอบหัวใจรัฐรวีต่อไป

          รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41

FC on December 04, 2014, 02:21:23 PM
“พุฒ” ปลื้ม!! เล่น “ฝันเฟื่อง” แฟนจับคู่จิ้น “จุ๋ย”



          สนุกสมกับที่แฟนๆ ตั้งตารอกับละครโรแมนติกคอมมาดี้ “ฝันเฟื่อง” ทางช่อง one เพราะออกอากาศไปแค่วีคเดียว แฟนๆ ก็พากันฟินกับคู่จิ้นคู่ใหม่อย่าง “พุฒ-จุ๋ย” กันสนั่นโลกโซเชี่ยล อยากรู้พระเอกพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน จะรู้สึกอย่างไร? ไปฟังเจ้าตัวเล่า

          “เรื่องนี้รับบท “รัฐรวี” หนุ่มนักเรียนนอก ฐานะดี ที่มีคนขับรถคู่ใจคือแกงส้ม(ธนทัต ชัยอรรถ) ที่มักจะชักชวนผมไปเที่ยวตะลอนก่อวีรกรรมแผลงๆ จนวันนึงดันมาขอร้องให้เราปลอมตัวเป็นคนขับรถ ทำให้เราได้ไปพบกับจุ๋ย-วรัทยา ที่ปลอมตัวเป็นคนใช้เหมือนกัน เราต่างตกหลุมรักกันโดยที่ไม่รู้สถานะอันแท้จริง ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นๆ สนุกๆ อีกมากตามมาครับ ซึ่งผมบอกเลยว่าตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะจบเรื่อง “เล่ห์นางฟ้า” ปุ๊ป ก็เปิดกล้องเรื่องนี้ต่อทันที แถมยังได้ร่วมงานนักแสดงคุณภาพอย่างจุ๋ย ซึ่งเค้าเก่งมาก ด้วยความที่เค้ามีประสบการณ์การแสดงมาเยอะกว่าเรา ตอนแรกผมก็เกร็งๆ นะ แต่พอเข้าฉากด้วยกัน ด้วยฝีมือของเค้ากับการแสดงที่ส่งออกมา มันช่วยให้ผมอินและรับส่งอารมณ์กันได้ดีมาก ทำให้ผมสนุกไปกับการแสดง ยิ่งตอนนี้เห็นแฟนคลับพากันเชียร์ให้เราเป็นคู่จิ้นและโพสให้กำลังใจเราทั้งคู่ ก็รู้สึกปลื้มมากครับที่มีคนชอบและมีความสุขกับละครเรา ก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักทุกคนมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ”

          ติดตามชมบทบาทพระเอกพุฒ-พุฒิชัย ในละคร “ฝันเฟื่อง” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.15น. ช่อง one
          (รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41)

FC on December 08, 2014, 10:26:06 PM
“แกงส้ม” เจอบทที่ใช่!! “ฝันเฟื่อง” ยิ่งเล่นยิ่งสนุก



          สวมบทคนขับรถจอมกะล่อน ในละครโรแมนติกคอมมาดี้ “ฝันเฟื่อง” ทางช่อง one ได้พริ้วสุดๆ จนได้รับคำชมจากแฟนๆ ล้นหลาม อยากรู้พระเอก แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ จะปลื้มใจกับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ขนาดไหน? ไปฟังกัน

          “ผมรับบท “อาทิตย์” เป็นคนขับรถคู่ใจของพี่พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ครับคาแรคเตอร์จะออกแนวขี้เล่น ทะเล้น กะล่อน ปากหวาน ชอบสวมรอยเป็นคนรวยไปจีบสาวๆ จนไปตกหลุมรักโม-มนชนกคนใช้ที่ชอบแต่งตัวเป็นคนรวยมาเดินห้างเหมือนกันกับเรา งานนี้เราทั้งคู่เลยต้องแอ๊บรวยใส่กัน เป็นเหตุให้มีเรื่องวุ่นๆ ฮาๆ ตามมามากมาย กับบทบาทที่ได้รับก็สนุกมากๆ เลยครับ ถึงจะเป็นละครยาวเรื่องที่ 2 ของผม แต่ในเรื่องของการทำงานไม่เครียดเลยครับ ด้วยความที่เป็นละครโรแมนติกคอมมาดี้ด้วย เรื่องนี้ผมเลยสามารถใส่ความสนุก ความฮาได้เต็มที่ แบบที่ไม่ต้องมาห่วงหล่อกันเลย เป็นบทที่ใช่สำหรับผมเลยนะ เพราะยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุก แถมบรรยากาศในกองก็เฮฮา ตลกไม่แพ้ในจอเลย ทำให้ผมสนุกและอยากที่จะมากอง เพื่อมาเจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่เก่งๆ นอกจากจะมีความสุขแล้ว เรายังได้มาเรียนรู้เพื่อพัฒนาฝีมือทางการแสดงของเราด้วยครับ ตอนนี้กระแสตอบรับจากแฟนละครก็ดีมากๆ ครับ มีการจับคู่จิ้นให้ผมกับโมด้วยนะ แล้วก็โพสให้กำลังใจตลอดเวลาที่ละครออกอากาศ ก็รู้สึกดีใจที่ละครเราประสบความสำเร็จ เป็นที่ชื่นชอบของคนดูครับ”

          ติดตามชมบทบาทพระเอก แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ในละคร “ฝันเฟื่อง” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.15น. ช่อง one

          (รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41)

FC on December 12, 2014, 03:36:23 PM
“โม” ยกความดีให้ “บุ๋ม-เจี๊ยบ” ปลื้มสุดๆ แฟนชอบ “ฝันเฟื่อง”


 
          เรตติ้งละคร “ฝันเฟื่อง” ดีวันดีคืน แถมแฟนๆ ยังชมเปราะว่าสาวโม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ เล่นเรื่องนี้ได้ทั้งฮาทั้งน่ารัก เจ้าตัวเลยขอยกความดีความชอบให้ผู้กำกับและผู้จัดคนเก่ง บุ๋ม-รัญญา&เจี๊ยบ-โสภิตนภา ไปเต็มๆ

          “โมปลื้มมากค่ะ ที่ฟีดแบกละครออกมาดีมากๆ มีแฟนละครติดตามและพูดถึงกันเยอะ อย่างช่วงนี้โมไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียกเราว่า “วิไลลักษณ์” มีแฟนๆ เข้ามาชื่นชมว่าเรื่องนี้โมเล่นได้น่ารัก ดูแบ๊วๆ ใสๆ ดี ต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่เราจะดูเหวี่ยงบ้าง ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าตัวจริงบ้าง ซึ่งโมก็ต้องขอยกความดีให้พี่บุ๋ม-รัญญา ผู้กำกับที่ช่วยติวเข้มให้โมจนสามารถสวมบทบาทตัวละครตัวนี้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ และอีกหนึ่งคนสำคัญคือผู้จัดคนเก่งพี่เจี๊ยบ-โสภิตนภาที่คอยดูแลเอาใจใส่นักแสดงและทีมงานทุกคนเป็นอย่างดีค่ะ ทุกครั้งที่โมไปกอง ไม่เคยรู้สึกว่าเราไปทำงานเลยนะคะ เพราะบรรยากาศในกองอบอุ่นมากๆ เหมือนเราได้ไปเจอพี่ๆ เพื่อนๆ ทำให้การทำงานสนุกมากๆ และตอนนี้ละครก็ออนแอร์ไปเกือบครึ่งเรื่องแล้ว ก็ขอให้แฟนๆ ทุกคนช่วยติดตามเอาใจช่วยความรักของพวกเราทุกคนในเรื่องด้วยนะคะ รับรองว่าดูไปยิ้มแน่นอนค่ะ”

          ติดตามชมความสนุกในละคร “ฝันเฟื่อง” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.15น. ช่อง one

FC on December 12, 2014, 03:37:31 PM
“ฝันเฟื่อง” ออกอากาศวันที่ 15 – 16 ธันวาคม 2557




 
ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one
“อาทิตย์” ขอ “วิไลลักษณ์” เป็นแฟน
          หลังมั่นใจว่ารักจริง ในที่สุด อาทิตย์(ธนทัต ชัยอรรถ)ก็ตัดสินใจขอวิไลลักษณ์ (มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ)เป็นแฟน เพื่อพิสูจน์ความจริงใจที่มีต่อเธอ

ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 16 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one
“อิงอร” วางแผนมอม “อาทิตย์”
          อิงอร(แอริน ยุกตะทัต)ทนไม่ได้ที่เห็นอาทิตย์เฉยชาใส่ตน เธอจึงวางแผนร้ายด้วยการมอมเหล้าอาทิตย์ เพื่อแบล็กเมล์ให้วิไลลักษณ์เข้าใจผิด

          รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41

FC on December 19, 2014, 03:38:10 PM
“ฝันเฟื่อง” ออกอากาศวันที่ 22 – 23 ธันวาคม 2557




 
ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one
“รัฐรวี” สารภาพความจริง “มณฑิรา”
          รัฐรวี(พุฒิชัย เกษตรสิน)พามณฑา(วรัทยา นิลคูหา)มาเที่ยวทะเล ด้วยบรรยากาศที่เป็นใจ รัฐรวีเลยรวบรวมความกล้า สารภาพฐานะที่แท้จริงต่อมณฑา พร้อมสารภาพรักด้วยความจริงใจ ทำเอามณฑาดีใจที่รัฐรวีไม่ได้รักคนที่ภายนอก

ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 23 ธันวาคม 2557 เวลา 20.15น. ช่อง one
“อาทิตย์” ไม่กล้าสารภาพความจริง “วิไลลักษณ์”
          หลังเคลียร์ปัญหาวิไลลักษณ์(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ)เข้าใจผิดเรื่องอิงอร(แอริน ยุกตะทัต)สำเร็จ อาทิตย์(ธนทัต ชัยอรรถ)ก็ยังไม่กล้าเปิดเผยฐานะที่แท้จริงกับวิไลลักษณ์ เพราะกลัวเธอจะโกรธจนเลิกกับเขา

          รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41

FC on January 05, 2015, 01:20:59 PM
“ฝันเฟื่อง” ออกอากาศวันที่ 5 – 6 มกราคม 2558




 
ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 มกราคม 2558 เวลา 20.15น. ช่อง one
“อาทิตย์-วิไลลักษณ์” ฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน
          หลังอาทิตย์(ธนทัต ชัยอรรถ)พาวิไลลักษณ์(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ)หนีมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แม้จะยากลำบากแต่ด้วยความรักก็ทำให้ทั้งคู่ผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้

ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 6 มกราคม 2558 เวลา 20.15น. ช่อง one
“รัฐรวี” อินเลิฟ “มณฑา”
          รัฐรวี(พุฒิชัย เกษตรสิน)กับมณฑา(วรัทยา นิลคูหา)ช่วยกันออกตามหาอาทิตย์กับวิไลลักษณ์ ทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ทำให้รัฐรวียิ่งหลงรักมณฑา ทั้งที่รู้ว่าเธอเป็นแค่คนใช้
 
          รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41

FC on January 12, 2015, 08:32:32 AM
“ฝันเฟื่อง” ออกอากาศวันที่ 12 – 13 มกราคม 2558





ตอนที่ 13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 มกราคม 2558 เวลา 20.15น. ช่อง one
“อิงอร” แค้นฝังหุ่นที่เคยโดน “อาทิตย์” หลอก
          พอรู้ว่าอาทิตย์(ธนทัต ชัยอรรถ)พาวิไลลักษณ์(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ)หนีมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน อิงอร(แอริน ยุกตะทัต)จึงวางแผนทำลายชีวิตสมรสของทั้งคู่

ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 13 มกราคม 2558 เวลา 20.15น. ช่อง one
“รัฐรวี” ทำเซอร์ไพรส์ “มณฑา”
          แม้ครอบครัวรัฐรวี(พุฒิชัย เกษตรสิน)จะไม่เห็นด้วยที่คบกัน แต่รัฐรวีก็ยังคงยืนยันที่จะรักมณฑา(วรัทยา นิลคูหา)ต่อไป แถมยังแอบทำอะไรบางอย่าง เพื่อกะเซอร์ไพรส์มณฑาอีกด้วย
         
          รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41

FC on January 19, 2015, 09:30:58 AM
“ฝันเฟื่อง” ออกอากาศวันที่ 19 – 20 มกราคม 2558





ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 มกราคม 2558 เวลา 20.15น. ช่อง one
“รัฐรวี” ยกขันหมากสู่ขอ “มณฑา”
          ในที่สุดรัฐรวี(พุฒิชัย เกษตรสิน)ก็ฝ่าฟันอุปสรรคจากทางบ้าน พาผู้ใหญ่ยกขันหมากมาสู่ขอมณฑา(วรัทยา นิลคูหา)จนได้

ตอนที่ 16 อวสาน ออกอากาศวันอังคารที่ 20 มกราคม 2558 เวลา 20.15น. ช่องone
“มณฑิรา” ตามปรับความเข้าใจ “รัฐรวี”
          รัฐรวีเสียใจมากที่โดนมณฑิรา(วรัทยา นิลคูหา)หลอกมาโดยตลอด เขาจึงตัดสินใจหนีไปใช้ชีวิตต่างจังหวัด ทำเอามณฑิราต้องออกตามหาแทบพลิกแผ่นดิน เพื่อปรับความเข้าใจ สุดท้ายความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร?
          ห้ามพลาดตอนอวสานละคร “ฝันเฟื่อง” คืนวันอังคารที่ 20 ม.ค.นี้ 20.15น. ทางช่อง one
« Last Edit: January 19, 2015, 02:47:48 PM by FC »