happy on November 10, 2014, 06:22:31 PM
SIAMGAME จัดงานฉลองสู่ปีที่ 2 Kung Fu House – ศึกชิงเจ้าสำนัก


ทางค่ายเกม SIAMGAME ร่วมกับทางบริษัท MOLAccess Portal จัดงานฉลองเข้าสู่ปีที่ 2 ของ เกม Kung Fu House – ศึกชิงเจ้าสำนัก คืนความสุขให้กับแฟน ๆ เกม พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนเกมเสมอมาที่ร้าน Hard Rock Café สยามสแควร์  ภายในงานมีกิจกรรมสนุกมากมาย พร้อมจับแจกไอเทมแรร์มากมาย เช่น แรร์ไอเทมเตี่ยซำฮง แรร์ไอเทมสงป้า ตุ๊กตาพรีเมี่ยมตงฟางปุ๊ป้าย  iPad  mini และอีกมากมายภายในงาน


โดยคุณเชิญพร กิจชนะไพบูลย์ ตัวแทนฝ่ายการตลาดค่าย SIAMGAME กล่าวขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเกมอย่างล้นหลาม  พร้อมได้เผยไฮไลท์เด็ด ปี 2 แพทช์ใหม่ “ฟื้นฟูวายุเมฆา” , ระบบต่าง ๆ และตัวละครฮีโร่ไทยคนแรก “เจ้าสังเวียน” ที่มีต้นแบบจากคุณสมรักษ์ คำสิงห์ เพื่อมามัดใจแฟนเกมชาวไทยโดยเฉพาะ  รวมทั้งกล่าวเพิ่มเติมถึงแผนการตลาดปี 2015 ที่จะมุ่งเน้นความเป็นผู้นำตลาดเกมมือถือประเทศไทย โดยการนี้ทาง SIAMGAME ได้เตรียมขนเกมมือถือไตเติ้ลดัง คุณภาพระดับ 5 ดาว ถึง 5 เกมมาสร้างความสนุกเพียบ โดยจะประเดิมเกมแรกกับเกมระดับยักษ์ 3D Triwar เรียลสามก๊ก https://www.facebook.com/3d.siamgame.in.th


พร้อมกันนี้คุณดวงฤทัย เดชอุดม Business Executive ค่าย SIAMGAME ได้กล่าวเปิดตัว “CASHDIGG พลิกแต้มให้เป็นเงิน” แอพพลิเคชั่นสะสมแต้มแนวใหม่บน Android ที่มีจุดประสงค์เพื่อใช้ในการแนะนำเกมหรือแอพพลิเคชั่นต่างๆให้ผู้ใช้ชาวไทยได้ดาวน์โหลดเพื่อสะสมแต้ม โดยสามารถนำแต้มมาแลกบัตรเติมเงินโทรศัพท์ บัตรเกม ไอเทมเกม และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายได้แบบฟรีๆ  โดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้วที่   http://goo.gl/WBMTYP


สุดท้ายเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีและก้าวสูปีที่ 2 ของ เกม Kung Fu House – ศึกชิงเจ้าสำนัก ทางค่าย SIAMGAME และบริษัท MOLAccesPortal จึงร่วมมือจัดโปรเพื่อคืนความสุข ความคุ้มให้กับแฟน ๆ เกม โดยคุณธชทัต นันทภัควงษ์  Vice President Business Development บริษัท MOL AccessPortal ได้ขึ้นมาเล่าถึงโปรโมชั่น “โปรโมชั่น Slot Machine เติมรับลุ้นแรร์กับ MOL” เป็นโปรโมชั่นที่เตรียมของรางวัลมากมายทั้งแรร์ไอเทมสำหรับผู้เล่นที่ทำการเติมเงิน ของรางวัลต่างๆมากมายให้ได้ลุ้นรับรวมรางวัลกว่าแสนบาท เช่น บัตรเติมเงิน , Oppo N1 Mini, Samsung Note4 และทองคำแท่งหนัก 2 บาท โดยจะแจกทุกวันตลอด 10 วันให้กับผู้เล่นที่ใช้บัตรเติมเงิน  MOLPoints Card, บัตรเงินสด AIS 3G วันทูคอล! และ True Money จากช่องทางจำหน่ายของ MOL โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่  www.mol.com


ภาพบรรยากาศจุดลงทะเบียน  /  สาวสวยกับตุ๊กตาพรีเมี่ยมตงฟางปุ๊ป้าย




ภาพบรรยากาศภายในงาน พร้อมจุดทดลองเล่นเกมแพทซ์ใหม่ รวมถึงเกมใหม่อย่าง Super Samkok






ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล iPAD Mini


กิจกรรมสนุกรับแรร์ไอเทมภายในงาน


ติดตามกิจกรรมดีๆ จากKung Fu House และ SIAMGAME  ได้ที่
Website  :  http://kf.siamgame.in.th
Fanpage  :  https://www.facebook.com/kf.siamgame.in.th
iOS : https://itunes.apple.com/th/app/kung-fu-house-suk-ching-cea/id687629579?mt=8
Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=th.in.siamgame.ggplay.dhjh&hl=th