Facebook on October 31, 2014, 03:37:28 PM
News Release Me Magazine 6th Anniversary


 
          “ภาพวันวานกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน นึกขึ้นทีไรก็เป็นความทรงจำที่สวยงามเสมอ”
          Me Magazine ฉบับครบรอบ 6 ปี ได้มีการปรับโฉมครั้งใหม่ โดยการเปลี่ยนโลโก้ ซึ่งตัว
          เราเพิ่มความแข็งแกร่ง เส้นตรงจะสื่ออย่างชัดเจนว่าเรามั่นคงต่อการทำงานทุกงานเพื่อความสุขของผู้อ่านและผู้สนับสนุนทุกท่าน
สีเงิน บ่งบอกถึงความเจิดจรัสของเนื้อหาที่เปล่งแสงสวยงามราวกับเนื้อหาที่เต็มไปด้วยสาระความบันเทิง และเป็นอีกหนึ่งแหล่งความรู้ที่เราภาคภูมิใจ
Top stories for this issue
          – Executive Talk คุณทองพล อุลปาทร เป็นดั่งหัวเรือใหญ่แห่ง บริษัท สุมิพล จำกัด เปิดใจพูดคุยสไตล์ผู้บริหารยุคใหม่ และเล่าถึงการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าด้วย Triple S (3S) พร้อมเดินหน้าพัฒนาศักยภาพด้านบริการทุกด้านเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับประเทศอาเซียนที่
จะเข้ามาลงทุนในไทย
          – Business Model พาทุกท่านสัมผัสถึงแง่คิดของพญาอินทรีสาวแห่ง Songland คุณเพ็ญ สุขสมบูรณ์วงศ์ ผู้ที่ทำธุรกิจบนพื้นฐานความรักและความชอบ สุดท้ายความสำเร็จส่งให้โผบินโดดเด่นอย่างสง่า และคุณพิชิต กุลเกียรติเดช ประธาน บริษัท แกรนด์ เพิร์ล จำกัด ที่ผ่านบททดสอบอัน หนักหน่วงด้วยดวงใจอันเข้มแข็งของเขา ทำให้ชนะอุปสรรคและเดินทางมาพบของขวัญล้ำค่าอย่างอัญมณีงามลำใหม่ Wonderful Pearl
          – New Generation พบกับผู้บริหารคนหนุ่ม-สาวไฟแรง คุณแชมป์-วิทวัส ชินบารมี จากค่ายนิชคาร์ จะพาคุณรู้จักเส้นทางของวงการรถสปอร์ตและซูเปอร์คาร์ชั้นนำ รวมถึงเทคนิคการครองใจลูกค้าที่ถือว่าเป็นจุดแข็งของที่นี่
ส่วนคุณกีต้าร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง เจ้าของแบรนด์ PATINYA ผู้หญิงที่มีหัวใจหลงใหลในงานดีไซเนอร์ เกิดมาเพื่อสร้างสีสันให้ถนนแห่งวงการแฟชั่นในเมืองไทยเจิดจรัสยิ่งขึ้น
          – Me Vision คุณพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงานธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการ จะมาพูดถึงการพัฒนาศักยภาพ SME ซึ่งเป็นอีกหนึ่งภารกิจของ K SME ที่พร้อมเคียงข้างลูกค้าเต็มความสามารถ
          – Market Evolution ดร.พจน์ ใจชาญสุกิจ ที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์และสื่อสารองค์กร จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับCSR สู่ CSV เมื่อแบรนด์เติบโตมีคุณค่าและสร้างให้สังคมดี
          – The Art of Power เมื่อการทำงานต้องอยู่กับคนหมู่มาก เรื่องคำพูดคำจาถือว่ามีบทบาทสำคัญ เพราะ “คนพูดเป็น” กับ “คนพูดได้” แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเราเลือกได้ว่าจะเป็นแบบไหน อ่านสาระดีๆ ที่จะช่วยเพิ่มพูนศักยภาพการทำงานทางคอลัมน์นี้ โดย คุณเอิร์ธ สายสว่าง
          – Lifestyle & Travel คอลัมน์ที่จะทำให้คุณปล่อยใจให้ชิลไปกับบรรยากาศโดนใจกับบรรดาสถานที่สุดชิค อย่างห้องอาหารสุดเลิศสวรรค์ของนักดื่ม นักกิน สปาที่มีบริการครบครันพรั่งพร้อมผลิตภัณฑ์คุณภาพ นอกจากนี้พร้อมทำให้หัวใจคุณพองโตและเพลิดเพลินในการเดินทางไปยังสถานที่
พอร์โต้ ชิโน่ แลนด์มาร์ค แห่งถนนพระราม 2
          – นอกจากนี้ยังมีข้อมูลข่าวสารในแวดวงเศรษฐกิจ การค้าการลงทุน กิจกรรมทางการตลาด และข้อมูลประชาสัมพันธ์อีกมากมาย
         
          วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนายอินทร์ทั่วประเทศ อาทิ Siam Paragon, Emporium, The mall, สุวรรณภูมิ, Home Pro, Lotus,Foodland และแพร่พิทยา ฯลฯ และสามารถอ่าน Me Magazine แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัสในรูปแบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (e-books) ได้จากร้านหนังสือ eBook ชั้นนำ ได้แก่ ไอ เลิฟ ไลบรารี่” (I Love Library) ,บีทูเอสอีบุ๊คสโตร์ (B2S eBook Store), เอไอเอส บุ๊กสโตร์'' (AIS Bookstore) ซึ่งรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOSและ Android ...