happy on October 30, 2014, 06:37:23 PM

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เสนอโปรสุดฮอตถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน
เช็คเครื่องยนต์ ฟรี กับ “JLR Safety Check Campaign”

พร้อมรับส่วนลด 10% ค่าอะไหล่และประดับยนต์ของแท้จากซิตี้ ออโต้โมบิล


จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จัดแคมเปญพิเศษสุดแห่งปี “JLR Safety Check Campaign” บริการตรวจสภาพรถยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ รุ่นปี 2000-2012 ฟรีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2557 มอบความอุ่นใจด้วยบริการจากช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมจากโรงงานโดยตรง ด้วยเครื่องมือคุณภาพสูงเพื่อการตรวจสอบสมรรถนะของรถยนต์ที่คุณรักอย่างละเอียด โดยเฉพาะในจุดที่มีความสำคัญต่อสวัสดิภาพการขับขี่ของคุณทั้งระบบเบรก ระบบกันสะเทือน ที่ปัดน้ำฝน ระบบวงจรไฟฟ้า ตลอดจนอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง  พร้อมมอบคำแนะนำในการซ่อมบำรุงทั้งในจุดที่ต้องซ่อมแซมอย่างเร่งด่วนและการบำรุงรักษาในอนาคต โดยซิตี้ ออโต้โมบิล พร้อมมอบส่วนลด 10% ค่าอะไหล่ในการซ่อมแซมทุกรายการ และสำหรับเจ้าของรถที่ต้องการตกแต่งยานยนต์ให้สะท้อนถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นในแบบที่เป็นคุณ ซิตี้ ออโต้โมบิล ยังมอบส่วนลด 10% อุปกรณ์ประดับยนต์ของแท้ของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ทุกรุ่น

ซิตี้ ออโต้โมบิล คือผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัทได้ลงทุนทางด้านการขาย เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับบริการหลังการขายตามมาตรฐานจากประเทศอังกฤษ นำเสนอศูนย์บริการ 2 แห่งในกรุงเทพฯ คือ สาขาถนนวิทยุ และสาขาพระราม 3 เพื่อมอบบริการชั้นเยี่ยมที่สมบูรณ์แบบแก่ลูกค้าจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ และเดมเลอร์ ในประเทศไทย

ท่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริการหลังการขาย สาขาวิทยุ โทร 02-651-4545 ต่อ 131, 132 หรืออีเมลล์  customerservice@landroverthailand.com, dcrc.wl@landroverthailand.com,  สาขาพระราม 3 โทร 02-674-3600 ต่อ 111, 112 หรือ อีเมลล์  dcrc.rm3@landroverthailand.com

ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยานยนต์และข้อมูลเชิงเทคนิคได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com  และ www.jaguarthailand.com


###

เกี่ยวกับ บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด

บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด คือผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยรับผิดชอบการนำเข้า จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายสำหรับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย บริษัทฯ ขณะนี้บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ได้เปิดศูนย์บริการ 2 แห่งที่ถนนวิทยุ และถนนเพชรบุรี ทั้งนี้ยังได้ลงทุนจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์และเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ซึ่งจะพร้อมให้บริการในปีหน้า
« Last Edit: October 30, 2014, 07:18:17 PM by happy »