happy on October 28, 2014, 08:20:15 PM
สหภาพดนตรี จัดเต็ม
บินไกลถ่ายMV “นัน” ถึงเชียงใหม่



                ปล่อยทีเซอร์เพลง “หรือว่าเธอ?” มาเรียกน้ำย่อยได้ไม่นาน ทางต้นสังกัด สหภาพดนตรี พร้อมปล่อยเพลงเต็มและมิวสิกวีดีโออย่างต่อเนื่อง เอาใจแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่นั่งนับวันรอคอยให้ได้ฟินไปตามๆกัน  ซึ่งการตอบรับดีเกินคาดทำเอาสาวเท่หน้าหวาน หุบยิ้มไม่อยู่เลยทีเดียว

                งานนี้ทางต้นสังกัดจัดชุดใหญ่บินไกลถ่ายมิวสิกวีดีโอถึงจังหวัดเชียงใหม่ การถ่ายทำเพลงนี้ได้ดึงตัวตนของสาวเท่หน้าหวาน “นัน” ในมุมความชอบด้านต่างๆทั้ง การเดินทาง ถ่ายรูป และจดบันทึก ออกมาเพื่อให้แฟนๆที่รอติดตามได้รู้จักและหลงรักเธอคนนี้  อยากเห็นมุมน่ารักๆของเธอต้องห้ามพลาด


                “นัน” ได้เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ว่า เพลง “หรือว่าเธอ?” เป็นผลงานเพลงแรกอย่างเต็มตัวของนันค่ะ มิวสิกวีดีโอเพลงนี้พี่ทีมงานอยากดึงความเป็นตัวนันออกมามากที่สุดค่ะ  ก็เลยให้เรามีส่วนร่วมในการแชร์ไอเดีย ส่วนตัวนันชอบภาคเหนือและจังหวัดเชียงใหม่มาก เพราะรู้สึกว่ามีสถานที่เที่ยวสวยๆ  เยอะทั้งในเมืองและแนวธรรมชาติ พี่ทีมงานเลยเลือกถ่ายMV ที่เชียงใหม่ บรรยากาศในการเดินทางไปถ่ายที่เชียงใหม่จำได้ว่าก่อนหน้าวันที่จะไปคืนนั้นไม่ได้นอนเลยค่ะ ทำงานเลิกดึก แล้วอีกไม่กี่ชั่วโมงก็ต้องบิน พอลงเครื่องปุ๊ปเราก็เริ่มถ่ายงานกันเลย ตอนแรกก็คิดว่าร่างกายจะไหวมั้ย เพราะร่างกายไม่ได้พักเลยกลัวเบลอๆ  แต่พอถึงก็ตื่นเต้นอยากทำนั่นนี่  สนุกมากๆ ค่ะได้นั่งรถไฟ ถ่ายรูปวิวสวยๆ ได้ไปร้านกาแฟหลายๆ ร้านแล้วตัวนันเองก็ชอบนั่งร้านกาแฟอยู่แล้วด้วยเลยชิลมากๆ (หัวเราะ) และแต่ละร้านก็จะมีคาแรคเตอร์แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะร้าน Yellow Mango ได้เจอกับเจ้า “Yellow”  น้องหมาเซเลปประจำร้าน ใครแวะเวียนมาก็อดไม่ได้ที่ต้องวิ่งไล่จับมาขอถ่ายรูปด้วย ซนมากๆ (หัวเราะ) อีกที่ ที่ประทับใจคือพระธาตุดอยสุเทพค่ะ ได้ไว้พระได้ถ่ายรูป ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างจนเกือบลืมไปเลยว่ามาทำงาน เหมือนมาเที่ยวมากกว่าไม่เครียดเลยค่ะ (หัวเราะ) ใช้เวลาในการถ่ายทำ 2วัน 1คืนค่ะเราถ่ายกันตลอดเวลาจริงๆ เว้นแค่ตอนนอน อยากรวบรวมภาพสวยๆ มาให้แฟนๆ ได้ดูกันค่ะ  ปล่อยเพลงมาได้แค่อาทิตย์เดียวยอดวิวในยูทูปสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยตอนแรกที่เห็นก็ตกใจนิดๆ ค่ะ แฟนเพลงตอบรับดีมากขอบคุณทุกกำลังใจนะค่ะ ปลื้มสุดๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันไปเรื่อยๆนะคะ”

                คนนี้ คนไหน หรือว่าเธอ? อยากรู้คนๆนั้นจะเป็นคุณรึเปล่า  สามารถติดตามเพลง “หรือว่าเธอ?” ได้แล้ววันนี้ และติดตามข่าวสารของศิลปินในสังกัดค่าย สหภาพดนตรี ได้ที่  www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด24ชั่วโมง และทาง IG wearemusicunionพร้อมดาวน์โหลดได้ที่ *492 222 กด36