happy on October 26, 2014, 08:38:34 PM
ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน แดนซ์สะบัด
มอบความสุขให้แฟนคลับและลูกค้าโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88

ปกติได้รับแต่อีเว้นท์ต่างจังหวัด พอมีโอกาสได้เข้ามารับงานที่กรุงเทพฯ ซุปตาร์ตลกชื่อดัง “ตุ๊กกี๊ ชิงร้อยชิงล้าน” จัดเต็มโชว์ ร้อง เต้น เล่นตลกให้ลูกค้า โตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 ได้เขย่าต่อมความสุขกันไม่หยุด  ตลอดสองชั่วโมงเต็มและยิ่งเมื่อซุปตาร์ตลกชื่อดัง เห็นแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจจนล้นโชว์รูม ยิ่งทำให้เจ้าตัวมีกำลังใจ ใส่พลังโชว์เต็มที่  โดยช่วงท้ายสุดของงาน ตุ๊กกี้ยังร่วมกิจกรรมจับแจกรางวัลและร่วมถ่ายรูปกับแฟนคลับที่ต่อแถวกันท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาแต่ทุกคนยังอุตส่าห์รอที่จะถ่ายรูปกับตลกขวัญใจประชาชนคนนี้   เรียกได้ว่างานนี้ลูกค้า โตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 และบรรดาแฟนคลับมีความสุข ส่งท้ายวันหยุดสุดสัปดาห์ได้อย่างน่าประทับใจ

               ตุ๊กกี้ - สุดารัตน์  บุตรพรม ช่วงนี้เดินสายออกงานต่างจังหวัดและปริมณฑลไม่ขาดสายแต่พลังของซุปตาร์ตลกดังก็เต็มที่ เพราะล่าสุดได้จัดปาร์ตี้เรียกเสียงฮา!!! ณ โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 งานนี้แฟนคลับและลูกค้าโตโยต้า บัสส์ แห่มารอแน่นขนัดหน้าโชว์รูมตั้งแต่เช้า ทันทีที่เปิดตัวตุ๊กกี้ เสียงกรี๊ดได้เทกระหน่ำ และพอยิ่งได้รับกำลังใจจากคนดูล้นหลามซุปตาร์ตลกดังยิ่งมีกำลังใจ งัดท่าเต้นใส่ไม่ยั้งมอบความสุขให้กับคนที่มาร่วมงาน




               ตุ๊กกี้ - สุดารัตน์  บุตรพรม เผยว่า “วันนี้ตัวตุ๊กกี้เองรู้สึกดีใจมากที่ได้มามอบความสุขให้กับพี่น้องโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 งานนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มกับโชว์ที่จะมาแสดงอีกทั้งยังพา ทีมแดนเซอร์มามอบความสุขให้กับแฟนๆ และได้ร่วมจับแจกของรางวัลอีกมากมายพูดได้เลยว่า โตโยต้า บัสส์แจกจริง แจกเยอะจริง  ถ้าพูดถึงรถโตโยต้า ตัวตุ๊กกี้เองก็ได้มีโอกาสมาเป็นพรีเซนเตอร์ โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ ตัวตุ๊กกี้เองจะประทับใจในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน เพราะตุ๊กกี้ใช้รถโตโยต้าตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งตุ๊กกี้เดินทางออกงานต่างจังหวัดบ่อยพอมาดูจึงรู้ว่ามันประหยัดน้ำมันจริงๆคะ และวันนี้ตุ๊กกี้ก็ขอบคุณโตโยต้า บัสส์   เพชรเกษม 88  ที่ให้โอกาสตุ๊กกี้ได้มาสร้างความสุขให้กับครอบครัวโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 ตัวตุ๊กกี้เองก็รู้เป็นปลื้มกับการต้อนรับของพี่น้องชาวเพชรเกษมทุกท่าน ขอบคุณค่ะ ”