happy on October 26, 2014, 02:58:27 PM
“ชายน์” ฟิตร่างกาย
เตรียมโชว์สเต็ปต์ ทะลุจอ



                อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆสำหรับผู้ชายคนนี้ shine (ชายน์) หนุ่มใหญ่ไฟแรง จากสังกัด  สหภาพดนตรี พิสูจน์ผลงานเพลงแรก “ไม่อยากจะพูดมาก” ในจังหวะดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ให้ขาแดนซ์ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ได้โยกไปพร้อมกัน  ล่าสุดฟิตร่างกายเตรียมโชว์สเต็ปต์เขย่าจังหวะผ่านมิวสิกวีดีโอกับทีมเต้นระดับโลกพร้อมปล่อยความมันส์แล้ววันนี้

                ซึ่งมิวสิกวีดีโอเพลง “ไม่อยากจะพูดมาก”  รวบรวมทุกความจี๊ดจ๊าดถึงใจ ด้วยจังหวะเขย่าอารมณ์ฟังแล้วเป็นต้องโยกตาม งานนี้ชายน์ฟิตร่างกายเต็มที่ซ้อมเต้นข้ามวันข้ามคืนเตรียมโชว์สเต็ปต์ไม่แคร์อายุ กับนักเต้นระดับโลกทีม Dimaniac ที่มาร่วมสร้างสีสันหลังจากคว้ารางวัลอันดับ7 จากการแข่งขันในรายการ world of dance เป็นรายการที่รวมสุดยอดทีมเต้นจากทั่วทุกมุมโลก ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุมาประชันฝีมือกัน ที่เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศอเมริกา การันตีความมันส์ บวกกับแสงสี Dark Light สะดุดตาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว






                สำหรับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้  shine (ชายน์)  บอกว่า “ ผมอยากสร้างสีสันผลงานให้แตกต่างโดยผสมผสานผลงานเก่าที่เคยแต่งไว้กับดนตรีสมัยใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย รูปแบบมิวสิกวีดีโอไม่ธรรมดาแน่ๆครับ เพราะผมได้เชิญทีมเต้นมืออาชีพอย่าง  Dimaniac ร่วมเขย่าความมันส์ไปพร้อมกับผม  ทั้งหมุน กระโดด ตีลังกาผมใส่ชุดสีขาวทั้งตัวพอโดนแสงไฟเลเซอร์สาดมาเรืองแสงไปทั้งตัวเลยครับ ส่วนนางเอกทาสีหน้าทั้งหน้าเลย ใส่วิกผมสีๆพอโดนแสงไฟสาดมาวิ้งมากเหมือนตุ๊กตาเลย บรรยากาศในการถ่ายทำสนุกดีครับเหนื่อยดี(หัวเราะ) ผมต้องเต้นทั้งวันเลยทั้งเต้นเดี่ยว เต้นกับทีมโชคดีที่ผมฟิตร่างกายมาพอสมควรครับเลยไม่เมื่อยมากครับ ส่วนทีมเต้นมีความเป็นมืออาชีพมากมาถึงกองก็ซ้อมกันเลยมีความเป็นทีมเวิร์คมาก รับรองว่าคุณจะเห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น อย่างน้อยๆก็ได้เห็นคนรุ่นผมเต้นระเบิดแดนซ์กระจาย (หัวเราะ) สนุกแน่ๆครับ”

                ปั้ม (หัวหน้าทีม) บอกว่า” ขอแนะนำตัวก่อนเลยนะครับพวกเราทีม Dimaniac มีสมาชิกทั้งหมด 36คน พวกเรารักการเต้นมากครับรวมตัวกันเพื่อการแข่งขันเน้นไต่อันดับ ล่าสุดพวกเราไปแข่งที่อเมริกา ในรายการ world of dance ได้รางวัลอันดับ 7ของโลกครับ พวกเราดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ชายน์ ได้โชว์ความสามารถผ่าน MV เพลง ไม่อยากจะพูดมาก  การถ่ายทำสนุกสนาน  ตอนไปถึงกองแอบตื่นเต้นครับคนเยอะเลย พี่ๆทีมงานเป็นกันเองมาก เอาขนมมาให้กินเยอะแยะเลยครับ  บรรยากาศในสตูมึดมาก เต็มไปด้วยเส้นแสงเลเซอร์เหมือนอยู่ในผับครับ พอเริ่มถ่ายทำแล้วเห็นพี่ชายน์เต้นตกใจเลยครับ พี่ชายน์เต้นเก่งมาก ไม่ธรรมดาจริงๆ  แสงสีเสียงอลังการสุดๆ ยังไงฝากติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง ไม่อยากจะพูดมาก ด้วยนะครับ ”




                พร้อมระเบิดความมันส์แล้ววันนี้  ลองมาดูกันว่าหนุ่มใหญ่ ไฟแรงอย่างชายน์จะเต้นประชันฝีเท้ากับนักเต้นต่างวัยได้สนุกแค่ไหน ในมิวสิกวีดีโอเพลงแรก  “ไม่อยากจะพูดมาก”  และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่   www.facebook.com/wearemusicunion  ตลอด 24ชั่วโมง  และทาง   IG wearemusicunion  พร้อมดาวน์โหลดได้ที่  *492 222 กด55
« Last Edit: October 26, 2014, 03:09:31 PM by happy »