happy on October 23, 2014, 07:37:59 PM
6  สาว  1 หนุ่ม ร่วมประลองเสียงร้องเพื่อลุ้นตำแหน่งผู้เข้ารอบคนที่ 4
ในรายการ “ร้องสู้ไฟ  Keep Your Light Shining Thailand Presented by KBank” ทางช่อง 7


                 ผ่านเข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 แล้วสำหรับรายการ “ร้องสู้ไฟ  Keep Your Light Shining Thailand Presented by KBank” รายการประกวดร้องเพลงแนวใหม่ ที่ใช้ “ไฟ” เป็นตัวตัดสิน  สัปดาห์นี้พบกับ 6 สาวจากหลากหลายสาขาอาชีพ  นำโดย  มัทนา อาชีพ ครูสอนร้องเพลง, อัญนรา  นักร้องสาวเสียงดีจากแดนสะตอ, ปฐมาภรณ์  นักดนตรีสาวหล่อจากภาคเหนือ, กนกพรพรรณ  นักร้องสาวเสียงดีควบคู่ตำแหน่งแม่ค้าขายของออนไลน์, รุ่งฤดี  นักศึกษาสาวผู้มีความฝันจะเป็นนักร้องมืออาชีพ, นิภาพร นักร้องอิสระพ่วงด้วยตำแหน่งครูสอนร้องเพลง   และ 1 หนุ่มที่เข้าท้าชิงกับ 6 สาวคือ วัชรพงษ์  พ่อค้าร้านขนมที่มีความฝันอยากเป็นนักร้องเพราะต้องการมีแฟนเป็นดารา

                 บรรยากาศในการแข่งขันเป็นไปด้วยความลุ้นระทึกเพราะทุกคนความสามารถไม่แพ้กันเลย   ที่สำคัญไม่มีใครยอมใครเพราะทุกคนมีปลายทางความฝันสู่การเป็นนักร้องมืออาชีพในเส้นทางบันเทิง  งานนี้ผู้ที่น่าเห็นใจที่สุดเห็นจะเป็น 2 กรรมการ “เจ – เจตริน วรรธนะสิน” และ “ใหม่ เจริญปุระ” ที่ถึงขั้นกุมขมับตัดสินกันเลยทีเดียว

                 พบกับความสนุกสนาน ลุ้นระทึกไปกับการแข่งขันครั้งนี้ได้ พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 16.15-17.30 น.ทางช่อง 7 และช่อง7HD ติดตามความคืบหน้าของรายการได้ที่ www.facebook.com/kylsthailand, http://www.kylsthailand.com/

















« Last Edit: October 23, 2014, 07:58:26 PM by happy »