FC on October 22, 2014, 11:02:11 PM
ภาพข่าว: “เกรท-วรินทร” ควง “มิ้นต์-ชาลิดา” ชวนแฟนๆ และลูกค้าแฮปปี้ ร่วมกิจกรรมคาราวานความสุข เปิดซิมแฮปปี้ใหม่ใช้เฟซบุ๊กฟรี 6 เดือน



ในภาพ : ปกรณ์ พรรณเชษฐ์ (กลาง) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (ดีแทค) แท็กทีมพระนางสุดฮอต เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ (ที่ 3 จากขวา) และมิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมเหล่าเซเลบริตี้จากโลกออนไลน์ แม่บ้านมีหนวด (ที่ 2 จากซ้าย) หญิงแย้-นนทพร (ซ้าย) และจิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย (ที่ 2 จากขวา) ร่วมแชร์ความสุขในงาน Happy Connections ให้ลูกค้าแฮปปี้ใช้เฟซบุ๊กฟรี 6 เดือน พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนถ่ายภาพขบวนรถคาราวานและ Happy Headbox จากนั้นอัพโหลดขึ้นเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมใส่แฮชแท็ก #Facebookhappy ลุ้นรับรางวัลแพ็กเกจเดินทางเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของเฟซบุ๊กที่เมนโลปาร์ค แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา 1 รางวัล (สำหรับ 2 ท่าน) พร้อมรับรางวัลและของที่ระลึกอื่น ๆ อีกมากมายด้วย
« Last Edit: October 22, 2014, 11:35:14 PM by FC »

FC on October 25, 2014, 10:06:55 PM
“เกรท-วรินทร” ควง “มิ้นต์-ชาลิดา” ร่วมกิจกรรมคาราวานความสุข Happy Connections









          “เกรท-วรินทร” ควง “มิ้นต์-ชาลิดา” ร่วมกิจกรรมคาราวานความสุข ชวนแฟนๆ และลูกค้าแฮปปี้เปิดรับความสุขล้นปรี่ใช้เฟซบุ๊คฟรี 6 เดือน

          มีกิจกรรมมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงตลอดสำหรับดาราหนุ่มฮอต เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และดาราสาวสวยอารมณ์ดี มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ล่าสุดลงไปร่วมคาราวานความสุขของ “แฮปปี้” ชวนแฟน ๆ เปิดรับความสุขแบบล้นปรี่ในโอกาสที่ “เฟซบุ๊ก” จับมือแฮปปี้จัดกิจกรรม Happy Connections สนับสนุนความรักอย่างเป็นทางการ พร้อมนำความพิเศษสุด ๆ มาให้ แค่เปิดใช้ซิมใหม่จากแฮปปี้ทุกซิมตั้งแต่วันนี้ ก็เล่นเฟซบุ๊กฟรี 6 เดือนทันที เรียกได้ว่าฟินกันถึงที่กับสีสันของขบวนคาราวานไปทั่วเมืองเลยทีเดียว!

          โดยขบวนรถคาราวานความสุขอัดแน่นด้วยพลพรรคกระจายความสุขตัวพ่อตัวแม่ที่หยุดทุกสายตาขบวนนี้ออกสตาร์ทกันที่หน้าดีแทคเฮ้าส์ อาคารจามจุรีสแควร์ ก่อนจะเลี้ยวเข้าถนนอังรีดูนังต์ ลัดเลาะผ่านสยามพารากอน แล้วไปกระจายความสนุกกันแบบเต็มๆ ที่ลานสยามดิสคัฟเวอรี่

          ในขบวนคาราวาน มีเซเลบฯออนไลน์ตัวแม่มาร่วมสรรค์สร้างความสนุก ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้านมีหนวด ที่ลากชุดราตรียาวสีแดงสดมาเรียกเสียงกรี๊ดแบบสุดเสียงจากชาวแฮปปี้ทั่วสยาม พร้อมแท็กทีมมากับสองสาวสุดสวย หญิงแย้ นนทพร และ จิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย ที่ช่วยย้ำจุดยืนของแฮปปี้ในการเชื่อมโยงผู้คนและส่งเสริมคนไทยให้รักกันยิ่งขึ้นผ่านเครือข่ายการสื่อสาร พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนถ่ายภาพขบวนรถคาราวานและ Happy Headbox จากนั้นอัพโหลดขึ้นเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมใส่แฮชแท็ก #facebookhappy ลุ้นรับรางวัลแพ็กเกจเดินทางเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของเฟซบุ๊กที่เมนโลปาร์ค แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา 1 รางวัล (สำหรับ 2 ท่าน) พร้อมรับรางวัลและของที่ระลึกอื่น ๆ อีกมากมายด้วย

          เกรท-วรินทร คุยว่า “วันนี้สนุกมากๆ เลยครับที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับแฮปปี้และเฟซบุ๊ก ส่วนตัวผมคิดว่าเฟซบุ๊กมีประโยชน์มากในเรื่องการอัพเดทข่าวสารทั้งเรื่องเพื่อนๆ และเรื่องอื่นๆ รอบตัวมันก็มีหมด แล้วยิ่งมันอยู่บนมือถือก็ยิ่งสะดวกเพราะเราพกมือถือไปทุกที่ ว่างเมื่อไหร่ก็หยิบมาดูได้ อัพเดทข่าวสารจากทั่วโลกได้ทันที”

          ส่วนมิ้นต์-ชาลิดา บอกว่า “สนุกมากค่ะ และถูกใจมากที่ได้มาเจอแม่บ้านมีหนวดในวันนี้ เพราะนางเปรี้ยวมากจริง ๆ คงต้องยอมเลยค่ะ (หัวเราะ) พูดถึงเฟซบุ๊กมิ้นท์ว่าเฟซบุ๊กมีข้อดีตรงที่ช่วยเชื่อมเราให้ใกล้กับคนที่เรารักมากขึ้นค่ะ อย่างมิ้นท์เวลาไปไหนก็จะใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปแล้วอัพโหลดลงเฟซบุ๊ก แท็กรูปให้เพื่อน ๆ ดู แล้วก็อัพเดทข่าวสารของเพื่อน ๆ ไปด้วยเพราะเราก็ทำงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลา อาศัยเวลาว่างมาดูมือถือเวลารถติดนี่แหละค่ะ มีมือถือและเฟซบุ๊กอยู่ในมือก็ช่วยได้มากค่ะ”

          แฟน ๆ ละครที่มาสนุกกับหนุ่มเกรทและสาวมิ้นต์วันนี้ เตรียมตัวรอสนุกกับดารานักแสดงและเซเลบริตี้คนอื่น ๆ กันต่อได้ เพราะแคมเปญสนับสนุนความรักสร้างรอยยิ้มจากแฮปปี้ จะมีกิจกรรมสนุก ๆ สุดเซอร์ไพรส์มาสร้างความรู้สึกดีให้กับทุกคนอีกแน่นอน