FC on October 20, 2014, 08:23:22 AM
Rayong Long Beach 2014









งานดนตรีสำหรับวัยรุ่นสุดฮิป HIPSTER ON THE BEACH ทะเลดี ดนตรีเท่ห์ ARTเก๋ กิจกรรมมันส์!!

งานดนตรีที่ไม่ได้มีแค่ดนตรี แต่ยังมีกีฬา ศิลปะ แฟชั่น ให้เพื่อนๆได้มีโอกาส "ลองดู ลองเล่น ลองให้เป็น เล่นให้มันส์"

ศิลปินจัดเต็มสุดจ๊าบบบ.. Cowboys / Helmetheads / Walrus / Polycat / Slur / The YERS / Blackhead

เจอกันวัยรุ่นนนนนนนนนนนนนน 25 ตุลาคมนี้ แหลมแม่พิมพ์ ระยอง
« Last Edit: October 20, 2014, 08:27:58 AM by FC »

FC on October 21, 2014, 11:02:31 PM
Rayong Long Beach Festival 2014






   
          ลองดู ลองเล่น ลองให้เป็น เล่นให้มันส์ “Rayong Long Beach Festival 2014”

          จังหวัดระยอง ร่วมกับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ได้จัดเทศกาลดนตรี กีฬา และศิลปะ ที่จะเนรมิตถนนเลียบหาดแหลมแม่พิมพ์ให้เต็มไปด้วยบรรยากาศ Cool! Beach จากกิจกรรมมันส์ๆ ในงาน “Rayong Long Beach Festival 2014” (Hipster on the beach) ให้ผู้ที่สนใจในดนตรี กีฬา ศิลปะ และแฟชั่น ได้มีโอกาสมาแลกเปลี่ยนความรู้กัน กับกิจกรรมต่างๆมากมาย และมันส์ไปกับเสียงดนตรีหลากหลายแนวจากศิลปิน Cowboys / Helmet heads / Walrus / Polycat / Slur / The Yers และ Blackhead ตลอดถนนเลียบหาดแม่พิมพ์ ในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่บ่าย3 ยัน เที่ยงคืน

          เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างรายได้ให้กับจังหวัดระยอง หนึ่งในยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวของประเทศไทย และเพื่อเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ทางจังหวัดระยองจึงได้จัดงาน “Rayong Long Beach Festival 2014” (Hipster on the beach) นี้ขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดฮิป “ทะเลดี ดนตรีเท่ห์ อาร์ทเก๋ๆ กิจกรรมมันส์” ให้ผู้ที่มีความชื่นชอบ หรือสนใจในดนตรี กีฬา ศิลปะ และ แฟชั่น ได้มีโอกาสมา “ลองดู ลองเล่น ลองให้เป็น เล่นให้มันส์” ที่จัดขึ้นในบริเวณถนนเลียบหาดแหลมแม่พิมพ์ที่มีความยาวกว่า 11 กิโลเมตร

          โดยมีการแบ่งโซนกิจกรรมต่างๆออกเป็น โซน Hipster skate park ที่จะมีการสาธิตกีฬา Xtreme พร้อมการ Workshop จาก pro กีฬา Xtreme อดีตทีมชาติไทย และเต้นไปด้วยกันกับ HipHop & Raggae Sound จาก DJ ชั้นนำ , โซน Hipster Market ที่จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับตลาดสินค้า Street Fashion และ Vintage Zone , โซน Wall of Graffiti พื้นที่สำหรับคนรักศิลปะ Graffiti Street Art , โซน Live Painting Show โซนที่จะได้เห็นการแสดงทำผลงานศิลปะกันแบบสดๆจากศิลปิน Greffiti นำทีมโดย BIG DALE จาก ESA CREW และ Hipster Stage ที่จะพาทุกคนไปมันส์กันเสียงดนตรีหลากหลายแนวจากศิลปินชื่อดังอย่าง Cowboys / Helmet heads / Walrus / Polycat / Slur / The Yers และ Blackhead

          เทศกาลดนตรี กีฬา และศิลปะ “Rayong Long Beach Festival 2014” (Hipster on the beach) “ทะเลดี ดนตรีเท่ห์ อาร์ทเก๋ๆ กิจกรรมมันส์” จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ณ ถนนเลียบหาดแหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง ไปลองกันได้แบบ ฟรีๆ....ตั้งแต่บ่าย 3 ยัน เที่ยงคืน สามารถร่วมกิจกรรมและรับบัตรเข้างานฟรีได้ที่ www.facebook.com/longbeachmusicfestival และ ผู้สนับสนุน