MSN on October 15, 2014, 02:48:32 PM
ยิปรอค เปิดตัวแผ่นยิปซัม ยิปรอคเอ็มทูเทค และปูนยิปโค้ท โททอล พร้อม นวัตกรรมล่าสุดตอกย้ำความเป็นหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคมากว่า 45 ปี เตรียมวางจำหน่ายกว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ หวังเพิ่มการเติบโต 5% ภายในปี 2557











กรุงเทพฯ – บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบงานฝ้าเพดานและงานผนังยิปซัม ภายใต้แบรนด์ยิปรอค ซึ่งได้รับการยอมรับในประเทศไทย มากว่า 45 ปี เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด แผ่นยิปซัมชนิดทนชื้นทนรา “ยิปรอค เอ็มทูเทค (Gyproc® M2Tech)” ที่มาพร้อมนวัตกรรมในการผสานคุณสมบัติทั้งการทนความชื้นและราในแผ่นยิปซัมแผ่นเดียว และผลิตภัณฑ์ปูนฉาบสกิมโค้ทสูตรพิเศษ “ปูนยิปโค้ท โททอล (GypCote TOTAL)” สำหรับงานฉาบบางสกิมโค้ท โดยสามารถทาสีทับหน้าได้โดยไม่ต้องทาสีรองพื้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ง่ายและเร็วขึ้น ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำงาน อีกทั้ง ลดการใช้สารเคมีและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามปณิธาน “ยิปรอคโกกรีน” สะท้อนความใส่ใจผู้บริโภคสูงสุด เตรียมวางแผนจำหน่ายในกว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ หวังเติบโต 5% ตามเป้าหมายที่วางไว้ภายในปี 2557
 
มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “การเปิดตัวสองผลิตภัณฑ์เป็นส่วนหนึ่งในแผนธุรกิจของยิปรอค ในการเติบโตของบริษัท 5% ภายในปี 2557 หลังจากที่ต้นปี บริษัทได้เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์แผ่นฝ้าโปรคลีน คัลเลอร์ และ ยิปโค้ท 102 ปูนฉาบสำเร็จรูป อเนกประสงค์  ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยสองผลิตภัณฑ์ที่เราเปิดตัวในครั้งนี้ ได้แก่ แผ่นยิปซัมชนิดทนชื้นทนรา "ยิปรอค เอ็มทูเทค" และปูนฉาบสกิมโค้ทภายใน “ปูนยิปโค้ท โททอล” ยังคงยึดมั่นในปณิธานอันแน่วแน่ของยิปรอคในการมุ่งพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัยกับผู้บริโภค เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจระบบผนังและฝ้ายิปซัมครบวงจร เมื่อมีการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558”
 
แผ่นยิปซัมชนิดทนชื้นทนรา ยิปรอค เอ็มทูเทค ขนาดความหนา 9 มิลลิเมตร คือนวัตกรรมจากยิปรอคที่พัฒนาขึ้นสำหรับพื้นที่เฉพาะภายในอาคาร อาทิ ห้องที่มีการหมุนเวียนของอากาศน้อย สามารถใช้ใน โรงพยาบาล สถานศึกษา หรือ บ้านที่มีเด็กเล็ก เป็นต้น  แผ่นยิปซัม ยิปรอค เอ็มทูเทค มีสูตรพิเศษด้วยสารยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราที่อยู่ในแกนกลางของแผ่นยิปซัม นอกจากนี้ ยังมีความสวยงามและติดตั้งได้ง่าย สามารถทาสี ทำลวดลาย หรือติดวอลล์เปเปอร์ได้ทันที เหมาะสำหรับงานฝ้าและผนังทั้งบ้านใหม่ และบ้านที่มีการซ่อมแซม และยังยืดอายุการใช้งาน ลดปัญหาการรื้อหรือซ่อมฝ้าเพดาน
 
แผ่นยิปซัมชนิดทนชื้นทนรา ยิปรอค เอ็มทูเทค ยังสามารถใช้ร่วมกับ ปูนฉาบรอยต่อชนิดทนชื้นทนรา และผ้าเทปไฟเบอร์ชนิดทนรา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทนความชื้นทนราอย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
 
ปูนยิปโค้ท โททอล คือ ปูนฉาบสกิมโค้ทสูตรพิเศษ สีขาว ขนาดบรรจุภัณฑ์ 20 กิโลกรัมต่อถุง ใช้ได้ 20 ตารางเมตร สร้างความคุ้มค่าในการใช้งานที่มากกว่าเดิม ใช้เฉพาะภายในอาคารสำหรับงานฉาบบาง ให้ความเรียบเนียนพิเศษ ไร้รอยร้าว และไม่ต้องทาสีรองพื้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ง่ายและเร็วขึ้น ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำงาน อีกทั้ง ลดการใช้สารเคมีและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีปริมาณฝุ่นจากการขัดแต่งผิวน้อย อีกทั้งมีค่าเป็นกลาง ไม่กัดมือ จึงปลอดภัยสำหรับสุขภาพของผู้ใช้งาน ใช้ได้บนพื้นผิวหลายชนิด อาทิ ฉาบท้องพื้นคอนกรีต ผนังคอนกรีต ผนังปูนฉาบทั่วไป และฉาบแผ่นยิปซัมทั้งผืน โดยหวังการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหมู่บ้านจัดสรร คอนโด อพาร์ตเม้นต์ โรงงาน เจ้าของโครงการ ผู้รับเหมาหลัก และผู้รับเหมาสี เป็นต้น
 
ทั้งสองผลิตภัณฑ์ ยิปรอค เอ็มทูเทค และ ปูนยิปโค้ท โททอล คือ ความตั้งใจจริงของยิปรอคในการมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคตามปณิธาน “ยิปรอคโกกรีน” ผลิตภัณฑ์แผ่นยิปซัม ยิปรอค เอ็มทูเทค ยังได้รับการรับรองมาตรฐาน ASTM D3272 ทดสอบการต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อราบนพื้นผิว โดยสามารถทนเชื้อราได้มากกว่า 20 ชนิด
 
แผ่นยิปซัมชนิดทนชื้นทนรา ยิปรอค เอ็มทูเทค และปูนยิปโค้ท โททอล มีแผนจัดจำหน่ายผ่านร้านค้ากว่า 400 รายทั่วประเทศ รวมถึง ยิปรอคเซ็นเตอร์ และยิปรอคโซน โดยยิปรอคเซ็นเตอร์ในปัจจุบันรวมทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่สาขาถนนพระราม 3 บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน)  สาขาพุทธมณฑลสาย 2 บริษัท ทรี ดี แมท จำกัด สาขาพัทยา บริษัท โชคชัย 2 กระจกพัทยา จำกัด และใหม่ล่าสุดในจังหวัดภูเก็ตบริษัท ภูเก็ตเกษม จำกัด  โดยมีแผนในการขยายเพิ่มอีก 1-2 สาขาภายในสิ้นปี 2558 ยิปรอคโซนมีสาขากระจายอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และจังหวัดหัวเมืองที่มีการเติบโตทางธุรกิจ โดยในพื้นที่กรุงเทพฯ ได้แก่ บริษัท เกียรติทวี ค้าไม้ จำกัด บริษัท เอส วัน อลูมิเนียม จำกัด บริษัท ก.กิจเจริญอลูมิเนียมเส้น จำกัด บริษัท วี.ซี.แอนด์ ธนา อินดัสเทรียล จำกัด บริษัท คอนสมิกซ์ จำกัด ต่างจังหวัด เช่น ชลบุรี บริษัท ณภัทร ชลบุรี จำกัด จ. ขอนแก่น บริษัท ต. แสงชัยชุมแพ (1985) จำกัด จ. เชียงราย บริษัท เชียงใหม่ เกษม จำกัด (สาขา จ.เชียงราย)  จ. เชียงใหม่ หจก.แอล วี อลูมิเนียม บริษัท เลิศวสิน (2002) จำกัด จ. ตาก บริษัท มามาโฮมมาร์ท จำกัด จ. นครสวรรค์ หจก. ชวนิชคอนกรีต จ. สระแก้ว ร้านถาวรอลูมิเนียม และมีแผนเพิ่มอีกเพื่อให้ครบ 22 สาขา ตามเป้าที่วางไว้ภายในปี พ.ศ. 2557
 
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 02-640-8600 และสามารถติดตามกิจกรรมของยิปรอคที่น่าสนใจได้ผ่าน เว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือเ ฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GyprocClub

เกี่ยวกับ บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้น ในปี พ.ศ. 2511 และเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
 
ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม มีโรงงานรองรับการผลิต 2 แห่ง ณ นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี และ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นำเสนอสินค้าและการบริการที่ครบวงจร ครอบคลุม แผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นในการตกแต่งอาคารที่โดดเด่นให้กับผู้ใช้
 
เกี่ยวกับ บริษัท แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain )
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลกเครือบริษัทแซง-โกแบ็งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบและการผลิต รวมถึงการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการอุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป
 
ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มร่วมอยู่ใน กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างซึ่งเป็นหนึ่งใน 4 กลุ่มธุรกิจของแซง-โกแบ็ง (กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง) แซง-โกแบ็ง ดำเนินธุรกิจมากว่า 350 ปี และมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 190,000 คน ทั่วโลก ซึ่งสามารถยืนยันถึงความชำนาญการ และการนำเสนอโซลูชั่นที่สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว 
« Last Edit: October 16, 2014, 03:43:43 PM by MSN »

MSN on October 16, 2014, 03:40:19 PM
ยิปรอคจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแผ่นยิปซัม ยิปรอคเอ็มทูเทค และปูนยิปโค้ท โททอลพร้อมนวัตกรรมรักษ์โลกล่าสุด





กรุงเทพฯ– บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบงานฝ้าเพดานและงานผนังยิปซัม ภายใต้แบรนด์ยิปรอค ซึ่งได้รับการยอมรับในประเทศไทย มากว่า 45 ปี นำโดย มร.ริชาร์ดจูเชรี (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด แผ่นยิปซัมชนิดทนชื้นทนรา “ยิปรอคเอ็มทูเทค (Gyproc® M2Tech)” ที่มาพร้อมนวัตกรรมในการผสานคุณสมบัติทั้งการทนความชื้นและราในแผ่นยิปซัมแผ่นเดียวและผลิตภัณฑ์ปูนฉาบสกิมโค้ทสูตรพิเศษ “ปูนยิปโค้ทโททอล (GypCote TOTAL)” สำหรับงานฉาบบางสกิมโค้ท โดยสามารถทาสีทับหน้าได้โดยไม่ต้องทาสีรองพื้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ง่ายและเร็วขึ้น ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำงาน อีกทั้ง ลดการใช้สารเคมีและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามปณิธาน “ยิปรอคโกกรีน” สะท้อนความใส่ใจผู้บริโภคสูงสุดเตรียมวางแผนจำหน่ายในกว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ หวังเติบโต 5% ตามเป้าหมายที่วางไว้ภายในปี 2557โดยมีทีมผู้บริหารไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม อาทิ คุณธงชัย กมลพัฒนะ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดคุณศิรินทรา จิตตราวงศ์ (ที่ 1 จากขวา) ผู้จัดการด้านกลยุทธ์และการตลาด คุณวิศิษฎ์ ชัยสิทธิโรจน์ (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ปูนฉาบ พร้อมด้วยนายแพทย์ผิวหนังและนักร้องชื่อดัง โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล (ที่ 2 จากซ้าย) ให้เกียรติเข้าร่วมงาน ณ ห้องประชุมเบต้า ชั้น 2 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 02-640-8600และสามารถติดตามกิจกรรมของยิปรอคที่น่าสนใจได้ผ่านเว็บไซต์http://www.gyproc.co.th/หรือ เฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/GyprocClub

เกี่ยวกับ บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้น ในปี พ.ศ. 2511 และเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม มีโรงงานรองรับการผลิต 2 แห่ง ณ นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี และ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นำเสนอสินค้าและการบริการที่ครบวงจร ครอบคลุม แผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นในการตกแต่งอาคารที่โดดเด่นให้กับผู้ใช้

เกี่ยวกับ บริษัท แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain )
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลกเครือบริษัทแซง-โกแบ็งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบและการผลิต รวมถึงการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการอุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป

ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มร่วมอยู่ใน กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างซึ่งเป็นหนึ่งใน 4 กลุ่มธุรกิจของแซง-โกแบ็ง (กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง) แซง-โกแบ็ง ดำเนินธุรกิจมากว่า 350 ปี และมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 190,000 คน ทั่วโลก ซึ่งสามารถยืนยันถึงความชำนาญการ และการนำเสนอโซลูชั่น ที่สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว
« Last Edit: October 16, 2014, 03:42:14 PM by MSN »

MSN on October 16, 2014, 10:42:28 PM
Gyproc raises interior construction standards nationwide with dual launch of new products



          Thai Gypsum Products Public Company Limited, the manufacturer of leading gypsum solutions under the brand “Gyproc”, introduces its latest innovative products for a better, easier and more sustainable indoor construction: Gyproc® M2Tech Board, a smart ‘Moisture and Mold Resistant’ gypsum board, is developed for usage in wet and high-humidity areas; and GypCote TOTAL Skim Coat Plaster provides a high quality skim coat finish that is specially formulated for “No Primer Required” properties. It provides higher efficiency on application and is kind to the environment. These two products are launched under the company’s ethos of Gyproc Go Green, a health-conscious product development strategy that benefits the health of anyone working in the gypsum production line as well as end users and consumers. The company will distribute Gyproc® M2Tech & GypCote TOTAL through its 400 dealers across the country, offering new standards in interior construction throughout Thailand.

          Richard Juggery, Managing Director, Thai Gypsum Products Public Company Limited, explains, “The launch of both products is a part of our business plan to achieve 5% profit growth by 2014, which Gyproc will achieve by offering class-leading, innovative construction solutions that raise the bar for installation quality and sustainability. After the successful launch of ProClean Color Board and All Purpose Ready-mixed Plaster GypCote 102, we are proud to continue our growth with the introduction of moisture/mold-resistant Gyproc® M2Tech Board and GypCote TOTAL Skim Coat. Gyproc’s product expansion is a response to the customers’ need for best-quality, environment-friendly, sustainable gypsum construction products.”

          Gyproc® M2Tech Board provides a 9mm, moisture and mold-resistant gypsum board for wet and high-humidity areas. Due to its hygienic quality of inhibition against mold and bacteria, it suits areas of low ventilation such as hospitals, schools and children’s homes. Easy installation and ready for painting or wallpaper attachment, Gyproc® M2Tech can be used for wall and ceiling application of new construction or renovation projects. It should be applied with Gyproc Mold Resistant Fiber Tape and Gyproc Moisture and Mold Resistant Jointing Compound for an ultimate and entire solution. Gyproc® M2Tech board achieved scores of 10 per ASTMD 3273, as it is able to resist the growth of mold across more than 20 species. ASTM D 3273 is the industry standard test for resistance to mold growth on the surface of interior coatings in the environment chamber, with 10 being the best possible rating.

          GypCote TOTAL Skim Coat provides a high quality super smooth and “Crack-Free” skim coat finish for a wide range of internal surfaces such as cement-rendered concrete, hollow block walls, pre-cast concrete panels and drywalls, gypsum boards and fiber-cement boards. It is recommended to be used in all types of construction from high-rise offices and condominiums to hospitals, schools and residential housing projects. GypCote TOTAL provides a superior level of surface uniformity and visual finish to walls and ceilings making them ready to final decoration with “No-Primer Required” paints, or as a base of wallpaper and other decorative finishes.

          Thai Gypsum Products plans to offer both products through its 400 dealers nationwide, including Gyproc Zones and Gyproc Centers. There are four locations of Gyproc Center: BuilderSmart Public Company Limited, Rama 3 Road; 3D Mat Company Limited, Phutthamonthon Sai 2; Chokchai 2 Glass Pattaya Company Limited, Pattaya, and the newest branch at Phuket Kasem Co., Ltd, Phuket. Thai Gypsum Products also plans to open a further one or two more Gyproc Center locations by 2015.
Gyproc Zone is now installed at many locations in Bangkok and in provinces and offers a comprehensive Gyproc installer and product selection experience. There are further locations set to be opened, to reach a total of 22 locations by the end of this year.

          For more information, please contact 02-640-8600, or visit website http://www.gyproc.co.th/ and Facebook https://www.facebook.com/GyprocClub

MSN on October 31, 2014, 03:45:32 PM
ภาพข่าว: ยิปรอคจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแผ่นยิปซัม ยิปรอคเอ็มทูเทค และปูนยิปโค้ท โททอลพร้อมนวัตกรรมรักษ์โลกล่าสุด



บริษัทไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบงานฝ้าเพดานและงานผนังยิปซัม ภายใต้แบรนด์ยิปรอค ซึ่งได้รับการยอมรับในประเทศไทย มากว่า 45 ปี นำโดย มร.ริชาร์ดจูเชรี (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด แผ่นยิปซัมชนิดทนชื้นทนรา “ยิปรอคเอ็มทูเทค (Gyproc® M2Tech)” ที่มาพร้อมนวัตกรรมในการผสานคุณสมบัติทั้งการทนความชื้นและราในแผ่นยิปซัมแผ่นเดียวและผลิตภัณฑ์ปูนฉาบสกิมโค้ทสูตรพิเศษ “ปูนยิปโค้ทโททอล (GypCote TOTAL)” สำหรับงานฉาบบางสกิมโค้ท โดยสามารถทาสีทับหน้าได้โดยไม่ต้องทาสีรองพื้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ง่ายและเร็วขึ้น ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำงาน อีกทั้ง ลดการใช้สารเคมีและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามปณิธาน “ยิปรอคโกกรีน” สะท้อนความใส่ใจผู้บริโภคสูงสุดเตรียมวางแผนจำหน่ายในกว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ หวังเติบโต 5% ตามเป้าหมายที่วางไว้ภายในปี 2557โดยมีทีมผู้บริหารไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม อาทิ คุณธงชัย กมลพัฒนะ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดคุณศิรินทรา จิตตราวงศ์ (ที่ 1 จากขวา) ผู้จัดการด้านกลยุทธ์และการตลาด คุณวิศิษฎ์ ชัยสิทธิโรจน์ (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ปูนฉาบ พร้อมด้วยนายแพทย์ผิวหนังและนักร้องชื่อดัง โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล (ที่ 2 จากซ้าย) ให้เกียรติเข้าร่วมงาน ณ ห้องประชุมเบต้า ชั้น 2 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 02-640-8600และสามารถติดตามกิจกรรมของยิปรอคที่น่าสนใจได้ผ่านเว็บไซต์http://www.gyproc.co.th/หรือ เฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/GyprocClub

MSN on October 31, 2014, 03:46:04 PM
Photo Release: Gyproc launches Gyproc M2Tech Board& GypCote TOTAL Skim Coat Plaster for fast, easy, environmentally safe interiors



Thai Gypsum Products Public Company Limited, the manufacturer of leading gypsum solutions under the brand “Gyproc”, introduced its latest innovative products for a better, easier and more sustainable indoor construction: Gyproc® M2TechBoard, a smart ‘Moisture and Mold Resistant’ gypsum board, is developed for usage in wet and high-humidity areas; and GypCote TOTAL Skim Coat Plaster provides a high quality skim coat finish that is specially formulated for “No Primer Required” properties. It provides higher efficiency on application and is kind to the environment. These two products are launched under the company’s ethos of Gyproc Go Green, a health-conscious product development strategy that benefits the health of anyone working in the gypsum production line as well as end users and consumers. The company will distribute Gyproc® M2Tech& GypCote TOTAL through its 400 dealers across the country, offering new standards in interior construction throughout Thailand, and enabling Gyproc to achieve its target of 5% profit growth by 2014.

For more information, please contact 02-640-8600,orvisit website http://www.gyproc.co.th/ and Facebook https://www.facebook.com/GyprocClub

MSN on November 18, 2014, 11:02:48 PM
ยิปรอคชวนคุณร่วมสนุกกับกิจกรรมเฟซบุ๊ก “Big Game ยิ่งเล่นยิ่งได้”
 


          บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี ชวนคุณร่วมสนุกกับกิจกรรม “Big Game ยิ่งเล่นยิ่งได้” ส่งท้ายปลายปีจากยิปรอค เพียงกดเป็นแฟนเพจของยิปรอคและร่วมเล่นกิจกรรมผ่านทาง www.facebook.com/GyprocClub พร้อมลุ้นรับของรางวัลประจำสัปดาห์มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ ลำโพงพกพา เครื่องชงกาแฟ และบัตรกำนัลจากโฮมโปร โดยมีระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม 2557

          กิจกรรม “Big Game ยิ่งเล่นยิ่งได้” ชวนเหล่าแฟนเพจมาลงทะเบียน กดไลค์และแชร์ เพื่อร่วมเล่นกิจกรรมทั้ง 3 กิจกรรมตลอด 1 เดือนเต็ม ได้แก่ เกมต่อคำเติมความสุข เกม ยิปทิป (Gyptip) เตือนความจำ และเกมถูกใจใช่เลย โดยทางทีมงานจะเลือกประโยคที่โดนใจเพื่อมอบของรางวัลจากยิปรอคทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 5 รางวัล ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับแฟนเพจของยิปรอคที่ร่วมเล่นกิจกรรมครบทั้ง 3 กิจกรรม มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลใหญ่จากยิปรอคอีกหนึ่งต่อ โดยผู้โชคดีจะได้รับบัตรกำนัลจากโฮมโปรมูลค่า 4,000 บาท 1 รางวัล ซึ่งทีมงานจะจับฉลากรายชื่อผู้โชคดีและประกาศผลภายในวันที่ 24 ธันวาคม 2557

          หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 02-640-8600 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/, https://www.facebook.com/GyprocClub หรือ http://www.saint-gobain-gyproc.com
« Last Edit: November 23, 2014, 11:12:16 PM by MSN »

MSN on November 18, 2014, 11:04:18 PM
Gyproc Big Game campaign “The More You Play, the More You Get” offers chance to win prizes worth over 10,000 Baht


 
          Thai Gypsum Products Public Company Limited, the manufacturer of gypsum innovations for 45 years and of the leading brand “Gyproc”, invites everyone to join the Big Game campaign: "The more you play, the more you get," hosted on Gyproc’s Facebook page, and running from 24 November – 21 December 2014. Simply click like on Gyproc's fan page and play Gyproc’s games to be in with a chance to win weekly prizes valued up to 10,000 Baht, including movie tickets for Major Cineplex, Portable speakers, Coffee makers and HomePro gift vouchers. Participants can have fun playing unique games and activities using Gyproc’s Facebook application, which can be found at: www.facebook.com/GyprocClub

          Gyproc games include the Gyproc Word Jack game, the Gyptip memory test, and the game “Gyproc Products I like most.” Gyproc’s team will select top performers in each game to give prizes every week (5 prizes per week). Gyproc fans who participate in every game will have chance to win the big prize, offering the lucky winner a HomePro gift voucher (total value at 4,000 Baht). Winners will be announced on 24 December 2557 on the Gyproc Facebook page.

          For more information, please call 02-640-8600, or visit website http://www.gyproc.co.th/, https://www.facebook.com/GyprocClub or http://www.saint-gobain-gyproc.com or http://www.youtube.com/channel/UCj9FS0AA3UyaLng1BydAFxQ.
« Last Edit: November 23, 2014, 11:13:30 PM by MSN »