happy on October 12, 2014, 05:21:21 PM
Ascenti Resources ท้า!! วัดความเร็ว กับ “Thrustmaster” ที่ Zest สาขา Siam Digital Gateway
ทำเวลาได้รับรางวัลทันที ในวันเสาร์ ที่ 11 ตุลาคม 2557


               บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย สินค้าแบรนด์ชั้นนำของโลก พร้อมที่จะโชว์สินค้าแบรนด์ใหม่ล่าสุด “Thrustmaster” พร้อมกับขอเชิญนักแข่งรถ นักล่นเกม ขาซิ่งทั้งหลาย มาวัดความเร็ว โชว์ฝีมือ บนเครื่องเล่นเกมที่ใช้ Racing Wheel ของ “Thrustmaster” รุ่น T500RC ที่ ZEST สาขา Siam Digital Gateway ในวันเสาร์ ที่ 11 ตุลาคม 2557 นี้


               สำหรับกิจกรรม ท้า!! วัดความเร็ว กับ “Thrustmaster” ที่ Zest สาขา Digital Gateway โดยขอเชิญนักเล่นเกมที่อยากจะทดลองสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมแข่งรถที่เหนือชั้น และสมจริงกับ Racing Wheel ระดับ Hi-End รุ่น T500RS มาเล่นเพื่อจับเวลาความเร็ว ซึ่งถ้าหากสามารถที่จะทำเวลาได้ตามกำหนด รับเลย Game Pad ของ Thrustmaster รุ่น Dual Analog 4 ฟรี!! 1ชิ้น ทันที โดยที่กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นที่หน้าร้าน ZEST สาขา Digital Gateway ในวันเสาร์ ที่ 11 ตุลาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 11.00 ถึง 19.00 เท่านั้น นักแข่ง ขาซิ่งทั้งหลายไม่ควรพลาด


โปรโมชั่นสุดพิเศษ!!!

               เพียง ซื้อ Racing Wheel ของ “Thrustmaster” ภายในเวลางาน รับฟรี “Need For Speed : The Run [PC]” 1 แผ่น ทันที!!!!

               สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ Racing Wheel ของ “Thrustmaster” ภายในงาน และในช่วงเวลากิจกรรมนั้นยังสามารถที่จะรับฟรีกับโปรโมชั่นพิเศษทันทีกับ เกม “Need For Speed : The Run [PC]” สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ถือว่าคุ้มค่ามาก สำหรับนักเล่นเกมแข่งรถตัวจริง แล้วพบกันในงานนะครับ

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources