FANCLUBENJOYJAM on October 01, 2014, 03:59:59 PM
น้ำผึ้ง- ณัฐริกา เดี่ยวไมค์ “เทศน์ แอนด์ ทอล์ค” ครั้งแรก เผย…ทำไมคนที่มีพร้อมทุกอย่างถึงโหยหาความสุข 6 ต.ค.นี้ ช่อง 3 แฟมิลี่ 13 / HD 33


 
          น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ ดาราสาวเจ้าบทบาท ผู้เคยได้รับฉายานางเอกติ๊สแตก กับชีวิตที่พรั่งพร้อมสมบูรณ์แบบ ทั้งฐานะครอบครัว ชื่อเสียง เงินทอง แต่สิ่งนั้น เธอบอกไม่ใช่วิถีชีวิต ที่ทำให้เธอมีความสุขได้อย่างแท้จริง เธอจึงต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบของความสุขด้วยตัวเอง
 
          พบกับเธอครั้งแรก บนเวทีเดี่ยวไมค์โครโฟนในรายการ “เทศน์ แอนด์ ทอล์ค” รายการทอล์คโชว์ รูปแบบใหม่ ทุกวันเสาร์ 17.00 น. ที่ช่อง 3 แฟมิลี่ 13 กับสโลแกนที่อธิบายคอนเซ็ปต์รายการไว้อย่างชัดเจนว่า "ทอล์คเติมความคิด ชีวิตเติมความสุข" โดยผู้ที่จะขึ้นทอล์คโชว์ จะเป็นบุคคลที่เป็นผู้นำความคิดทางสังคม นักแสดง พิธีกร ที่มีประสบการชีวิตที่น่าสนใจ ส่วนผู้ที่จะขึ้นทอล์คธรรม ก็จะเป็นพระอาจารย์ผู้ที่เป็นที่เคารพนับถือ และมีวิธีการเทศน์ที่น่าสนใจ เข้าใจง่าย ซึ่งเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ประเดิมเปิดเทปแรก ด้วยการทอล์คโชว์เดี่ยวไมโครโฟนของดาราสาวเจ้าบทบาท "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์"

          "เป็นครั้งแรกที่ น้ำผึ้ง เดี่ยวไมค์ ทอล์คโชว์ สนุกมากค่ะ ได้มีโอกาส นำเรื่องราวประสบการณ์ชีวิต การค้นหาความสุขของน้ำผึ้ง มาถ่ายทอดเล่าให้ทุกคนฟัง น้ำผึ้งก็เป็นคนคนหนึ่งที่เดินทางค้นหาความสุขมาหลายสิบปี เมื่อมาถึงวันนี้ ที่คิดว่าพบแล้วนะ คือถ้าเรารู้สึกว่าพอใจกับมัน เราก็จะสุข แต่ถ้ารวยเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ เราก็จะจนอยู่อย่างนั้นแหละ วันนี้รู้สึกดีใจที่ น้ำผึ้งได้มีโอกาสสนทนาธรรม กับ พระราชญานกวี ปิยโสภณ พระนักเทศน์นักเขียนชื่อดังอีกด้วย ซึ่งทำให้น้ำผึ้ง และผู้ฟังทุกคน ได้รับทั้งสาระ และความสุขกับบ้านกัน อย่าลืมติดตาม การทอล์คโชว์ครั้งแรก ของน้ำผึ้ง ด้วยนะคะ ในรายการ เทศน์ แอนด์ ทอล์ค ค่ะ"

          “เทศน์ แอนด์ ทอล์ค” เป็นรายการทีวี ที่จัดทอล์คโชว์รูปแบบใหม่ เพื่อนำหลักธรรมเข้าสู่คนฟังในรูปแบบสนุกสนาน เข้าใจง่าย โดยจัดให้มีพระและฆราวาส ได้สลับกันเทศน์และทอล์ค ให้ผู้ชมได้รับทั้งปัญญา ข้อคิด และ ความบันเทิง ผลิตรายการโดย บริษัท โฮมรัน เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ออกอากาศทุกวันเสาร์ ทางช่อง 3 HD 33 เวลา 15.00 - 16.00 น. / ช่อง 3 Family 13 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. -18.00 น.