happy on September 29, 2014, 07:48:09 PM
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ Meet&Greet ครั้งแรก แฟนคลับฟินกันถ้วนหน้า

สาวสวยขี้เล่น “ เจนี่ – เทียนโพธิ์สุวรรณ” ออกงาน  Meet&Greet  ทั้งทีเหล่าแฟนคลับคนรักเจนี่ ไม่พลาด!!!  เพราะเป็นงานแรกที่สาวเจนี่ออกมาพบปะกับแฟนคลับแบบใกล้ชิด สาวเจนี่เป็นปลื้มยิ้มแก้มปริตลอดงาน กับการต้อนรับของเหล่าแฟนคลับที่ต่างพากันมาให้กำลังใจจนแน่นโชว์รูมโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 ภายในงานยังพบกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากสาวเจนี่ที่งัดเพลงโปรดออกมาร้องให้แฟนคลับ พร้อมร่วมทำกิจกรรมจับรางวัลและถ่ายรูปแบบใกล้ชิด งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับหายคิดถึงสาวยิ้มหวานคนนี้กันเลยทีเดียว 




                ถือว่าเป็นการปรากฏตัวครั้งแรก หลังจากที่สาวฮอตตลอดกาล “เจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ” ห่างหายไปได้สักพัก งานนี้แฟนคลับแห่มาให้กำลังใจกันแน่นทำเอาโชว์รูมโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 แทบแตก!!! สำหรับนางเอกสุดฮอต เร็วๆ นี้กำลังจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันให้หายคิดถึงกับผลงานละคร 3 เรื่อง อาทิ กำไลมาศ, ซีรีย์มาเฟียเลือดมังกร และแรงเงา 2 ให้แฟนๆได้ติดตามกันแบบจุใจ ทันทีที่นางเอกสาวสวยปรากฏตัว ก็เรียกกรี๊ดสนั่นลั่นโชว์รูม งานนี้นางเอกสาวสวยมัดใจแฟนๆ ด้วยการร้องเพลงที่มาเซอร์ไพรส์แฟนคลับและบุคลิกนิสัยขี้เล่นขี้อ้อนของสาวเจนี่ที่ทำให้แฟนคลับหลงรัก งานนี้สร้างความประทับใจกลับบ้านฟินกันถ้วนหน้า 

                โดย “เจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ” เปิดเผยว่า “วันนี้เจนี่รู้สึกตื่นเต้นกับการออกงานแรกหลังจากที่ไม่ได้ออกงานมาสักพัก ตัวเจนี่เองก็รู้สึกดีใจกับการต้อนรับจากแฟนคลับที่มารอและร่วมทำกิจกรรมในวันนี้  และแฟนคลับก็น่ารักมาก ตลอดเวลาที่ผ่านมากำลังใจจากแฟนคลับเป็นกำลังใจหลักสำคัญสำหรับเจนี่  เจนี่เองก็ขอฝากผลงานละครที่กำลังจะออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันและจะไม่ทำให้ผิดหวัง เจนี่ขอขอบคุณโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88 ที่ให้โอกาสเจนี่ได้มาร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้และขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักทุกคนที่มาให้กำลังใจ ขอบคุณค่ะ ”