happy on September 29, 2014, 07:28:24 PM
แฟนคลับล้นทะลักแห่กรี๊ด อั้ม พัชราภา ในงาน Toyota Buzz Meet&Greet ซุปตาร์ตัวแม่!!!!

แม้ช่วงนี้ซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” จะไม่ค่อยพบปะแฟนคลับแบบจัดเต็มสักเท่าไร แต่ล่าสุดสาวสุดฮอตก็ตกปากรับคำมางาน Meet & Greet  กับ ซุปตาร์ตัวแม่ !!!! “อั้ม พัชราภา” งานนี้พูดเลยว่าเหล่าแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจสาวอั้มอย่างหนาแน่นเป็นประวัติการณ์ ทำเอาสาวอั้มเป็นปลื้มยิ้มแก้มปริ ภายในงานยังพบกิจกรรมแจกของรางวัลและถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับ งานนี้ทำเอาโตโยต้า บัสส์ เสรีไทย แน่นไปด้วยแฟนคลับถึงกับล้นโชว์รูมเลยทีเดียว




                ซุปตาร์สาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” พบปะแฟนคลับครั้งใหญ่ ในงาน Meet & Greet  กับ ซุปตาร์ตัวแม่ !!!! “อั้ม พัชราภา” ที่มาร่วมทำกิจกรรมกับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ และเหล่าแฟนคลับแบบเป็นกันเองโดยมามอบโชคให้กับลูกค้าและแจกของรางวัลอีกมากมาย ไม่ว่าสาวสวยคนนี้จะทำอะไรก็ยังเป็นที่รักของทุกๆคน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับแบบไม่ขาดสาย ทำเอาโชว์รูมโตโยต้า บัสส์ เสรีไทย แทบแตกกันเลยทีเดียว ถึงแม้ช่วงนี้สาว “อั้ม พัชราภา” จะไม่ค่อยออกงานให้แฟนๆ ได้เห็นหน้าสักเท่าไรแต่แฟนคลับก็คงยังรักอั้มเพราะความน่ารักบวกกับรอยยิ้มที่ทำเอาแฟนคลับหลงใหลเสน่ห์สมกับเป็นซุปตาร์ตัวแม่

                โดยสาวอั้ม พัชราภา เปิดเผยว่า ]“วันนี้ตัวอั้มเองรู้สึกเป็นปลื้มที่โตโยต้า บัสส์ ได้ให้เกียรติอั้มมาร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะในความรู้สึกของอั้มตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวลงมาจากรถก็มีความรู้สึกประทับใจมากกับการต้อนรับในครั้งนี้ค่ะ รวมถึงกิจกรรมที่อั้มได้ร่วมทำกับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ และเหล่าแฟนคลับ พูดเลยว่างานนี้ไม่มีคำว่าเหนื่อยเพราะอั้มได้เห็นรอยยิ้มของทุกคนที่สนุกสนานไปกับกิจกรรม ถึงแม้อากาศจะร้อนแค่ไหนแฟนๆก็ยังร่วมทำกิจกรรมจนจบงานกันเลยทีเดียว   อั้มต้องขอขอบคุณ โตโยต้า บัสส์ ที่ได้ให้โอกาสในตัวอั้มได้มาร่วมทำกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ บอกเลยคะว่าชื่นใจมากๆ ที่ได้เห็นรอยยิ้มจากแฟนๆ และเร็วๆ นี้แฟนๆ ทุกคนก็จะได้เห็นผลงานของอั้มกับละคร “พราว” ที่กำลังจะออกอากาศให้แฟนๆ ทุกคนได้ติดตามกันทางช่อง 7 ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ”