happy on September 29, 2014, 04:14:20 PM
Mobogenie 2.0 Android Store ศูนย์รวมความบันเทิง พร้อมจัดการมือถือ
นิยามใหม่ในการใช้ชีวิตไปกับ Android


ปัจจุบันนี้สมาร์ทโฟนถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนจำนวนมากไปเสียแล้ว ด้วยความสะดวกสบายในพกพาและลูกเล่นการใช้งานที่หลากหลาย จนแทบจะเรียกได้ว่าสมาร์ทโฟนคืออวัยวะชิ้นที่ 33 ของคนรุ่นใหม่เลยทีเดียว และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสมาร์ทโฟนก็คือแอปพลิเคชั่น ดังนั้น “แอปพลิเคชัน” ที่ดีจึงเป็นสิ่งจำเป็นในการเพิ่มลูกเล่นต่างๆให้กับสมาร์ทโฟนของคุณ แล้วจะดีแค่ไหนถ้าคุณมีแอปพลิเคชันที่รวมทุกฟังก์ชันเข้าไว้ด้วยกัน

Mobogenie Android Store 2.0  จึงเป็นแอปพลิชันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android โดยเฉพาะ และ Mobogenie 3.0 สำหรับ PC จึงทำให้สะดวกต่อการใช้งานและยังช่วยในการเชื่อมต่อระหว่างมือถือกับ PC นั่นเอง นอกจากจะเป็น Android Store ที่รวบรวมแอปพลิชันฟรีสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ แล้ว Mobogenie 2.0 ยังสามารถจัดการข้อมูลในโทรศัพท์ได้ง่ายๆ ผ่านสาย USB หรือ WiFi ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามน่าใช้และลูกเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แอปพลิเคชั่น, เกม, วอลเปเปอร์, วิดีโอ หรือจัดการความเรียบร้อยของสมาร์ทโฟนก็สามารถทำได้ง่ายนิดเดียว และการันตีความสำเร็จด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 440 ล้านดาวน์โหลด  และมีเลือกภาษาได้ถึง 30 ภาษา จึงสามารถเปลี่ยนเมนูในแอปเป็นภาษาอื่นๆได้ตามความสะดวกของผู้ใช้ในแต่ละประเทศ ที่สำคัญเนื้อหาต่างๆยังถูกปรับเปลี่ยนไปตามความนิยมของแต่ละประเทศอีกด้วย จึงสามารถเข้าถึงทุกความต้องการของผู้ใช้แต่ละประเทศ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นแอปพลิเคชั่นที่กำลังเป็นที่นิยมในที่ต่างๆทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันที่สะดวกและอัดแน่นด้วยสาระความบันเทิงจริงๆ




“สำหรับ Mobogenie Android Store 2.0 เวอร์ชั่นใหม่นี้ เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ให้งานทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย ง่ายต่อการใช้งานมากขึ้น และยังปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละประเทศ เพื่อเข้าถึงทุกความต้องการของแต่ละประเทศ การใส่ใจกับทุกความต้องการของผู้ใช้งานจึงสิ่งที่เราคำนึงถึงเป็นอย่างแรก รวมถึงความปลอดภัยในการใช้งานอีกด้วย ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่คุณจะพบได้ใน Mobogenie Android Store 2.0” คุณ Mir Mubasher Hameedi, Head of Global PR, Mobogenie กล่าว


เวอร์ชั่นใหม่ Mobogenie 2.0 Android Store


All-in-one ฟังก์ชั่นมากมาย ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การใช้แอนดรอยด์ของคุณ

Mobogenie Android Store 2.0 ได้คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ทุกแอปพลิเคชั่นที่ดาวน์โหลดผ่าน Mobogenie 2.0 มั่นใจได้ว่าปราศจากไวรัส เพราะทุกแอปพลิเคชั่นได้ผ่านการสแกนไวรัสจากโปรแกรมที่เราเลือกมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Kaspersky, Norton, หรือ MacAfee anti-virus นอกจากนี้ Mobogenie 2.0 ยังมีการแยกแอปพลิเคชันเป็นหมวดหมู่ตามการใช้งานอย่างชัดเจน ทั้งยังมีการอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆทุกวันรับรองว่าคุณจะไม่พลาดทุกเทรนด์สำคัญอย่างแน่นอน

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้แอนดรอยด์ที่เหนือกว่ากับ Mobogenie Android Store 2.0 และ Mobogenie 3.0 สำหรับ PC ได้ที่ www.mobogenie.com
« Last Edit: September 29, 2014, 04:42:06 PM by happy »