happy on September 21, 2014, 06:51:55 PM
Cooler Master Hyper D92
Crossover Cooling

Cooler Master, ผู้นำในด้านการออกแบบ , คิดค้นนวัตกรรมและผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ , อุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์พกพา เปิดตัวระบบระบายความร้อนตัวใหม่นามว่า CoolerMaster Hyper D92.


เสริมแกร่งให้เคส Mid-Tower ของคุณ


Cooler Master Hyper D92 คือตัวระบายความร้อนในตระกูล Hyper ตัวใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับท่อระบายความร้อนแบบ Direct Contact คือมีท่อไปป์ถึง 4 ท่อและพัดลมคู่ขนาด 92 มม. ด้วยพัดลมคู่ตัวนี้สามารถผลักดันความร้อนได้กว่า 47.5 ลูกบาศก์เมตรต่อนาทีที่ความดันอากาศที่ 3.13 มม.ผ่านทางช่องระบายความร้อนเพื่อสร้างประสิทธิภาพสูงสุด และเมื่อรวมพัดลมคู่ทั้งสองด้านที่ประกอบมากับตัวระบายความร้อนอย่างดีแล้ว Hyper D92 จะเป็นการระบายความร้อนที่ดียิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับชุดระบายความร้อนแบบมาตรฐานทั่วไปไม่ว่าจะเป็นการไหลเวียนของอากาศในจุดตายที่ไม่สามารถไหลผ่านได้หรือแม้กระทั่งปัญหาที่เกิดจากการติดตั้งพัดลมซ้อนตำแหน่งกันก็จะได้รับการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้น

เข้ากันได้กับทุกการใช้งาน


Cooler Master Hyper D92 นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้งานกับหน่วยประมวลผลยุคใหม่ โดยสามารถเสียบใช้งานได้กับหน่วยประมวลผลทั้งจาก Intel และ AMD และอุปกรณ์ที่มี LGA 2011-3, 1150 และ Socket FM2+, รวมไปถึงเทคโนโลยียุคก่อนหน้าอย่าง LGA 775 และ Socket AM2 ก็สามารถใช้งานได้ด้วยเช่นกัน Hyper D92 ที่มาพร้อมกับความสูง 146.4 มม.คือพัดลมระบายความร้อนสำหรับเคส mid-tower ที่ดีที่สุด

วางจำหน่ายแล้วตามร้านไอทีชั้นนำ ทั่วไทย

Hyper D92 มีจำหน่ายตามร้านไอทีชั้นนำทั่วไทยแล้วที่ราคา 1,390 บาท สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Cooler Master ใกล้บ้านของท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook CoolerMaster Thailand : www.facebook.com/coolermasterthai หรือข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางเวบไซต์ www.coolermaster.com
« Last Edit: September 21, 2014, 06:55:52 PM by happy »