happy on September 19, 2014, 06:14:25 PM
“กัมพูชาบิ๊กแบนด์” (Cambodia Bigband)
ออเครสตร้าคอนเสิร์ตครบรอบ 30 ปี แห่งตำนานบทเพลงอัลบั้มกัมพูชา


               บริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด โดย “วินิจ เลิศรัตนชัย” เอาใจสาวกศิลปินเพื่อชีวิตอันดับหนึ่งของประเทศไทย “วงคาราบาว” กับผลงานโซโล่อัลบั้มเดี่ยวของแอ๊ด คาราบาว ที่ดีที่สุดมาRE-MASTERED ในรูปแบบแผ่นเสียง “30th ANINIVERSARY THE FIRST SOLO ALBUM OF ADD CARABAO "CAMBODIA" เพื่อให้สมกับการครบรอบ 30 ปี ของอัลบั้มที่ทรงคุณค่าในคุณภาพเนื้อหา คุณภาพเสียง และ คุณภาพศิลปิน และพร้อมจัดคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่อลังการ โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “กัมพูชาบิ๊กแบนด์” ออเครสตร้าคอนเสิร์ตครบรอบ 30 ปี แห่งตำนานบทเพลงอัลบั้มกัมพูชา โดย แอ๊ด คาราบาว และ ไทยแลนด์ ฟีลฮาร์โมนิก ออร์เครสตร้า (Cambodia Bigband By Ad Carabao & Thailand Phiharomic Orchestra)

               ย้อนหลังกลับไป เมื่อปี 2527 “อัลบั้มกัมพูชา” อัลบั้มเดี่ยวชุดปฐมฤกษ์ของ ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ที่นับได้ว่าเป็นอัลบั้มที่มีการบันทึกเสียงได้ยอดเยี่ยม และบทเพลงที่ถูกประพันธ์และคัดสรรมาไว้ในอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็นเพลงกัมพูชา ดินน้ำลมไฟ ตำนานแผ่น ทะเลทราย คนหลังเขา ลาวเดินดิน เดือนเพ็ญ ฝ่าลมฝน จันทร์เจ้าขา และถามหาความรัก ถือได้ว่าเป็นบทเพลงที่มีท่วงทำนองไพเราะ และการใช้ภาษาที่งดงาม โดยได้นักดนตรีระดับมืออาชีพร่วมงานกันอย่างมากมาย

               พบกับคอนเสิร์ต “กัมพูชาบิ๊กแบนด์” โดย แอ๊ด คาราบาว และ ไทยแลนด์ ฟีลฮาร์โมนิก ออร์เครสตร้า Cambodia Bigband By Ad Carabao & Thailand Phiharomic Orchestra ในสถานที่ที่มีความสมบูรณ์แบบกับการแสดงนี้มากที่สุดในประเทศไทย คือ หอประชุมมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โอเปร่าเฮาส์ที่ใหม่ที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย สถานที่แสดงคอนเสิร์ตที่เพรียบพร้อมในทุกด้าน ทั้งองค์ประกอบของสถานที่ มุมมองการชมการแสดง ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557 เวลา 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน 2557 เวลา 16.00 น. จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.vlovevinyl.com และ Facebook.com/vlovevinyl หรือที่ V LOVE Vinyl SHOP ชั้น 7 MBK และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 085-9144572