happy on September 19, 2014, 06:04:37 PM
เฟย์ FFK  ชวนทุกร่วมสร้างบุญในงานพิธีประชุมธรรมมหามณฑลพิธี
ทำความดีครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี 2557



                เพราะถูกครอบครัวปลูกฝังเรื่องธรรมะมาตั้งแต่เล็กๆ งานนี้สาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ สาวน้อยน่ารักหนึ่งในสมาชิกวง เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK)  เลยถือโอกาสบอกบุญชวนแฟนๆ ร่วมจิตศรัทธาสร้างบุญครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี 2557 ใน “งานพิธีประชุมธรรมมหามณฑลพิธี แห่งพระอวโลกิเตศวร โพธิสัตว์กวนอิมพันกร” ในวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม  ที่ถูกจัดขึ้นโดย มูลนิธิหม่าชังซื่อ(ประเทศไทย) และ มูลนิธิเมตตาธรรม   งานนี้สาว เฟย์ พรปวีณ์ ขออาสาชวนแฟนๆ มาร่วมทำบุญในครั้งนี้ไปพร้อมกันๆ...

                “...โดยส่วนตัวแล้วการได้มีส่วนร่วมในการทำบุญครั้งนี้ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวเลยค่ะ  เพราะเมื่อปีที่แล้วทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ตัวเฟย์และน้องสาว ได้มีโอกาสเข้าร่วมพิธีนี้  พอไปถึงสิ่งแรกที่เห็นคือมีผู้คนที่มีจิตศรัทธามาเข้าร่วมงานนี้กันเยอะมาก เฟย์รับรู้ได้ถึงพลังศรัทธาของแต่ละคนที่มาร่วมงาน ระหว่างการร่วมพิธี  ถึงแม้จะไม่ได้ใช้ภาษาที่เราฟังแล้วเข้าใจได้เลย  แต่ทุกบทสวดที่พระอาจารย์ได้สวดตลอดทำให้เฟย์รู้สึกสัมผัสได้ถึงพลังบางสิ่งที่เรามองไม่เห็น  แต่รู้สึกได้ว่ามันเกิดพลังบางอย่างขึ้นกับเราจริงๆ คะ  หลังร่วมพิธีเสร็จตัวเฟย์และครอบครัวรู้สึกว่าอิ่มบุญไปตามๆ กัน  เพราะพิธีประชุมธรรมฯในครั้งนี้ถือเป็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นศูนย์รวมของคนที่มีจิตศรัทธาในพระพุทธศาสนา  ทุกคนมาด้วยจิตศรัทธาและปรารถนาดีที่มาสร้างบุญด้วยกัน  เพื่อให้เราได้พบเจอแต่เรื่องราวดีๆ ค่ะ อย่างตัวเฟย์เองสิ่งที่สัมผัสได้หลังจากเข้าร่วมพิธี  เฟย์รู้สึกว่าชีวิตเฟย์ไม่ค่อยมีอุปสรรค การงานราบรื่น แถมยังมีแต่สิ่งดีๆ ผ่านเข้ามา  ที่สำคัญไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ

                และปีนี้เฟย์เองก็อยากพาครอบครัวไปร่วมรับบุญกุศลด้วยตัวเอง  เพราะคิดว่าหลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยมีประสบการณ์การรับบุญในรูปแบบนี้  อยากให้ลองมาเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้กันดูค่ะ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับจิตใจและความศรัทธาของแต่ละบุคคล  แค่เราไปร่วมงานก็เท่ากับว่าเรามีจิตศรัทธาและเชื่อมั่นในศาสนาแล้วค่ะ แล้วพบกันวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้นะคะ...”

                แฟนๆ สามารถร่วมทำบุญกับสาวเฟย์พรปวีณ์ นีระสิงห์ ใน “พิธีประชุมธรรมมหามณฑลพิธี แห่งพระอวโลกิเตศวร โพธิสัตว์กวนอิมพันกร” ภายใต้การสนับสนุนโดย  มูลนิธิหม่าชังซื่อ(ประเทศไทย) และ มูลนิธิเมตตาธรรมวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้  ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุม  ไบเทคบางนา (ฮอลล์106) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย  สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-496-3255-57 หรืออีเมลล์ : macangthailand@gmail.com หรือ www.macangthailand.com