happy on September 19, 2014, 05:18:38 PM
เพลงใหม่ใกล้คลอด “นัน” รับงานหิน
พร้อมติวเข้มเล่นกีตาร์ลุยงานโปรโมท



                กระโดดจากเวทีนักล่าฝัน เข้ามาสู่ชายคาบ้าน “สหภาพดนตรี” และพร้อมปล่อยเพลงใหม่ งานนี้ “นัน สุนันทา ยูรนิยม” สาวเท่หน้าหวานมาก เผยพร้อมเต็มที่ปล่อยเพลงปลายเดือนนี้ แถมทำการบ้านชุดใหญ่ติวเข้มทั้งร้องและกีต้าร์

                นันเล่าให้ฟังว่า “หรือว่าเธอ!” เป็นเพลงใหม่ล่าสุดของนันที่กำลังจะปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันในเดือนนี้  การทำงานเพลงคราวนี้พี่ๆ โปรดิวเซอร์ทำเพลงออกมา ได้เป็นตัวนันมากที่สุด ซึ่งนันเองมีไลฟ์สไตล์ ง่ายๆ ชอบจดบันทึก ถ่ายรูป และชอบนั่งร้านกาแฟ

                “โดยส่วนตัวชอบนั่งร้านกาแฟ ได้สังเกตผู้คน และชอบจดบันทึกจากเรื่องที่เจอมาในแต่ละวัน ทั้งเห็นมุมความรักของคนที่ผ่านมา ก็ฉุกคิดถึงความรักของตัวเอง บางช่วงก็มีมุมเหงาๆ แล้วก็ตามหา บางช่วงก็ยังไม่แน่ใจว่าใช่คนนี้รึป่าวหรือคนไหน เอาตรงนี้ได้เล่าให้พี่ๆ โปรดิวเซอร์ฟัง  เรื่องราวเลยออกมาเป็นเพลงใหม่ซึ่งเพลงนี้เป็นตัวนันมากๆค่ะ”


                เสร็จจากห้องอัด นักร้องสาว “นัน” ก็ได้ลุยซ้อมกีตาร์ โดยได้ “วิน เวย์สเตชั่น” ศิลปินร่วมค่ายเป็นคนติวเข้มให้ “เพลงใหม่ของนันเป็นเพลงฟังง่ายๆ แล้วโดยส่วนตัวเป็นคนชอบเล่นกีตาร์อยู่แล้ว แต่ไม่ค่อยเก่ง เพลงนี้เลยอยากมีอะไรพิเศษให้แฟนคลับบ้าง ประกอบกับค่ายนี้นักดนตรีเก่งๆ ทุกคน นันเลยไม่อยากเสียโอกาสที่จะเรียนเพิ่มเติม ได้พี่วินมาสอนแบบตัวต่อตัว จนนิ้วพองหมดแล้ว ยังไงรออีกนิดนะคะ”
นักร้องสาวกล่าวปิดท้าย


                พบกับเพลงใหม่แกะกล่องของสาวเท่หน้าหวาน “นัน” ได้เร็วๆนี้ และติดตามข่าวสารของศิลปินในสังกัดค่าย สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด24ชั่วโมง และทาง IG wearemusicunion  พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ *492 222 กด36