happy on September 02, 2014, 05:58:02 PM


“ไซเซล” เปิดตัว “ZyXEL One Network”
ระบบการติดตั้งอุปกรณ์และบำรุงรักษาระบบเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้ช่วยการจัดการระบบเครือข่ายของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

                “ZyXEL One Network” พลิกโฉมระบบการบริหารจัดการระบบเครือข่าย ด้วยโซลูชั่นที่แตกต่าง สร้างคำจำกัดความใหม่ให้กับการบริหารจัดการระบบเครือข่าย แบบรอบด้าน ช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กได้รับผลประโยชน์สูงสุด ด้วยประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมที่ไม่เคยมีมาก่อน!!

                บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตบรอดแบรนด์ ผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่ายแบบมีสายและไร้สายกับกลุ่มลูกค้าองค์กรโทรคมนาคม ธุรกิจขนาดกลางขนาดเล็ก รวมถึงผู้ใช้งานตามบ้าน ขอแนะนำ “ไซเซล วัน เน็ตเวิร์ค” (ZyXEL One Network) นวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาจากความชื่นชอบและหลงใหลการคัดสรรโซลูชั่นอันยอดเยี่ยมของไซเซล เพื่อความคล่องตัว พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพ เน้นถึงผลที่ได้จากการใช้งาน โดยครอบคลุมอุปกรณ์ทั้งหมดที่จำเป็นต่อการทำงานในระบบเครือข่ายของธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMBs) โดยสามารถแก้ไข ตั้งค่า รีเซ็ต และรีบูต ได้จากระบบส่วนกลาง ทำให้ประหยัดเวลา ลดภาระการทำงานซ้ำซ้อน อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานในระบบเครือข่ายให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

                หัวใจของ “ZyXEL One Network” คือการรวมระบบการทำงานของไซเซลตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานแบบมีสายและไร้สาย ตลอดถึงเกตเวย์รักษาความปลอดภัยระบบเครือข่าย และไฟร์วอลล์ มารวมไว้ภายใต้อินเตอร์เฟซ front-end เพียงอันเดียว โดยมี 3 องค์ประกอบหลัก คือ ZyXEL ZON utility ระบบติดตั้งและค้นหาระบบเครือข่ายที่รวมการตั้งค่าไอพี การอัพเกรดเฟิร์มแวร์ และการบำรุงรักษาระบบเครือข่าย เพื่อช่วยลดภาระการจัดการระบบได้อย่างมาก ZyXEL Smart Connect ช่วยอุปกรณ์ต่างๆ ของไซเซลให้สามารถค้นหาอุปกรณ์ใกล้เคียงโดยอัตโนมัติ สามารถดูหน้าอินเตอร์เฟซและจัดการกับอุปกรณ์ต่างๆ จากส่วนกลาง โดยไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าอุปกรณ์นั้นๆ อีกทั้งยังสามารถตั้งค่าต่างๆ และสั่งคืนค่าตั้งต้นจากโรงงานด้วยการรีโมทเช่นกัน  ระบบอำนวยความสะดวกดังกล่าวสามารถนำไปใช้ได้กับอุปกรณ์ที่รองรับ LLDP (Link Layer Discovery Protocol) แม้จะเป็นอุปกรณ์จากผู้ผลิตที่ต่างกัน แต่จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพหากใช้ร่วมกับสวิทช์ PoE ของไซเซล ซึ่งสามารถแสดงค่าการใช้พลังงานต่อพอร์ตและสามารถสั่งรีบูทอุปกรณ์ต่างๆ ได้ด้วยการรีโมท องค์ประกอบสำคัญชิ้นสุดท้ายคือ การรวมเทคโนโลยี AP Controller (APC) เข้าไว้ด้วยกันกับเกตเวย์ เพื่อให้ทุกธุรกิจสามารถวางระบบการจัดการ Access Point ได้ในราคาย่อมเยา อีกทั้งสามารถปรับจำนวนการใช้งานที่ต้องการเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคตได้

                การผนึกกำลังของ 3 องค์ประกอบที่สำคัญดังกล่าวมา ทำให้ “ZyXEL One Network” สามารถจัดการกับการทำงานของระบบเครือข่ายให้มีความยืดหยุ่น มีประสิทธิภาพ ลดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างมาก

                เหตุการณ์ที่ต้องใช้เวลานานในการแก้ปัญหาระบบเครือข่ายจะกลายเป็นอดีต ด้วยการเริ่มต้นกับ “ZyXEL One Network” ผู้ช่วยอัจฉริยะในการจัดการและแก้ปัญหาระบบเครือข่ายในปัจจุบันและอนาคต เชื่อมต่อการวางระบบ Smart Connect ในผลิตภัณฑ์รุ่นต่อๆ ไปของไซเซล รวมถึงการรองรับระบบคลาวด์ ระบบเครือข่าย BYOD และเทคโนโลยีใหม่อื่นๆ ที่ไซเซลกำลังพัฒนาเพื่อสร้างประสบการณ์ระบบเครือข่ายที่เป็นหนึ่งเดียวอันราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

                สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์ทั้งหมด และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ZyXEL One Network กรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน หรือบนเว็บไซต์ไซเซล http://www.zyxel.co.th หรือติดต่อ ZyXEL Call Center ได้ที่ 02-832-0600 ตลอด 24 ชั่วโมง