FC on October 21, 2014, 11:15:41 PM
‘เกี่ยวก้อย’ เพื่อนสนิท (อดีต) หวานใจ ‘วีรภาพ’ ออกตัวร่วมงานกันได้ ไร้ปัญหาใน ‘กุหลาบเล่นไฟ’
   


          ในละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” บทบาท “ดอกแก้ว” ดูจะมาแรงแซงโค้ง ยิ่งช่วงหลังดีกรีความร้ายจะยิ่งเพิ่มมากขึ้น ขนาดนักแสดง “เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์” ยังพูดเลยว่าเธอนี่แหละเป็นนางร้ายตัวจริง ร้ายสุด ในเรื่องต้องร่วมงานกับ “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” อดีตคนรู้ใจของเพื่อนสนิท “ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” แต่ไม่เป็นอุปสรรคในการทำงานแต่อย่างใด

          “เล่นเป็นดอกแก้วค่ะ เป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด ประกบกับพอลลี่(โม อมีนา พินิจ)ตลอด เพื่อนว่าไงเราก็ว่าตามเพื่อน ยุเพื่อนให้ตบให้มีเรื่องกับสามนางเอก เป็นคนคอยเก็บข้อมูลให้เพื่อน ตัวละครตัวนี้เหมือนจะจริงใจกับเพื่อนนะคะ แต่ลึกๆ เป็นคนทะเยอะทะยาน แอบหวังอยากดังแบบพอลลี่ เริ่มแผนร้ายให้พอลลี่เข้าใจผิดกับคนโน้นคนนี้ โดยที่พอลลี่ไม่รู้ว่าเรานี่แหละตลบหลังอีกที ในเรื่องว่าพอลลี่ร้ายแล้ว แต่ดอกแก้วร้ายกว่า แรกๆ แอบกังวลแอบเครียด เพราะเป็นตัวร้าย ต้องตีความว่าจะร้ายยังไงไม่ให้ซ้ำกับพอลลี่ ผู้กำกับฯ พี่หนึ่งก็จะช่วยปรับว่าจริงๆ แล้วดอกแก้วไม่ได้ร้ายลึกนะ แต่จะร้ายแบบตลกน่ารัก แล้วก็มาร้ายมากทีหลัง ก็ช่วยกันหาคาแร็คเตอร์ ก็ผ่านพ้นไปได้”

          “ในเรื่องนักแสดงทุกคนน่ารักค่ะ หนุ่มๆ ในเรื่องไม่มีใครมาจีบเลยค่ะ (แล้วกับวีรภาพละไม่มาจีบบ้างเหรอ??) พี่วีจะกล้าเหรอคะ (หัวเราะ) เป็นเพื่อนปุ๊กลุ๊กนะ ไม่กล้าหรอกค่ะ เรารู้จักกันมาแต่ไหนแต่ไร แต่ตอนแรกพี่วีเหมือนไม่ค่อยกล้าคุยกับเราเหมือนกัน เลยต้องเข้าไปคุยไปทักพี่เค้าก่อน ทำให้เค้ารีแล็กซ์ขึ้น แยกแยะค่ะเพื่อนก็เพื่อน งานก็งาน พี่วีไม่มีอะไรค่ะ พอหลังทำงานก็สนิทกัน เป็นพี่เป็นน้องกันหมด ไม่มีปัญหาในการทำงานค่ะ”

          ติดตามชมบทบาทนางร้ายสไตล์ “เกี่ยวก้อย” ได้ในละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ผลงานจากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” จันทร์และอังคาร เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on October 28, 2014, 03:49:45 PM
“กุหลาบเล่นไฟ” ออกอากาศวันที่ 3 – 4 พฤศจิกายน 2557





ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 พศจิกายน 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7
          รัญชิตา/มิ้นท์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) เจอ พอลลี่ (อมีนา พินิจ) และทนไม่ไหวที่โดนพอลลี่ดูถูกว่าเป็นแค่ตัวประกอบเลยตบพอลลี่ คุณหญิงชาลินี (ภารดี อยู่ผาสุข) ผ่านมาเห็นเหตุการณ์รีบพาลูกสาวกลับ ธิปไตย/ตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ซื้อสร้อยเพชรให้ ปัทมาศ/ดาว (ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) เพื่อเป็นของขวัญในวันแต่งงาน มิ้นท์โดนแม่กดดันอย่างหนักในเรื่องความรัก คิดตัดสินใจจะแย่งตรัยคืนกลับมา ตรัยเลือกที่จะแต่งงานกับดาวในวันเกิดของเธอ ดาวปรับความเข้าใจกับ พัชรินทร์ (นาตยา จันทร์รุ่ง) ได้สำเร็จ ปริตา/อ้อม (ทิสานาฏ ศรศึก) รีบไปช่วยงานแต่งงานเพื่อนรัก วันแต่งงานของดาวยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของมิ้นท์ด้วย มิ้นท์หนีออกจากบ้าน ตรัยรีบไปหามิ้นท์ที่ตึกร้างก่อนที่จะไปงานแต่งงานที่บ้านของดาว คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม สาลิตุล) ไปหาดาวและดูถูกดาวสารพัด จนพัชรินทร์อดไม่ได้ตบหน้าคุณหญิงเสาวลักษณ์ อ้อมรู้ข่าวจาก พลศิษฎ์/มาร์ท (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ว่ามิ้นท์หนีออกจากบ้าน ดาวขอร้องให้อ้อมพาเธอไปตามหามิ้นท์ด้วย พัชรินทร์วางใจให้ ปริเทพ (อานัส ฬาพานิช) ไปตามตัวดาวกลับมา อ้อมกับดาวตามมาจนเจอมิ้นท์ มิ้นท์ขอตรัยจากดาวคืน ดาวสุดทนระเบิดอารมณ์ใส่มิ้นท์ที่มิ้นท์เป็นต้นเหตุให้เธอต้องพิการ ดาวกับมิ้นท์ทะเลาะกันอย่างหนัก มิ้นท์ผลักอ้อม ดาวรีบเข้าไปห้าม ด้วยอารมณ์โมโหมิ้นท์ผลักรถเข็นดาว ทำให้รถเข็นของดาวพุ่งไปยังขอบตึกพร้อมด้วยร่างของดาวที่ร่วงจากตึกสูง มิ้นท์คว้าไว้ได้แต่สร้อยของดาวที่ตรัยซื้อให้เธอ ปริเทพเข้าไปรับร่างของดาวไว้ ก่อนตายดาวได้บอกบางอย่างกับปริเทพ พัชรินทร์เสียใจกับการจากไปของดาว พิชัย (สุรวุฑ ไหมกัน) พามิ้นท์และครอบครัวไปร่วมงานศพ มิ้นท์บอกทุกคนว่าทั้งหมดเป็นอุบัติเหตุ ชาญวุฒิ (วิชัย จงประสิทธิ์พร) ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) ไปหาอ้อมที่บ้าน ลัดดาวัลย์ (ฐรินดา กรรณสูต) อยากให้อ้อมไปแคสฯ งาน แต่อ้อมปฎิเสธ พลศิษฎ์ขอร้องให้อ้อมบอกตำรวจว่าการตายของดาวเป็นอุบัติเหตุเหมือนกับตรัย อ้อมเข้าใจว่าที่ตรัยให้การกับตำรวจไปอย่างนั้น เพราะผลประโยชน์ทางธุรกิจ ทำให้อ้อมกับตรัยเข้าใจผิดกันอย่างรุนแรง มิ้นท์ไม่กล้าไปเผาศพดาว พลศิษฎ์พาน้องสาวไปทำบุญให้เพื่อนแทน

ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่4 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7
          ในวันเผาศพ ดาว คุณหญิงเสาวลักษณ์ มาขอขมาศพของดาว ด้วยความแค้น พัชรินทร์ บังคับให้คุณหญิงเสาวลักษณ์กราบ
ขอขมาดาว ตรัย รีบพาแม่กลับ พลศิษฎ์ พา มิ้นท์ ไปทำบุญให้ดาว ปริเทพ ประกาศกร้าวจะเอาผิดคนที่ทำให้ดาวตายให้ได้ อ้อม ไปหามิ้นท์ที่ตึกร้างที่ที่ดาวเสียชีวิต ทั้งสองตัดขาดจากความเป็นเพื่อนรักกัน อ้อมตัดสินใจไปแคสฯ งานโฆษณาตัวใหม่ พอลลี่ ไม่พอใจที่ สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) ควงพลอยสาวคนใหม่ออกหน้าออกตา พอลลี่กับ ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) เข้าไปหาเรื่องพลอย ตรัยรับผิดชอบโฆษณาตัวใหม่ที่อ้อมไปแคสฯ ยังมีมิ้นท์ร่วมแคสฯ งานเดียวกันนี้ด้วย ชาญวุฒิ ให้ทุกคนแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว ปริเทพให้อ้อมรับงานนี้ เขาบอกกับน้องสาวว่าก่อนดาวตาย ดาวให้อ้อมช่วยแก้แค้นให้เธอ อ้อมได้ฟังก็ยิ่งโกรธมิ้นท์ ธิปไตยมองเห็นอ้อมกลับกับสมภพ เลยพาลคิดไปว่าอ้อมยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินและงานโฆษณาชิ้นนี้ อ้อมคิดจะใช้สมภพเป็นเครื่องมือเอาชนะมิ้นท์ ช่วงที่แคสฯ งาน มิ้นท์พยายามเข้าไปง้ออ้อม แต่อ้อมไม่สนใจ ทำให้มิ้นท์โมโหไปขอร้องสมภพให้เขี่ยอ้อมออกจากงานนี้ อ้อมก็ไปขอร้องสมภพด้วยเช่นกัน ผลออกมาอ้อมได้เป็นตัวหลักมิ้นท์เป็นแค่ตัวประกอบ สมภพพาอ้อมไปฉลอง ชาญวุฒิเมาจะให้ ศิโรจน์/อ๋อง (พัฒนะ พันธุ์เทวะ) ไปส่ง ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) แทบช็อคเมื่อรู้ว่าชาญวุฒิเป็นเกย์ สมภพจะไปส่งอ้อม ตรัยเข้าไปขวางและพาอ้อมออกไป ตรัยพาอ้อมมาที่คอนโด ตรัยจะล่วงเกินอ้อมและพูดจาดูถูกเธอต่างๆ นานา สมภพส่งนักข่าวไปเล่นงานตรัย มิ้นท์ยืนยันกับนักข่าวว่าตรัยเป็นสุภาพบุรุษพอ อ้อมยิ่งโกรธมิ้นท์ ก่อนที่เรื่องจะบานปลายอ้อมให้ข่าวว่าโดนตรัยวางยา อ้อมขอยกเลิกถ่ายโฆษณาหากตรัยยังทำงานนี้ มิ้นท์ไม่ยอมให้อ้อมยกเลิก อ้อมต่อว่ามิ้นท์ที่เห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อน อีกไม่กี่วันจะมีงานเปิดตัวคอนโดเฟสใหม่ของ คุณหญิงชาลินี มิ้นท์คิดจะใช้โอกาสนี้เอาชนะอ้อม เธอไปขอความร่วมมือกับตรัยอีกแรง

FC on October 28, 2014, 03:50:38 PM
‘เดวิด’ เล่นละคร ‘กุหลาบเล่นไฟ’ ได้กำไรหลายต่อ คลอเคลียสาวๆ ในเรื่อง



          เรตติ้งกำลังดีครองแชมป์อยู่หน้าจอ 7 สี สำหรับละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ผลงานจากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ในเรื่องได้นักแสดงมากฝีมือ “เดวิด อัศวนนท์” มาร่วมงานกับค่ายนี้เป็นครั้งแรก เจ้าตัวเปิดใจถึงละครรีเมคเรื่องนี้ และการทำงานกับค่ายนี้ว่า

          “สมภพเป็นเจ้าของเอเจนซี่ เป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัวเห็นแก่ได้ เป็นเสือผู้หญิงตัวจริง เห็นผู้หญิงสวยๆ ก็อยากได้มาเป็นของตัวเองหมด เล่นเป็นคนไม่ดีผมว่าก็เล่นยากอยู่นะ เพราะตัวจริงเราเป็นคนน่ารัก (หัวเราะ) บทของสมภพมีอะไรให้เล่นเยอะ เวลาเข้าฉากต้องเป็นคนดี เป็นสุภาพบุรุษ แค่เริ่มเรื่องมาไม่กี่ตอนลายก็เริ่มออกแล้ว มันก็มีความแอบแฝงอยู่นิดนึง ด้วยความที่เป็นเสือผู้หญิงจะมีฉากคลอเคลียสาวๆ เยอะ กับน้องโม อมีนา ที่เล่นเป็นพอลลี่จะเข้าฉากกันบ่อยที่สุด เป็นคนแรกที่เสียตัวให้เรา เกี่ยวก้อยหรือดอกแก้วในเรื่องก็ต้องเสียตัวให้เรา ตัวสมภพเองก็พยายามจีบนางเอก จีบอ้อมจีบมิ้นท์”

          “เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ธงและพอดีคำ อยากจะบอกว่าแฮปปี้มาก ทำงานกันแล้วมีความสุข เราก็ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า อีกฝ่ายก็คุ้มที่จ้างเรามา ทุกฝ่ายแฮปปี้แค่นี้จบแล้ว กับพี่หนึ่ง ชัชวาล ผู้กำกับฯ นี่ชื่อเดียวกับผมนะ ชื่อไทยผมก็ชื่อชัชวาล ผมกับพี่หนึ่งคุยกันรู้เรื่อง เข้ากันได้ดี สื่อสารกันรู้เรื่อง พี่หนึ่งเป็นคนน่ารักมาก มีอะไรคุยกันตรงๆ ตอนถ่ายทำมีโอกาสได้ดูมอนิเตอร์ ภาพสวยมาก วันที่เปิดกล้องก็เจอพี่ธงพี่เก๋ก็ขอบคุณพี่ทั้งสองคนที่เลือกให้ผมมาเล่นบทนี้ครับ”

          ติดตามชมละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ทุกค่ำคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on October 28, 2014, 03:51:24 PM
แฟนละคร ‘กุหลาบเล่นไฟ’ หักมุม ไม่อยากให้ ‘อ้อม’ รัก ‘คุณตรัย’



          กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละคร “กุหลาบเล่นไฟ” หลังจากนี้จะเข้มข้นและดราม่าเพิ่มมากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว โดยเฉพาะบทบาทของนางเอก “นาว-ทิสานาฏ ศรศึก” ที่แฟนละครหลายคนอินไปกับเนื้อเรื่อง จนไม่อยากให้นางเอกลงเอยกับพระเอกเลยทีเดียว

“          เสียงตอบรับถือว่าดีมากค่ะ หลายคนชอบนาวในลุ๊คส์นี้ เรื่องนี้ได้เป็นนางเอกสู้คน ได้เปลี่ยนบุคลิกและเสื้อผ้าหน้าผมทำให้ดูเป็นสาวขึ้น เวลาไปทำกิจกรรมโปรโมทละครกับทางช่อง ชื่นใจมากค่ะ มีแต่คนเข้ามาพูดถึงละครว่า ชอบมากเลย ทำให้มีกำลังใจ ส่วนมากคนที่ติดตามละคร จะลุ้นไม่อยากให้อ้อมรักกับพระเอก (หัวเราะ) เพราะพระเอกร้ายมากเจ้าชู้ ชีวิตจริงถ้านาวเจอผู้ชายแบบคุณตรัย คงเลิกไปเลยดีกว่า ไม่ทนเจ็บ เข้าฉากกับพี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) มีบางฉากเขินพี่เค้าบ้าง พี่วีพยายามพูดคุยกับนาวไม่ให้นาวเครียด”

          “หลังจากนี้ละครจะยิ่งสนุกมากขึ้น อ้อมกับมิ้นท์(เซฟฟานี่ อาวะนิค) จะแตกคอกันอย่างจริงจัง อ้อมจะ ต้องแสดงความเข้มแข็งและมั่นใจว่าจะเอาชนะมิ้นท์ได้ ส่วนหนึ่งที่ร้ายมาจากพี่ชายคือปริเทพ(อานัส ฬาพานิช) ตอนที่ดาว(โบ ธัญสุภางค์)ตาย ดาวบอกกับปริเทพว่าดาวเห็นแก่ตัวเองและฝากขอโทษมิ้นในทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ปริเทพมาบอกอ้อมอีกอย่าง ว่าดาวฝากอ้อมแก้แค้นมิ้นท์ ทำให้อ้อมอยากแก้แค้นให้กับดาว ปริเทพจะคอยเป่าหูตลอดให้ทำอะไรเพื่อดาวบ้าง เราถ่ายทำกันมาหลายเดือนก็อินไปกับบท ยังพูดกับเซฟ(เซฟฟานี่)เลยว่าไม่น่าเลยเนอะเป็นเพื่อนรักกันแท้ๆ เดี๋ยวกอดเดี๋ยวหอมกัน ทำไมต้องมาร้ายใส่กันด้วย ฝากละครด้วยค่ะ ชอบหรือไม่ชอบติชมกันได้ อยากให้ติดตามกันทุกฉาก เนื้อเรื่องกระชับมาก พลาดไปแม้แต่ตอนเดียว อาจจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง ฝากติดตามกุหลาบเล่นไฟทางช่อง 7 ด้วยค่ะ”

FC on October 28, 2014, 03:52:15 PM
‘เซฟฟานี่’ ปลื้ม แฟน ‘รัญชิตา’กดไลค์ให้ผ่าน บท ‘คุณหนูอารมณ์ร้าย’ ใน ‘กุหลาบเล่นไฟ’



          อดที่จะอมยิ้มไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับนางเอก “เซฟฟานี่ อาวะนิค” ที่พลิกบทบาทมาเป็นสาวเปรี้ยวคุณหนูเอาแต่ใจในละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ทางช่อง 7 สี หลังจากละครออนแอร์ก็มีแต่คนกดไลค์ว่าสอบผ่านในเรื่องของการแสดง แถมยังเทคะแนนสงสารให้เธออีกเพียบ

          “มีแต่คนชมค่ะ ชอบให้เซฟเล่นเป็นสาวเปรี้ยว ดีใจมากเลย ตอนแรกเกร็ง กลัวคนดูจะมองว่าเล่นไม่ถึงเพราะตัวเซฟกับตัวละครมิ้นท์นี่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พอละครออนแอร์ไปแล้ว มีคนชมในไอจีเยอะ เพื่อนก็ชมเยอะ ชมในเรื่องการแสดง เค้าบอกว่าเห็นเล่นแต่บทใกล้ตัวมาหลายเรื่อง พอเปลี่ยนคาแร็คเตอร์ก็ไม่คิดว่าเราจะทำได้ ไปเดินข้างนอกคนทักว่า ทำไมตัวจริงเงียบจังไม่เห็นเหมือนในละครเลย ถามว่าสอบผ่านมั้ย ให้คนดูคอยให้คะแนนก็แล้วกัน แต่เสียงตอบรับที่ได้มาสำหรับตัวเองถือว่าสอบผ่านแล้ว ถึงจะดูเป็นสาวเปรี้ยวแรงๆ แต่คนจะบอกว่าน่าสงสาร คนดูเข้าใจด้วยพื้นฐานของตัวละครรัญชิตาหรือมิ้นท์ที่โดนคุณแม่กดดัน”
“อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ ใครที่เห็นว่ามิ้นท์เป็นสาวมั่นใจ ช่วงหลังความมั่นใจจะมีเพิ่มเป็นเท่าตัว ความร้ายก็เพิ่มขึ้น จริงๆ มิ้นท์อยากกลับมาเป็นเพื่อนกับอ้อมอีก แต่อ้อมเข้าใจผิดคิดว่ามิ้นท์ฆ่าดาว อ้อมไม่ให้อภัย ทีนี้มิ้นท์เลยหมดความอดทน เลยไม่สนใจเพื่อนไม่ต้องเป็นเพื่อนกันอีกต่อไป บังเอิญว่าได้เข้าวงการฯ พร้อมกัน ก็ต้องแข่งกันว่าใครจะดังกว่า มิ้นท์ทำทุกอย่างเพื่อให้เด่นดังกว่าอ้อม พยายามใช้เส้นสาย อ้อมก็ไม่ยอม มิ้นท์ก็ไม่ยอม เนื้อเรื่องจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามด้วยนะคะจะได้เห็นคาแร็คเตอร์ของมิ้นท์ที่แรงขึ้น โหดขึ้น จะได้เห็นฉากสำคัญ เป็นจุดแตกแยกระหว่างเพื่อน ฝากติดตามและให้กำลังใจเซฟด้วยค่ะ”

          “กุหลาบเล่นไฟ” การันตีคุณภาพโดย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on November 05, 2014, 02:48:50 PM
 “กุหลาบเล่นไฟ” ออกอากาศวันที่ 10 – 11 พ.ย. 2557



ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 พศจิกายน 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7
          ธิปไตย/ตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) เครียดที่ สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) ส่งนักข่าวมาเล่นงานให้เขาเป็นข่าวเสียหายกับ ปริตา/อ้อม (ทิสานาฏ ศรศึก) อ้อมขอยกเลิกถ่ายโฆษณาหากตรัยยังทำงานนี้อยู่ รัญชิตา/มิ้นท์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) ไม่ยอมให้อ้อมยกเลิกเพราะกลัวบริษัทตรัยจะเสียหาย อ้อมยอมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คอนโดของ คุณหญิงชาลินี (ภารดี อยู่ผาสุข)อ้อมคุยโทรศัพท์เรื่องซื้อบ้านคืน ตรัยแอบฟังทำให้รู้ว่าอ้อมกำลังร้อนเงิน อ้อมมาซ้อมเต้นตรัยพูดยั่วว่าอ้อมเต้นไม่ได้ ทั้งคู่ยังมีปากเสียงกัน ตรัยต่อว่าอ้อมว่ายอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้งานและหักหน้ามิ้นท์ พลศิษฎ์/มาร์ท (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ไม่เชื่อที่ตรัยพูด เขาคอยให้กำลังใจทำให้อ้อมฮึดสู้ วันเปิดตัวคอนโด พอลลี่ (อมีนา พินิจ) ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) มางานด้วยพิชัย (สุรวุฑ ไหมกัน) กรุ้มกริ่มใส่พอลลี่ ก่อนงานจะเริ่ม คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม สาลิตุล) ไม่พอใจที่อ้อมมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คอนโดของเธอ มิ้นท์ไม่พอใจที่จะต้องร่วมงานกับอ้อม ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) ยังทำใจไม่ได้ที่ ชาญวุฒิ (วิชัย จงประสิทธิ์พร) เป็นเกย์ ดีที่ได้ ศิโรจน์/อ๋อง (พัฒนะ พันธุ์เทวะ) คอยเป็นเพื่อน สมภพพาพอลลี่ขึ้นห้องที่พิชัยรออยู่แล้ว พอลลี่ตกเป็นของพิชัยอย่างไม่เต็มใจนัก ดอกแก้วก็ตกเป็นของสมภพ บนเวทีตรัยทำเป็นไม่สนใจอ้อม และให้แขกในงานช่วยกันเลือกหญิงสาวเพียงหนึ่งเดียวมาคู่กับเขา แขกในงานต่างก็เลือกมิ้นท์ ตรัยยังคงดูถูกอ้อมหาว่าเป็นผู้หญิงเห็นแก่เงิน พลศิษฎ์อาสาไปส่งอ้อม ตรัยเห็นก็ไม่พอใจ ปริเทพ (อานัส ฬาพานิช) คิดจะใช้พลศิษฎ์เป็นเครื่องมือในการแก้แค้นให้ดาว ปริเทพแวะไปบ้าน ปัทมาศ/ดาว (ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) พัชรินทร์ (นาตยา จันทร์รุ่ง) ขอร้องให้ปริเทพแก้แค้นให้ดาว อ้อมไปจัดการเรื่องบ้านที่สังขละฯ เธอพบว่าตรัยซื้อบ้านเธอไว้แล้ว อ้อมไล่ตรัยออกจากบ้านทันที ตรัยใช้ความเป็นเจ้าของบ้านขว้างปาของทุกอย่างของอ้อมและขู่จะเผาบ้าน อ้อมเสียใจหนักที่ตรัยทำกับเธอถึงขนาดนี้ ตรัยยื่นคำขาดให้อ้อมหาเงินมาซื้อบ้านคืนภายในเวลาหนึ่งเดือน อ้อมยืนยันจะหาเงินซื้อบ้านของแม่คืนให้ได้ สมภพจะเป็นผู้จัดละคร ดอกแก้วรีบอ้อนขอเป็นดารา ชาญวุฒิบอกกับอ้อมว่า สมภพจะให้อ้อทเป็นนางเอกละคร ลัดดาวัลย์ (ฐรินดา กรรณสูต) กับปริเทพไม่อยากให้อ้อมรับงานนี้ อ้อมคิดตัดสินใจ

ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7
          ปริเทพ เตือนอ้อม ไม่อยากให้น้องสาวร่วมงานกับ สมภพ แต่อ้อมตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นนางเอกละคร พอลลี่ ไปอาละวาดสมภพที่คอนโด ดอกแก้ว รีบซ่อนตัวกลัวเพื่อนจับได้ ชาญวุฒิ ดูแลนักแสดงที่มาฟิตติ้ง ต้อยติ่ง กันไม่ให้ มิ้นท์ เจออ้อม ชาญวุฒิขอร้องให้ ตรัย ช่วยถ่ายรูปให้ มาร์ท คอยอยู่ให้กำลังใจอ้อม มิ้นท์ใช้เส้น คุณหญิงชาลินี บีบให้สมภพถอดชื่ออ้อมออกจากละคร สมภพให้ดอกแก้วเล่นแทนอ้อม พอลลี่แปลกใจที่สมภพดันดอกแก้ว ตรัยสงสารอ้อมแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ พอลลี่ปั่นหัวให้มิ้นท์ยิ่งโกรธอ้อม ทำให้มิ้นท์เปลี่ยนใจให้อ้อมเล่นละคร มิ้นท์ขอทีมงานแคสฯ การแสดงของอ้อม ด้วยการให้อ้อมเช็ดรองเท้าให้เธอเพื่อให้สมบทบาท อ้อมยอมทำตามเพราะต้องการเงิน มิ้นท์ยังตามเล่นงานอ้อม แต่ก็โดนอ้อมพูดจายั่วยวนเรื่องตรัย อ้อมสะใจที่เอาคืนมิ้นท์ได้
          ตรัยตามไปง้อมิ้นท์ สมภพแนะนำให้ทุกคนรู้จักผู้กำกับ พ่ออู๊ด (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ฉากแรกมิ้นท์กับอ้อมต้องตบกัน อ๋อง คอยมาดูแลตรัยตามคำสั่ง คุณหญิงเสาวลักษณ์ ตอนถ่ายทำมิ้นท์จงใจตบอ้อมอย่างแรง คุณหญิงเสาวลักษณ์ คุณหญิงชาลินี พิชัย พานักข่าวมาทำข่าวตรัยกับมิ้นท์ ตรัยเห็นอ้อมอยู่กับมาร์ท สมภพก็ยังเข้าไปคุยกับอ้อม ตรัยเลยหาจังหวะต่อว่าอ้อมที่โปรยเสน่ห์ให้ผู้ชายถึงสองคน พ่ออู๊ดสั่งให้มิ้นท์กับอ้อมถ่ายทำฉากตบกันอีกรอบ คราวนี้มิ้นท์ให้อ้อมผลักเธอหลังจากโดนเธอตบแล้ว พออ้อมผลัก มิ้นท์แกล้งเซจนหัวไปโดนก้อนหินเลือดออก คุณหญิงชาลินีสั่งปลดอ้อม ตรัยพูดจนคุณหญิงชาลินีเปลี่ยนใจ สมภพชวนอ้อมไปดื่มอ้อมจำใจต้องไปด้วย อ้อมเข้าไปเคลียร์กับมิ้นท์ที่มิ้นท์ทำให้ทุกคนเข้าใจเธอผิด พอลลี่คิดจะจัดการให้ครอบครัวของมิ้นท์พัง สมภพมอมเหล้าอ้อมจนเมา ตรัยเข้าขวางและพาอ้อมไปส่ง อ้อมต่อรองให้ตรัยยืดเวลาในการซื้อบ้านแต่ตรัยไม่ยอม ประกอบ (นึกคิด บุญทอง) มาอ้อนวอนขออยู่บ้านลัดดาวัลย์ อ้อมใจอ่อน แต่ปริเทพกลัวพ่อจะสร้างปัญหาให้อีก อ้อมเป็นกังวลร้องไห้เสียใจกลัวไม่มีเงินไปซื้อบ้านได้ทันเวลา

FC on November 06, 2014, 07:02:34 PM
“กุหลาบเล่นไฟ” แซ่บแรง แจ้งเกิด 3 สาวดาวรุ่ง “นาว-โบ-เซฟ” เต็มตัว



          ต้องขอยกนิ้วให้ 3 สาว โบ - ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ,นาว - ทิสานาฎ ศรศึก และเซฟฟานี่ อะวานิค ที่แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวแม้จะโคจรมาเจอกันในละคร “กุหลาบเล่นไฟ” เป็นครั้งแรก แต่เข้าขากันได้เป็นอย่างดีอีกทั้งเนื้อหาที่เข้มข้นและการปะทะอารมณ์ของสาว ๆ ที่เรียกได้ว่าแซบเว่อร์จนสามารถชนะใจแฟนละครอ้าแขนต้อนรับสามสาวได้อย่างสวยงาม โดยสาว “โบว์” ขอเป็นตัวแทนเผยถึงความรู้สึกว่า

          “พวกเราต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ช่อง 7 สี ที่ให้โอกาสเราทั้ง 3 คนมาแสดงละครเรื่องนี้ เพราะในละครเรื่องนี้มีมุมใหม่ ๆ ให้เราแต่ละคนได้แสดงบทบาทที่พลิกคาแร็กเตอร์ จากเดิมอย่างสิ้นเชิง ที่สำคัญมีซีนปะทะอารมณ์ร่วมกันเยอะมาก ทำให้พวกเราต้องทำการบ้านมากเป็นพิเศษ เพื่อให้ตอนเข้าฉากถ่ายทำจริงราบรื่นที่สุด แรก ๆ ที่เปิดกล้องอาจยังมีเกร็ง กันบ้างแต่ยิ่งตอนหลังที่เมื่อรู้ว่าเพื่อนสาว 3 คนรักผู้ชายคนเดียวกันทีนี้ทุกคนจัดเต็มกันเลยค่ะ ยิ่งตอนท้ายซึ่งเป็นจุดไคลแมกซ์เพราะถึงคราวที่มิตรภาพความรักของเพื่อนทั้ง 3 ต้องถึง จุดแตกหักเรียกว่าเป็นฉากสุดหินเลยค่ะ เพราะเราทุกคนต้องแสดงอารมณ์ออกมากหลากหลายในคำพูดทั้งโกรธ เสียใจ ซึ่งบทพูดของแต่ละคนยาวเกือบเต็มหน้ากระดาษ แต่โชคดีที่ทั้งทีมงานและพี่หนึ่ง-ชัชวาล ผู้กำกับ ช่วยกันสร้างอารมณ์ และด้วยความอินในบทละครของเราทุกคนเลยช่วยส่งอารมณ์เป็นอย่างดี ซึ่งพวกเราก็อยากให้แฟน ๆ ติดตามชมละครและเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้งสามคนและนักแสดงท่านอื่น ๆ ด้วยนะคะ”

          สาว ๆ การันตีมาขนาดนี้แฟน ๆ ไม่ควรพลาดติดตามชมละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ได้ทุก วันจันทร์ – อังคาร ตั้งแต่เวลา 20.20 น ทางช่อง 7 สี

FC on November 18, 2014, 02:35:47 PM
“กุหลาบเล่นไฟ” ออกอากาศวันที่ 24 – 25 พ.ย. 2557



ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 24 พศจิกายน 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7
          ปริเทพ (อานัส ฬาพานิช) ช่วย ชาญวุฒิ (วิชัย จงประสิทธิ์พร) ดูแลเรื่องไฟที่จะใช้ถ่ายละคร เพื่อความปลอดภัยทีมงานใช้ภาพกราฟฟิกแทนไฟจริง ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) เตรียมถังดับเพลิงแต่ชาญวุฒิสั่งให้เอาไปเก็บ ปริเทพมองดูทีมงานแบกแกลอนน้ำมันเข้าฉากด้วยความสะใจ พ่ออู๊ด (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ปรับบทให้ ปริตา/อ้อม (ทิสานาฏ ศรศึก) เข้าไปติดอยู่ในกองไฟกับ รัญชิตา/มิ้นท์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) ถึงเวลาถ่ายทำอ้อมกับมิ้นท์โดน พอลลี่ (อมีนา พินิจ) กับ ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) จับมัด ยิ่งรู้ว่าในแกลอนเป็นน้ำมันจริงก็ทำเนียนเล่นไปตามบท ทำให้ไฟลุกพรึ่บ! มิ้นท์แก้มัดให้ตัวเองแต่ไม่ยอมช่วยอ้อม มิ้นท์สำลักควักล้มลงปริเทพเข้าช่วย ธิปไตย/ตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) เสี่ยงชีวิตเข้าไปช่วยอ้อม มิ้นท์รู้ทันทีว่าตรัยไม่มีใจให้เธอแม้แต่น้อย ปริเทพรู้สึกผิดที่เกือบทำให้น้องสาวคนเดียวต้องตาย เลยสารภาพความจริงว่าเป็นคนสับเปลี่ยนแกลอนน้ำมัน และยังบอกว่าก่อนตาย ปัทมาศ/ดาว (ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) สั่งเสียเอาไว้ให้ขอโทษมิ้นท์แต่เขากลับทำให้อ้อมเข้าใจผิด พลศิษฎ์/มาร์ท (ธีร์ วณิชนันทธาดา) จะไปเยี่ยมอ้อม คุณหญิงชาลินี (ภารดี อยู่ผาสุข) ห้ามไว้ ตรัยบอก คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม สาลิตุล) ว่าเขารักอ้อมไม่ได้รักมิ้นท์ คุณหญิงชาลินีโกรธจัดตัดขาดไม่ขอร่วมธุรกิจกับคุณหญิงเสาวลักษณ์ พอลลี่ราวีครอบครัวมิ้นท์ด้วยการไปหา พิชัย (สุรวุฑ ไหมกัน) ตรัยใส่สูทผูกเนคไทไปหาอ้อมที่บ้าน ลัดดาวัลย์ (ฐรินดา กรรณสูต) อ้อมแปลกใจกับลุ๊คส์ใหม่ของตรัย ตรัยฝากงานที่บริษัทให้ ศิโรจน์/อ๋อง (พัฒนะ พันธุ์เทวะ) ดูแลแทน เขาต้องไปดูแลบริษัทของคุณหญิงเสาวลักษณ์ ที่บ้านมิ้นท์ทั้งคุณหญิงชาลินีกับพิชัยทะเลาะกันใหญ่โต พลศิษฎ์เริ่มหมดความอดทนกับทุกคน อ้อมต่อว่าที่มิ้นท์ไม่คิดจะช่วยชีวิตเธอ พิชัยขอร้อง สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) ให้ตัดบทของพอลลี่ มิ้นท์ก็ขอร้องให้สมภพตัดดอกแก้วออกจากละคร และยังขอให้พ่ออู๊ดตัดอ้อมออกจากละครแต่พ่ออู๊ดไม่ยอม อ้อมเป็นกังวลเรื่องบ้านเลยไปหาตรัยทำให้ได้รู้ว่าตรัยเองก็กำลังกอบกู้วิกฤติของทางบ้าน อ้อมคิดหาหนทางด้วยการไปหาสมภพที่รออยู่ในผับ พิชัยกับดอกแก้วก็อยู่ที่ผับด้วย สมภพเจรจากับมิ้นท์หากร่วมมือกันมิ้นท์ก็จะได้ครอบครองตรัย ส่วนเขาก็สมหวังกับอ้อม มิ้นท์มองตามอ้อมที่เข้าหาสมภพด้วยความแปลกใจ มิ้นท์แอบถ่ายรูปอ้อมกับสมภพส่งไปให้ตรัยดู ตรัยเริ่มรู้สึกเป็นห่วงอ้อมไม่น้อย

ตอนที่ 16 อวสาน ออกอากาศวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7
          ดอกแก้วจงใจยั่วพิชัย พอลลี่เจ็บใจที่โดนหักหลังรีบโทรบอกคุณหญิงชาลินี สมภพหลอกให้อ้อมไปเอาเช็คที่คอนโด คุณหญิงชาลินีเจอดอกแก้วกับพิชัยด้วยความโกรธเลยยิงไปที่ขาของพิชัย มิ้นท์พาตรัยไปคอนโดสมภพหวังให้ตรัยเข้าใจอ้อมผิด สมภพจะใช้กำลังกับอ้อม ปริเทพมาช่วยทัน มิ้นท์ผิดหวังที่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผนยอมร่วมมือกับสมภพหวังครอบครองตรัย มิ้นท์เสียใจเมื่อรู้ว่าพ่อโดนยิงและกลายเป็นคนพิการเดินไม่ได้ อ้อมไปหาคุณหญิงเสาวลักษณ์ขออโหสิกรรม คุณหญิงเสาวลักษณ์สำนึกผิดที่เคยทำไว้กับดาว สมภพให้คนรุมข่มขืนพอลลี่ทำให้เป็นที่อับอาย มิ้นท์วางแผนให้อ้อมออกมาเจอทำให้อ้อมโดนคนของสมภพจับตัวไปมาร์ท พอรู้เบาะแสของอ้อมรีบพาปริเทพกับตรัยตามไปช่วย มิ้นท์สารภาพรักกับตรัยและขู่จะยิง อ้อมกำลังเสียทีให้สมภพ พอลลี่เข้ามายิงสมภพจนตายและยอมมอบตัว อ้อมไม่ลืมหยิบกุญแจรถของสมภพออกมาด้วย ตรัยหาจังหวะหนีมิ้นท์ออกมา อ้อมกับมิ้นท์ทะเลาะกันรุนแรง อ้อมขับรถหนีออกมาด้วยความกลัวมิ้นท์รีบขับรถตามมีพลศิษฎ์นั่งไปด้วย มิ้นท์ชนท้ายรถอ้อมจนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ มิ้นท์เร่งเครื่องหวังจะชนท้ายอีกครั้งพลศิษฏ์ร้องห้ามรีบดึงพวงมาลัยทำให้รถพลิกคว่ำพลศิษฎ์เสียชีวิต และก่อนที่รถของอ้อมจะระเบิดในวินาทีสุดท้ายความรู้สึกผิดชอบชั่วดีทำให้มิ้นท์ตัดสินใจช่วยอ้อมให้รอดจากความตาย ตรัยคืนโฉนดบ้านให้อ้อม หลังเรื่องร้ายผ่านไป อ้อมกลับไปอยู่บ้าน มิ้นท์สานต่อธุรกิจครอบครัว ดอกแก้วโดนน้ำกรดจนเสียโฉม ต้อยติ่งช่วยอ๋องดูแลบริษัทแทนตรัย ปริเทพไปดูงานต่างประเทศ อ้อมยอมกลับมาช่วยงานลัดดาวัลย์ ที่บ้านของดาว พัชรินทร์ (นาตยา จันทร์รุ่ง) เองก็ไม่เหงา เพราะมิ้นท์กับอ้อมไปหาเสมอ ที่ดาดฟ้าซึ่งเป็นที่ประจำของสามเพื่อนรัก มิ้นท์ยอมขอโทษอ้อมความรู้สึกของเพื่อนรักกลับมาอีกครั้ง มิ้นท์ขอให้อ้อมรับรักตรัย อ้อมไม่ปฏิเสธความหวังดีของตรัย แต่ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เพื่อรอวันที่จะได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันสมปรารถนา... อวสาน

FC on November 18, 2014, 02:39:50 PM
‘เปิ้ล’ ไม่หวั่น เป็นคุณแม่ลูกสอง คุยมีเงินทำสวย ‘กุหลาบเล่นไฟ’ ละครน้ำดี ปลูกฝังสถาบันครอบครัว



           เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว แต่ละครน้ำดีอย่างเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ก็ยังมีแง่คิดให้ได้ติดตามกันตั้งแต่ต้นจนจบ ขนาดนักแสดง “เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข” เจ้าของบทบาทคุณแม่จอมบงการ “คุณหญิงชาลินี” ยังขอพูดถึงสาระของละครว่า

          “เสียงตอบรับมีคนพูดถึงคุณหญิงชาลินีเยอะ จะบอกกันว่าทำไมเป็นแม่ที่ใจร้าย แรกๆ เครียดเพราะต้องเล่นเป็นแม่ที่ลูกโตมากแล้วมีลูกสองคนด้วย (หัวเราะ) พอรู้ที่มาที่ไปของตัวละครก็ไม่ติดใจอะไร โดนแซวลูกโตเชียวนะ แม่กับลูกหน้าใกล้เคียงกันเลย เปิ้ลก็อธิบายไปว่าช่วยดูด้วยนะ ในเรื่องบ้านชั้นรวยมาก ชั้นมีเงินทำหน้า (หัวเราะ) ทำงานกับน้องๆ ดีค่ะ เซฟกับนาวเพิ่งเจอกันเรื่องนี้ โบเคยเจอกันมาก่อน น้องเค้าเก่งกันทุกคน ทำการบ้านกันมาดีมาก จำบทได้เป๊ะมาก มีพวกเปิ้ลนี่แหละที่ไม่ค่อยเป๊ะ (หัวเราะ)”

          “ละครเดินทางมาถึงตอบจบแล้ว อยากให้ติดตามครอบครัวของคุณหญิงชาลินี ที่จะมีการหักมุม ใครที่ได้ติดตามกันมาตลอดจะรู้ว่าบ้านนี้ร้ายใส่กันมาตั้งแต่ต้น โวยวาย กรี๊ดกร๊าดใส่กัน เราก็เป็นแม่ที่บังคับลูกทุกรูปแบบบ สุดท้ายอยากให้มาดูการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัวนี้ ละครกุหลาบเล่นไฟสอนอะไรคนดูเยอะมาก ครอบครัวนี้รวยมาก เฟอร์เฟคมาก หลายคนมองเข้ามาก็อิจฉา แต่จริงๆ แล้วไม่มีความสุขเลย มีแต่เงินแต่ไม่มีความรักให้กัน พ่อก็เจ้าชู้ แม่ก็คอยตามพ่อ ไหนจะบังคับลูกโดยไม่คิดถึงความสุขของลูก ถ้าดูแล้วอยากให้ย้อนดูครอบครัวตัวเอง อยากให้คนเป็นพ่อเป็นแม่เลี้ยงลูกด้วยความเข้าใจ ไม่ใช่เลี้ยงด้วยอารมณ์หรือเงิน ให้สอนลูกไปในทางที่ดี อย่างในละครแม่จะสอนให้ลูกแก้แค้นเพื่อน ให้ลูกไปตามผู้ชายทั้งๆ ที่ผู้ชายเค้าก็ไม่ได้รัก มาคอยดูกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวนี้”

          จะเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของ “คุณหญิงชาลินี” ติดตามได้ใน “กุหลาบเล่นไฟ” ผลงานดีๆ จากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” จันทร์และอังคาร เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on November 18, 2014, 02:41:13 PM
‘โม’ ปลื้ม แฟนๆ วิกหมอชิต ชมเปราะร้ายแต่สวย ได้ทีขอคะแนนสงสารให้ ‘พอลลี่’ ใน ‘กุหลาบเล่นไฟ’



           ออกตัวกันไปแล้วว่าบทบาทของ “พอลลี่” ในละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ทางวิกหมอชิต ที่จริงแล้วน่าสงสาร เพราะต้องมาโดนเพื่อนรักอย่าง “ดอกแก้ว” หักหลัง ขนาดเจ้าของบทบาท “อมีนา พินิจ” ยังออกตัวเลยว่า บทนี้น่าสงสารจริงๆ แต่ที่ปลื้มสุดๆ คงเป็นเรื่องที่แฟนละครชมกันว่าเธอสวยจนต้องยกนิ้ว

          “เสียงตอบรับดีมากเลยค่ะ คนหมั่นไส้เยอะ ส่วนใหญ่ทักกันว่าไงเหรอ ทักกันว่า สวยค่ะ (หัวเราะ) ในละครแรกๆ ก็เหมือนคนแต่งตัวไม่เป็น พยายามแต่งตัว แต่พอช่วงที่เข้าวงการบันเทิงแล้วดังแล้วก็ต้องสวยนำเพื่อน ต้องแต่งให้สวยกว่าคนอื่น เท่าที่ถ่ายทำมาตัวของพอลลี่จะมีสีสันมาก แต่จริงๆ น่าสงสารแหละ ด้วยความที่พอลลี่จะเชื่อเพื่อนมาก เพื่อนบอกให้ทำอะไรก็ทำ เหมือนเป็นคนโง่ด้วย ดอกแก้วเค้าจะฉลาดกว่า เลยโดนเค้าหักหลัง ดูกันไปเรื่อยๆ จะเห็นว่า ดอกแก้วเนี่ยร้ายกว่าพอลลี่อีก สุดท้ายเค้าแทงข้างหลังแล้วก็แย่งทุกอย่างไปจากเรา เป็นนางร้ายที่น่าสงสารนะเรื่องนี้พูดเลย ทำทุกอย่างไปเพียงเพื่ออยากให้เพื่อนรักเค้าแตกคอกัน แต่สุดท้ายต่อให้สู้เท่าไหร่ก็แพ้”

          “กับสามนางเอก นาว เซฟ โบ และเกี่ยวก้อย ทำงานด้วยกันก็สนุกดีค่ะ สนิทกันอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหาอะไร เวลาไม่ได้เข้าฉากก็คุยกันแต่เรื่องของผู้หญิง เสื้อผ้าแฟชั่น แต่พอเข้าฉากด้วยกันทีไรตบกันกระจาย เดี๋ยวกับดอกแก้วก็ต้องมีตบกันด้วยค่ะ ไม่ใช่ว่าตบแต่กับสามนางเอก ฝากละครกุหลาบเล่นไฟค่ะ ติดตามดูกันนะคะ เรื่องนี้บอกเลยว่านางร้ายน่าสงสารค่ะ เอาจริงๆ ดูเหมือนจะเป็นผู้ถูกกระทำมากกว่า”
แม้จะร้ายแต่ก็รีบออกตัวเรียกคะแนนสงสาร แบบนี้ต้องติดตามให้กำลังใจ “พอลลี่” กันเยอะๆ ในละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on November 18, 2014, 02:41:56 PM
‘วีรภาพ’ เล่นเองสนุกเอง ‘กุหลาบเล่นไฟ’ พาสามนางเอกแจ้งเกิด



           กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครรีเมคเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” โดยผู้จัดฯ สุดยอดฝีมือ“ธงชัย ประสงค์สันติ” หลังออนแอร์กันไปแล้ว แน่นอนว่าคนที่ได้รับเสียงตอบรับท่วมท้นคงหนีไม่พ้นพระเอกคาสโนว่า “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” กับบทบาท “ธิปไตย” ที่สาวๆ เค้าบอกกันว่าทั้งรักและทั้งเกลียดเลยทีเดียว

          “ละครออนแอร์กันไปแล้วนะครับ โอเคครับ หลายคนบอกละครสนุก น่าติดตาม เข้มข้นดี พระเอกมีทั้งมุมที่ดีและมุมร้าย บางคนเอาใจช่วยบางคนบอกเกลียดครับ สำหรับตัวผมเองมองว่าบทสนุกนะ ไม่เคยรับบทผู้ชายร้ายแบบนี้มาก่อน ผู้กำกับฯ พี่หนึ่งแกบอกว่าบทนี้เหมาะกับวีรภาพมาก พอเค้าส่งเรื่องย่อมาให้อ่าน ผมเข้าใจเลยครับทำไมถึงเลือกผม มาถ่ายละครก็สนุกครับ ได้เจอนักแสดงเก่งๆ หลายคน นักแสดงทุกคนเก่งหมด ได้เล่นละครกับเพื่อนผมด้วยครับ เล่นกับอานัส เราไม่ได้เล่นละครด้วยกันมานานมากเป็นสิบปีได้ พอมาเจอกันอีกครั้งก็ดีครับ”

          “กับสามนางเอก คงไม่ได้เป็นป๋าดันใคร น้องๆ นางเอกเก่งกันหมดทุกคน ผมไม่รู้เลยนะว่ามีใครเกร็งเวลาที่ต้องเข้าฉากด้วยกับผม เพราะเห็นทุกคนทำงานกันเต็มที่ กับนาว (ทิสานาฏ ศรศึก) นี่เก่งครับ ตอนแรกไม่รู้จักน้องนาว ดูผลงานน้องนาวทางทีวี คิดว่าน้องนาวต้องเรียบร้อยมาก แต่จริงๆ เป็นเด็กซนๆ แก่นๆ พอเล่นแล้วรู้สึกว่า นาวก็อินเป็นตัวละครอ้อมจริงๆ กับเซฟ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) ในบทกับตัวจริงไม่เหมือนกันเลย น้องเซฟเป็นคนตั้งใจมาก ผมเอาใจช่วยเซฟแรกๆ เพราะเซฟเครียดมาก ตอนหลังก็ปรับตัวทำได้ดี น้องโบ (ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) รู้สึกว่าน้องเค้าเล่นเก่ง มีความตั้งใจมาก ทำการบ้านมาดี ฝากละครด้วยครับ กำลังเข้มข้น คอยดูว่าสุดท้ายแต่ละตัวละครจะลงเอยอย่างไรครับ”

          “กุหลาบเล่นไฟ” โดย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” จันทร์และอังคาร เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on November 24, 2014, 12:47:11 AM
จุดจบมิตรภาพ “นาว – เซฟฟานี่” บทสรุปใน “กุหลาบเล่นไฟ”



เดินทางถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับมิตรภาพของ 3 สาว ยิ่งเมื่อ “ดาว” (โบ – ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุไปแล้ว ทั้ง “อ้อม” (นาว – ทิสานาฐ ศรศึก) และ “มิ้นท์” (เซฟฟานี่ อะวานิค) กลับฟาดฟันแข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยสาวนาว กล่าวว่า

“สำหรับละครกุหลาบเล่นไฟได้เดินทางมาถึงตอนอวสานแล้ว ซึ่งอยากให้แฟน ๆ ร่วมชมและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขอบอกว่าในตอนจบจะเป็นตอนที่เข้มข้นและคลี่ปมในทุกเรื่อง การันตีว่างานนี้น้ำตาท่วมจอกันแน่นอนคะ และที่สำคัญเรื่องของหัวใจระหว่าง “มิ้นท์ – อ้อม และธิปไตย” จะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ในละคร“กุหลาบเล่นไฟ” วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน 2557 ตั้งแต่เวลา 20.20 น เป็นต้นไป ทาง ช่อง 7 สี”