FC on August 19, 2014, 11:48:03 PM
Gossip News: วี-วีรภาพ



          สงสัยว่าต้องตื่นแต่เช้าเพื่อมาบวงสรวงละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ท้องเลยว่าง สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ที่งานนี้กองทัพนักข่าวยกทัพกันมาแน่นช่อง 7 สี เพื่อมารอสัมภาษณ์ แต่พอเสร็จพิธีหนุ่มวีกลับไม่พูดพร่ำทำเพลงเดินตรงดิ่งไปที่ซุ้มอาหารก่อนเลยจ้า ดูท่าแล้วสงสัยว่างานนี้จะหิวจริง แต่ก็เอาเถอะจ๊ะพี่ๆ นักข่าวเข้าใจว่ากองทัพต้องเดินด้วยท้อง!

FC on September 29, 2014, 03:36:58 PM
‘เซฟฟานี่’ ยอมรับหนักใจถูกจับพลิกคาแร็คเตอร์ ‘กุหลาบเล่นไฟ’ จับสาวเรียบร้อยให้กลายเป็นสาวเปรี้ยว


 
           รู้ๆ กันอยู่ว่านางเอกสาว “เซฟฟานี่ อาวะนิค” เป็นสาวที่เรียบร้อยเอามั่กๆ แต่แล้วเจ้าตัวก็ยอมใจอ่อนตกปากรับคำเล่นละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ที่ต้องพลิกบทบาทอย่างสิ้นเชิง ถูกจับเปลี่ยนลุ๊คส์ให้กลายเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ด งานนี้ “เซฟฟานี่” พูดถึงการแสดงของตัวเองว่า

           “คาแร็คแตอร์ของ รัญชิตา หรือ มิ้นท์ จะเป็นคุณหนูเอาแต่ใจ เปรี้ยวๆ มั่นใจ เรามาจากครอบครัวที่มีฐานะ อยากได้อะไรก็ต้องเอาให้ได้ เวลาอยู่กับเพื่อนก็เป็นผู้หญิงธรรมดา แต่เวลาทะเลาะกับใคร เราก็ไม่ยอมแพ้ สู้กลับเหมือนกัน คุณแม่ของเรากับแม่ของพระเอกจะให้แต่งงานกัน ทีแรกเราก็ไม่อยากแต่ง แต่พอได้เจอพระเอกมิ้นท์ก็ชอบทันที มิ้นท์เหมือนเป็นเด็กขาดความอบอุ่น ต้องการความรัก เพราะพ่อกับแม่จะมีปากมีเสียง ชอบทะเลาะกันตลอดเวลา” 
       
          “เล่นเรื่องนี้แตกต่างกับเรื่องอื่น ยากมาก ช่วงแรกกังวลแล้วก็เกร็ง พอเริ่มถ่ายก็เริ่มรู้จักคาแร็คเตอร์ว่าต้องเล่นยังไง กดดันด้วยค่ะ มีแต่คนบอกว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์ มีคนพูดให้ฟังว่า เรื่องนี้สมัยก่อนดังมาก ช่วงแรกแบบกลัวมาก ผู้ใหญ่ไว้ใจเราเหรอ ให้เราเล่นบทนี้เลยเหรอ แต่ถ้าผู้ใหญ่เชื่อว่าหนูทำได้ หนูก็ต้องทำให้ได้ ต้องมีความเชื่อและต้องมีความมั่นใจว่าทำได้ ปกติแล้วหนูเป็นคนนิ่งๆ ขี้อาย แต่เรื่องนี้ต้องทำหลายอย่าง เช่น เต้นลีดฯ กับเพื่อนๆ ทีแรกคิดว่าจะทำไม่ได้ แต่ก็ค้นพบว่าเราเองก็ทำได้นี่นา มาถ่ายละครเรื่องนี้ทำให้ได้ปลดปล่อย มีความกล้าแสดงออกมากขึ้น ฝากให้ทุกคนติดตามคาแร็คเตอร์นี้ของเซฟด้วยนะคะ เป็นบทบาทที่แตกต่างกับเรื่องอื่นเลย รับรองสนุกและเข้มข้นมากๆ จะได้เห็นในอีกหลายมุมของเซฟ มีทั้งมุมน่ารักกับเพื่อนๆ มีมุมร้ายๆ มีช่วงทะเลาะกับพ่อแม่ อยากให้ทุกคนเห็นพัฒนาการของเซฟว่าเซฟก็เล่นคาแร็คเตอร์อื่นได้เหมือนกันคะ”

          “กุหลาบเล่นไฟ” ละครคุณภาพจากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on September 29, 2014, 03:51:19 PM
‘โบ ธัญญะสุภางค์’ ใจเต้นรัว เจอ ‘วีรภาพ’ เปิดซิง…เลิฟซีน! ในละคร ‘กุหลาบเล่นไฟ’


 
           อีกหนึ่งนางเอกวิกหมอชิตที่ต้องมารับบทนางเอกในละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” สำหรับ “โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์” เรื่องนี้ต้องประกบพระเอก “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” แถมยังต้องประเดิมเลิฟซีนกันอีกด้วย เล่นเอาเจ้าตัวหนักใจอยู่ไม่น้อย แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

           “โบรับบทเป็นดาว หรือ ปัทมาศ ค่ะ เป็นคนหวานๆ เรียบร้อยน่ารัก เงียบๆ หน่อย การที่เราเงียบๆ ทำให้คนอื่นคิดว่าเรายังไงก็ได้ แต่จริงๆ แล้วเราไม่ใช่คนยังไงก็ได้ เราก็มีความต้องการเหมือนคนอื่น ในเรื่องสามนางเอกจะมีปมกันหมด ของดาวก็จะมีแม่ที่ดุมาก แม่จะตีกรอบเยอะมาก จนในที่สุดเราก็ไม่ไหว อยู่บ้านเหมือนเด็กเก็บกด แต่พอออกมาอยู่ข้างนอกกับเพื่อนจะเป็นคนละคนเลย”   
       
          “เรื่องนี้ต้องเล่นกับพี่วี พี่วีจะคอยให้กำลังใจโบตลอด บอกโบอย่าเครียด สบายใจที่ได้ทำงานกับพี่วีค่ะ แม้แรกๆ จะแอบเกร็ง เพราะพี่เค้าเป็นพระเอกอันดับต้นๆ ของช่อง ครั้งแรกที่เข้าฉากด้วยกัน วันแรกโอ้โห หนูตื่นเต้นมาก เพราะเป็นซีนที่เราต้องแบบทอดสะพานให้เค้า นอนกับเค้า ซึ่งเราเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ไม่เคยเล่นซีนแบบนี้มาก่อนเลย เยอะสุดก็แค่จับมือหรือกอด แต่อันนี้คือนอนกับเค้าเลย ก็ต้องเข้าไปกอดพี่วี ไปหอมแก้ม ไปคลอเคลียพี่วี คืดเป็นฝ่ายรุกพี่เค้า ฉากในวันนั้นเราเริ่มเลิฟซีนกันตรงระเบียง แล้วพี่วีต้องมากอดโบจากทางด้านหลัง พี่วีก็ตกใจมาก บอกเฮ้ย! โบใจเต้นแรงมากเลย มือก็เย๊นเย็น โบก็บอกตื่นเต้นมากจริงๆ วันแรกก็เจอฉากนี้เลย แล้วตอนนั้นยังไม่สนิทกันด้วย (ยิ้ม) ฝากให้ดูละคร กุหลาบเล่นไฟ กันเยอะๆ นะคะ จะเห็นโบในอีกหลายบทบาทที่มีมิติมากขึ้น คิดว่าน่าจะถูกใจ เรื่องนี้บทดี เป็นละครน้ำดีที่พวกเราทุกคนตั้งใจมากจริงๆ อยากจะฝากด้วยค่ะ”

          ติดตามผลงานของ “โบ-ธัญญะสุภางค์” ได้ใน “กุหลาบเล่นไฟ” ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 6 ตุลาคมนี้

FC on September 30, 2014, 11:29:59 PM
“กุหลาบเล่นไฟ” ออกอากาศวันที่ 6 – 7 ตุลาคม 2557





ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7
          ณ บริษัทโฆษณาของ ธิปไตย/ตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ลูกชายคนเดียวของนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม สาลิตุล) ตรัยกำลังถ่ายโฆษณา โดยมี ปริตา/อ้อม (ทิสานาฏ ศรศึก) นักศึกษาฝึกงานแสนสวยคอยเป็นแบบ ธิปไตยเองปฏิเสธไม่ได้ว่ารู้สึกดีกับเธอ จน ศิโรจน์/อ๋อง (พัฒนะ พันธุ์เทวะ) ลูกน้องคนสนิทอดที่จะแซวไม่ได้ ตรัยได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจาก ปัทมาศ/ดาว ( ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) เพื่อนของอ้อมที่มาฝึกงานด้วยกัน ดาวพลาดตกลงมาแต่ตรัยรับไว้ได้ทัน ตรัยมอบตุ๊กตาหมีให้ดาวเพื่อเป็นการปลอบใจ ดาวประทับใจตรัยในทันที รัญชิตา/มิ้นท์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) สาวเปรี้ยวเพื่อนสนิทของอ้อมและดาวมาแคสฯ งาน พอลลี่ (อมีนา พินิจ) ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) คู่ปรับของมิ้นท์ก็มาด้วย มิ้นท์และพอลลี่มีปากเสียงกัน พอลลี่ปล่อยลมยางล้อรถของมิ้นท์ ตรัยอาสาพาเธอไปส่งที่บ้าน ทำให้มิ้นท์ประทับใจในตัวตรัยอีกคน
          อ้อมถูกตรัยลวนลามหวังจะรวบหัวรวบหาง อ้อมเสียใจมาก มิ้นท์ปฏิเสธการดูตัวว่าที่คู่หมั้นที่ คุณหญิงชาลินี (ภารดี อยู่ผาสุข) แม่ของเธอหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ให้ ดาวจะไปบอกรักตรัย อ้อมตกใจเพราะคิดว่าดาวรักอยู่กับ ปริเทพ (อานัส ฬาพานิช) พี่ชายของเธอ มิ้นท์หนีออกจากบ้าน อ้อมและดาวรีบตามไปหามิ้นท์ที่ดาดฟ้าตึกร้าง สองสาวห้ามไม่ให้มิ้นท์คิดสั้น ในวันดูตัวระหว่างมิ้นท์กับตรัย มิ้นท์ให้อ้อมสวมรอยเป็นเธอ พอลลี่ได้งานถ่ายแบบตามคำชวนของ ชาญวุฒิ (วิชัย จงประสิทธิ์พร) แมวมองชื่อดัง ชาญวุฒิมีเลขาชื่อ ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) มิ้นท์ตามแก้แค้นพอลลี่ อ้อมกับดาวรีบตามไป ทั้งหมดลงไปนัวเนียตบกันในสระน้ำ สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) นักธุรกิจใหญ่ของวงการบันเทิง ไม่เอาเรื่องสาวๆ ในร้านอาหาร พลศิษฎ์/มาร์ท (ธีร์ วณิชนันทธาดา) พี่ชายของมิ้นท์ที่หลงรักอ้อมมานาน มาร์ทขออ้อมแต่งงาน มิ้นท์กลัวแผนพังรีบดึงพี่ชายออกจากร้าน ปริเทพ เองก็มาหาดาวด้วย อ้อมได้เจอกับตรัย ตรัยรู้ทันทีว่าอ้อมสวมรอยมาเป็นรัญชิตาหรือมิ้นท์ อ้อมยื่นคำขาดให้ตรัยเลิกยุ่งกับดาวและรัญชิตา มิ้นท์ดีใจที่รู้ว่าคู่หมั้นของเธอคือตรัย ปริเทพไปส่งดาว พัชรินทร์ (นาตยา จันทร์รุ่ง) แม่ผู้เข้มงวดของดาวต่อว่าลูกสาว ในวันรับปริญญา อ้อมจะบอกความจริงกับเพื่อนเรื่องตรัย แต่ก็ไม่มีโอกาสเหมาะเสียที ปริเทพมาร่วมแสดงความยินดีกับดาว พลศิษฎ์ก็มายินดีกับอ้อมด้วย

ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 7 ตุลาคม 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7
          คุณหญิงชาลินี (ภารดี อยู่ผาสุข) ต่อว่า ปริตา/อ้อม (ทิสานาฏ ศรศึก) ให้เลิกยุ่งกับ พลศิษฎ์/มาร์ท (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ลูกชายของเขา ปริเทพ (อานัส ฬาพานิช) ก็ถูก พัชรินทร์ (นาตยา จันทร์รุ่ง) แม่ของ ปัทมาศ/ดาว (ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) สั่งให้เลิกคบกับลูกสาวของเธอ นางวา (ปัทมา ปานทอง) มาถ่ายรูปรับปริญญากับอ้อมพร้อมปริเทพ และ ลัดดาวัลย์ (ฐรินดา กรรณสูต) น้าสาวของอ้อม จู่ๆ นางวาก็ล้มลง รัญชิตา/มิ้นท์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) รีบพานางวาส่งโรงพยาบาล ธิปไตย/ตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ผิดหวังที่อดเจอสามสาวพร้อมหน้ากัน นางวาเสียชีวิต ตรัยรู้ดีว่าความสูญเสียเป็นเช่นไร เขาเองก็เสียพ่อไปตั้งแต่เด็ก ตรัยไปร่วมงานศพแม่อ้อม เจอ ประกอบ (นึกคิด บุญทอง) พ่อของอ้อมเข้ามาอาละวาดไถเงิน ตรัยให้เงินประกอบและปลอบใจอ้อม อ้อมกำลังเสียใจเลยยอมตกอยู่ในอ้อมกอดตรัย แต่เมื่อมีสติเธอก็มีปากเสียงกับตรัยขึ้นมาอีก ตรัยคว้าตัวอ้อมจะมาจูบ มิ้นท์กับดาวเข้ามาเห็น ทั้งสามสาว ได้รู้ว่าตรัยคือผู้ชายที่ดาวรัก และยังเป็นคู่หมั้นของกับมิ้นท์ อ้อมเล่าเรื่องที่ถูกตรัยข่มขืนให้เพื่อนฟัง ปริเทพได้ยินสามสาวคุยกัน เขาเข้าไปต่อยตรัยด้วยความโกรธที่ตรัยเข้ามายุ่งกับดาวผู้หญิงที่เขารัก พลศิษฎ์เข้ามาห้าม
          อ้อมตัดสินใจทำงานที่กรุงเทพฯ ชาญวุฒิ (วิชัย จงประสิทธิ์พร) เพื่อนรักของลัดดาวัลย์ช่วยเชียร์ งานแรกของอ้อมเธอต้องเดินแบบ ปริเทพและดาวก็จะต้องเดินแบบด้วย อ้อมประสานรอยร้าวให้เพื่อนรัก ดาวยอมตัดใจจากตรัย มิ้นท์เองก็ยอมที่จะเลือกความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน ในวันเดินแบบตรัยเสียหน้าที่ยังเห็นสามสาวมาด้วยกัน พอลลี่ (อมีนา พินิจ) กับ ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) เข้ามาวางมวย ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) ห้ามทัพ พอลลี่กับดอกแก้วอดเดินแบบในงาน พอลลี่ยอมนอนกับ สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) ทำให้ได้เดินแบบ ดอกแก้วเห็นตรัยคุยกับอ้อมก็แอบถ่ายรูปเอาไว้
          ตรัยกอดและจูบอ้อม มิ้นท์มาเห็นเหตุการณ์ ตรัยได้จังหวะเขาบอกทุกคนว่ารักอ้อม ดาวเองก็เข้ามาได้ยินพอดี คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม สาลิตุล) ต่อว่าที่ตรัยหักหน้าเธอ แต่ก็ยืนยันจะให้ตรัยแต่งงานกับมิ้นท์เพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ อ้อมรีบไปเคลียร์กับดาวและมิ้นท์ว่าเธอเองไม่ได้มีอะไรกับตรัย พอลลี่คิดแผนจะเล่นงานพวกของมิ้นท์

FC on October 07, 2014, 11:37:51 PM
“กุหลาบเล่นไฟ” ออกอากาศวันที่ 13 – 14 ตุลาคม 2557





ตอนที่ 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7
          ธิปไตย/ตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) กอดจูบ ปริตา/อ้อม (ทิสานาฏ ศรศึก) รัญชิตา/มิ้นท์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) มาเห็นเหตุการณ์ ตรัยบอกทุกคนว่ารักอ้อม ปัทมาศ/ดาว (ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) เข้ามาได้ยินพอดี คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม สาลิตุล) ยืนยันจะให้ตรัยแต่งงานกับมิ้นท์ให้ได้ อ้อม ดาว และ มิ้นท์ เดินแบบในชุดเจ้าสาว พิชัย (สุรวุฑ ไหมกัน) สามีของ คุณหญิงชาลินี (ภารดี อยู่ผาสุข) ตะลึงในความสวยของ พอลลี่ (อมีนา พินิจ) สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) ดูจะหลงใหลในตัวอ้อม พัชรินทร์ (นาตยา จันทร์รุ่ง) ไม่พอใจที่เห็น ปริเทพ (อานัส ฬาพานิช) เดินแบบด้วย ไฮไลท์ของงานอยู่ที่ตรัยว่าจะมอบกุหลาบให้ใคร ผู้เป็นแม่หมายมั่นปั้นมือให้เขามอบดอกกุหลาบให้มิ้นท์ แต่ตรัยจะยื่นดอกกุหลาบให้อ้อม มิ้นท์ต้องมาแย่งดอกกุหลาบไว้เอง พอลลี่เหยียบชายกระโปรงมิ้นท์ อ้อมจะเข้าไปช่วยแต่มิ้นท์ยังโกรธที่ตรัยสนใจอ้อมมากกว่าเลยผลักอ้อมล้มลง ทำให้ไฟลุกชายกระโปรงของอ้อมแทน ตรัยเข้าไปช่วยอ้อม พลศิษฎ์/มาร์ท (ธีร์ วณิชนันทธาดา) รีบเข้าไปดูแลอ้อมแทนตรัย บรรยากาศในงานดูวุ่นวาย ชาญวุฒิ (วิชัย จงประสิทธิ์พร) ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) ต้องคอยเคลียร์สถานการณ์มิ้นท์เอาดอกกุหลาบตบหน้าพอลลี่ ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) ตกใจรีบวิ่งเข้าไปดูเพื่อน พอลลี่แก้แค้นด้วยการบอกสมภพว่า อ้อม มิ้นท์ ดาวผิดใจกันเรื่องผู้ชาย นั่นก็คือ ธิปไตย! สมภพส่งนักข่าวไปถามเรื่องนี้ทันที ปริเทพออกตัวเป็นแฟนดาว พลศิษฎ์บอกกับสื่อว่าคบหาอยู่กับอ้อม มิ้นท์บอกนักข่าวว่ากำลังจะแต่งงานกับตรัย แต่ตรัยให้สัมภาษณ์ว่าจะหมั้นหมายไว้ก่อน ปริเทพคาดคั้นให้ดาวรักเขา เขาพยายามกอดจูบดาว พัชรินทร์มาเห็นเหตุการณ์ก็ตบหน้าปริเทพอย่างแรง ดาวมีปากเสียงกับแม่วิ่งหนีออกมาเจอตรัย ดาวร้องไห้ขอร้องให้ตรัยพาเธอออกไปจากโรงแรม มิ้นท์ยื่นคำขาดถ้าอ้อมหวังดีกับเธอจริง ให้เธอไปตามดาวกลับมาให้ได้ อ้อมและมิ้นท์ไปถามหาตรัยกับ ศิโรจน์/อ๋อง(พัฒนะ พันธุ์เทวะ) ทั้งหมดไปที่คอนโดของตรัย แต่ไม่เจอเพราะตรัยพาดาวออกไปที่อื่นเสียก่อน รุ่งเช้าตรัยไปส่งดาวที่บ้าน ดาวแอบมีความหวังว่าตรัยจะเปิดใจคบกับเธอแบบคู่รัก คุณหญิงเสาวลักษณ์ไปหาอ้อมและเขียนเช็คให้อ้อมเลิกยุ่งกับตรัย ตรัยเข้ามาเห็นอ้อมรับเช็คเอาไว้ก็ผิดหวัง ดาวกราบขอโทษพัชรินทร์ผู้เป็นแม่ แต่ก็โดนแม่ไล่ออกจากบ้าน ดาวร้องไห้ยอมรับในความผิด แต่ก็ขอโอกาสได้ตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองบ้าง

ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอังคารที่14 ตุลาคม 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7
          แม้ ดาว จะขอโทษ พัชรินทร์ แต่แม่ของเธอก็ยังคงเผด็จการและตีกรอบชีวิตให้เธออยู่ อ้อม เห็นว่า ปริเทพ ยังรักดาวอยู่มาก อ้อมบอกให้พี่ชายทำใจเอาไว้บ้าง เพราะรู้อยู่แก่ใจว่าดาวรัก ตรัย หมดหัวใจ อ้อมไม่ยอมเอาเงินที่ คุณหญิงเสาวลักษณ์ ให้มาไถ่ถอนบ้านของเธอ ตรัยจะยกอาหารไปให้แม่ แต่ก็เห็นคุณหญิงเสาวลักษณ์อยู่กับเด็กหนุ่ม เขาไม่พอใจรีบขับรถออกไปจากบ้าน อ้อมไปปรับความเข้าใจกับ มิ้นท์ ตรัยก็คิดจะแก้เกมอ้อมเหมือนกัน เขาเลยไปง้อมิ้นท์ที่บ้าน งัดไม้ตายบอกรักมิ้นท์ หวังให้เธอใจอ่อน ดาวนัดอ้อมไปหาที่ดาดฟ้าตึกร้าง ดาวไม่กล้าบอกใครว่าเธอมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับตรัยแล้ว ตรัยเองก็ห้ามไม่ให้ดาวบอกเรื่องนี้กับใครด้วย มิ้นท์ตามมาสมทบและคาดคั้นความจริงจากดาว ดาวไม่ได้บอกความจริงกับเพื่อน นั่นยิ่งทำให้มิ้นท์คิดว่าเธอตัดสินใจไม่ผิดที่จะหมั้นกับตรัย แต่ดาวกลับรู้สึกผิดหวัง มาร์ท ไปขอคุยกับตรัยแบบลูกผู้ชาย พลศิษฎ์ถามตรัยว่ารักน้องสาวเขาจริงหรือเปล่า และหากตรัยลงเอยกับมิ้นท์ เรื่องราวของเขากับอ้อมก็คงจะลงเอยด้วยดีเช่นกัน ปริเทพไปบอกดาวว่ามิ้นท์กับตรัยกำลังจะหมั้นกันในวันพรุ่งนี้ ดาวยอมมีปากเสียงกับแม่เพื่อหนีมางานหมั้นของเพื่อนรัก เธอให้ปริเทพพาเธอออกจากบ้าน อ้อมเองก็เอาเช็คคืนคุณหญิงเสาวลักษณ์ คุณหญิงชาลินี บอกกับคุณหญิงเสาวลักษณ์ไม่ให้ไว้ใจอ้อม อ้อมจะขอตัวกลับแต่ พิชัย พ่อของมิ้นท์อนุญาตให้อ้อมขึ้นไปหามิ้นท์ได้ ดาวมาเจอตรัยก็เข้ามากอด ตรัยตกใจรีบพาดาวออกไปคุยข้างนอก มิ้นท์เมื่อรู้ว่าดาวมางานหมั้นของตนก็ไม่พอใจ ตรัยถือโอกาสเคลียร์กับดาว เขาบอกกับดาวว่า เรื่องของเขากับดาวจบลงแล้ว ดาวเสียใจร้องไห้ตัดสินใจบอกเพื่อนทั้งสองว่าเธอตกเป็นของตรัยแล้ว ปริเทพเข้ามาได้ยินเรื่องทั้งหมดเขาเสียใจมาก ปริเทพตัดสินใจพาดาวเข้าไปในงานหมั้น ดาวคาดหวังให้มิ้นท์ยกเลิกงานหมั้น

FC on October 07, 2014, 11:39:44 PM
‘วีรภาพ’ โอดอึดอัดละคร “กุหลาบเล่นไฟ” หนักใจมาด ‘พระเอกเพลย์บอย’กลัวคนดูเกลียด



           เล่นละครมาก็หลายเรื่อง แต่ไม่มีละครเรื่องไหนที่พระเอกมาดคาสโนว่า “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” จะออกอาการหนักใจเท่ากับละครรีเมคเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ของผู้จัดฯ “ธงชัย ประสงค์สันติ” จากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” เนื่องจากกลัวว่าคนดูจะพากันเกลียด “ธิปไตย” พระเอกของเรื่องกันไปเสียหมด เลยต้องอ้อนแฟนๆ ให้ดูละครเรื่องนี้กันตั้งแต่ตอนแรก

          “เรื่องนี้เป็นละครรีเมคครับ เคยเล่นมาแล้วสมัยก่อน ถ้าจำกันได้ อันนี้ก็เป็นเวอร์ชั่น 2014 เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้รับบทประมาณนี้ ถ่ายละครมาสิบกว่าปี บทแบบนี้เพิ่งเคยรับครั้งแรก อารมณ์จะประมาณว่าเป็นพระเอกแบบดูร้ายๆ หน่อย ในเรื่องเจ้าชู้ เพราะตัวของธิปไตยเค้ามีปมในใจจากแม่ตัวเองก่อน เริ่มจากครอบครัวตัวเองก่อน แล้วก็มาสะท้อนถึงผู้หญิง ตอนแรกเราก็รักนางเอก รักอ้อมแหละ แต่เราอาจจะแสดงความรักไม่ถูก พยายามที่จะไปปล้ำเค้า ทำให้เค้ารู้สึกไม่ดีกับเรา จากนั้นเลยกลายเป็นความแค้น เราก็แก้แค้น ก็ไปหาเพื่อนเค้า เลยกลายเป็นปมของเรื่อง”

          “ช่วงแรกที่มาถ่ายละครก็งงๆ เหมือนกัน ผู้กำกับฯ พี่หนึ่ง-ชัชวาล บอกต้องดูร้ายไปเลยนะ ต้องดูเจ้าชู้ไปเลย ทีแรกผมก็อึดอัดนะคือยังไม่เข้าใจตัวละครตัวนี้ ก็พยายามจะรักษาภาพความเป็นพระเอกเอาไว้ แต่พออ่านบทก็ต้องทำตามผู้กำกับฯ เพราะตัวละครมีที่มาที่ไป เรื่องนี้ตัวละครมีเหตุผล ทุกคนมีแบล็คกราวน์หมด หวังว่าคนดูจะชอบ ถือเป็นอะไรที่แตกต่างบ้าง พลิกบทบาทมากครับ ยังไงต้องดูกันในละคร รับรองสนุกแน่ๆ คนดูอาจจะเกลียดผมไปเลยก็ได้ว่าทำไมเจ้าชู้แบบนี้ ต้องติดตามตั้งแต่ตอนที่หนึ่งเลยครับ เพราะสนุกตั้งแต่ตอนแรกเลย ติดตามกันตั้งแต่แรกจะได้รู้ว่าทำไมพระเอกต้องเจ้าชู้ครับ”

          “กุหลาบเล่นไฟ” ผลิตโดย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on October 07, 2014, 11:41:06 PM
‘นาว’ รับบทหนัก เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ในละครรีเมคสุดแซ่บ ‘กุหลาบเล่นไฟ’



           ดูเหมือนจะรับบทหนักซะแล้ว นางเอกสาวอนาคตไกล “นาว-ทิสานาฏ ศรศึก” ที่ต้องมารับบท “ปริตา หรือ อ้อม” ในละครรีเมคเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ของค่ายละคร “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ในเรื่องต้องเชือดเฉือนอารมณ์กับเพื่อนรักแบบหักเหลี่ยมโหด คาแร็คเตอร์ของ “อ้อม” จะเป็นอย่างไร “นาว” ยินดีเล่าให้ฟัง

          “นาวรับบทเป็นอ้อมค่ะ ในเรื่องจะห้าวๆ แก่นๆ แอบเปรี้ยวนิดนึง เพราะต้องเล่นเป็นนางแบบด้วย บทนี้ยากตรงช่วงหลังๆ ที่ต้องแตกคอกับ ดาว (ธัญญะสุภางค์) และ มิ้นท์ (เซฟฟานี่) ก็ค่อนข้างดราม่า เป็นความรู้สึกระหว่างเพื่อนกับเพื่อนที่ต้องมารักผู้ชายคนเดียวกัน ตัวของอ้อมเรียนจบแล้วก็ไปฝึกงาน ทำให้ได้เจอกับธิปไตย (วีรภาพ)พระเอกของเรื่อง ก็หลงรักพระเอก แต่ก็มีเหตุการณ์ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ชอบผู้ชายคนนี้อีกแล้ว จะไม่ยุ่งกับผู้ชายคนนี้อีกแล้ว แล้วก็พยายามที่จะบอกเพื่อนทั้งสองคนว่าอย่าไปยุ่งกับผู้ชายคนนี้ เพื่อนก็ไม่ฟัง เป็นคนกลางระหว่างเพื่อนกับพระเอก มันเหนื่อยเหมือนกันนะตัวละครตัวนี้ ต้องคอยเคลียร์เหตุการณ์ต่างๆ ตลอด มีความลับที่ต้องเก็บไว้ไม่อยากบอก ไม่กล้าบอกเพื่อน หรือพอจะบอกเพื่อนก็ไม่ฟัง มีเรื่องราวทำให้ไม่ได้บอกอีก เป็นความอึดอัดของตัวละครตัวนี้”

          “เรื่องนี้เป็นละครรีเมค ก็กดดันนิดนึง หนูได้รับหน้าที่นี้ หนูก็จะทำให้ดีที่สุด จริงๆ แล้วไม่เคยรู้เลยว่า เรื่องนี้เคยทำมาก่อน คิดว่าเป็นเรื่องใหม่ แต่คุณแม่และผู้ใหญ่บอก เรื่องนี้เคยทำมาแล้วนะ เราก็ไปหาดู แค่ดูว่าที่ผ่านมาใครเล่นบ้าง เวอร์ชั่นนี้ต้องแตกต่างกับของเดิมอยู่แล้ว มีการปรับบทให้มีความเป็นปัจจุบันมากขึ้น ฝากละครด้วยนะคะจะออนแอร์แล้ว อย่าลืมติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ”

          “กุหลาบเล่นไฟ” เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 6 ตค. นี้ เวลาดี 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on October 07, 2014, 11:42:08 PM
เซฟ-เซฟฟานี่ ปรับลุคส์ใหม่ เปรี้ยว……..จี๊ด!!!



แค่ทีเซอออกมาเรียกน้ำย่อย ดูท่าละครเรื่อง กุหลาบเล่นไฟ ของค่าย พอดีคำ คาดว่าเรทติ้งจะมาแรงทีเดียว เพราะสโลแกนที่ว่า มิตรภาพพังทลายเพราะผู้ชายคนเดียว แหม่!! แค่สโลแกนก็แซบสุดขั้วแล้ว งานนี้ ศึกหนักและความกดดันเลยตกไปอยู่ที่ เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 กับบทบาท “รัญชิตา” คุณหนูแต่งตัวเปรี้ยวสุดๆขัดกับคาแรกเตอร์ที่เรียบร้อยสุด ๆเช่นกัน งานนี้ “เซฟ” เผยว่า

“ตัวจริงเซฟไม่ใช่คนเปรี้ยวแต่ก็ไม่เรียบร้อยมากค่อนข้างเป็นคนง่ายๆ มากกว่าค่ะ โดยเฉพาะเรื่องสไตล์การแต่งตัวค่อนข้างจะเน้นอะไรที่เรียบๆสบายๆ แต่ก็ตามแฟชั่นบ้างคือจะเลือกที่เหมาะกับเรา ซึ่งพอมาเล่นเรื่องกุหลาบเล่นไฟ รับบทเป็น รัญชิตา ตัวละครคนละนิสัยกับเซฟเลยค่ะตั้งแต่เรื่องสไตล์การแต่งตัว คือจะเป็นคนที่แต่งตัวเปรี้ยวมาก หน้าต้องเป๊ะ ผมต้องดูดี ในส่วนของเสื้อผ้าจะต้องแต่งตัวดูดี ไฮโซ มีระดับ เรื่องนี้ยอมรับเลยค่ะใส่กระโปรงสั้นมาก เสื้อก็จะเปิดหลังบ้าง เปิดไหล่บ้าง ตอนแรกที่เริ่มเข้าฉากใหม่ๆ เกร็งมากค่ะ เพราะชุดที่เราไม่คุ้นเคยมันทำให้เราไม่มั่นใจ จะนั่ง จะลุกต้องระมัดระวังมากแม้จะเซฟตัวเองแล้วก็ตาม พอถ่ายไปสักพักก็เริ่มชินกันการใส่สั้นไม่ค่อยเขินอายเท่าไร ถือเป็นการพลิกบาทบาทอีกครั้งทั้งการแต่งตัวทั้งคาแลคเตอร์ ซึ่งเซฟ จะเปรี้ยวโดนใจขนาดนั้นและเรื่องราวความรัก 3 คนที่ต้องมาแย่งชิงความรักจากผู้ชายคนเดียวกันจะเข้มข้น ดุเดือด ถึงพริกถึงขิงขนาดไหนต้องติดตาม ออนแอร์ตอนแรกวันจันทร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 ค่ะ

FC on October 17, 2014, 03:21:32 PM
“กุหลาบเล่นไฟ” ออกอากาศวันที่ 20 – 21 ตุลาคม 2557





ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7
          ปัทมาศ/ดาว (ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) ผิดหวังที่ รัญชิตา/มิ้นท์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) ไม่ยกเลิกพิธีหมั้นกับ ธิปไตย/ตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม สาลิตุล) คุณหญิงชาลินี (ภารดี อยู่ผาสุข) งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิโรจน์/อ๋อง (พัฒนะ พันธุ์เทวะ) คอยกันนักข่าวที่มาทำข่าวกันหลายชีวิต พลศิษฎ์/มาร์ท (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ขอร้องให้ ปริตา/อ้อม (ทิสานาฏ ศรศึก) พาดาวกลับไปก่อน ปริเทพ (อานัส ฬาพานิช) ตรงเข้าต่อยตรัย พิชัย (สุรวุฑ ไหมกัน) เมื่อรู้ความจริงเขาสั่งยกเลิกงานหมั้นทันที ทำให้มิ้นท์เป็นลม ปริเทพเอาแต่เหม่อลอยเมื่อรู้ว่าดาวไม่ได้รักเขาทำให้รถมอเตอร์ไซด์ล้ม คุณหญิงเสาวลักษณ์เครียดถึงกับล้มลงอีกคน อ้อมไปหาตรัยให้ตรัยรับผิดชอบดาว ตรัยรู้สึกใจหายที่จะต้องเลือกดาวเพราะในใจเขานั้นยังรู้สึกดีกับอ้อมอยู่ คุณหญิงชาลินีตามไปเอาเรื่อง พัชรินทร์ (นาตยา จันทร์รุ่ง) แม่ของดาว พัชรินทร์โกรธที่ลูกสาวปล่อยตัวปล่อยใจ เธอขังดาวเอาไว้ในห้อง ตรัยรู้ความจริงว่าคุณหญิงเสาวลักษณ์ป่วยด้วยโรคปลายประสาทอักเสบ ชาญวุฒิ (วิชัย จงประสิทธิ์พร) ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) พากันมาเยี่ยมปริเทพ ชาญวุฒิให้อ้อมไปแคสงานและให้พาดาวไปด้วย อ้อมไปหาดาว พอรู้ว่าดาวโดนขังก็ช่วยเกลี้ยกล่อมให้ ป้าอร (ประไพ สิโนทก) ปล่อยดาวออกมา มิ้นท์จะต้องไปแคสงานตัวเดียวกับอ้อมและดาว ตรัยมาเจอสามสาวอยู่ด้วยกันและถึงเวลาต้องเลือก ตรัยเลือกความรับผิดชอบด้วยการขอเลือกดาว มิ้นท์โกรธมากขับรถออกไปด้วยความเร็ว พลศิษฎ์ อ้อม ปริเทพ รวมถึงมิ้นท์ต่างก็มุ่งตรงไปที่บ้านของดาว ดาวมัวแต่ดีใจที่ตรัยจะเข้าไปขอขมาแม่ เธอวิ่งข้ามถนนเพื่อไปซื้อธูปเทียนแพ โดยไม่ทันได้ดูรถ ดาววิ่งตัดหน้ารถของมิ้นท์ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ดาวกระเด็นล้มลงกลางถนนทันที ปริเทพ พลศิษฏ์ อ้อม พัชรินทร์ ตรัยมาเห็นเหตุการณ์พร้อมๆ กัน มิ้นท์กลัวความผิดเพราะไม่ได้ตั้งใจจะขับรถชนดาวและก็เป็นห่วงดาวไม่แพ้ใคร ทั้งหมดต้องตกใจอีกครั้ง เมื่อคุณหมอแจ้งว่าดาวจะเดินไม่ได้ ตรัยเข้ามาขอโทษอ้อมที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด อ้อมเสียใจเรื่องดาวเอาแต่ร้องไห้ไม่สนใจตรัย
 
ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่21 ตุลาคม 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7
          ตรัย รู้สึกผิดกับแม่ เขาดูแล คุณหญิงเสาวลักษณ์ อย่างดี แม่ของเขายืนยันอยากให้ตรัยแต่งงาน มิ้นท์ ปริเทพ บอกกับ คุณหญิงชาลินี และ มาร์ท ให้รีบจัดงานแต่งงานระหว่างมิ้นท์กับตรัยให้เร็วที่สุด เพื่อที่ตรัยจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับดาวอีก ดาว ฟื้นขึ้นมาก็ช็อคที่รู้ว่าตัวเองเดินไม่ได้ อ้อม , พัชรินทร์ สะเทือนใจไม่แพ้กัน ดาวจะฆ่าตัวตายปริเทพเข้ามาห้าม ดาวต่อว่ามิ้นท์ที่เป็นต้นเหตุให้เธอพิการ ตรัยขอดาวแต่งงาน มิ้นท์กับอ้อมตื้นตันที่เห็นดาวมีความสุข พอลลี่ (อมีนา พินิจ) ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) เยาะเย้ยดาวที่เดินไม่ได้ทำให้เธอได้งานแทน ดาวให้การกับตำรวจว่าเรื่องนี้เป็นอุบัติเหตุ ปริเทพไม่พอใจที่ดาวไม่เอาเรื่อง อ้อมกังวลใจกับความอาฆาตแค้นของพี่ชาย ตรัยขอร้องให้มิ้นท์ร่วมเล่นละครตบตาผู้ใหญ่ เพราะไม่อยากให้คุณหญิงเสาวลักษณ์อาการทรุด วันถ่ายโฆษณา อ๋อง ,ชาญวุฒิ, ต้อยติ่ง คอยเตรียมงาน สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) มีแผนมาทำข่าวอ้อมเพื่อหาทางใกล้ชิดเธอ พอลลี่แกล้งมิ้นท์กับอ้อม เพราะงานนี้พอลลี่เป็นต่อ พัชรินทร์ไปหาตรัย ขอร้องให้ตรัยเลิกยุ่งกับดาวหากไม่ได้รักดาวจริง ดาวรอให้ตรัยมารับออกจากโรงพยาบาล คุณหญิงเสาวลักษณ์รู้จากศิโรจน์ว่าตรัยจะไปหาดาวก็ไม่พอใจ รีบเอาเงินไปให้พัชรินทร์ แต่ก็โดนพัชรินทร์ตอกกลับหน้าหงาย และเมื่อเจอหน้าตรัยก็ไล่กลับไปทันที คุณหญิงเสาวลักษณ์โกรธตรัยจนทรุดล้มลม ดาวมีปากเสียงกับพัชรินทร์เรื่องตรัย พัชรินทร์เองก็เตือนไม่ให้อ้อมยุ่งกับตรัยอีก ปริเทพไปหาตรัยแต่ไม่เจอ เพราะตรัยไปต่างจังหวัด ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่อ้อมก็กลับบ้านต่างจังหวัดด้วย ตรัยดีใจที่ได้เจออ้อม มิ้นท์รู้สึกผิดกับคุณหญิงชาลินีที่ต้องคอยโกหกเรื่องตรัย เลยตัดสินใจเล่าให้พลศิษฎ์ฟัง อ้อมเข้าใจผิดคิดว่าตรัยลวนลามเด็กสาววัยรุ่น เลยเอาไม้ฟาดหลังตรัย เธอรู้สึกผิดกับตรัยเลยยอมเป็นไกด์พาเที่ยว ทั้งคู่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน ปริเทพรอตรัยที่ห้องทำงาน เขารู้สึกแปลกที่เห็นภาพเบื้องหลังการถ่ายโฆษณา ตรัยเน้นถ่ายแต่อ้อมน้องสาวของเขา

FC on October 17, 2014, 03:22:34 PM
‘อ๋อง’ นับถือ ‘วีรภาพ’ เป็นไอดอล ‘เพลย์บอย’ ชีวิตจริง ไม่ขอยุ่งเกี่ยวเป็นตัวกลางให้ใคร!



           เล่นละครมาก็นาน “อ๋อง-พัฒนะ พันธุ์เทวะ” เพิ่งจะได้มีโอกาสโคจรมาร่วมงานกับค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” จนเวลาเหมาะสมก็ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงจากละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” กับบทบาทคนสนิทของพระเอกที่ต้องเคลียร์ปัญหาเรื่องสาวๆ ให้อยู่ตลอด แต่ นอกจอ “หนุ่มอ๋อง” ขอบายเรื่องทำนองนี้ พร้อมย้ำเป็นเรื่องที่น่ากลัวมั่ก...มั่ก

          “ในเรื่องนี้ผมเล่นเป็นศิโรจน์ เป็นลูกน้องของพระเอกครับ พระเอกมีผู้หญิงมาพัวพันเยอะ คุณตรัยก็เป็นไอดอลของเราในเรื่องผู้หญิง ศิโรจน์เลยต้องคอยเคลียร์ให้ทุกอย่าง คอยแก้ตัวให้ ไหนจะต้องเคลียร์กับแม่ของพระเอกอีก เป็นบทที่สนุกสนานครับ ในเรื่องเค้าซีเรียสกันหมด เราก็เลยอารมณ์ดี เล่นสบายๆ ไม่ค่อยมีซีนหนักๆ หรือลำบาก เป็นอะไรที่ตลกขำๆ ไม่ต้องดราม่า”

          “เสน่ห์ของเรื่องนี้ คิดว่าอยู่ที่นางเอกสามคน แต่ละคนมีคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างกัน เวลาสามคนเข้าฉากพร้อมกันมันไม่ธรรมดา สวยทุกคนน่ารักทุกคน เรายังรู้สึกว่าเพลินเลย น้องๆหน้าตาน่ารักมาก เวลาเล่นด้วยกันก็ดี เราจะเข้าฉากกับพระเอกและสามสาวบ่อย ถ้ามาเจอกันนี่นะถือเป็นฉากใหญ่ เค้าจะแย่งผู้ชายกัน เราก็แบบมาอีกแล้ว ต้องคอยช่วยพระเอก ในชีวิตจริงเคยตกอยู่ในสถานการณ์ผู้หญิงมาแย่งคนรักที่เป็นเพื่อนเรา ผมเลือกที่จะไม่ยุ่งเลยนะ มันน่ากลัวมากนะ ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เดาอารมณ์ผู้หญิงไม่ออก ไม่กล้าแม้แต่จะหันหน้าไปดู รู้แต่ว่าหน้าชา (หัวเราะ) ฝากละครครับ เชื่อว่าคนดูจะไม่ผิดหวังแน่นอน เนื้อเรื่องนอกจากสนุกเข้มข้นแล้ว ยังมีแง่คิดเกี่ยวกับสังคม ครอบครัว มิตรภาพระหว่างเพื่อน แล้วก็ความรัก ดูเอาไว้เป็นแนวทาง เผื่อใครเจอเรื่องแบบนี้ จะได้รู้ว่าผลลัพธ์จะออกมายังไงครับ”

          ติดตามละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ได้ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7 สี

FC on October 17, 2014, 03:23:37 PM
‘อานัส’ ร้ายเพราะรัก ใน‘กุหลาบเล่นไฟ’ ยอมห้ำหั่น ‘วีรภาพ’ เพื่อนซี้นอกจอ



          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงนำในละครรีเมคเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ทางช่อง 7 สี ผลงานดีๆ จากผู้จัดฯ “ธงชัย ประสงค์สันติ” สำหรับบทบาทของ “ปริเทพ” ชายหนุ่มแสนดีรักเดียวใจเดียวที่เสียสละได้ทุกอย่างเพื่อความรักที่มีให้ต่อ “ปัทมาศ หรือ ดาว” แสดงโดย “อานัส ฬาพานิช” เจ้าตัวพูดถึงบทบาททางการแสดงในครั้งนี้ว่า

          “ในเรื่องจะเป็นพี่ชายของนางเอกที่ชื่อปริตา ตัวผมเล่นเป็นปริเทพ เป็นผู้ชายที่แสนดีมาก อ่านบทแล้วก็ยังตกใจเลยว่า มีผู้ชายแบบนี้อยู่ในโลกด้วยเหรอ เพราะปริเทพยอมทำทุกอย่างเพื่อผู้หญิงที่ตัวเองรักก็คือดาว ตามจีบเค้าชอบเค้า ทำงานเพื่อเก็บเงินขอผู้หญิงแต่งงาน แต่ดาวไม่ได้ชอบเรา เค้าไปชอบธิปไตยพระเอกของเรื่อง สุดท้ายดาวก็ผิดหวังในความรักแล้วก็พิการอีก พอเค้าพิการปริเทพก็เข้าใจผิดคิดว่า พระเอกเป็นต้นเหตุที่ทำให้คนที่เรารักต้องพิการเดินไม่ได้ เลยทำให้ปริเทพร้ายขึ้นมา ก็จะดราม่าในช่วงนี้ ดราม่าจ๋าเลยครับ ร้ายเพราะเข้าใจผิด ก็จะต้องห้ำหั่นกับวีรภาพ (หัวเราะ) จริงๆ ก็จะไม่ถูกกันมาตั้งแต่ต้นเรื่องเลยครับ ตอนแรกๆ ยังดีอยู่ เราไม่ได้ร้ายกับเค้ามาก มาร้ายกับพระเอกเยอะๆ ช่วงที่ดาวพิการแล้ว ร้ายแบบเปลี่ยนไปเป็นคนละคน”

          “ถึงจะดราม่าแต่ก็เล่นไม่ยากนะครับ เล่นสบายๆ นะเรื่องนี้ ติดขัดตรงไหนผู้กำกับพี่หนึ่ง (ชัชวาล ศาสวัตกลูน) คอยช่วยตลอด ทีมงานก็น่ารักมากครับ กับวีรภาพ (หัวเราะ) ไม่ได้เจอกันนานมาก เคยเล่นละครด้วยกัน โห...นานมากประมาณสิบปีได้แล้วมั้ง พอกลับมาเจอกันอีกทีก็ดีครับ สนิทกันเหมือนเดิม ในจออาจจะไม่ค่อยถูกกัน แต่นอกจอเวลาอยู่อยู่ในกองก็แฮปปี้ ยังไงติดตามกุหลาบเล่นไฟด้วยนะครับ เพิ่งจะเริ่มออนแอร์ ต้องดูกันตั้งแต่ต้นครับว่า ทำไมปริเทพจะต้องมาพลิกคาแร็คเตอร์ร้ายตอนหลัง เป็นกำลังใจให้ด้วยครับ”

          ติดตามบทบาทผู้ชายแสนดีรักเดียวใจเดียวของหนุ่ม อานัส ได้ในละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on October 17, 2014, 03:24:53 PM
เปิดตัว ‘พอลลี่’ นางร้ายสุดแซ่บ ‘โม’ รับ ‘กุหลาบเล่นไฟ’ ทำการบ้านหนัก



          เปิดตัวนางร้ายสุดแซ่บจากละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” กันไปแล้ว สำหรับบทบาท “พอลลี่” ที่ได้สาวจี๊ดของวงการ “อมีนา พินิจ” มารับบทนี้ เห็นในเรื่องดูร้ายกับสามนางเอก “นาว,เซฟฟานี่ และ โบ” แต่นอกจอเจ้าตัวต้องทำการบ้านหนักพอสมควร จะหนักหนาแค่ไหนไปฟังกัน

          “พอลลี่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเอาชนะสูง โดยเฉพาะกับเพื่อนที่เรียนมาด้วยกัน ก็คือนางเอกทั้งสามคน เราเห็นใครเป็นที่หนึ่งไม่ได้ พยายามที่จะผลักดันตัวเอง เวลาเพื่อนจะไปเป็นนางแบบโฆษณาก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะเพื่อน ถึงขั้นนอนกับเจ้าของบริษัทก็ยอม ยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้งาน ทำทุกอย่างเพื่อให้เพื่อนแพ้แล้วเราชนะอยู่คนเดียว เป็นความแตกหักระหว่างเพื่อน ยังไงเราต้องเป็นที่หนึ่ง เห็นเพื่อนได้ดีนี่...ไม่ได้เลยนะ...ยอมไม่ได้ ยินดีกับเพื่อนไม่เป็น ชั้นต้องเด่นต้องดังกว่า ชั้นจะทำทุกสิ่งเพื่อเอาชนะ”

          “เรื่องนี้จะยากตรงที่ว่า สามนางเอกเค้าจะมีสามคาแร็คเตอร์ เวลาโมเข้าหาทั้งสามคนก็ต้องแยกให้ชัดเจน เช่น นาวจะเป็นสาวห้าว เราร้ายกับเค้าก็เหมือนแค่ปากดี แต่ไม่กล้า แต่กับเซฟสู้คือสู้เลย ตบคือตบ กับ โบจะอ่อนแออินโนเซนท์ เราก็จะคอยจิกคอยข่ม โมต้องแยกให้ออก เข้ากับคนนี้เป็นแบบนี้ เข้ากับคนนี้เป็นอีกอย่าง ยากตรงที่ต้องแยกแยะคาแร็คเตอร์ ต้องเล่นให้แตกต่าง เล่นกับใครก็ต้องปรับตามเค้า เพราะเราเล่นเป็นคนหลายหน้า สับสนนะบางทีเล่นกับโบแต่เหมือนไปเล่นกับเซฟก็มี (หัวเราะ) อยากให้ติดตามกันเรื่อยๆ บทสรุปของตัวละครตัวนี้ก็น่าสงสารอยู่ไม่น้อย จะเป็นอย่างไรต้องตามดูในละครค่ะ”

          ติดตามชมผลงานของ สาว” โม อมีนา พินิจ” ได้ในละคร “กุหลาบเล่นไฟ” สาวแสบ “พอลลี่” จะมาให้แซ่บกันทุกค่ำคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on October 21, 2014, 11:07:41 PM
“กุหลาบเล่นไฟ” ออกอากาศวันที่ 27 – 28 ตุลาคม 2557




   
ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7
          ธิปไตย/ตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) จะไปส่ง รัญชิตา/มิ้นท์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) แต่มิ้นท์รู้ว่า ปัทมาศ/ดาว (ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) รอตรัยอยู่เลยให้ตรัยไปรับดาวออกจากโรงพยาบาลแทน คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม สาลิตุล) รู้จาก ศิโรจน์/อ๋อง (พัฒนะ พันธุ์เทวะ) ว่าตรัยจะไปหาดาวเลยรีบเอาเงินไปให้ พัชรินทร์ (นาตยา จันทร์รุ่ง) แต่ก็โดนพัชรินทร์ตอกกลับ และเมื่อเจอหน้าตรัย พัชรินทร์ก็ไล่เขากลับไปทันที ดาวมีปากเสียงกับพัชรินทร์เรื่องตรัย ปริเทพ (อานัส ฬาพานิช) ไปหาตรัยแต่ไม่เจอ เพราะตรัยไปต่างจังหวัด ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ ปริตา/อ้อม (ทิสานาฏ ศรศึก) ก็กลับบ้านต่างจังหวัดด้วย ตรัยดีใจที่ได้เจออ้อม มิ้นท์รู้สึกผิดที่ต้องคอยโกหก คุณหญิงชาลินี (ภารดี อยู่ผาสุข) ว่ายังรักกันดีอยู่กับตรัย ตัดสินใจเล่าเรื่องนี้ให้ พลศิษฎ์/มาร์ท (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ฟัง อ้อมยอมเป็นไกด์พาตรัยเที่ยวบ้านเกิด ทั้งคู่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน ปริเทพรอตรัยที่ห้องทำงานเขาแปลกใจที่เห็นภาพเบื้องหลังการถ่ายโฆษณา ตรัยเน้นถ่ายแต่อ้อมน้องสาวของเขา ที่บ้านของอ้อมตรัยเข้าครัวทำอาหารให้อ้อม คุณหญิงชาลินีรู้ความจริงจากคุณหญิงเสาวลักษณ์ว่าตรัยคิดจะรับผิดชอบดาว แถมยังรู้ว่าทั้งมิ้นท์และพลศิษฎ์ช่วยกันโกหกเรื่องตรัยก็ยิ่งหัวเสีย ตรัยใช้ความกะล่อนทำให้อ้อมใจอ่อน อนุญาตให้เขานอนค้างที่บ้านของเธอได้ มิ้นท์โทรหาอ้อมได้ยินเสียงผู้ชาย อ้อมรีบกลบเกลื่อนว่าเป็นเสียงปริเทพ ตกดึกมิ้นท์ออกไปเที่ยวผับ ปริเทพก็มุ่งหน้าไปเที่ยวด้วยเช่นกัน ตรัยเห็นรูปของปริเทพกับดาว เขารู้ว่าปริเทพรักดาวมากยิ่งเสียใจกับการกระทำของตัวเอง ในผับมิ้นท์ได้เจอ สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) มิ้นท์รู้ว่า พอลลี่ (อมีนา พินิจ) เป็นเด็กของสมภพเลยคิดจะแกล้ง พอลลี่เมาอาละวาดเพราะสมภพทำตัวห่างเหิน เมื่อมาเจอสมภพอยู่กับมิ้นท์ เลยให้ ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) เข้าไปบอกสมภพว่าเธอจะฆ่าตัวตาย ดอกแก้วหักหลังเพื่อนด้วยการบอกสมภพว่าทั้งหมดเป็นแผนของพอลลี่ เพราะจะได้มีโอกาสจัดการมิ้นท์ สมภพรีบเข้าไปห้ามทัพ ปริเทพยืนมองมิ้นท์ด้วยความรู้สึกไม่พอใจเข้าไปต่อว่าทันที มิ้นท์แปลกใจเพราะอ้อมเพิ่งบอกว่าอยู่กับปริเทพ ยิ่งได้รู้จากปริเทพว่าไม่ได้กลับบ้าน ทำให้มิ้นท์คิดจะไปหาอ้อม เพราะอยากรู้คำตอบที่แท้จริง

ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่28 ตุลาคม 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7
          อ้อม ดีใจที่ ประกอบ (นึกคิด บุญทอง) กลับมาบ้าน เธอคิดว่าพ่อจะกลับตัวกลับใจ ตกดึกประกอบขโมยเงินอ้อม ตรัย มาช่วยไว้ได้ ทั้งสองปรับทุกข์เรื่องครอบครัว ตรัยรู้สึกอุ่นใจเมื่อมีอ้อมอยู่ใกล้ๆ มิ้นท์จะรีบไปหาอ้อมเธอขับรถออกมาด้วยความเร็วจนเกือบจะชน พอลลี่ ดอกแก้พาพอลลี่ออกไป ปริเทพเห็นมิ้นท์เมาเลยขับรถไปส่งที่บ้าน ดาว เสียใจหนักเมื่อรู้ว่า พัชรินทร์ ลาออกจากการเป็นครูเพราะต้องมาดูแลเธอ ตรัยกับอ้อมมีโอกาสที่จะบอกความนัยใจต่อกันมากขึ้น ตรัยโอบกอดอ้อม มิ้นท์ตามมาหาอ้อมที่บ้านก็ตกใจกับภาพที่เห็นตรงหน้า มิ้นท์พามาร์ทมาด้วย มิ้นท์คาดคั้นความจริงจากอ้อม ครั้งนี้เธอไม่โกรธเพื่อน เพราะรู้ตัวดีว่าไม่มีสิทธิ์ในตัวตรัยแล้ว อ้อมเป็นไกด์พาทุกคนเที่ยว มาร์ทใกล้ชิดกับอ้อมหวังเอาชนะใจ อ๋องได้รับคำสั่งจาก คุณหญิงเสาวลักษณ์ ให้ตามตัวตรัยให้พบ มิ้นท์คอยช่วยเชียร์พมาร์ทกับอ้อม ตรัยแอบมองด้วยความเศร้าใจ อ้อมให้พมาร์ทคิดกับเธอแค่พี่น้อง ศิโรจน์โทรหาตรัยแต่ตรัยตัดสายทิ้ง คุณหญิงชาลินี ไม่พอใจที่โฆษณาตัวใหม่ของมิ้นท์แต่พอลลี่กลับโดดเด่นกว่าลูกสาวของเธอ เวลานี้พอลลี่เริ่มมีชื่อเสียง แต่เธอดูถูกดอกแก้ว ทำให้ดอกแก้วไม่พอใจ ปริเทพพาดาวกลับมาบ้าน สามสาวได้เจอกันและคุยเล่นกันอย่างสนุกสนาน สมภพ บอกกับพอลลี่ว่าเธอกำลังจะได้เป็นนางเอก ให้วางตัวให้ดีอย่าเป็นข่าวกับเขา สมภพคิดจะยกพอลลี่ให้ พิชัย (สุรวุฑ ไหมกัน) มิ้นท์พลาดท่าตกน้ำเธอแกล้งเป็นตะคริว ปริเทพต้องกระโดดน้ำลงไปช่วย พิชัยฝากฝังมิ้นท์ให้สมภพช่วยดัน ตรัยขอโทษปริเทพที่เขาเคยทำร้ายความรู้สึกปริเทพ แต่ปริเทพไม่ยอมรับ ปริเทพรีบขวางตรัยเรื่องน้องสาวของเขา เขารู้ว่าตรัยมีใจให้อ้อม ตรัยตัดสินใจบอกทุกคนกลางโต๊ะอาหารว่าจะแต่งงานกับดาว ทุกคนร่วมยินดี แม้ปริเทพกับมิ้นท์จะเศร้าใจ อ้อมเองก็ปวดใจไม่น้อย พัชรินทร์ยอมอนุญาตให้ตรัยแต่งงานกับดาวได้

FC on October 21, 2014, 11:09:40 PM
‘ธีร์’ สวมบทพ่อพระแสนดี ไม่กดดันเล่นละครรีเมค “กุหลาบเล่นไฟ”



          ในละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ทางช่อง 7 สีที่กำลังออนแอร์อยู่ทุกวันจันทร์และอังคารนี้ ดูเหมือนทุกคนในเรื่องต่างก็มีปมชีวิตกันหมดไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ยกเว้นก็แต่บทบาทของ “พลศิษฎ์ หรือ มาร์ท ” ที่ถ่ายทอดคาแร็คเตอร์พ่อพระแสนดีนี้โดย นักแสดงลูกหม้อวิกหมอชิต “ธีร์ วณิชนันทธาดา”

          “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นพลศิษฎ์หรือมาร์ท เป็นพี่ชายของรัญชิตา (เซฟฟานี่ อาวะนิค) เราต้องไปหลงรักนางเอกคืออ้อม((ทิสานาฏ ศรศึก)) เป็นคนเดียวในเรื่องที่มองโลกในแง่ดี เป็นคนไม่ซีเรียสกับชีวิตเลย ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความเชื่อว่าทุกอย่างมีทางออกแก้ไขได้ ซึ่งต่างกับทุกคนในเรื่องที่จะต้องซีเรียสกับชีวิต เราจะเป็นคนที่แบบยิ้มอยู่คนเดียว ยิ้มแย้มกับทุกคน คาแร็คเตอร์เราจะทำให้ตัวละครทุกตัวมันชัดขึ้น พี่วีกับพี่อานัสเค้าห้ำห่ำกัน เราก็เข้าไปเป็นตัวที่ทำให้แฟนละครเห็นว่าตรงกลางคืออะไร”

          “คาแร็คเตอร์เรื่องนี้ถือว่าดีครับ เป็นชีวิตคนจริงๆ มีทั้งมุมของเหตุผล มีมุมความรักแบบพี่ชาย ในขณะเดียวกันเราก็มีความรักให้นางเอก เราก็อยากได้นางเอกมาเป็นของเรา แต่สุดท้ายเราเป็นคนดี เหตุผลต้องมาก่อน สีสันอีกอย่างในเรื่องคือนักแสดงเยอะมาก เรียกว่าล้นจอก็ได้ บางคนมาเจอกันในวันบวงสรวงนี่แหละ ยังเข้าไปทักเลย อ้าว! เล่นเรื่องนี้ด้วยเหรอ เพราะตอนถ่ายทำก็ไม่ได้เจอกัน ผมจะอยู่ในพาร์ทของพระเอกนางเอกมากกว่า เรื่องนี้เป็นละครรีเมคด้วย ผมว่าเราทำงานให้เต็มที่ดีกว่า ไม่อยากจะกดดันตัวเอง เวอร์ชั่นที่แล้วกับยุคนี้ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ต่างกันที่ยุคสมัยอยู่แล้วครับ ฝากให้ติดตามละครกุหลาบเล่นไฟกันด้วยนะครับ เนื้อหากำลังเข้มข้นมากๆตอนนี้”

          ติดตามชมละคร “กุหลาบเล่นไฟ” โดย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on October 21, 2014, 11:12:26 PM
‘โบ ธัญญะสุภางค์’ ได้ฉายาใหม่ ‘น้องดาวแอ๊บแบ๊ว’ ชวนแฟน ‘กุหลาบเล่นไฟ’ ติดตามโศกนาฎกรรมความรัก



          คิดไม่ผิดจริงๆ ที่ตกปากรับคำเล่นละครรีเมคเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” เพราะนางเอกน้องใหม่ “โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์” ได้รับคำชื่นชมอย่างท่วมท้น แถมยังได้ฉายาใหม่ “น้องดาวแอ๊บแบ๊ว” ที่มาของฉายานี้มาได้อย่างไรกัน?

          “เสียงตอบรับละครดีมากนะคะ เท่าที่ทราบเรตติ้งก็ดีด้วย อ่านดูในกระทู้ต่างๆ คนชมเยอะ ทุกคนบอกว่าโบมีพัฒนาการทางการแสดงที่ดีขึ้น แฟนละครอินกับตัวละครดาวที่โบเล่น คนหมั่นไส้ก็เยอะ คนสงสารก็เยอะ (หัวเราะ) ทีแรกเข้าไปอ่านแล้วตกใจ มีคนบอกเกลียดดาว เราก็ใจไม่ดี คิดว่าเรายังเล่นละครไม่ดีอีกเหรอ ปรากฎว่าเค้าอินกับตัวละครดาว แฟนละครคิดว่าโบเป็นดาวจริงๆ ทำให้เบาใจไปได้เยอะ โบได้ฉายาใหม่ แฟนๆ เรียกกันว่า ดาวแอ๊บแบ๊ว คงเพราะมีบางฉากที่น่าหมั่นไส้จริงๆ ดาวเองก็เอาแต่ใจในเรื่องของความรักมากพอสมควร แต่บางฉากก็ทำให้คนดูเกลียดไม่ลง ฉากที่น่าสงสารคงเป็นเวลาที่อยู่กับแม่ เพราะแม่จะดุมาก แล้วช่วงที่พิการคนดูก็ยิ่งสงสารดาวเพิ่มมากขึ้นค่ะ”

          “อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ ยังคงเข้มข้นขึ้น จริงๆ แล้วชีวิตของคนๆ นึง ไม่น่าจะต้องมาเจออะไรแบบนี้ ไม่น่าจะต้องดราม่าขนาดนี้ เดี๋ยวจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับดาว และทำไมอ้อมกับมิ้นท์เพื่อนรักถึงลุกขึ้นมาทะเลาะกันจริงจัง ฝากละครกุหลาบเล่นไฟด้วยค่ะ นอกจากจะสนุกสนานแล้ว ยังมีความเข้มข้นในเรื่องของเพื่อนและผู้ชาย เป็นละครที่สะท้อนปัญหาครอบครัวด้วย ดูแล้วน่าจะได้ข้อคิดอะไรหลายอย่าง โบอยากจะบอกว่า ทุกฉากทุกตอนมันเข้มข้นมาก พลาดไม่ได้สักตอนเดียว แล้วก็มาดูกันว่าตัวละครของดาวจะมีจุดหักเหอะไรที่ทำให้เพื่อนรักต้องมาแตกคอกันอีกครั้ง”

          โศกนาฎกรรมความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไรและรุนแรงขนาดไหน ติดตามได้ใน “กุหลาบเล่นไฟ” ทุกค่ำคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี