MSN on August 04, 2014, 02:30:35 PM
“CPS CHAPS” เปิดคอลเลกชั่นล่าสุด Fall/Winter 2014 กับปาร์ตี้สุดชิคแบบฉบับร็อกสตาร์







           “CPS CHAPS” (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวเสื้อผ้า คอลเลกชั่น Fall/Winter 2014 กับปาร์ตี้ลุคสไตล์โมเดิร์นร็อก ในแบบฉบับของแบรนด์ ในงาน “THE SHOW MUST ROCK ON VOL.1 FASHTITUDE AFFAIR” ที่ได้ 2 พรีเซนเตอร์ “ตูน บอดี้สแลม” และ “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” นำทัพเหล่านายแบบนางแบบ อาทิ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ และ มารีญา ลินน์ เอียเรี่ยน ขึ้นแคตวอล์กโชว์แฟชั่นสุดอลังการ พร้อมด้วยเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานกันอย่าง คับคั่ง อาทิ จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก, พลพัฒน์ อัศวะประภา, อสิตา วิมลไชยจิต, พัฒพงษ์-ปรียามล ธนวิสุทธิ์, เพ็ญสุภา คชเสนีย์ ฯลฯ ณ ห้องบอลรูม ชั้น 8 โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก ถนนสาทร เมื่อวันพุธที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

          ใกล้จะถึงซีซั่นใหม่ “CPS CHAPS” นำโดย บอสใหญ่ “จรัญ สิงห์สัจจเทศ” รองกรรมการผู้จัดการ นำทีมจัดงาน “THE SHOW MUST ROCK ON VOL.1 FASHTITUDE AFFAIR” แนะนำคอลเลกชั่น Fall/Winter 2014 โดยส่งไม้ต่อให้ “ศศิยาพัชร์ สิรีกัญจน์” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวเปิดงานสุดชิคครั้งนี้ว่า “สำหรับ คำว่า “FASHTITUDE” ที่เป็นคอนเซปต์ในการจัดงานในค่ำคืนนี้ มาจากคำว่า FASHION ผสานกับกับคำว่า ATTITUDE ซึ่งเป็นนิยามของประสบการณ์ในด้านแฟชั่น ที่ถูกนำเสนอและถ่ายทอดผ่านทาง DNA ของแบรนด์ ซึ่งจะทำให้ทุกท่านรู้จักและรักใน CPS CHAPS มากขึ้น และมีประสบการณ์ร่วมไปกับแบรนด์ อันได้แก่ ดนตรี ความบันเทิง และองค์ประกอบต่างๆ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ CPS CHAPS อย่างชัดเจน”

          ปาร์ตี้ของค่ำคืนเริ่มต้นด้วยโชว์พิเศษจากกลุ่มดนตรี 3 พี่น้องวง “Vie Trio” ต่อเนื่องด้วยแฟชั่นโชว์จาก พรีเซนเตอร์สาวสวยคนล่าสุด “บี-น้ำทิพย์” ที่อาสานำทีมเหล่านางแบบรวมทั้งสิ้น 30 ลุค กับเสื้อผ้าสวยปนเซ็กซี่ที่มีกลิ่นอายของความเป็นร็อก กับลวดลายพิมพ์ต่างๆ ในโทนสีสันหลากสไตล์ รวมไปถึงลุคยีนส์สำหรับคุณผู้หญิง ในคอนเซปต์ “ร็อก ออน เดนิม” (Rock on Denim) ที่ดูเท่ เปรี้ยว เซอร์ และเซ็กซี่ เข้ากับคอนเซปต์ความเป็นร็อกได้อย่างลงตัว

          ความสนุกสนานของปาร์ตี้ยังดำเนินอย่างต่อเนื่อง ด้วยโชว์พิเศษจาก “วงบอดี้สแลม” ประกอบช่วงแฟชั่นโชว์ของคุณผู้ชาย ที่นำโดยพรีเซนเตอร์ขาร็อก “ตูน-บอดี้สแลม” และเหล่านายแบบสุดฮอต กับ 24 ลุคยีนส์สุดเท่ ในทรงซูเปอร์ สกินนี่ (Super Skinny) ทั้งแบบยีนส์ฟอกและยีนส์ขาด ภายใต้คอลเลกชั่น “เรคอร์ด” (Record) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงระยะเวลา 12 ปี แห่งยุครุ่งเรืองของเพลงร็อกในช่วงปี ค.ศ. 1940-1995 รวมไปถึงเสื้อแจ็กเกตลุคทหาร, เสื้อสูทสีดำและเสื้อ knitting แบบมีฮู้ดรวมไปถึงเสื้อยืดลูกเล่นพิเศษที่ออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งสองด้าน (Reversible T-Shirt) ที่จะต้องโดนใจคุณหนุ่มๆ ทุกคนอย่างแน่นอน

          ปิดท้ายด้วยโชว์ฟินาเล่ด้วยแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบและนายแบบพร้อมด้วย 2 พรีเซนเตอร์อีกครั้ง ความสนุกยังไม่หมดแค่นั้น เพราะแขกผู้มีเกียรติ อาทิ จิลมิกา เฉลิมสุข, พรู ศรีเฟื่องฟุ้ง, วาฒกานต์ อินทรทัต, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, ดิลกลาภ จันทโชติบุตร, ชนาภา ตรีรัตนชาติ ฯลฯ ยังได้สนุกกันต่อกับปาร์ตี้ สุดมันส์จากดีเจที่มาเอนเตอร์เทนกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ กิจกรรมการถ่ายรูปกับ IG Frame ภายในงาน และการทำ Airbrush Tattoo ที่มี 3 ลายให้เลือก ได้แก่ ลายปิ๊กกีต้าร์ เขียน CPS ด้านใน, ลาย tagline CPS Record และข้อความเขียนว่า #CPS Fashtitude อีกด้วย

          แฟชั่นนิสต้าอัพเดทคอลเลกชั่นล่าสุด “Fall/Winter 2014” จาก CPS CHAPS ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา
« Last Edit: August 04, 2014, 02:56:27 PM by MSN »