MSN on July 29, 2014, 11:00:03 PM
พฤกษา เรียลเอสเตทเปิดทาวน์เฮาส์ใหม่สำหรับผู้ชอบชีวิตอิสระ “พฤกษา ไลท์ ล็อกซ์ ศรีนครินทร์ – หนามแดง”







          คุณวีระศักดิ์ แก้วหนู กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพิเศษบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตลาดทาวน์เฮาส์ในช่วงครึ่งปีหลัง คาดว่าจะเติบโตกว่าช่วงครึ่งปีแรกโดยคาดการณ์ตลาดทาวน์เฮาส์ปี 2557ในเขตกรุงเทพและ ปริมณฑลมีมูลค่ารวม59,811 ล้านบาทและเนื่องจากในปัจจุบันราคาที่ดินที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทาวน์เฮาส์จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการมีบ้านหลังแรกเป็นของตัวเอง”

          “และเพื่อตอบสนองความต้องการที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง ในวันที่ 2-3 สิงหาคมนี้บริษัทฯ เตรียมเปิดพรีเซลทาวน์เฮาส์โครงการใหม่“พฤกษาไลท์ ล็อกซ์ ศรีนครินทร์ – หนามแดง”เจาะกลุ่มลูกค้าที่ชอบชีวิตอิสระ มองเห็นความก้าวหน้าในอนาคตต้องการอยู่อาศัยในทำเลใกล้เมืองที่คุ้นเคยและสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตภายใต้แนวคิดModern Resort เน้นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยเพื่ออยู่อาศัยและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 108 – 119 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ครบครันด้วยสโมสรพร้อมห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ลู่วิ่งออกกำลังและลู่ปั่นจักรยานรอบทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 7 ไร่ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. บนทำเลที่เชื่อมต่อถนนสายหลักหลายสาย ได้แก่ ถนนศรีนครินทร์ ถนนสุขุมวิท ถนนเทพารักษ์ เดินทางสู่กลางใจเมืองด้วยทางยกระดับบางนา และวงแหวนรอบนอก ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมาย อาทิ พาราไดซ์ พาร์ค, เมกะบางนา ,อีเกีย และเซ็นทรัล บางนา”

          พร้อมกันนี้ พบกับอีกหนึ่งโครงการในโซนเดียวกัน ได้แก่ “พฤกษาไลท์ ล็อกซ์ สุขุมวิท – เทพารักษ์มอบโปรโมชั่นพิเศษ“One Price ทาวน์เฮาส์ 5 ยูนิตพิเศษในราคาเดียวเพียง2.19 ล้านบาท”เมื่อจองภายในเดือน ก.ค.- ส.ค.นี้“พฤกษาไลท์ ล็อกซ์ สุขุมวิท – เทพารักษ์” ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น สไตล์ Modern Contemporaryเน้นการใช้พื้นที่เพื่ออยู่อาศัยได้อย่างลงตัว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยกว่า100 ตร.ม.ในทำเลที่ตั้งอยู่บนจุดเชื่อมต่อของถนนได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนสุขุมวิท ใกล้ทางด่วนพิเศษ บางนา เทพารักษ์ศรีนครินทร์ วงแหวนอุตสาหกรรม อีกทั้งใกล้รถไฟฟ้าในอนาคต2 สาย คือสายสีเขียว และสายสีเหลืองเข้ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1739 หรือwww.pruksa.com