happy on July 29, 2014, 07:53:21 PM
3 สาวแกงค์ Hi5 “แมรี่-ดาเยน-ทานิกา” ชวนคุณหนูๆ เตรียมระเบิดความสนุกสุดมันส์แบบนันสต็อป

ไปกับโชว์สุดตระการตาจากช่องดิสนีย์ครั้งแรกในเมืองไทย
“Hi5 House Hits! Live In Concert”  2-3 ส.ค. นี้







               เตรียมนับเวลาถอยหลังพร้อมระเบิดความมันส์ & Fun แบบนันสต็อปไปกับโชว์ยิ่งสุดตระการตาของเหล่านักร้องและนักแสดงจากช่องการ์ตูนสุดฮิต “ช่องดิสนี่ย์” ที่บินลัดฟ้ามาเปิดการแสดงครั้งแรกในเมืองไทย กับโชว์ที่มีชื่อว่า “Hi5 House Hits! Live In Concert” (ไฮไฟว์ เฮาส์ ฮิตส์ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) ที่เตรียมขนเอาเพลงฮิตมาโชว์เสียงร้องและลีลาการเต้นที่จะทำให้คุณหนูๆ ได้สนุกตลอด 50 นาทีเต็ม  พร้อมเซอร์ไพรส์เด็ดที่เอามาฝากแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ   ภายใต้การสนับสนุนการเปิดประสบการณ์สุดว๊าวโดย สายการบินไทยแอร์เอเชีย Launch Group และ แอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล

               งานนี้ 3 สาวแกงค์ Hi5 (ไฮไฟว์) แท็คทีมกันมาให้สัมภาษณ์พิเศษพร้อมแอบแง้มถึงโชว์สุดเด็ดที่ตั้งใจนำมาฝากแฟนคลับชาวไทย   เริ่มจากสาว Mary Lascaris (แมรี่ ลัสคารีส) สาวน้อยมากความสามารถทั้งการร้องการเต้น เธอมีโอกาสเคยร่วมแสดงในโชว์ต่าง ๆ อาทิ Show People (โชว์ พีเพิล) , Spotlight (สปอตไลท์) , Hats Off (National Theatre) (แฮทส์ ออฟ เนชั่นแนล เธียเตอร์) ,  Red Cross Ball (เรด ครอส บอล) และเคยร่วมงานกับ Universal Studio (ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ) โดย Mary Lascaris (แมรี่ ลัสคารีส) เล่าให้ฟังว่า…


Mary

               “…มันเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับฉันที่จะได้เดินทางมาเจอกับแฟนคลับชาวไทยแบบใกล้ชิด ฉันรู้มาว่าที่เมืองไทยมีแฟนคลับที่ติดตามผลงานของพวกเราชาว Hi5 เยอะมาก และเพื่อไม่ให้น้องๆ ผิดหวัง พวกเราทุ่มเทกับการซ้อมทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างหนัก  อยากให้แฟนๆ ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับทุกโชว์ที่เราตั้งใจนำไปฝาก  และที่สำคัญเซอร์ไพรส์พิเศษที่พวกเราเตรียมไปรับรองว่าทุกคนต้องร้องว๊าวแน่นอน ขอให้ทุกคนเตรียมซ้อมร้องและเตรียมเต้นกันมาด้วยนะคะเพราะตลอด 50 นาทีของโชว์ทุกคนจะสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยง แล้วเราจะมาสนุกร่วมกันในวันที่ 2-3 สิงหาคมนี้ค่ะ…”

ต่อด้วย สาวหมวยอินเตอร์ Dayen Zheng  (ดาเยน เซง) สาวน้อยนักบัลเล่ต์ หนึ่งในสมาชิกของHi5 (ไฮไฟว์) เปิดใจต่อว่า…


Dayen

               “…โชว์ Hi5 House Hits! Live In Concert (ไฮไฟว์ เฮาส์ ฮิตส์ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) พวกเราเตรียมตัวกันเป็นอย่างดี น้องๆที่เคยสนุกกับเราผ่านหน้าจอทีวีคราวนี้ก็จะได้สนุกกับพวกเราแบบใกล้ชิดติดขอบเวที  รับรองว่าสนุกไม่แพ้โชว์จากในรายการแน่นอนค่ะ   ส่วนตัวของฉันเตรียมโชว์บัลเล่ต์มาให้ได้รับชมกัน และยังมีเทคนิคการเต้นบัลเล่ต์มาฝากน้องๆ ที่รักการเต้นบัลเล่ต์อีกด้วย นอกจากนี้พวกเรายังขนเอาเพลงฮิตคุ้นหูและเพลงใหม่ๆ มาฝากที่รับรองว่าน้องๆจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อย่างแน่นอน นอกจากโชว์จากพวกเรา 3 สาวแล้ว ยังมีโชว์พิเศษเด็ดๆ ที่ 2 หนุ่ม Stevie (สตีวี่) และ Ainsley ( เอนส์ลีย์) เตรียมเอามาฝากอีกด้วย แล้วพบกันวันที่ 2-3 สิงหาคมนี้นะคะ เพียง 4 รอบเท่านั้น  มาสนุกกับพวกเราชาว Hi5 (ไฮไฟว์) กันเยอะๆนะคะ…”

ปิดท้ายที่ Tanika Anderson (ทานิกา แอนเดอสัน) สาวน้อยหน้าคมที่เคยใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทยเมื่อวัยเด็ก ก่อนที่เธอจะเดินทางไปร่วมสร้างความสุขให้กับเด็กๆ ทั่วโลก ในฐานะสมาชิกคนใหม่ของ Hi5 (ไฮไฟว์) เธอเปิดใจถึงความรู้สึกที่จะได้เดินทางกลับมาเมืองไทยอีกครั้งอย่างตื่นเต้นว่า...


Tanika

               “…ฉันดีใจมากที่จะได้เดินทางกลับมาบ้านเกิดอีกครั้ง  ฉันภูมิใจมากที่ครั้งหนึ่งฉันเคยใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ และในครั้งนี้ฉันเดินทางกลับมาเพื่อทำการแสดงให้คนไทยได้ดู ตอนนี้เพื่อนชาว Hi5 (ไฮไฟว์) ทั้ง Stevie (สตีวี่) ,  Ainsley (เอนส์ลีย์) , Dayen (ดาเยน)  และ Mary (แมรี่) ทุกคนต่างตื่นเต้นไม่แพ้กัน แถมให้ฉันช่วยสอนภาษาไทยเอาไว้ทักทายแฟนๆ อีกด้วย  หวังว่าทุกคนจะมาร่วมสนุกกับพวกเราเยอะๆ นะคะ มาลุ้นกันว่าเซอร์ไพรส์ที่เราเตรียมมาให้แฟนคลับชาวไทยคืออะไรกัน ฉันเชื่อว่าทุกคนจะมีความสุขเต็มอิ่มกับโชว์ของพวกเรา Hi5 (ไฮไฟว์) ค่ะ  แล้วพบกันเร็วนี้แน่นอนค่ะ…”

               สายการบินไทยแอร์เอเชีย Launch Group และแอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนคุณหนูมาร่วมสนุกไปกับโชว์สุดตระการตา ครั้งแรกในประเทศไทย “Hi5 House Hits! Live In Concert” (ไฮไฟว์ เฮาส์ ฮิตส์ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) ในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมนี้  เปิดทำการแสดงรอบ 11:00 น. / 15:00 น.  ณ บางกอก คอนเวนชั่นฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว บัตรราคา 2,500บาท / 1,500 บาท / 800 บาท สำรองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 02-262-3456 และติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hi5bangkok
« Last Edit: July 29, 2014, 07:56:16 PM by happy »