happy on July 29, 2014, 05:40:05 PM



HyperX OC Takeover พร้อมเปิดฉาก การแข่งขันรอบคัดเลือกภาคตะวันออกไกล

                HyperX® หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศว่า รอบคัดเลือกของการแข่งขัน HyperX OC Takeover (HOT) สุดยอดการแข่งขันโอเวอร์คล๊อคกิ้ง พร้อมเริ่มเปิดฉากแข่งขันในเดือนสิงหาคม โดยที่สุดยอดโอเวอร์คล๊อคเกอร์สามคนจากตะวันออกไกลจะได้รับตั๋วไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับโลก พร้อมค่าใช้จ่ายตลอดการเดินทาง ในงาน CES ที่ เมืองลาสเวกัส และร่วมแข่งขันชิงรางวัลรวมมูลค่าสูงถึง 15,000 ดอลล่าร์สหรัฐ

                การแข่งขันรอบคัดเลือกจะใช้เวลาหนึ่งเดือน และจะถูกแบ่งออกเป็น 3 เบนช์มาร์ค คือ MaxxMem Read Bandwidth, SuperPi 32M, และ Intel XTU โดยที่สมาชิก1ทุกคนของ HWBOT สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้เพียงแค่ส่งคะแนนผ่านทางออนไลน์ ในระหว่างการแข่งขัน ผู้ที่มีคะแนนเบนช์มาร์คนำของแต่ละประเภทการแข่งขันจะถูกประกาศเมื่อสิ้นสุดสัปดาห์ที่ 2 และจะได้รับชุดรางวัลผลิตภัณฑ์2 โดยที่ผลการแข่งขัน พร้อมรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย 3 คน จะถูกประกาศในวันที่ 6 กันยายน บนเว็ปไซต์ทางการของHyperX และ HWBOT

                นอกจากนี้ ในระหว่างการแข่งขันผู้โชคดีสองท่านจะถูกเลือกเมื่อสิ้นสุดสัปดาห์ที่ 1 และ 3 (สัปดาห์ละ 1 คน) และจะได้รับชุดรางวัลผลิตภัณฑ์2 เช่นกัน

                ภายหลังจากรอบคัดเลือกภาคตะวันออกไกล จะมีการจัดรอบคัดเลือกภาคยุโรปในเดือนกันยายน และรอบคัดเลือกภาคอเมริกาเหนือในเดือนตุลาคม โดยจะมีผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 10 คน เข้าร่วมสุดยอดการแข่งขัน HyperX OC Takeover (HOT) รอบชิงชนะเลิศระดับโลก ที่จะจัดขึ้นในงาน International CES 2015 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่นี่

                HyperX ได้ทุ่มเทให้กับสังคมโอเวอร์คล๊อคกิ้งมาเป็นเวลานานและได้ประสบความสำเร็จในการสร้าง ความถี่หน่วยความจำสถิติโลก เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โอเวอร์คล๊อคเกอร์ของ GIGABYTE “HiCookie” และ “Sofos1990” ได้สร้างสถิติความถี่หน่วยความจำที่เร็วที่สุดในโลกโดยใช้โมดูลหน่วยความจำ HyperX Predator 2933MHz DDR3 4GB เพียงอันเดียว (ยังไม่วางจำหน่าย) บนเมนบอร์ด Z97-SOC FORCE LN2 ของ GIGABYTE ค่าความถี่ถูกวัดอย่างแม่นยำ ณ ขณะนั้น ด้วยออสซิลโลสโคป พร้อมกับการสังเกตการณ์จากตัวแทนอย่างเป็นทางการของ HWBOT และถูกลงไว้ HWBOT.org โอเวอร์คล็อคเกอร์ที่ต้องการดูสถิติโลกสามารถดูคลิปกระบวนการทั้งหมดได้ ที่นี่ และ ที่นี่

                HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผสมผสานด้วยหน่วยความจำความเร็วสูง DDR3, SSDs ยูเอสบีแฟรชไดรฟ์ และหูฟังครอบศีรษะ ลูกค้ากลุ่มหลักคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อค และผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ เสมือนชื่อผลิตภัณฑ์ HyperX เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นHyperX เป็นผู้สนับสนุนในวงการ eSports มากกว่า 20 ทีม ทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Intel Extreme Masters. HyperX สามารถพบได้ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่น China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest

                ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่โฮมเพจ HyperX

ตารางการแข่งขันรอบคัดเลือกภาคเอเชียตะวันออกของ HyperX OC Takeover: (เวลาทั้งหมดเป็น GMT-7)

Ÿ   สัปดาห์ 1: 1 สิงหาคม 2557 11:00 น. ถึง 8 สิงหาคม 2557 10:59 น.

Ÿ   สัปดาห์ 2: 8 สิงหาคม 2557 11:00 น. ถึง 15 สิงหาคม 2557 10:59 น.

Ÿ   สัปดาห์ 3: 15 สิงหาคม 2557 11:00 น. ถึง 22 สิงหาคม 2557 10:59 น.

Ÿ   สัปดาห์ 4: 22 สิงหาคม 2557 11:00 น. ถึง 29 สิงหาคม 2557 10:59 น.


1 พนักงาน (ทั้งฟูลไทม์และพาร์มไทม์) ของทุกผู้ผลิตเมนบอร์ด, เมมโมรี่ หรือโปรเซสเซอร์ ไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้

2 ชุดรางวัลผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย HyperX Predator DDR3-2800 8GB Kit of 2, HyperX 3K SSD 240GB, GIGABYTE Z97X-SOC FORCE, และ GELID GC-EXTREME 10G


พบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/kingstonhyperx

Facebook: http://www.facebook.com/hyperxcommunity


เกี่ยวกับ HyperX

HyperX® เป็นส่วนหนึ่งของ Kingston Technology Company, Inc. ผู้นำด้านการผลิตสินค้าหน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งในปี 2002 HyperX มีสำนักใหญ่อยู่ที่ฟาวเท่น แวลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.kingston.com/th/hyperx/

#  #  #

Kingston, สัญลักษณ์ Kingston และ HyperX เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย