happy on July 22, 2014, 03:59:10 PM
โฟตอน เปิดตัว AUMAN WARRIOR คันแรกผลิตในไทยตั้งเป้ารถดรัมจีนเบอร์ 1 รับ (AEC)
ชูมาตรฐานประกอบญี่ปุ่น-เทคโนโลยีเยอรมนี เร่งขยายเครือข่ายรองรับตลาดเติบโต


                 โฟตอน ทรัค (ประเทศไทย) เปิดตัว “FOTON AUMAN WARRIOR 6x4 CHASSIS TRUCK 375 แรงม้า ระบบเบรก ABS” รถบรรทุกจีนขนาดใหญ่คันแรกของโลกผลิตที่เมืองไทย การันตีคุณภาพมาตรฐานประกอบญี่ปุ่น ภายใต้การควบคุม Daimler จากเยอรมนี เคาะขายราคาพิเศษ 2.425 ล้านบาท เพื่อเฉลิมฉลองการออกสู่ไลน์ผลิต พร้อมอัดแคมเปญ Premium Insurance มูลค่าสูงสุด 70,000 บาท รับฟรีค่าแรงในการตรวจเช็ครถในระยะรับประกัน จาก 3 ครั้ง เป็น 5 ครั้ง เฉพาะลุกค้า ที่ซื้อ และ รับมอบรถภายในปี 2557 มั่นใจตลาดรถบรรทุกเมืองไทยอนาคตสดใส ตั้งเป้าปี 2558 ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งที่ครองส่วนแบ่งตลาดรวมในกลุ่มรถดรัมสัญชาติจีนได้ไม่น้อยกว่า 6% พร้อมเร่งขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ รองรับการเปิดตลาด (AEC)


มร.รอน ลิม

                 มร.รอน ลิม (Mr.Ron Lim) ประธาน บริษัท โฟตอน ทรัค (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดตัวรถบรรทุกจีนอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ “FOTON AUMAN WARRIOR 6x4 CHASSIS TRUCK 375 แรงม้า ระบบเบรก ABS” คันแรกของโลก ที่ประกอบขึ้นในประเทศไทยถือเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ซึ่งถูกผลิตขึ้นด้วยมาตรฐานการที่เชื่อมั่นได้ในคุณภาพจาก บริษัท ทีซี แมนูแฟคเจอริ่ง แอนด์ แอสแซมบลี่ย์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ (TCMA) บริษัทที่มีไลน์การผลิตชั้นนำของประเทศไทย ได้รับ ISO 9001 version 2008 เต็มเปี่ยมด้วยมาตรฐานการประกอบที่สมบูรณ์แบบ ด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีอันทันสมัย เพียบพร้อมด้วยผู้บริหารและทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญจากบริษัท เป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก

                 “โฟตอนได้ยกระดับและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับรถบรรทุกขนาดใหญ่สัญชาติจีน โดยใช้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่สำคัญ ภายใต้โรงงานประกอบที่มีคุณภาพมาตรฐานประเทศญี่ปุ่น และนำเทคโนโลยีอันทันสมัยภายใต้การควบคุมของ Daimler จากเยอรมนี มาหล่อหลอมเป็นหนึ่งเดียวกัน ส่งผลให้โฟตอนกลายเป็นรถบรรทุกที่มีความสมบูรณ์แบบทั้งด้านสมรรถนะอันแข่งแกร่งและทนทานให้ประสิทธิภาพสูงสุดต่อการใช้งาน ติดตั้งเครื่องยนต์ Cummins ของ Daimler สามารถสร้างความพึงพอใจเกินความคาดหวังของลูกค้า และเราให้ความสำคัญเรื่องการบริการหลังการขาย ด้วยเครื่องมือทันสมัย คลังอะไหล่และทีมช่างที่ผ่านการอบรมมาอย่างเข้มข้น”

                 สำหรับชิ้นส่วนอะไหล่ที่ใช้ประกอบรถนั้น โฟตอนมีแผนจะเพิ่มสัดส่วนการใช้ชิ้นส่วนอะไหล่ท้องถิ่นมากขึ้นถึง 40-50% ในอนาคตทั้งโฟตอน ทรัค ประเทศไทย และบริษัทแม่จากประเทศจีน จะร่วมกันศึกษาและเฟ้นหาซัพพลายเออร์ภายในประเทศไทยที่มีมาตรฐานและคุณภาพ แม้จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์มีความสามารถในการแข่งด้านราคามากขึ้น แต่เป้าหมายแท้จริงคือ ช่วยให้บริษัทควบคุมคุณภาพในกระบวนการผลิตรถได้ง่ายขึ้น และเพื่อความเหมาะสมกับสภาพการใช้งานของรถเป็นสำคัญ




                 ส่วนแนวโน้มตลาดรถบรรทุกและรถบรรทุกจีนในประเทศไทยช่วงที่ผ่านมา แม้ภาพรวมตลาดจะมียอดจำหน่ายลดลงกว่า 50% จากเดิมที่ขายได้เดือนละ 4,000 คัน ลดลงเหลือแค่เดือนละ 2,000 คัน เพราะได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจชะลอตัว และเหตุชุมนุมทางการเมือง แต่จากนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งหวังจะยกระดับปัจจัยพื้นฐานภายในของประเทศ ทำให้มั่นใจว่า ความต้องการใช้งานรถบรรทุกยังมีทิศทางเติบโตที่ดีขึ้น

                 “ปัจจุบัน บริษัท Beiqi Foton Motor จากประเทศจีน และ กลุ่มบริษัทตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล มีความมั่นใจคุณภาพฝีมือแรงงานชาวไทยในการประกอบรถยนต์ อีกทั้งตลาดรถบรรทุกของเมืองไทยและในภูมิภาคอาเซียนมีอนาคตสดใส เบื้องต้นจะโฟกัสการทำตลาดในประเทศไทยเป็นหลัก แต่ศักยภาพโรงงานผลิตและประกอบรถยนต์ (TCMA) มีกำลังผลิตรถสูงสุดกว่า 10,000 คันต่อปี อนาคตเรามองไปถึงตลาดต่างประเทศ โดยปี 2558 จะเกิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน Asean Economics Community หรือ (AEC) การค้าจะไร้พรมแดน ย่อมเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้บริษัทมากขึ้นด้วย การเปิดตัวรถบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ในครั้งนี้ จะเป็นทางเลือกที่ดีให้ลูกค้าอย่างแน่นอน”








Mr.Glann Ton

                 ด้านแผนธุรกิจการขยายเครือข่าย ทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อรองรับความต้องการรถบรรทุกโฟตอนที่จะมีมากขึ้นในอนาคตอันใกล้ และรองรับการเปิดตลาด (AEC)

                 “ปัจจุบันเราเป็นตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการบริการหลังการขายมากกว่า 10 แห่งทั่วประเทศ รวมถึง “ทีซี ออโต้ฮับ” ศูนย์จำหน่ายและบริการหลังการขายภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัทตันจงอินเตอร์เนชั่นแนล 4 แห่ง ได้แก่ ปทุมธานี นครสวรรค์ เชียงใหม่ และนครราชสีมา และกำลังจะเปิดให้บริการอีก 2 แห่งที่ชลบุรีและสุราษฎร์ธานี เพื่อดูแลในส่วนของการขายและบริการหลังการขาย ครอบคลุมถึงการบริการอะไหล่ให้มีจำนวนมากขึ้น แต่จะคำนึงถึงคุณภาพมากกว่าการเพิ่มปริมาณ โดยจะพิจารณาผู้ร่วมธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์และมีความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อร่วมกันต่อยอดความสำเร็จไปกับโฟตอนอย่างยั่งยืน ส่วนแผนการรองรับ (AEC) ปัจจุบันเรามีดีลเลอร์อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น และกำลังศึกษาพื้นที่อื่นๆ ไว้รองรับเพิ่มเติมอีกด้วย สำหรับท่านผู้ที่สนใจอยากร่วมทำธุรกิจกับโฟตอน สามารถติดต่อมาได้ที่ บริษัท โฟตอน ทรัค (ประเทศไทย) จำกัด ได้ตลอดเวลา”

                 มร.รอน ลิม กล่าวต่อว่า FOTON AUMAN WARRIOR 6x4 CHASSIS TRUCK 375 แรงม้า ระบบเบรก ABS มีราคาจำหน่าย 2,550,000 บาท โดยบริษัทมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถในช่วงเฉลิมฉลองการเปิดตัวรถที่ถูกผลิตขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยราคาเพียง 2,425,000 บาท พร้อมจัดแคมเปญ Premium Insurance มูลค่า 70,000 บาท สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อรถในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ และรับฟรีค่าแรงในการตรวจเช็ครถในระยะรับประกันจาก 3 ครั้ง เป็น 5 ครั้ง เฉพาะลุกค้าที่ซื้อและรับมอบรถภายในปี 2557


Mr. Ron Lim_Mr. Bernard Wong Mun Han (Vice President)_Mr.Natthapoom Puranachaikiree General Manager

                 “FOTON AUMAN WARRIOR 6x4 CHASSIS TRUCK 375 แรงม้า ระบบเบรก ABS เป็นรถบรรถทุกประเภทรถดั้มที่เพิ่งถูกแนะนำช่วงกลางปี ปัจจุบันเศรษฐกิจยังชะลอตัว บรรยากาศทางการตลาดและการเมืองอยู่ในช่วงการเปลี่ยนผ่าน โดยเบื้องต้นตั้งเป้ายอดขายจำนวน 100 คันในปี 2557  แต่สิ่งหนึ่งที่เรามองเห็นคือ ตลาดรถบรรทุกเมืองไทยมีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยตลาดรถบรรทุกจีนประเภทกลุ่มรถดั้มมียอดขายรวมทั้งกลุ่มอยู่ที่ 6% ของยอดขายตลาดรถบรรทุกโดยรวม เราตั้งเป้าว่า ปี 2558 จะทำยอดขายให้ได้ไม่น้อยกว่า 6% เพื่อก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของตลาดรถบรรทุกจีนในประเทศไทยในรถกลุ่มนี้”มร.รอน ลิม กล่าวในท้ายสุด
« Last Edit: July 22, 2014, 05:57:44 PM by happy »

happy on July 22, 2014, 06:02:50 PM
FOTON AUMAN WARRIOR 6x4 CHASSIS TRUCK
375 แรงม้า ระบบเบรก ABS
รถบรรทุกสิบล้อ 2 เพลา อเนกประสงค์

                บริษัท โฟตอน ทรัค (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เริ่มนำรถบรรทุกโฟตอนเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2555 และมีพันธกิจที่จะเป็นผู้นำรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์อันดับ 1 ของจีน ในประเทศไทย และเพื่อเป็นการตอกย้ำผู้นำด้านรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์  ขอแนะนำรถบรรทุกสิบล้ออเนกประสงค์ FOTON AUMAN WARRIOR 6x4 CHASSIS TRUCK 375 แรงม้า ระบบเบรก ABS ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ ถือเป็นรถบรรทุกจีนขนาดใหญ่รุ่นแรกที่ประกอบขึ้นในประเทศไทยด้วยมาตรฐานที่เชื่อมั่นได้ในคุณภาพจาก บริษัท ทีซี แมนูแฟคเจอริ่ง แอนด์ แอสแซมบลี่ย์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ TCMA


                บริษัท ทีซี แมนูแฟคเจอริ่ง แอนด์ แอสแซมบลี่ย์ (ประเทศไทย) หรือ TCMA จัดเป็นบริษัทที่มีไลน์การผลิตชั้นนำของประเทศไทย ได้รับ ISO 9001 version 2008 เต็มเปี่ยมด้วยมาตรฐานการประกอบที่สมบูรณ์แบบ ด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีอันทันสมัย

เพียบพร้อมด้วยผู้บริหารและทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ
จากบริษัทซึ่งเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก

                สำหรับสิ่งที่ย้ำความมั่นใจให้ลูกค้าของ TCMA ก่อนการส่งมอบรถทุกคัน คือการตรวจสอบคุณภาพถึง 2 ขั้นตอน อันได้แก่ การตรวจเช็กภายนอกและการตรวจสอบคุณภาพของหัว Cabin ด้วยระบบ Water test ซึ่งมั่นใจได้ว่าน้ำไม่รั่วซึมเข้าห้องเครื่อง และที่สำคัญคือการตรวจสอบระยะเบรกที่ได้มาตรฐานของกรมการขนส่งทางบก  ตอกย้ำความปลอดภัยในทุกเส้นทางการขับขี่

                TCMA ผงาดความยิ่งใหญ่เหนือคู่แข่ง ถือเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตจาก 3 แหล่งผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่ของโลก อันได้แก่ ญี่ปุ่น เยอรมนี และจีน ทำให้ FOTON AUMAN WARRIOR ได้มาตรฐาน แข็งแรง ทนทาน ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งานของคุณ โดดเด่นและเหนือชั้นด้วยระบบช่วงล่างที่ใช้เทคโนโลยี Steyr ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับที่ใช้ในการผลิตรถบรรทุกจากยุโรป

                ด้วยสมรรถนะยอดเยี่ยม ให้พลังฉุดลากถึง 375 แรงม้า เพิ่มพลังบรรทุกด้วยเฟืองท้ายอัตราทด 4.111 ด้วยแบบสองเพลา 6X4, เพลาหลังแบบ Single Deduction รองรับน้ำหนักรวมได้ถึง 25 ตัน เสื้อเฟืองท้ายออกแบบให้สูงจากพื้น สะดวกใช้งาน ลุยได้ทุกสภาวะถนน พร้อมระบบ Differential Lock เพิ่มพลังให้ผ่านอุปสรรคโดยง่าย

                ไม่เพียงคุณภาพที่ได้รับการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งเท่านั้น รถบรรทุกโฟตอนทุกคันและ ผลิตภัณฑ์จากกลุ่มบริษัทตันจงทั้งหมด ยังจะได้รับการดูแลหลังการขายด้วยบริการที่เป็นเลิศ จากหน่วยบริการลูกค้า TC C.A.R.E หรือ Tanchong Customer Assistance for Roadside Emergencies ที่พร้อมจะรับใช้ท่านตลอดเวลา ด้วยความรวดเร็ว ทันใจ ใส่ใจทุกท่าน

                ปัจจุบัน โฟตอน มีตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการ

                ด้วยศักยภาพของการเป็นผู้ผลิตอันดับหนึ่ง ในแวดวงรถบรรทุกจีน ผ่านกระบวนการผลิต เทคโนโลยีที่ทันสมัย มั่นใจได้ในมาตรฐานระดับสากล ผนวกกับความแข็งแกร่งและมั่นคงของกลุ่มบริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล ทีมงานบริหารที่มีความชำนาญในธุรกิจรถยนต์มาอย่างยาวนาน ทั้งหมดนี้ก็เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดที่เรามอบให้กับลูกค้า

“โฟตอน มั่นใจในมาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการที่ดีกว่าให้คุณ”


”FOTON Made Here to Serve You Better”

happy on July 22, 2014, 06:12:47 PM
ข้อมูล บริษัท โฟตอน มอเตอร์ จำกัด ประเทศจีน

       Beiqi Foton มอเตอร์ จำกัด (โฟตอน) ก่อตั้งขึ้นในปี 2539 ด้วยทุนจดทะเบียน 500 ล้านดอลลาร์ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ปักกิ่ง และมีพนักงานทั่วโลกประมาณ 40,000 คน
     โฟตอนเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศจีน มีศูนย์วิจัยและพัฒนาที่ตั้งอยู่ในประเทศจีน ญี่ปุ่น และเยอรมนี
     ในปี 2556 โฟตอนประสบความสำเร็จด้วยผลกำไรรวมกว่า 50,867 ล้านหยวนและมียอดการจำหน่ายมากกว่า 621,000 คัน จนกลายเป็นผู้ผลิตรถยนต์เชิงพาณิชย์ที่ขายดีที่สุดในประเทศจีน
     ความสำเร็จของโฟตอนเกิดขึ้นจากความแข็งแกร่งของทีมงานที่สามารถจัดการและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไร้ขีดจำกัด
     โฟตอนไม่เพียงแต่ทำธุรกิจรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ แต่ยังมีธุรกิจอื่นๆ รวมกันถึง 6 กลุ่มด้วยกันคือ ธุรกิจยานยนต์และยานยนต์พลังงานทางเลือก, เครื่องจักรกลวิศวกรรม, บริการด้านเทคโนโลยี, แบตเตอรี่พลังงานทางเลือก, การขนส่งและคลังสินค้า และบริการทางการเงิน
     โฟตอนยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรม และการพัฒนาความสามารถ
     ในปี 2563 หรืออีก 6 ปีข้างหน้า โฟตอนมีเป้าหมายที่จะทำให้โฟตอนเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมผลิตยานยนต์ระดับโลก
     โฟตอน มอเตอร์   มีเครือข่ายการขาย  การตลาด บริการ  ศูนย์วิจัยผลิตภัณฑ์ และ Sales Office ครอบคลุมกว่า 120 ประเทศ     
     ด้วยแนวคิด  Global Foton, Global Creation  ที่ต้องการยกระดับแบรนด์โฟตอน  ให้แข่งขันได้ในระดับโลกและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล  โฟตอนมอเตอร์จึงได้เป็นพันธมิตรธุรกิจกับองค์กรชั้นนำระดับโลก  ทำการวิจัย  ออกแบบ พัฒนาผลิตภัณฑ์  รวมถึงเลือกใช้ชิ้นส่วนและอุปกรณ์ต่างๆ จากผู้ผลิตระดับโลก  ตลอดจนทำการตรวจสอบคุณภาพการผลิตอย่างเข้มงวด       
     โฟตอนมอเตอร์ได้เข้าร่วมการแข่งขัน Oriental Dakar การแข่งขันรถบรรทุกระดับโลกที่สุดแสนจะทรหด  และได้รับรางวัล  Best Racing Heavy – Duty Truck Award   
ทั้งหมดนี้สะท้อนถึงคุณภาพและมาตรฐานของรถบรรทุกโฟตอน  รถบรรทุกระดับโลกอย่างแท้จริง
     เพื่อผลักดันแนวคิด  Global Foton, Global Creation  ให้เกิดขึ้น  โฟตอนมอเตอร์ และคัมมินส์  ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องยนต์ดีเซลชั้นนำระดับโลก  ได้ร่วมมือกันจัดตั้ง  Beijing Foton Cummins Engine Co., Ltd.  เพื่อผลิตเครื่องยนต์ดีเซลสำหรับรถบรรทุกโฟตอน 
     อีกครั้งกับพัฒนาการครั้งสำคัญของอุตสาหกรรมรถบรรทุก โฟตอนมอเตอร์ได้ร่วมมือกับเดมเลอร์  ผู้ผลิตรถเพื่อการพาณิชย์ระดับโลก จัดตั้ง บริษัท  Beijing Foton Daimler Automotive Co., Ltd.  โดยร่วมมือกันในด้านของการขาย  การตลาด  การวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์  ผลิตและจำหน่ายรถบรรทุก  Foton Auman  ในระดับโลก


ข้อมูลบริษัท โฟตอน ทรัค (ประเทศไทย) จำกัด

       บริษัท โฟตอน ทรัค (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจของ ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล  ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีประวัติยาวนานกว่า 50 ปี  มีความเข้มแข็งและมั่นคงทางการเงินในระดับสูงและประสบความสำเร็จทางธุรกิจเป็นอันมาก   
     ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป  ดำเนินธุรกิจอยู่ใน 11 ประเทศ  ครอบคลุมธุรกิจการผลิตและการจำหน่ายรถยนต์  รถเพื่อการพาณิชย์  ธุรกิจอะไหล่  เครื่องจักร อุปกรณ์ต่างๆ ตลอดจนธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจการขนส่ง


รถบรรทุกโฟตอนที่มีจำหน่ายในประเทศไทย

          Foton Tractor Truck Super CNG  รถบรรทุกสิบล้อหัวลาก แบบสองเพลา (6X4)  ในแบบ European Style  เครื่องยนต์  CNG  380 แรงม้า  แรงบิด 1500 นิวตั้น-เมตร  เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์  เครื่องยนต์ CNG แท้จากโรงงาน  12 เกียร์ เดินหน้า แบบมีซินโครเมซ เหนือชั้นกว่าด้วยเบรค ABS

          Foton Tractor Truck Diesel รถบรรทุกสิบล้อหัวลาก แบบสองเพลา (6x4) ในแบบ European Style  เครื่องยนต์Diesel375 แรงม้า  แรงบิด 1460 นิวตั้น-เมตร  เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์  เครื่องยนต์ Diesel  12 เกียร์ เดินหน้า แบบมีซินโครเมซ เหนือชั้นกว่าด้วยเบรค ABS

          Foton Mixer Truck รถโม่ผสมคอนกรีต  พร้อมโม่ปูน 6 คิว แบบสองเพลา ( 6x4 ) เครื่องยนต์ดีเซล Cummins  340 แรงม้า  แรงบิดสูง 1415 นิวตั้น-เมตร  คอมมอนเรลไดเร็คอินเจคชั่น เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์  9 เกียร์ เดินหน้า แบบมีซินโครเมซ  เหนือชั้นกว่าด้วยเบรค ABS

          FOTON AUMAN WARRIOR รถบรรทุกสินล้ออเนกประสงค์ แบบสองเพลา (6x4) ในแบบ European Style  เครื่องยนต์ดีเซล 375 แรงม้า แรงบิด 1460 นิวตั้น-เมตร  เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์  12 เกียร์ เดินหน้า แบบมีซินโครเมซ เหนือชั้นกว่าด้วยเบรค ABS ซึ่งเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่จากจีนรายแรกและรายเดียวที่ผลิตในประเทศไทย จึงมั่นใจในมาตรฐานการผลิต และการบริการหลังการขาย

          รถบรรทุกโฟตอนเหนือระดับ ด้วยมาตรฐานใหม่ในวงการ รถบรรทุกจีน  ด้วยการบริหาร จัดการ อะไหล่ และการบริการหลังการขาย อย่างมืออาชีพ  สมบูรณ์แบบ

          คลังอะไหล่ขนาดใหญ่  จำนวนกว่า 30,000  รายการ  ให้บริการอะไหล่คุณภาพสูง  พร้อมศูนย์กระจายอะไหล่ที่จัดส่งถึงมือลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว  ภายใน 24 ชั่วโมง

          ตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการบริการหลังการขายมากกว่า 10 แห่งทั่วประเทศ รวมถึง ทีซี ออโต้ฮับ ศูนย์จำหน่ายและบริการหลังการขายภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัทตันจงอินเตอร์เนชั่นแนล จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ ปทุมธานี  นครสวรรค์  เชียงใหม่  และนครราชสีมา และกำลังจะเปิดให้บริการอีก 2 แห่งที่ ชลบุรีและสุราษฎร์ธานี

          ทีมช่างและเจ้าหน้าที่เทคนิค ผ่านการอบรมทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ  โดยตรงจากโฟตอนมอเตอร์ประเทศจีน

          นอกจากนั้น โฟตอนและกลุ่มบริษัทตันจงอินเตอร์เนชั่นแนล ยังให้ความใส่ใจต่อทุกความต้องการของลูกค้า โดยเปิดศูนย์บริการลูกค้า ที ซี แคร์ (TC C.A.R.E) หรือ Tan Chong Customer Assistance for Roadside Emergencies และบริการสายด่วนที่ให้บริการทุกวันและยังมี Mobile Service  เพื่อให้บริการลูกค้านอกสถานที่

บริษัทในกลุ่มตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล ในประเทศไทย

1.  บริษัท โฟตอนทรัค (ประเทศไทย) จำกัด

2.   บริษัท ฟูโซ่ทรัค (ประเทศไทย) จำกัด

3...บริษัท เอ็มเอเอ็น คอมเมอเชียล วิฮิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด

4.   บริษัท ฉางอาน (ประเทศไทย) จำกัด

5.   บริษัท ทีซี ฉางอาน (ประเทศไทย) จำกัด

6.   บริษัท เอ็น ดี ที แอสเซท แมเนจเมนท์ จำกัด

7.   บริษัท นิสสันดีเซล (ประเทศไทย) จำกัด

8.   บริษัท ทีซี ซีโร่ โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด

9.   บริษัท ทีซี ซีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด

10.   บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ (ประเทศไทย) จำกัด

11.   บริษัท ทีซี แมนูแฟคเจอริ่ง แอนด์ แอสเซมบลี่ (ประเทศไทย) จำกัด

12.   บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด
« Last Edit: July 22, 2014, 06:14:35 PM by happy »