sianbun on October 04, 2009, 06:38:47 PM
“โจนัส คริสตี้” ซึ้งใจเพื่อนนักร้องแห่ให้กำลังใจเพียบ เปิดแถลงข่าวอัลบั้ม โชว์เพลงสุดประทับใจ





ฝรั่งรักไทย ใจลูกทุ่ง  “โจนัส คริสตี้” ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มใหม่ชื่อ  “โจนัส คริสตี้” อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องแพลทตินั่ม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (ถ.เพลินจิต) งานนี้เจ้าตัวน้ำตาซึมซึ้งใจคนในวงการลูกทุ่งแห่มาให้กำลังใจกันเพียบ โชว์เพลงทั้งร้องและรำเป็นครั้งแรกบนเวทีเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย



โดยบรรยากาศของงานในช่วงบ่ายคลาคล่ำไปด้วยสื่อมวลชน   ผู้ใหญ่ในวงการลูกทุ่งอาทิ คุณยุวดี บุญครอง,คุณวิทยา ศุภพรโอภาส,คุณเสริมเวช ช่วงยรรยง ฯลฯ พี่ ๆ เพื่อน ๆ        ศิลปิน อาทิ สุรชัย สมบัติเจริญ,ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ดาว มยุรี,ปีเตอร์ โมดิฟายด์,เอกราช สุวรรณภูมิ,อี๊ด วงฟลาย,เดวิส อินธี,อ.ธนิศร์ ศรีกลิ่นดี, เอกราช สุวรรณภูมิ ฯลฯ  หอบช่อดอกไม้มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม โดย “โจนัส คริสตี้” ทั้งคู่สดใสอยู่ในชุดสีชมพูก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ขึ้นมาโชว์เพลงในอัลบั้มนี้บนเวที“โจนัส” โชว์เพลง “ไม่เป็นไร” และ  “คริสตี้” โชว์เพลง “เจ็บที่ไม่ได้เชิญ” และทั้งคู่ได้โชว์ทั้งร้องทั้งรำคู่กันในเพลงหมอลำสนุก ๆ “ฮิพฮอพ พอกะเทิน” เรียกเสียงปรบมือจากทุกคนได้ตลอดเวลาที่ได้เห็นในความสามารถของฝรั่งคู่นี้ที่ร้องเพลงทั้งลูกทุ่งและหมอลำได้ไพเราะและชัดเจน จากนั้นได้มีการพูดคุยและสัมภาษณ์โดย 3 พิธีกรนำโดย จิ้ม - แฮ็คส์ ชวนชื่น พร้อมทั้งเปิดตัว สองครูเพลงชั้นนำของแผ่นดิน ครูดอย อินทนนท์ และ ครูสมปอง เปรมปรีดิ์ ที่ผนึกฝีมือเป็นทั้งโปรดิวเซอร์และรังสรรค์บทเพลงให้กับอัลบั้มนี้ด้วย     นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว “วินัย ไกรบุตร” พระเอกมิวสิควีดีโอเพลงแรกไม่เป็นไร เพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจคนไทยสู้ชีวิตในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ

หลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าว “โจนัส คริสตี้” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “วันนี้พวกเรารู้สึกปลาบปลื้มและดีใจมากเลยที่ได้เปิดตัวงานเพลงอัลบั้มล่าสุดและรู้สึกซาบซึ้งใจที่ผู้ใหญ่ พี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ในวงการลูกทุ่งด้วยกันมาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะแฟนเพลงของพวกเรา ทำให้พวกเรารู้สึกมีกำลังใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ดี ๆ    ออกมาให้ทุกคนได้รับฟังกันอย่างต่อเนื่อง     และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงของเรา และนำเพลงของเราไปเป็นกำลังใจให้กับตัวเอง และย้อนกลับมาเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วย   ท้ายสุดในวันนี้พวกเราสองคนขอฝากคำขอบคุณถึงทุก ๆ คนด้วย และเราจะพยายามทำผลงานดี ๆ ต่อเนื่องต่อไป และอยากจะฝากผลงานเพลงของพวกเราสามารถเป็นกำลังใจให้พวกเราได้โดยการโหลดเพลงผ่านช่องทาง 1. www.gmember.com , wap.gmember.com,     2. Call Center 02 645 8000 ทุกวัน   8.00-22.00 น. หรือ help@gmember.com, callcenter@ikeyclub.com” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน www.jonas-christy.com
« Last Edit: October 05, 2009, 04:52:33 PM by sianbun »

sianbun on October 05, 2009, 12:14:28 PM
แถลงข่าวอัลบั้ม “โจนัส คริสตี้”



          ฝรั่งรักไทย ใจลูกทุ่ง “โจนัส คริสตี้” ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มใหม่ชื่อ “โจนัส คริสตี้” อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีผู้ใหญ่และคนในวงการลูกทุ่งอาทิ คุณยุวดี บุญครอง, คุณวิทยา ศุภพรโอภาส, คุณเสริมเวช ช่วงยรรยง, สุรชัย สมบัติเจริญ, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ดาว มยุรี, ปีเตอร์ โมดิฟายด์, เอกราช สุวรรณภูมิ, อี๊ด วงฟลาย, เดวิส อินธี,อ.ธนิศร์ ศรีกลิ่นดี, เอกราช สุวรรณภูมิ ฯลฯ หอบช่อดอกไม้มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ทั้งคู่โชว์เพลงทั้งร้องและรำเป็นครั้งแรกบนเวทีเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ณ ห้องแพลทตินั่ม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 
 
« Last Edit: October 05, 2009, 04:51:19 PM by sianbun »

sianbun on October 12, 2009, 02:01:29 PM
“โจนัส” คุมเข้ม เอ็มวี.ไม่เป็นไร “วินัย” รับบทคนสู้ชีวิต ประกบ “เอม”



หลังจากปล่อยเพลง “ไม่เป็นไร” ไปทางคลื่นวิทยุจนคุ้นหู ฝรั่งรักไทย ใจลูกทุ่ง  “โจนัส  แอนเดอร์สัน  ” เจ้าของบทเพลงนี้ ก็ทุ่มทุนทำมิวสิควีดีโอเพลงแรก     ด้วยการคว้าตัว “วินัย ไกรบุตร” พระเอกร้อยล้านมารับบทเป็นคนสู้ชีวิต ประกบกับนางเอกหน้าใหม่มาแรง “เอม” นางเอกหนังท้าชน มารับบทภรรยา งานนี้ “โจนัส” คุมเข้มทุกขั้นตอน หวังเอ็มวี.ช่วยสร้างพลังใจให้คนท้อใจ
สำหรับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง “ไม่เป็นไร” มีทั้งไลน์ซิงค์ที่ “โจนัส”  ใช้สตูฯ ของเฮลท์พลัสเป็นที่ถ่ายทำไปก่อนหน้านี้ และไลน์เรื่องที่ได้เชิญพระเอกหนุ่มร้อยล้านที่ห่างหายจากการเล่นเอ็มวี.มานานเกือบสิบปี  “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” มารับบทพระเอกชื่อ “เมฆ” และ “เอม” ศิริพิชญา วิสิฐไวทยากุล นางเอกหนังท้าชน มารับบทภรรยาชื่อฟ้า          ผู้กำกับ “หลิว” เลือกใช้โลเกชั่นที่ บริษัท อู่กรุงเทพ จำกัด  ซ.เจริญกรุง 57 โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องจริงที่ผู้กำกับ ถ่ายทอดมาจากเรื่องจริง จากข่าวที่เจ้าของโรงงานถูกปิดกิจการแต่เพราะพนักงานมาร่วมด้วยช่วยกันจึงกลับมาเปิดกิจการอีกครั้ง โดยยึดหลังเศรษฐกิจพอเพียง  เป็นเรื่องราวของ “เมฆ” ที่มีภรรยาชื่อฟ้า เนื่องจากพิษเศรษฐกิจทำให้โรงงานปิด เมฆกับเพื่อน ๆ จึงตกงานทุกคนมีครอบครัวที่ต้องดูแลก็เลยต้องออกหางานทุกอย่างทำ ส่วน “ฟ้า” ที่ทำอาชีพซักรีดก็ถูกยึดเครื่องซักผ้า เพราะไม่มีเงินจ่าย แต่ในที่สุดก็คิดได้ว่าต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในยามตกอับ   “เมฆ” ก็รวมเพื่อน ๆ คนงาน กลับไปช่วยเจ้าของโรงงานโดยไม่รับค่าแรงจนโรงงานสามารถเปิดกิจการได้อีกครั้ง

บรรยากาศของการทำงานเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า ใช้โลเกชั่นที่ บริษัท อู่กรุงเทพ จำกัด ซ.เจริญกรุง 57  ท่ามกลางฝนฟ้า ที่ตั้งท่าจะเทลงมาตลอดเวลา และงานนี้ไม่พลาดที่ “โจนัส” เจ้าของบทเพลงต้องมาคุมเข้มด้วยตัวเอง เริ่มถ่ายทำตั้งแต่ฉากในโรงงาน,เมฆเดินหางานทำ,คนงานขายไข่ปิ้งและถูกเทศกิจจับ,เมฆทำงานก่อสร้าง,ฟ้า ถูกยึดเครื่องซักผ้า ฯลฯ แต่ละซีนก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดย “โจนัส” เผยว่า “เพลงนี้ผมต้องการถ่ายทอดความเป็นคนสู้ชีวิตและให้กำลังใจทุกคน ก็ดีใจมากครับที่เมฆเขามาเล่นเอ็มวี.ให้ ก็อยากจะฝากให้แฟนเพลงดูเอ็มวี.เพลงนี้ด้วยครับ เป็นเพลงที่ตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้แฟนเพลงทุกคนครับ”

“วินัย ไกรบุตร” เผยความในใจว่า  “ผมไม่ได้เล่นเอ็มวี.มานานสิบปีแล้วครับ แต่ที่รับเล่นเพลงนี้เพราะเนื้อหาและบทที่ดีครับ และผมหวังว่าหลังจากเพลงนี้ออกอากาศไป จะเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ได้ดูครับ สำหรับเนื้อหาของเพลงที่กินใจก็สามารถนำไปพูดให้กำลังใจกับคนในครอบครัว หรือคนที่กำลังมีเรื่องเดือดเนื้อร้องใจได้ครับ แค่คำว่า “ไม่เป็นไร” ก็ทำให้ทุกคนมีความรู้สึกดีขึ้นได้ครับ สำหรับวันนี้ก็สนุกดีครับได้เล่นหลายอาชีพ คงเพราะคาแร็คเตอร์ผมตรงครับ”

สำหรับนางเอก “เอม” ที่เพิ่งเล่นเอ็มวี.ลูกทุ่งเป็นครั้งแรกเสริมว่า “พอรู้ว่าเป็นเพลงของพี่โจนัสก็รับเล่นเลยค่ะ เพราะรู้จักผลงานของพี่เขาตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก ๆ และประทับใจในความสามารถของการร้องภาษาไทยที่ชัดเจน ชัดกว่าคนไทยอีกค่ะ และยิ่งได้ฟังเพลงก็ถูกใจที่เนื้อหาของเพลงที่มีความหมายกินใจค่ะ เอม ก็ขอเป็นกำลังให้พี่โจนัส นะคะ ให้พี่เขาดัง ๆ และหวังว่าเอ็มวี.เพลงนี้จะเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ”

พบกับมิวสิควีดีโอเพลง “ไม่เป็นไร” ได้เร็ว ๆ นี้ทางสถานีโทรทัศน์ และเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ  และสนใจเพลงนี้สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ทางช่องทางดังนี้ 1.ดาวน์โหลดเพิ่มเติมwww.gmember.com,wap.gmember.com, 2. Call Center 02 645 8000 ทุกวัน   8.00-22.00 น. หรือ help@gmember.com,callcenter@ikeyclub.comและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน www.jonas-christy.com
« Last Edit: October 13, 2009, 04:32:08 PM by sianbun »

sianbun on October 22, 2009, 09:38:52 AM
ข่าวซุบซิบ: ศิลปินลูกทุ่ง “โจนัส คริสตี้”

 

          เปิดตัวไปได้ไม่เท่าไร สำหรับ ฝรั่งรักไทย ใจลูกทุ่งก็แผลงฤทธิ์ซะแล้ว เริ่มที่ “คริสตี้ กิ๊บสัน”กับเพลงเจ็บที่ไม่ได้เชิญ ฝีมือสร้างสรรค์ของครูสมปอง ก็ฮิตติดลมบนซะแล้ว กับเร็ตติ้งดาวน์โหลดที่พุ่งกระฉูดงานนี้คู่ขวัญ “โจนัส แอนเดอร์สัน” ไม่ยอมแพ้ปล่อยเอ็มวี.เพลง “ไม่เป็นไร” มีวินัย ไกรบุตรเป็นพระเอกก็ได้รับการพูดถึงทุกหัวระแหง เรียกว่าของเขาแรงจริง ๆ ใครที่ถามหา 2 เพลงฮิตดาวน์โหลดได้ทันทีที่ www.gmember.com , wap.gmember.com, 2. Call Center  02 645 8000  ทุกวัน 8.00-22.00 น. หรือ help@gmember.com, callcenter@ikeyclub.com” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน www.jonas-christy.com