sianbun on October 04, 2009, 06:37:44 PM
พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง เปิดตัวแคมเปญ “Hair Health Investment & the City”
 


             บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมแพนทีนโดย ผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี แฮร์ โค้ท และ แพนทีน โปร-วี สูตร แฮร์ ฟอล ได้จัดงานเปิดตัวแคมเปญ  “Hair Health Investment & the City” โดยมี คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร  บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย ดร.จัสมิน คาร์โซโน่  ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารวิทยาการความงาม      เพื่อเส้นผมและเทคนิคผลิตภัณฑ์  บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศสิงคโปร์ ร่วมพูดคุยกับ คุณปฏิพร สิทธิพงศ์ พิธีกรจากรายการ Money Channel เกี่ยวกับการลงทุนสำหรับหญิงสาวที่ใช้ชีวิตในเมืองใหญ่เพื่อหลักประกันผมสวยสุขภาพดี

          ภายในงานยังมีการนำเสนอ เทรนด์ผมล่าสุด Autumn/Winter 2009 สำหรับสาวสวยในเมืองใหญ่ โดยแฮร์ สไตลิสต์ชั้นนำ อย่าง คุณทูนธรรม ชาญชลสมุทร ที่มีผลงานกับแมกกาซีนชั้นนำมากมาย และแฟชั่นโชว์ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ชีวิตของสาวๆ ในเมืองใหญ่  โดยเหล่านางแบบจากเวที Thai Supermodel 2009 นอกจากนี้ ยังได้พบกับเหล่าเซเลบริตี้ที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคม ที่จะมาร่วมรับฟัง      เคล็ดลับในการลงทุนเพื่อปกป้องและดูแลเส้นผมให้สวยสุขภาพดี อีกด้วย
« Last Edit: October 05, 2009, 05:57:45 PM by sianbun »

sianbun on October 07, 2009, 04:41:51 PM
แพนทีน™ โปร-วี™ แฮร์ ฟอล คอนโทรล และ แพนทีน™ โปร-วี™ แฮร์ โค้ท
ทางเลือกการลงทุนเพื่อผมสวยอันชาญฉลาด
กับผมสวยสุขภาพดีในเมืองใหญ่

กับชีวิตในเมืองใหญ่...เส้นผมของคุณ ได้รับการดูแลอย่างเพียงพอแล้วจริงหรือ? ผู้หญิงมากมายที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมือง หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องพบเจอกับมลภาวะและฝุ่นควัน เส้นผมคุณ ก็เช่นกัน อาจต้องโดนทำร้าย ไม่เฉพาะแต่บนท้องถนนเท่านั้น ทุกที่ที่ไป คุณอาจคิดไม่ถึง ว่าผมคุณก็อาจโดนทำร้ายได้เช่นกัน ผนวกกับไลฟ์สไตล์แบบเร่งด่วน การจะหาเวลาเข้าซาลอน ทำสปาผมทั้งทีกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณและไม่คุ้มค่าการลงทุน เพราะกังวลว่าจะไม่มีเวลาทำอย่างต่อเนื่อง

มลภาวะและฝุ่นควันในเมืองใหญ่ ทำให้เส้นผมของคุณถูกทำร้าย เป็นที่มาของผมแห้งเสียและขาดหลุดร่วงได้ง่าย ผมคุณจึงต้องการการดูแลเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ นอกไปจากการทำความสะอาดด้วยแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์อย่างเดิม ทางเลือกที่ดูดีน่าจะเป็นการทำสปา หรือการทำทรีทเมนท์บำรุงเส้นผม แต่การใช้ชีวิตที่เร่งด่วน รวมไปถึงสภาพเศรษฐกิจถดถอยในยุค พ.ศ. นี้ การเข้าซาลอนเพื่อการดูแลเส้นผมครั้งใหญ่กลับกลายเป็นเรื่องที่ไกลตัวออกไปทุกที.....

วันนี้ ทางเลือกการลงทุนอันชาญฉลาดเพื่อผมสวยสุขภาพดี จะเกิดขึ้นในงานเปิดตัวแคมเปญ ‘Hair Health Investment & the City’ ประกันผมสวย...การลงทุนที่คุ้มค่าของชีวิตเมือง โดยผลิตภัณฑ์ แพนทีน™ โปร-วี™ ได้เชิญเหล่าบรรณาธิการและสื่อมวลชนชั้นนำมาร่วมพบปะและค้นหาทางเลือกใหม่การลงทุนเพื่อผมสุขภาพดี ลดปัญหาการขาดหลุดร่วง ในบรรยากาศการตกแต่งแบบซิตี้ไลฟ์ ณ ห้องโลตัส สวีท 7 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิล์ด โดยมีการแนะนำเกร็ดความรู้เรื่องการลงทุน และเคล็ดลับผมสวยอันชาญฉลาดจาก คุณปฏิพร สิทธิพงศ์ พิธีกรรายการ Money Channel และยังได้รับเกียรติจาก ดร. จัสมิน คาร์โซโน่ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารวิทยาการความงามเพื่อเส้นผมและเทคนิคผลิตภัณฑ์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศสิงคโปร์ มาร่วมเผยศาสตร์และเคล็ดลับการดูแลเส้นผม นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอเทรนด์ผมสวยซีซั่นล่าสุด Autumn/Winter 2009 จาก คุณทูนธรรม ชาญชลสมุทร แฮร์ สไตลิสต์ชื่อดัง ผ่านนางแบบ ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายจากเวที Thai Supermodel 2009

นายเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของงานในครั้งนี้ว่า “การใช้ชีวิตของผู้หญิงในเมืองใหญ่ในปัจจุบัน หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องเจอกับมลภาวะและฝุ่นควัน เส้นผมของเราจึงประสบกับปัญหาผมแห้งเสีย และขาดหลุดร่วงได้ง่าย สิ่งที่ทำได้ดีที่สุด ก็คือการเยียวยา  เส้นผมของคุณด้วยการทำทรีทเมนท์ ทำสปาผมและอีกหลายๆ วิธีที่จะฟื้นคืนชีวิตชีวาและสุขภาพที่ดีให้กับเส้นผม แต่สภาวะเศรษฐกิจอย่างนี้ที่คนส่วนใหญ่มุ่งให้ความสนใจไปที่มูลค่าหรือผลตอบแทนที่ต้องคุ้มค่าเป็นหลัก แล้วจะมีวิธีไหนที่จะได้ผลจริงและคุ้มค่าการลงทุนเพื่อเส้นผมที่สุด และวันนี้เราขอเสนอทางเลือกการลงทุนอันชาญฉลาดเพื่อผมสวยสุขภาพดี ได้โดยไม่ต้องเข้าซาลอนเพื่อทำทรีทเมนท์หรือสปาผมในราคาแพงๆ แต่ผู้หญิงสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ที่ให้คุณค่าบำรุงเส้นผมในคุณภาพเทียบเท่ากับการเข้า     ซาลอน ด้วยผลิตภัณฑ์ แพนทีน™ โปร-วี™ แฮร์ ฟอล คอนโทรล ทรีทเมนท์บำรุงเส้นผมระหว่างการสระ เพื่อเส้นผมแข็งแรงสุขภาพดี ลดการขาดหลุดร่วงเนื่องจากผมเสีย และ แพนทีน™ โปร-วี™ แฮร์  โค้ท ผลิตภัณฑ์ ลีฟออน ทรีทเมนท์ ที่ปกป้องและดูแลเส้นผมจากมลภาวะยาวนานถึง 72 ชั่วโมง เพราะเราเชื่อว่า การลงทุนเพื่อเส้นผมในทุกๆ วัน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ก็เหมือนเราได้สะสมสุขภาพให้กับเส้นผมทุกวัน เพื่อเป็นหลักประกันที่ดีสำหรับผมสวยและสุขภาพดี และเรายังมั่นใจอีกว่า ไม่ว่าสภาพสังคมและภาวะเศรษฐกิจจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร แพนทีน ยังคงรักษาภาพลักษณ์ผมสวยสุขภาพดีให้กับผู้หญิงได้ไม่เปลี่ยนแปลง จึงเป็นที่มาของแคมเปญ  Hair Health Investment & the City”

การลงทุนที่ชาญฉลาดเพื่อผลตอบแทนที่คุ้มค่าการลงทุนใน พ.ศ.  นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเส้นผม จึงต้องอาศัยทักษะและมุมมองในด้านการลงทุนเป็นตัวช่วย อย่าง คุณปฏิพร สิทธิพงศ์ พิธีกรรายการ Money Channel ที่มีมุมมองในแง่การลงทุนที่ชาญฉลาดและคุ้มค่าว่า    “หลายๆ คนคงเคยได้ยินว่า ยุคนี้ มีเงินอย่างเดียวคงไม่พอ แต่ต้องให้เงินไปทำงานด้วย ถ้าพูดกันให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ การนำเงินไปลงทุนเพื่อให้เกิดดอกออกผล เพื่อประโยชน์ที่คุ้มค่าสูงสุดนั่นเอง ซึ่งก็มีวิธีต่างๆ มากมาย แล้วแต่ความถนัดของผู้ลงทุน เช่น การออมเงิน เราก็เลือกที่ให้ผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ยสูงสุด การซื้อประกันออมทรัพย์ กองทุน พันธบัตรรัฐบาล เล่นหุ้น และที่ได้ยินกันติดหูอย่าง หุ้นกู้ เป็นต้น  ใน พ.ศ. นี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องถือหลักประกันที่ว่า จะลงทุนยังไงให้คุ้มค่า ซึ่งหน่อยเอง ก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง และด้วยบทบาทพิธีกร หน่อยยิ่งต้องดูแลภาพลักษณ์ของเราให้ดูดี ไม่เว้นแม้แต่เรื่องเส้นผม สิ่งที่หน่อยให้ความสำคัญ คือ สุขภาพเส้นผมที่แข็งแรง ไม่แห้งเสียและขาดหลุดร่วงได้ง่าย เพราะรู้สึกไม่มั่นใจ และทำให้เสียบุคลิค หน่อยจึงทำทรีทเมนท์บำรุงเส้นผมเป็นพิเศษ แล้วก็หาเวลาว่างทำสปาบ้าง แต่ด้วยตัวเองทำรายการที่เกี่ยวกับการลงทุนทางการเงิน และยิ่งสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว หน่อยจึงต้องหาทางเลือกอื่นที่มูลค่าที่ได้ต้องคุ้มค่ากับการลงทุนอย่างการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมคุณภาพเยี่ยมอย่าง  แพนทีน™ โปร-วี™ เพราะการลงทุนด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ในราคาที่สมเหตุสมผลในทุกๆ วัน ก็เหมือนการลงทุนที่ชาญฉลาดเพื่อผลตอบแทนที่คุ้มค่า ให้ผมสวยสุขภาพ   ด๊ เหมือนการไปทำทรีทเมนท์ที่ซาลอน”

นอกไปจาก ทักษะและมุมมองในแง่การลงทุนอันชาญฉลาดเพื่อผลตอบแทนที่คุ้มค่าแล้ว ขั้นตอนและวิธีการในการลงทุนต้องให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าจริงๆ อย่างเทคโนโลยีและนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์       แพนทีน™ โปร-วี™ สูตร แฮร์ ฟอล คอนโทรล และ แพนทีน™ โปร-วี™ แฮร์ โค้ท โดย          ดร. จัสมิน คาร์โซโน่ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารวิทยาการความงามเพื่อเส้นผมและเทคนิคผลิตภัณฑ์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศสิงคโปร์ เปิดเผยว่า “นักวิทยาศาสตร์ของแพนทีนได้ศึกษาและวิจัย จนค้นพบเทคโนโลยี แพนทีน พริซิชั่น เบล็นด์ เทคโนโลยี วิวัฒนาการล่าสุดจาก     แพนทีนที่ช่วยให้โมลเลกุลอนุภาคขนาดเล็กของ โปร วิตามิน บี 5 คอมเพล็กซ์  ส่วนผสมสูตรเฉพาะของแพนทีน ที่ยึดเกาะและตรงเข้าบำรุงตามรอยขาดแยกที่เปิดออกของเกล็ดผมได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผมเสียได้รับการฟื้นฟูและกลับมีสุขภาพดี เรียบลื่น และเงางามยิ่งขึ้น”

อ้างอิงจากข้อเท็จจริงที่ว่า โดยปกติแล้ว คนเราจะมีผมร่วงราว 50-100 เส้นต่อวัน และเส้นผมแต่ละเส้นมีการเติบโตได้ถึง  1,000 วัน จนกว่าจะหลุดร่วงไปเอง จากผลการวิจัยพบว่า 15% ของเส้นผมผู้หญิงส่วนใหญ่มักขาดหลุดร่วง เนื่องจากเส้นผมแห้งเสียและอ่อนแอจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะและฝุ่นควัน มากกว่าการหลุดร่วงเองตามธรรมชาติ ทีมนักวิทยาศาสตร์ของแพนทีนจึงค้นคว้าและวิจัย เพื่อหยุดและป้องกันปัญหานั้น

เสียงจากผู้หญิงในเมืองใหญ่ที่ประสบกับปัญหาผมแห้งเสีย และขาดหลุดร่วงง่าย        เป็นที่มาของการค้นคว้าและวิจัย พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แพนทีน™ โปร-วี™ สูตร แฮร์ ฟอล คอนโทรล ทรีทเมนท์บำรุงเส้นผมด้วยคุณค่าจาก โปร วิตามิน บี 5 คอมเพล็กซ์ ผนวกกับ แพนทีน พรีซิชั่น เบล็นด์ เทคโนโลยี วิวัฒนาการล่าสุดจากแพนทีนที่เข้าฟื้นฟูผมส่วนที่เสียได้อย่างตรงจุด รวมไปถึงโมเลกุลอนุภาคขนาดเล็กของ โปร วิตามิน บี 5 คอมเพล็กซ์ ที่ตรงเข้าบำรุงถึงเกล็ดผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณผมที่เสีย มีการเปิดและรอยขาดแยกของ  เกล็ดผมมากกว่าผมที่มีสุขภาพดี ได้อย่างทั่วถึง ให้คุณค่าการบำรุงเส้นผมตลอดเส้น ผลที่ได้ คือ เส้นผมกลับเรียบลื่น นุ่มสลวย เงางามมากยิ่งขึ้น

และด้วยส่วนผสมของ โปร วิตามิน บี 5 คอมเพล็กซ์ อันเป็นสูตรเฉพาะของผลิตภัณฑ์จากแพนทีน ที่มีคุณสมบัติในการละลายน้ำ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในการแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมระหว่างการสระ เพราะสภาพเส้นผมที่เปียกในขณะสระ แกนกลางของผมจะพองตัว โปร วิตามิน บี 5 คอมเพล็กซ์ จึงแทรกซึมเข้าบำรุงได้อย่างล้ำลึก จึงสามารถพูดได้ว่า ยิ่งส่วนผสมของ โปร วิตามิน บี 5 คอมเพล็กซ์ มีมากเท่าไหร่ ประสิทธิภาพในการแทรกซึมเข้าบำรุงเกล็ดผมก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ไม่เพียงแต่ผมเสียกลับสุขภาพดีขึ้นแล้ว เส้นผมยังหลุดร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดกว่า 98% แม้ในขณะผมเปียก

ทั้งนี้ เพื่อปกป้องผมสวยสุขภาพดีระหว่างวันด้วย แพนทีน™ โปร-วี™ แฮร์ โค้ท เพราะ Conditioning Complex ที่คิดค้นจากสถาบันวิจัย พี แอนด์ จี ในประเทศญี่ปุ่น โดยนักวิจัยจากแพนทีนทำการทดลองเปรียบเทียบระหว่างผมที่บำรุงด้วย แพนทีน™ โปร-วี™ แฮร์ โค้ท และผมที่ใช้เพียงแชมพูอย่างเดียว โดยผมทั้ง 2 ผ่านการถูกทำลายโดยมลภาวะภายในเมืองใหญ่เป็นเวลา 3 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ คือ  เมื่อหวีผมที่บำรุงด้วย แพนทีน™ โปร-วี™ แฮร์ โค้ท กลับหวีได้อย่างเรียบลื่น เส้นผมไม่พันกัน และยังคงความนุ่มสลวย เมื่อเปรียบเทียบกับผมที่ใช้แชมพูเพียงอย่างเดียว  และยังมอบประสิทธิภาพทรีทเมนท์ที่สามารถปกป้องและดูแลเส้นผมจนถึงการสระครั้งต่อไป ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง สามารถใช้ได้ทุกขณะหลังการสระผมหรือแม้ขณะผมแห้ง โดยไม่จำเป็นต้องล้างออก ด้วยสัมผัสเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เส้นผมที่ได้รับการลงทุนที่ชาญฉลาด ย่อมให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าเป็นเส้นผมสวยและมีสุขภาพดี ไม่ว่าผมทรงไหนๆ เทรนด์อะไร ก็สามารถเลือกจัดแต่งทรงผมได้ตามต้องการ คุณทูนธรรม ชาญชลสมุทร แฮร์ สไตลลิสต์ชื่อดัง จึงหยิบยกเอาเทรนด์เส้นผมที่ได้รับความนิยมและกำลังมาแรงในซีซั่นนี้ มานำเสนอบรรดาสาวผมสวยสุขภาพดี ด้วยแรงบันดาลใจจากแฟชั่นธีมแบบ Ruffle Truffle ที่เป็นการเพิ่มมิติ    ของเนื้อผ้าหรือวัสดุตกแต่งด้วยเทคนิคการจับพลีทบนเนื้อผ้า นำเสนอผ่านสีทองด้านไล่เรียงไปจนถึงโทนสีเบจ และเพิ่มน้ำหนักให้ดูโดดเด่นขึ้นด้วยสีเชอรี่ ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการสาธิตผ่านนางแบบผู้เข้ารอบ 20 คน สุดท้ายจากเวที Thai Supermodel 2009 และ เทรนด์ผมล่าสุดจากซีซั่น Autumn/Winter 2009

40’s Simplify
เป็นการนำเทรนด์ผมในยุค 40 ที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราและพิถีพิถัน มาคลี่คลายจนเกิดเป็นเทรนด์ผมใหม่ที่ยังโก้หรูแต่ดูง่ายขึ้น เพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับเส้นผมเพื่อให้เหมาะกับผู้หญิงยุคปัจจุบัน ที่ชีวิตประจำวันต้องเร่งรีบ การใช้ Hair Roll ขนาดใหญ่เพื่อสร้างลอนผมแบบ 40 แต่ใช้ผลิตภัณฑ์สมัยใหม่ที่ทำให้ผมดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา และไม่ดูแข็งเกินไป สร้างความพริ้วไหวให้กับเส้นผม ให้ผู้หญิงสามารถจัดทรงได้เอง

Extra Volume
ในช่วงซีซั่นที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน กระแสในยุค 80 กำลังเป็นที่นิยมมากในวงการแฟชั่น แฟชั่นทรงผมจึงตอบรับด้วยการนำผมในแนว Big Hair ‘80s ให้กลับมาเจิดจรัสอีกครั้ง ให้ผู้หญิงได้สนุกไปกับการจัดแต่งทรงผมแบบ Volume ใหญ่ ที่เน้นลอนผมหยิกแบบเกินจริงหรือเน้นการตัดทรงให้ได้เหลี่ยมมุมแบบกราฟฟิก เพิ่มความทะมัดทแมง แต่สิ่งที่สำคัญ ผมแบบ Extra Volume จะต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เพื่อป้องกันผลเสียที่เกิดกับเส้นผมเนื่องจากการจัดแต่งทรงที่ต้องใช้ทั้งความร้อน การยีผม และสเปรย์ หรือผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมในปริมาณมาก
Sleek Rock
แฟชั่นในแนว Glam Rock ที่กำลังมา ถูกนำเสนอโดยแบรนด์ดังหลากหลายสำนัก ดังนั้นทรงผมก็เลยปรับให้เข้ากับเสื้อผ้า โดยนำเอาความแข็งแรงแบบ Rock n’ Roll มารวมกับความเนี้ยบกริบอย่างลงตัว นำเสนอความเป็นพังค์แบบเรียบง่าย ที่ดูสมัยใหม่ ทรงผมเป็นแนวตัดตรง ไดร์ทิ้งดิ่งแบบปิดตาข้างหนึ่ง หรือใช้ เจลปาดผมเรียบไปด้านหลังเพิ่มความเป็น Masculine ให้กับเส้นผมและหญิงสาวผู้เป็นเจ้าของ

“สำหรับสาวๆ ในเมืองใหญ่เรื่องการบำรุงเส้นผมเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะโดยส่วนใหญ่จะมีผมแห้ง เนื่องจากมลภาวะและฝุ่นควันที่มีอยู่ทุกที่ ทำให้เราควรบำรุงและปกป้องให้บ่อยที่สุด การไปทำทรีทเมนท์ที่ซาลอนก็ดีนะครับ แต่ก็คงทำไมได้บ่อยและไม่ต่อเนื่อง จึงควรจะใช้ผลิตภัณฑ์แชมพู, คอนดิชั่นเนอร์ และทรีทเมนท์ที่สามารถทำเองได้ที่บ้านได้บ่อยเท่าที่จะทำได้ ถึงจะได้ผลอย่างต่อเนื่อง และทำให้เส้นผมกลับมามีสุขภาพดีจากรากจรดปลาย ลดการหลุดร่วงได้ผล แต่ไม่ว่าสาวๆ ในเมืองจะชอบทำทรงผมแบบไหน เรียบๆ ง่ายๆ หรือตามเทรนด์แฟชั่น แค่ไหน ที่สำคัญที่สุดไม่ว่าจะทรงไหนก็ต้องมาจากพื้นฐานเส้นผมที่มีสุขภาพดีเป็นก่อน จึงจะออกมาสวยและเป็นที่น่ามอง และแน่นอนครับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีกับเส้นผม ถือเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดครับ”  คุณทูนธรรม ชาญชลสมุทร กล่าว  ทิ้งท้ายถึงผู้หญิงที่อาศัยในเมืองใหญ่

แม้ว่าเส้นผมของคุณจะต้องเผชิญกับมลภาวะอีกสักกี่ครั้ง ก็สามารถพลิกฟื้นให้เส้นผมกลับมามีสุขภาพดีได้อย่างต่อเนื่องด้วยการดูแลใส่ใจเส้นผมให้ครบตามขั้นตอน ด้วยการสระผมด้วย แชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ จาก แพนทีน™ โปร-วี™ สูตร แฮร์ ฟอล คอนโทรล พร้อมด้วยการบำรุงสุขภาพเส้นผมด้วย แพนทีน™ โปร-วี™ อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์ ที่จะเข้าบำรุงเส้นผมในระหว่างการสระ ปิดท้ายด้วย         แพนทีน™ โปร-วี™ แฮร์ โค้ท เพื่อปกป้องเส้นผมจากมลภาวะระหว่างวัน

การดูแลเส้นผมตามขั้นตอน ก็เหมือนการสะสมสุขภาพเส้นผมที่ดีในทุกๆ วัน ซึ่งนับเป็นทางเลือกการลงทุนที่ชาญฉลาด และสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าให้กับเส้นผมของคุณ บอกลาปัญหาผมเสียในเมืองใหญ่ เมื่อมีคู่มือการลงทุนอย่าง แพนทีน™ โปร-วี™ สูตร แฮร์ ฟอล คอนโทรล และ แพนทีน™ โปร-วี™ แฮร์ โค้ท เพื่อมอบหลักประกันผมสวยสุขภาพดีแก่ผู้หญิงในเมืองใหญ่

sianbun on October 07, 2009, 04:42:26 PM


เหล่านางแบบจากเวที Thai Supermodel 2009

แพนทีน™โปร-วี™ ส่งเหล่านางแบบจากเวที Thai Supermodel 2009 กว่า 20 ชีวิต
เผยเทรนด์ผมล่าสุด Autumn/Winter 2009
ในงานเปิดตัวแคมเปญ Hair Health Investment & the City

บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แพนทีน™    โปร-วี™ ร่วมมือกับ Thai Supermodel 2009 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการประกวด นำเหล่านางแบบผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ร่วมขบวนโชว์ แฮร์ เทรนด์ล่าสุดในคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2009 ที่ส่งตรงจากรันเวย์ โดยผลงานการสร้างสรรค์จากแฮร์ สไตลิสต์ชื่อดัง คุณทูนธรรม ชาญชลสมุทร ในงานเปิดตัวแคมเปญ Hair Health Investment & the City พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ แพนทีน™โปร-วี™ แฮร์ ฟอล คอนโทรล อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์ ผลิตภัณฑ์ ทรีทเมนท์บำรุงเส้นผม เพื่อลดปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง และ แพนทีน™โปร-วี™ แฮร์โค้ท เพื่อปกป้องเส้นผมหลังการสระจากมลภาวะในเมืองใหญ่ ณ ห้องโลตัส สวีท 7 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิร์ล
« Last Edit: October 08, 2009, 08:54:05 AM by sianbun »

sianbun on October 07, 2009, 04:43:12 PM


(จากซ้ายไปขวา: ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, คุณณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ดร.จัสมิน คาร์โซโน่, คุณเมธี จารุมณีโรจน์,
คุณปฏิพร สิทธิพงศ์, คุณทูนธรรม ชาญชลสมุทร และ คุณวรสุดา แพ่งสภา)

แพนทีน™ โปร-วี™ จับมือ แฮร์ สไตลิสต์ชื่อดัง
เผยเทรนด์ผมล่าสุดจากรันเวย์ Autumn/Winter 2009 ในงาน Hair Health Investment & the City

คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับ คุณทูนธรรม ชาญชลสมุทร แฮร์ สไตลิสต์ชื่อดัง นำเสนอ แฮร์ เทรนด์ ซีซั่นล่าสุด Autumn/Winter 2009 โดยเหล่านางแบบจากเวที Thai Supermodel 2009 พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์     แพนทีน™โปร-วี™ แฮร์ ฟอล คอนโทรล อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์ และ แพนทีน™ โปร-วี™ แฮร์โค้ท ภายใต้แคมเปญ “Hair Health Investment & the City” ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้มากมาย อาทิ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, คุณณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, คุณวรสุดา แพ่งสภา, คุณวิภาวี คอมันตร์,คุณวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, คุณปรัชญมน บุรณศิริ, คุณดลิน โสภณพานิช, คุณเพ็ญสุภา คชเสนี, คุณอภิชญา โชคศิริกุลชัย, คุณธนรรจ์ พันธ์เจริญวรกุล, คุณพิมลออ โภไคยอุดม, คุณศิรประภา จีระพันธ์, คุณมธุรดา วงศ์ไวโรจน์ และคุณปรียามล ธนวิสุทธิ์ ณ ห้องโลตัส สวีท 7 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิร์ล
« Last Edit: October 08, 2009, 08:54:46 AM by sianbun »