MSN on July 11, 2014, 03:08:25 PM
“ซ่าร่า เล็กจ์” ร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดเก๋ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “AQUARIUS”













บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์ – คล๊าค ประเทศไทย จำกัด สานต่อกลยุทธ์ธุรกิจที่ยั่งยืน ซึ่งจะช่วยลดการใช้กระดาษให้แก่โลก กับโครงการ “ลดการใช้ในวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า : Reduce Today Respect Tomorrow” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7      พร้อมเดินหน้าพัฒนาศักยภาพด้านผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมที่จะอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน ให้ชีวิตมีสุขในวันข้างหน้า

นายกรัณย์ แสงไฟ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป แผนกกลุ่มสินค้าเพื่อธุรกิจ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชันแนล ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และอินโดจีน เปิดเผยว่า “วิสัยทัศน์ของคิมเบอร์ลี่ย์ – คล๊าค ที่จะเป็นปัจจัยหลัก ในการพัฒนากลุ่มสินค้าเพื่อธุรกิจ โดยบริษัทฯ ตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยมาตรฐานการรับรองจาก Forest  Stewardship Council หรือ FSC  ซึ่งบริษัทฯ ยังตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการจับมือกับพันธมิตรสร้างโลกสวยอย่างยั่งยืนกับการจัดงานประจำปี กับโครงการ  “ลดการใช้ในวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า : Reduce Today Respect Tomorrow” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ผ่านกิจกรรมการร่วมสนุกกับ Innovation D.I.Y. Contest พร้อมชมนิทรรศการ และสัมมนาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในหัวข้อ Innovation For Better Tomorrow (นวัตกรรมสีเขียว เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า) โดยคุณท็อป - พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร นักคิดสร้างสรรค์โลก และผู้บริหารร้านขายสินค้ารักษ์โลก Eco Shop”

   นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายวิจารณ์ สิมะฉายา รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นผู้มอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ที่ให้การสนับสนุน และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คิมเบอร์ลี่ย์ – คล๊าค ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ AQUARIUS กล่องใส่กระดาษเพื่อสุขอนามัยที่ดีที่สุดผ่านแฟชั่นโชว์สุดเก๋จากนางแบบชั้นนำของเมืองไทย ซาร่า เล็กจ์ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวคุณสมบัติที่โดดเด่นแต่งแต้มสีสันด้วยชุดที่ทำจากกระดาษ พร้อมสอดแทรกคุณสมบัติในรูปแบบที่เรียบหรูอย่างลงตัว   
« Last Edit: July 15, 2014, 03:40:38 PM by MSN »

MSN on July 17, 2014, 03:50:13 PM
ภาพข่าว: “คิมเบอร์ลี่ย์ – คล๊าค” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “AQUARIUS”



           นายกรัณย์ แสงไฟ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป แผนกกลุ่มสินค้าเพื่อธุรกิจ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชันแนล ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และอินโดจีน (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วย นายวิจารณ์ สิมะฉายา รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม (ที่ 2 จากขวา) ให้เกียรติเป็นผู้มอบใบประกาศนียบัตรในงาน “ลดการใช้ในวันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า : Reduce Today Respect Tomorrow” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ภายในงานมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “AQUARIUS” กล่องใส่กระดาษเพื่อสุขอนามัยที่ดีที่สุด โดยมีแฟชั่นโชว์สุดเก๋จากนางแบบชั้นนำของเมืองไทย ซาร่า เล็กจ์ ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวคุณสมบัติที่โดดเด่น แต่งแต้มสีสันด้วยชุดที่ทำจากกระดาษ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ห้องชฎา เมื่อวันก่อน